Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông tin về hồ sơ đăng ký grabbike chính xác, mới nhất

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đang muốn tìm hiểu về hồ sơ đăng ký grabbike cho bản thân mình? Vậy bài viết này sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ nhất các thông tin về hồ sơ grabbike cần có gì? Bên cạnh đó bạn sẽ có thêm thông tin về tiện ích mà grabbike đang mang lại cho người dùng và tài xế là gì? Cùng tìm hiểu ngày để có thêm kiến thức cho bản thân mình.

1. Một số các thông tin về grabbike

Thời gian gần đây chúng ta không còn xa lạ với grab nữa, bất cứ ai tại Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh đều biết đến ứng dụng này và sử dụng ứng dụng này hàng ngày trong việc di chuyển của bản thân mình. Khi nền thương mại điện tử phát triển thì grab chính là ứng dụng đang nổi trên sàn giao dịch với lĩnh vực vận tải, chuyển phát, delivery cho người dùng.

Một số các thông tin về grabbike - hồ sơ đăng ký grabbike
Một số các thông tin về grabbike

Grabbike chính là ứng dụng nhỏ của hệ thống grab hiện nay, nói đến grabbike là bạn sẽ nghĩ ngay đến phương tiện di chuyển của nó là bằng xe gắn máy – phương tiện nhỏ gọn và phổ biến trên đường phố của Việt Nam. Grabbike là phương tiện di chuyển và thông qua grab giúp người dùng và tài xế grabbike tìm được đến nhau kết nối và thực hiện các giao dịch của mình.

Thông qua grabbike mang đến cho con người rất nhiều các tiện ích trong việc di chuyển trong thành phố với rất nhiều các ưu đãi khác nhau cho người dùng. Bên cạnh grabbike, còn có grabcar là dùng ô tô, chuyển phát đồ, đặt đồ ăn, ship hàng.

Bạn đang muốn trở thành một thành viên của grabbike thì hãy đọc ngay những thông tin được cung cấp trong phần tiếp theo của bài viết này, những thông tin về thủ tục hồ sơ cần có gì bạn đều sẽ tìm được đáp án chính xác cho bản thân mình ngay.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chạy grab

2. Tất cả các thông tin về hồ sơ đăng ký grabbike

Tất cả các thông tin về hồ sơ đăng ký grabbike
Tất cả các thông tin về hồ sơ đăng ký grabbike

Để đăng ký hồ sơ xin việc lái xe và thành thành một tài xế grabbike và trở thành thành viên trong gia đình grab thì bạn cần phải biết số tổng đài grab và đăng ký với đầy đủ các giấy tờ sau, cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

 

2.1. Hồ sơ đăng ký với đối tượng là sinh viên

Lựa chọn trở thành một thành viên trong đội ngũ grabbike là lựa chọn của rất nhiều các bạn sinh viên hiện nay. Với thời gian làm việc tự do, chỉ cần chiếc xe máy của mình sinh viên có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình. Nhiều bạn sinh viên cũng làm hồ sơ xin việc làm thêm này để có thêm thu nhập cho bản thân mình với một mức thu nhập cao.

Để trở thành một đối tác với grabbike thì cần phải làm hồ sơ đăng ký grabbike cho mình. Trong thủ tục làm hồ sơ các giấy tờ bạn không thể thiếu đó chính là:

Thứ nhất, chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu cá nhân và yêu cầu các giấy tờ này vẫn trong thời gian sử dụng theo đúng quy định của pháp luật.

Thứ hai, khi bạn là sinh viên thì bắt buộc bạn cần phải có thẻ sinh viên của mình. Dù bạn học tại bất kỳ ngôi trường nào từ trung cấp, cao đẳng, đến đại học chỉ cần có thẻ sinh viên đều có cơ hội để trở thành đối tác grabbike. Yêu cầu khi bạn sử dụng thẻ sinh viên đó là thẻ vẫn còn giá trị sử dụng, tức là thủ tục này chỉ được chấp nhận trong khoảng thời gian bạn còn là sinh viên.

Hồ sơ đăng ký grabbike với đối tượng là sinh viên
Hồ sơ đăng ký grabbike với đối tượng là sinh viên

Thứ ba, bạn cần trang bị cho mình một chiếc xe đúng với quy định của pháp luật với đầy đủ các loại giấy tờ như giấy đăng ký xe bạn đang sử dụng và sẽ dùng nó trong việc thực hiện công việc này của mình; tiếp đó là giấy phép lái xe rất quan trọng để đảm bảo bạn đang thực hiện đúng với luật giao thông và quy định của pháp luật hiện nay (chẳng hạn như bằng lái xe máy, bằng d lái xe, bằng e lái xe,..), bảo hiểm xe của bạn. Tất cả các loại giấy tờ này cần phải chính xác, và bắt buộc là còn hạn sử dụng thì mới có hiệu lực đăng ký grabbike.

Với tất cả các loại giấy tờ trên khi mang đến cơ sở tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh làm thủ tục đăng ký thì bạn cần mang bản photo và một bản gốc giấy tờ để nhân viên bên grabbike sẽ đối chiếu thông tin xem có chính xác hay không. Sau khi đăng ý thành công bạn sẽ được hướng dẫn cài ứng dụng và thực hiện các thao tác đơn giản với phần mềm này. Hãy bắt đầu ngay chuyển chở khách đầu tiên của mình khi đăng ký thành công nha.

>> Xem thêm: Transportation là gì

2.2. Hồ sơ đăng ký với đối tượng khác

Nếu bạn không phải là sinh viên mà thuộc các nhóm đối tượng khác thì khi có nhu cầu và mong muốn được trở thành một tài xế grabbike thì cần thực hiện các thủ tục hồ sơ như thế nào? Đối với nhóm đối tượng khác ngoài sinh viên, khi đăng ký hồ sơ grabbike thì cần mang đầy đủ các giấy tờ sau đến trụ sở để đăng ký bao gồm các giấy tờ sau:

Thứ nhất, chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của bạn với thời hạn sử dụng vẫn còn hiệu lực thì mời được xem là có giá trị sử dụng.

Thứ hai, sổ hộ khẩu thường trú photo của bạn đi kèm với một bản sơ yếu lý lịch tự thuật nhưng yêu cầu có dấu chứng nhận của các cơ quan chức năng và đã đóng dấu dưới 3 tháng.

 Hồ sơ đăng ký grabbike với đối tượng khác
 Hồ sơ đăng ký grabbike với đối tượng khác

Thứ ba, các giấy tờ liên quan đến phương tiện làm nghề của bạn đó chính là chiếc xe máy như giấy đăng ký xe, giấy bảo hiểm với xe của bạn và đặc biệt là giấy phép lái xe cá nhân.

Tất cả các giấy tờ trên nộp bản photo những có đi kèm với dấu chứng nhận của cơ quan có chứng năng xác nhận thông tin bạn khai báo và đề cập trong bộ hồ sơ là hoàn toàn chính xác sự thật.

Trên đây là tất cả các hồ sơ đăng ký grabbike bạn cần phải biết và chuẩn bị đầy đủ cho bản thân khi muốn trở thành một thành viên của grabbike. Để có thể nộp hồ sơ đăng ký thì bạn cần đến hai địa chỉ sau:

Thứ nhất, tại Hà Nội bạn có thể đến địa chỉ tòa nhà Kim Ánh, tầng 1 ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.

Thứ hai, tại Hồ Chí Minh bạn có thể đến địa chỉ số 268 Tô Hiến THành, P15, Q10, TP Hồ Chí Minh, tại tầng 2 của toàn nhà.

Việc làm vận chuyển giao nhận

3. Tiện ích của grabbike mang đến như thế nào?

Bạn có biết được grabbike mang đến cho bạn những tiện ích như thế nào hay không? Để tìm hiểu về tiện ích của grabbike bạn sẽ nhận được như sau.

3.1. Tiện ích với người sử dụng dịch vụ

Đối với người sử dụng dịch vụ grabbike sẽ không còn gặp các phiền phức về giá cả bị “chặt chém” khi di chuyển bằng các phương tiện giao thông khác, đặc biệt giá thành của các ngày lễ tết và giờ cao điểm sẽ bị tà xế xe máy “hét” giá cao. Khi bạn sử dụng grabbike thì việc di chuyển của bạn đều được tính giá nhất định và được phần mềm tính tiền giúp bạn không có trường hợp bị “chặt chém” giá cả nữa.

Hồ sơ đăng ký grabbike - Tiện ích với người sử dụng dịch vụ
Tiện ích với người sử dụng dịch vụ

Tiếp đó khi bạn sử dụng grabbike thì việc tìm xe cũng rất đơn giản với bạn, dù bạn ở bất kỳ đâu, chỉ cần kết nối mạng vào ứng dụng đặt xe thì sẽ tìm ngay được những người tài xế gần bạn nhất nhận chuyến. nếu trước đây bạn khá vất vả để tìm một người xe ôm khi cần thiết thì với grabbike bạn tìm kiếm đễ dàng hơn rất nhiều.

Không chỉ giúp bạn dễ tìm kiếm người tài xế cho mình mà bạn còn nhận được các ưu đãi với những chuyến vận tải giá phí cực rẻ cho bạn. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng hai hình thức để có thể thanh toán tiền cho tài xế rất tiện lợi, ngoài việc trả bằng tiền mặt thì bạn có thể sử dụng việc thanh toán online để trả tiền cho tài xế.

Dịch vụ này mang đến cho người dùng hiện nay những tiện ích và sự lựa chọn về phương tiện đi lại cho bản thân sao cho phù hợp nhất, với giá cả phù hợp hoặc thấp nhất để lựa chọn sử dịch vụ của mình. Với thời đại phát triển, đặc biệt là thương mại điện tử trong lĩnh vực vận chuyển, giao thông vận tải bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bản thân mình một phương tiện di chuyển thích hợp nhất khi sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

>> Xem thêm: D/O là gì

3.2. Tạo việc làm cho nhiều đối tượng khác nhau

Việc làm tài xế Grab không chỉ là công việc làm thêm được các bạn sinh viên yêu thích sự xê dịch lựa chọn mà đây cũng là một lựa chọn để giải quyết vấn đề thất nghiệp của rất nhiều người lao động hiện nay tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Hồ sơ đăng ký grabbike - Tạo việc làm cho nhiều đối tượng khác nhau
Tạo việc làm cho nhiều đối tượng khác nhau

Với thời gian làm việc tự do, bạn có thể làm việc vào bất cứ khoảng thời gian nào của bản thân. Nếu bạn là sinh viên thì có thể làm việc vào các khoảng thời gian rảnh, còn nếu bạn là một người làm nghề tài xế mà người ta thường gọi với tên là “xe ôm” thì lựa chọn làm việc với grabbike sẽ giúp bạn có được nhiều chuyến khách hơn cho mình thông qua nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt xe qua ứng dụng của người dân ngày càng nhiều. Mức thu nhập trung bình hàng tháng của một tài xế grabbike cho mình rơi vào khoảng từ 5 triệu đồng – 12 triệu đồng/tháng. Con số này có thể thấp hơn hoặc cao hơn sẽ tùy thuộc vào số lượng chuyên bạn nhận được của tháng đó. Và đặc biệt một điểm đây là công việc được trả lương ngày cho các bạn tài xế.

Tạo một môi trường nghề nghiệp văn mình hơn và chuyên nghiệp hơn cho người sử dụng và cho người dùng dịch vụ và khiến cho nghề này được tôn trọng hơn rất nhiều, tạo một môi trường văn minh, lành mạnh cho mọi người trong xã hội. Bên cạnh đó tạo điều kiện việc làm hợp pháp cho rất nhiều người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có công việc và một mức thu nhập cao hơn cho mình.

Bên cạnh đó cách thức hồ sơ đăng ký grabbike cho các bạn rất đơn giản, dễ đăng ký và thực hiện các thao tác nhận đặt chuyến của khách một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Đó là những tiện ích mà grabbike đang mang lại cho người dùng và người đối tác – tài xế grabbike của mình. Với những tiện ích này thì đây sẽ là một trong những phương thức di chuyển đang có tính cạnh tranh với nhiều hãng hiện này và không ngừng thay đổi để thu hút hơn với người sử dụng dịch vụ này.

Qua chia sẻ về hồ sơ đăng ký grabbike của timviec365.vn hy vọng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lập hồ sơ đăng ký làm tài xế grabbike. Bên cạnh đó cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết và bổ ích liên quan đến grabbike hiện nay.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý