Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Máy chấm công Hikvision - Thương hiệu “vàng trong làng chấm công”

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 10 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công khác nhau. Và một trong số đó chính là máy chấm công Hikvision. Được biết đến là một dòng sản phẩm chấm công ưu việt, vậy, máy chấm công Hikvision có những điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu kĩ hơn về máy chấm công Hikvision qua bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm chấm công tính lương

1. Thông tin khái quát về máy chấm công Hikvision

Cũng giống như các loại máy chấm công khác trên thị trường hiện nay như máy chấm công x628, máy chấm công suprema, máy chấm công mitaco, máy chấm công gigata,... . Máy chấm công Hikvision có chức năng ghi nhận về thời gian làm việc của toàn bộ công nhân viên trong công ty cũng như người lao động nói chung trong quá trình đi làm của mình. Dựa trên những thông tin mà máy chấm công ghi nhận mà bộ phận nhân sự sẽ thực hiện phương cách lấy dữ liệu từ máy chấm công và ghi nhận về số ngày công mà mỗi nhân viên có được. 

Máy chấm công Hikvision
Máy chấm công Hikvision

Về cơ bản thì máy chấm công Hikvision được tích hợp với phần mềm chấm công tính lương sẽ là công cụ giúp cho việc quản lý nhân viên được hiệu quả hơn, đảm bảo cho việc chấm công, cách làm bảng chấm côngxử lý dữ liệu từ máy chấm công để tính lương được chính xác cũng như nhanh chóng hơn.

1.1. Thương hiệu hàng đầu về máy chấm công Hikvision

Máy chấm công Hikvision là một sản phẩm thuộc tập đoàn Hikvision. Đây là tập đoàn hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị liên quan đến giám sát, an ninh hay các hoạt động liên quan đến bảo an khác.

Những sản phẩm của Hikvision có thể kể đến như camera giám sát, máy chấm công vân tay hay máy chấm công khuôn mặt,... tuy nhiên không có máy chấm công thẻ giấy. Các sản phẩm mà Hikvision cung cấp ra thị trường đều là những sản phẩm uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng. Chính vì thế mà các công trình lớn trên thế giới sử dụng các thiết bị của Hikvision có thể kể đến như: SVĐ Tổ chim ở Bắc Kinh (Trung Quốc), tại London là hệ thống giao thông công cộng hay ở Singapore là hệ thống giám sát thành phố,...

Với việc có 25 chi nhánh khác nhau trên thế giới, Hikvision đang dần khẳng định được thương hiệu của mình với những sản phẩm được nghiên cứu dựa trên sự nỗ lực và cố gắng phát triển. 

Bạn đã biết: Ở vị trí việc làm trưởng phòng nhân sự, hiểu biết về các loại máy châm công là mảng kiến thức cần trang bị

1.2. Khẳng định chất lượng với máy chấm công Hikvision

Dựa trên nền tảng về thương hiệu Hikvision, có thể nhận định rằng máy chấm công Hikvision sẽ là một trong những sản phẩm uy tín và đảm bảo trong quá trình sử dụng. Với việc có thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế thì máy chấm công Hikvision sẽ là cái tên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để có thể đáp ứng các nhu cầu của mình.

Thông tin liên quan
Thông tin liên quan

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam hiện nay có thể nhận thấy được máy chấm công Hikvision đã có mặt với phiên bản tiếng Việt. Điều này đã mang đến một làn gió mới cũng như sự lựa chọn mới cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong việc lựa chọn máy chấm công.

Máy chấm công Hikvision là một sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp, công ty có quy mô khác nhau. Nhưng thích hợp nhất vẫn sẽ là những doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn. Tùy theo số lượng nhân viên của toàn bộ công ty mà việc lựa chọn dòng máy chấm công Hikvision sẽ phù hợp và đảm bảo hơn trong quá trình sử dụng.

Việc làm

2. Cách sử dụng máy chấm công Hikvision như thế nào?

Về cách sử dụng thì máy chấm công Hikvision có cách sử dụng không quá khó và khá thuận tiện với các bạn trong quá trình cài đặt cũng như sử dụng chấm công.

Để thực hiện việc cài đặt máy chấm công Hikvision, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Thực hiện việc đặt mật khẩu

Cách sử dụng
Cách sử dụng

Với máy chấm công Hikvision, trong lần đầu tiên sử dụng thì các bạn nên thực hiện việc đặt mật khẩu để có thể kích hoạt và sử dụng các chức năng của máy. Để đặt mật khẩu, các bạn sẽ nhấn vào phím EN, lúc này màn hình sẽ hiển thị ra giao diện để các bạn đặt mật khẩu cho mình. Dựa trên các bàn phím ở máy chấm công Hikvision, các bạn sẽ thực hiện đặt mật khẩu theo ý muốn của mình. 

Lưu ý là mật khẩu nên dài từ 8 - 16 ký tự và phải bao gồm cả chữ và số. Sau khi mật khẩu được cài đặt thì độ mạnh, yếu của mật khẩu sẽ được hiển thị thông qua các vạng ngang được hiển thị ở dưới. Khi bạn nhập xong mật khẩu của mình thì ấn OK để lưu và cập nhật mật khẩu đã đặt.

Xem thêm: Hướng dẫn cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công đảm bảo sự chính xác, đúng quy trình

- Bước 2: Thực hiện việc xác nhận mật khẩu

Sau khi cài đặt xong mật khẩu, các bạn sẽ nhấn nút Xuống để thực hiện việc xác nhận mật khẩu. Dí lại mật khẩu vừa cập nhật ban nãy và ấn OK để hoàn tất quá trình cài đặt mật khẩu.

Tiếp đến ấn tiếp nút OK để thực hiện việc cài đặt cũng như kích hoạt thiết bị là máy chấm công Hikvision. Màn hình sẽ chuyển sang chế độ chờ nếu như bạn xác nhận thành công. Trong trường hợp nhập 2 mật khẩu không giống nhau thì sẽ dẫn đến việc xác nhận không thành công và việc kích hoạt sẽ không thực hiện được. Lúc này bạn cần nhập lại mật khẩu để tiếp tục quá trình.

Các bước cài đặt
Các bước cài đặt

Chỉ với 2 bước là các bạn đã có thể thực hiện việc cài đặt, kích hoạt được máy chấm công Hikvision. Sau khi kích hoạt thành công thì các bạn sẽ thực hiện cách chỉnh giờ trên máy chấm công, cập nhật dữ liệu để thực hiện việc chấm công thông thường.

Các cách thiết lập không quá khó. Các bạn truy cập vào Menu để lựa chọn các chương trình mà mình muốn thực hiện và bắt đầu thiết lập theo thời gian đã định là được. 

3. Các loại máy chấm công Hikvision hiện nay

Với việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng cũng như việc tích hợp công nghệ với mong muốn cho ra mắt những sản phẩm mới nhất thì Hikvision có các loại máy chấm công đa dạng khác nhau. Điều này đã giúp cho việc chọn lựa sản phẩm trở nên mới mẻ hơn khi có nhiều sự lựa chọn.

Hiện tại, Hikvision cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chấm công chính là chấm công vân tay và chấm công nhận diện khuôn mặt. Mỗi một dòng sản phẩm đều có những tính năng và ưu điểm riêng biệt chẳng hạn như khả năng kết nối máy chấm công qua internet. tùy theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất.

Máy chấm công vân tay có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta. Còn máy chấm công nhận diện khuôn mặt được xem là một sản phẩm đi đầu xu hướng cũng như theo xu thế phát triển của công nghệ thời đại. Việc nhận diện khuôn mặt đang ngày càng phổ biến với mức độ bảo mật cao, chính xác lớn và đem lại sự tin tưởng tốt hơn. 

Tìm hiểu thêm: Những công năng của máy chấm công abrivision sức mạnh công nghệ hội tụ 

Các loại máy
Các loại máy

Đây là 2 dòng sản phẩm máy chấm công Hikvision chính mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

4. Máy chấm công Hikvision có giá như thế nào?

Mức giá của máy chấm công Hikvision cũng khá đa dạng. Tùy vào từng loại máy cũng như tính năng khác nhau mà giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch. Các dòng máy chấm công vân tay Hikvision sẽ có giá thành rẻ hơn so với các máy chấm công nhận diện bằng khuôn mặt. 

Trung bình, các máy chấm công bằng vân tay của Hikvision sẽ có giá dao động từ 1.720.000 đồng - 2.900.000 đồng. Còn các máy chấm công nhận diện khuôn mặt Hikvision sẽ có mức giá từ 5.390.000 đồng trở lên.

Thực tế thì mức giá này cũng không quá đắt hay quá cao. So với những sản phẩm máy chấm công khác thì máy chấm công Hikvision được xem là có giá thành phải chăng, phù hợp