Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Inspection là gì? Thuật ngữ thông dụng được kết hợp với inspection

Tác giả: Đào Thanh Hồng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Inspection là gì? Là thuật ngữ được sử dụng phổ biến không chỉ trong đời sống mà còn cả công việc. Bởi nó là yếu tố vô cùng quan trọng đối với bất cứ bộ máy hoạt động sản xuất kinh doanh nào. Bên cạnh đó các bạn cũng sẽ biết rằng không có bất kỳ bộ máy hoạt động kinh doanh nào có thể phủ nhận được vai trò của Inspection. Vậy thực chất thì Inspection được hiểu như thế nào? Để có được lời giải đáp chính xác và đầy đủ nhất thì các bạn tham khảo bài viết nhé!

1. Inspection là gì?

Với sự đa dạng của ngôn ngữ Anh thì chỉ với một từ chúng ta cũng có thể dịch thành nhiều nghĩa tiếng Việt khác nhau. Tuy nhiên, trong mỗi trường hợp ngữ nghĩa của chúng đều có ý nghĩa khác nhau, hay là khi kết hợp với một từ tiếng Anh khác chúng cũng mang cách hiểu khác. Và Inspection [inˈspekSHən]: sự xem xét, cuộc duyệt binh, sự kiểm duyệt, sự khám xét, sự kiểm tra, sự thanh tra…

Inspection là gì?
Inspection là gì?

Nhưng Inspection thường sử dụng trong trong công việc với nghĩa là cuộc kiểm tra, là tổ chức và đánh giá chính thức về một hoạt động hay công đoạn nào đó, tùy thuộc vào đặc tính của từng bộ máy doanh nghiệp, công ty, tổ chức phi lợi nhuận khác nhau. Ví dụ điển hình đối với việc kiểm tra hoạt động Kỹ thuật bao gồm các phép đo, và đồng hồ đo áp dụng cho các đặc điểm nhất định của sản phẩm/ hoạt động cần kiểm tra. Vậy nên kết quả thường được so sánh với yêu cầu và tiêu chuẩn được chỉ định để xác định xem mặt hàng hoặc hoạt động đó đã đạt mục tiêu này hay không, có phù hợp và đảm bảo được chất lượng hay không?

Bên cạnh đó, trước khi đưa ra kế hoạch kiểm tra thì các doanh nghiệp cũng đều xác định rõ các quy trình kiểm tra tiêu chuẩn để đảm bảo được cuộc kiểm tra diễn ra nhất quán, thuận lợi. Tuy nhiên nhờ vào sự phát triển của công nghệ kỹ thuật cao hiện nay thì Inspection không nhất thiết phải được diễn ra trực tiếp mà còn có thể  sử dụng công nghệ cảm biến: kiểm tra siêu âm, kiểm tra trực quan từ xa và tự động, kiểm tra quang học tự động.

Tóm lại Inspection là gì? Là kiểm tra định kỳ các dịch vụ/ sản phẩm/ hoạt động cụ thể, để kiểm tra xem chúng có đáp ứng tiêu chuẩn thực hiện, yêu cầu lập pháp và nhu cầu của người tiêu dùng/ sử dụng hay không? Đồng thời nó còn giúp cho ban lãnh đạo có thể theo dõi, giám sát cũng như cập nhật thường xuyên được hiệu suất, năng suất hoạt động của công nhân viên thế nào khi không cần phải trực tiếp quan sát. Vậy nên Inspection thường trở thành cuộc kiểm tra bất ngờ, ngẫu nhiên.

>> Xem thêm: Haken là gì

2. Giải đáp một số thuật ngữ thông dụng được kết hợp với inspection

2.1. Kiểm tra hải quan - Customs inspection là gì?

Kiểm tra hải quan - Customs inspection là gì?
Kiểm tra hải quan - Customs inspection là gì?

Theo Công ước Kyoto, Kiểm tra hải quan trong tiếng Anh là Customs inspection, là các biện pháp được đưa ra để đáp ứng được những quy định của pháp luật Hải quan. Và được hải quan áp dụng nhằm đảm bảo về sự tuân thủ đó.

Mặt khác, theo Luật Hải quan nước Việt Nam ta thì Customs inspection được hiểu là nghiệp vụ kiểm tra hồ sơ hải quan (tờ khai và chứng từ liên quan hải quan); tư cách pháp lí của người làm thủ tục hải quan; tính đầy đủ, hợp lệ, hợp pháp của bộ hồ sơ hải quan và kiểm tra thực tế hàng hóa (đối chiếu thực tế hàng hóa và chứng từ kèm theo), phương tiện vận tải do cơ quan hải quan thực hiện và quá trình chấp hành pháp luật của chủ hàng.

Nhờ vào nghiệp vụ kiểm tra inspection này mà cơ quan hải quan đã củng cố được chức năng quản lí Nhà nước của mình. Đặc biệt là đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, phương tiện vận tải xuất nhập cảnh của cá nhân/ tổ chức trong ngoài nước. Bên cạnh đó còn có thể thực hiện được mục tiêu là đề cao tính trung thực cũng như tính chuyên nghiệp, chính xác trong quá trình khai hải quan của chủ hàng. Điều này đồng nghĩa với việc Customs inspection - kiểm tra hải quan giúp cơ quan hải quan phòng tránh và tối giản được những gian lận thương mại (lậu thuế, lậu hàng hóa) của các tội phạm kinh tế. Chính vì vậy mà vấn đề an ninh quốc gia, an ninh dân cư, an ninh cộng đồng doanh nghiệp, an ninh môi trường cũng đã được cải thiện và đảm bảo hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Chuyên nghiệp tiếng anh là gì

2.2. Kiểm tra chất lượng - Quality Inspection là gì?

Kiểm tra chất lượng - Quality Inspection là gì?
Kiểm tra chất lượng - Quality Inspection là gì?

Có thể nói đây là một trong những phương thức quản lý chất lượng, được sử dụng đối với các doanh nghiệp tham gia vào hoạt động sản xuất sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể là thực hiện các hoạt động kiểm tra chất lượng sản phẩm/ dịch vụ khi đã hoàn thành, như: Thử nghiệm, so sánh kết quả… nhằm xác định sự phù hợp, mức độ đạt tiêu chuẩn của mỗi đặc tính. Và đây cũng là một định hướng nghề nghiệp bản thân phù họp cho những ai có kỹ năng giám sát và quản lý sản xuất, kỹ năng quan sát tốt.

Tuy nhiên đây cũng là phương pháp được sử dụng chủ yếu tại các công ty có quy mô lớn, họ cần đảm bảo được nhiều tiêu chuẩn trước khi tung ra thị trường. Bởi bản chất của Quality Inspection là kiểm tra khâu cuối cùng, khi mà sản phẩm/ dịch vụ đã được hoàn thành, nên dù sản phẩm/ dịch vụ không đạt chất lượng thì vẫn phải dành nhiều chi phí cũng như tốn kém vào việc kiểm tra. Nên nhiều tổ chức cho rằng đây là hoạt động lãng phí.

Và họ thường đầu tư thêm nhiều thời gian hơn vào việc đã thực hiện trong quá trình sản xuất, tức là công đoạn nào sẽ thực hiện giám sát và kiểm tra công đoạn đó luôn.

>> Xem thêm: Newbie là gì

2.3. SSL Inspection là gì?

Tiêu chuẩn SSL được viết tắt của cụm từ Secure Sockets Layer, liên kết giữa trình duyệt và máy chủ web. Với tiêu chuẩn này thì các dữ liệu được thực hiện trao đổi giữa máy chủ web với trình duyệt sẽ hoàn toàn được đảm bảo an toàn và bảo mật.

Vì vậy, SSL Inspection là nghiệp vụ kiểm tra, quét và lọc ra nội dung tiềm tàng nguy hiểm và làm ảnh hưởng đến an ninh công nghệ như phần mềm độc hại. Nói một cách dễ hiểu thì tiêu chuẩn này sẽ cho phép bạn quét vi-rút, lọc web/ email,…nhanh chóng và loại bỏ được những tác nhân độc hại.

Chính nhờ vào điểm đặc biệt này mà SSL Inspection ngày càng được nhiều người biết đến và Google cũng đã đưa ra tiêu chuẩn để đánh giá được chất lượng của website và đẻ mặc định https để đảm bảo bảo mật. Vậy nên, khi các bạn thực hiện việc thanh toán hay giao dịch trực tuyến trên các địa chỉ website thì mỗi khi bạn bắt đầu chấp nhận truyền thông tin thẻ tín dụng đều được yêu cầu sử dụng chứng chỉ SSL Inspection. Đó vừa để bảo mật thông tin vừa giúp bạn tuân thủ nguyên tắc thanh toán này.

SSL Inspection là gì?
SSL Inspection là gì?

2.4. 3D Inspection là gì?

Có thể các bạn cũng đã quá rõ về thuật ngữ 3D rồi, cùng với đó là sự lớn mạnh nhanh chóng của công nghệ 3D thì hiện nay trên thị trường cũng đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều các tổ chức sản xuất 3D để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc nền tảng của lĩnh vực này sẽ có nhiều thay đổi và trở nên phức tạp hơn.

Đối với việc sử dụng các máy scan 3D cùng với vận dụng các quang số đã phần nào giải quyết được vấn đề đó. Và ứng dụng của 3D Inspection cũng đã có cơ hội được phát huy hết khả năng của mình thông qua việc: kiểm tra chất lượng sản phẩm trong giai đoạn thử nghiệm ( First Article inspection); kiểm tra sai lệch sản phẩm khi sản xuất (In-process inspections); kiểm tra sai lệch sản phẩm gia công CNC; Kiểm tra sai lệch sản phẩm hàng loạt trên dây chuyền sản xuất và Kiểm tra sai lệch khuôn.

Với vài chia sẻ về các thuật ngữ thông dụng được ghép cùng với inspection được chia sẻ ở trên có lẽ các bạn cũng đã hiểu thêm được bản chất cũng như ý nghĩa của cuộc kiểm tra – inspections là gì rồi chứ?

3. Inspection trong một số lĩnh vực khác

Trên thực tế thì cuộc kiểm tra hay thẩm định chất lượng luôn là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng. Và nó thực sự là cần thiết trong mọi lĩnh vực. Và ngoài những nội dung đã chia sẻ ở trên thì tôi vẫn muốn chia sẻ đến các bạn một vài thông tin về Inspection trong lĩnh vực khác

3.1. Trong chế tạo

Inspection/ Trong chế tạo
Trong chế tạo

Cuộc kiểm tra sẽ được diễn ra bằng cách đo lường, kích thước (dùng thước cặp hoặc micromet) để xác minh bộ phận sản xuất có làm sai kích thước so với bản vẽ thiết kế không và có thể sử dụng không?

Là một cách kiểm tra trực quan hiện đại, mang lại độ chính xác và truy xuất nguồn gốc cao cho các ngành công nghiệp khác nhau. Inspection giúp các phép đo điểm chính xác cao có thể thực hiện trực tiếp trên các mô hình, hình học hoặc bản vẽ. thường người thực hiện những nhiệm vụ này chính là các chuyên gia kiểm định chất lượng sản phẩm. Với chức năng nhiệm vụ như trên thì cũng có thể thấy đây là vị trí đang thu hút được nhiều ứng viên.

3.2. Thiết bị chữa cháy

Là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là các nơi công cộng. Trước khi được đưa ra thị trường thì đều được kiểm tra để đảm bảo được chất lượng. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, mà Bình hay thiết bị chữa cháy phải được kiểm tra hàng tháng theo luật bởi một công ty dịch vụ ít nhất một lần một năm để trong trường hợp hỏa hoạn khẩn cấp vẫn có thể đảm bảo nó không vượt khỏi tầm kiểm soát. Và vẫn đảm bảo được đứng chức năng của mình.

3.3. Kinh doanh

inspection trong Kinh doanh
inspection trong Kinh doanh

Nếu bạn đã hiểu inspection là gì? Thì các bạn cũng đã biết rằng nó có vai trò rất quan trọng đối với cơ chế thị trường kinh doanh. Một phần là vì cơ chế thị trường kinh doanh cũng rất căng thẳng nên chắc chắn về vấn đề chất lượng hàng hóa luôn là yếu tố được đặt lên đầu cùng với giá thành. Trong thương mại quốc tế, một số quốc gia trước khi xuất nhập hàng hóa đều cần phải được inspection với nhiều cách khác nhau.

Kiểm tra hàng hóa trong kinh doanh là thuật ngữ khác inspection được sử dụng giữa người mua và người bán. Tức là kiểm tra hàng hóa được quyền quyết định cũng như phụ thuộc vào người mua. Chính vì vậy người mua thường sẽ thuê các cơ quan kiểm tra trước khi giao hàng (hình ảnh, số lượng, đóng gói, đánh dấu). Đối với người mua khó tính hơn thì sẽ có những yêu cầu cao hơn, sẽ tổ chức inspection trực tiếp tại nhà cung cấp, để xác nhận chất lượng hàng hóa trong quá trình sản xuất.

3.4. Chính quyền

Trong chính phủ và chính trị, thanh tra (người chịu trách nhiệm mở cuộc kiểm tra inspection) là hoạt động của cơ quan giám sát quản lý việc đánh giá các tiêu chí khác nhau với mục đích xác định xem một cơ quan có tuân thủ các quy định hay không. Như: tài liệu, phương tiện, hồ sơ và thông tin tài sản…

Hoặc những cuộc kiểm tra (inspection) về kiểm định chất lượng an toàn thực phẩm cũng đểu cơ quản lý có thẩm quyền kiểm duyệt chịu trách nhiệm, để  phát hiện ra những trường hợp thực phẩm bẩn. Bên cạnh đó còn nhiều lĩnh vực cần sử dụng đến inspection để thực hiện đảm bảo nhiều yếu tố về cuộc sống xã hội.

>> Xem thêm: Chuyên viên cao cấp là gì

3.5. Phương tiện giao thông đường bộ

Nếu nhắc đến chủ đề này thì các bạn cũng đã thấy rằng đây là vấn đề vô cùng quan tâm, ngoài việc bảo trì thường xuyên các phương tiện giao thông theo định kỳ để đảm bảo an toàn giao thông. Và inspection trong lĩnh vực này cũng sẽ được tổ chức thường xuyên, để đảm bảo được mọi người dân đều tuân thủ luật pháp về an toàn, và khí thải hoặc cả hai. Với tình trạng giao thông của nước ta cũng còn nhiều hạn chế vậy nên inspection – cuộc kiểm tra phương tiện giao thông là vô cùng hữu ích.

Nhất là đối với phương tiện có trọng tải lớn thì các công ty vận tải, dịch vụ vận tải hay bất cứ công ty vận chuyển nào cũng nên thường xuyên lên kế hoạch inspection, để đảm bảo an toàn và tuân thủ đúng với pháp luật.

3.6. Giáo dục – đào tạo

Inspection/ Giáo dục – đào tạo
Giáo dục – đào tạo

Có thể các bạn vẫn còn vấn đề này mới lạ đúng không? Tuy nhiên sở giáo dục thường xuyên tổ chức cuộc kiểm tra (inspection) tại các trường học các cấp từ mầm non đến đại học. Kiểm định chất lượng giáo dục, xem chất lượng đội ngũ giáo viên có đủ đáp ứng được sự đòi hỏi của việc truyền tải kiến thức hay không? Kiểm tra cơ sở vật chất có đạt tiêu chuẩn về chất lượng sử dụng hay không? Và người trực tiếp thực hiện công việc này chính là những nhà giám sát viên.

Ngoài ra các trường học có nguyện vọng được nâng chất lượng giảng dạy thì cũng thường xuyên mở cuộc kiểm tra học vấn của các em học sinh.

4. Cơ hội việc làm lĩnh vực Inspection

Với các thông tin chia sẻ ở trên thì có lẽ các bạn cũng đã biết rằng, mỗi lĩnh vực đều cần có những chuyên gia của lĩnh vực đó thì mới có thể tiến hành tổ chức và thực hiện được cuộc điều tra thành công. Và không phải ai cũng có thể thực hiện được việc đó nếu như không có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực đó. Ví dụ bạn đang cần mở cuộc kiểm tra, giám sát những sản phẩm công nghệ, nếu là một người bình thường, không có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn thì cũng thật khó để xác định cũng như đánh giá được chất lượng của sản phẩm công nghệ này có đảm bảo được hay không.

Trên thực tế thì nhu cầu tuyển dụng các chuyên viên Inspection cũng không phải là ít, các bạn hoàn toàn dễ thấy trên timviec365.vn. Dưới đây là một vài vị trí đang được tuyển dụng số lượng lớn tại site, các bạn tham khảo nhé.

4.1. Inspection Engineer – kỹ sư kiểm tra

Inspection Engineer – kỹ sư kiểm tra
Inspection Engineer – kỹ sư kiểm tra

Thường thì đây là vị trí được các công ty nước ngoài tuyển dụng, vậy nên đầu tiên các bạn cần có trình độ ngoại ngữ nhất định, cùng với đó là những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực sẽ làm việc. Sau khi tham khảo các thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn thì tôi  nhận thấy đa phần nhiệm vụ các bạn cần thực hiện là:

- Liên lạc điều phối viên kiểm tra để lên lịch kiểm tra được giao.

- Thực hiện kiểm tra theo hướng dẫn hoạt động, hướng dẫn kiểm tra và bất kỳ hướng dẫn đặc biệt nào do công ty cung cấp.

- Hoàn thành báo cáo kiểm tra với hình ảnh và gửi cho Quản lý kỹ thuật trong thời hạn yêu cầu.

- Gửi mẫu thanh tra yêu cầu bồi thường chi phí công việc và tài liệu hoàn trả hàng tháng và đáp ứng yêu cầu tài chính.

- Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.

>> Xem thêm: General Manager là gì

4.2. Inspection Manager/ Quản lý kiểm tra

Inspection Manager/ Quản lý kiểm tra
Inspection Manager/ Quản lý kiểm tra

Là một công việc cụ thể được tuyển dụng đối với các công ty có quy mô lớn, điển hình các công ty nước ngoài. Tuy nhiên để đảm nhận được vị trí này thì các bạn cũng cần phải hiểu biết nhiều kiến thức hơn, bao gồm cả kỹ năng nghiệp vụ hành chính. Một số nhiệm vụ cơ bản như:

- Thu thập bằng chứng và phân tích; lập kế hoạch kiểm tra

- Kiểm tra thực thi: theo dõi tình trạng thông qua cuộc họp nội bộ, đôi khi cần kiểm tra thực địa

- Báo cáo kiểm tra: thu thập và tổng hợp báo cáo kiểm tra; nộp báo cáo cho

- Hợp tác với Thanh tra để kiểm soát.

Trên đây là toàn bộ những nội dung về Inspection là gì? Hy vọng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý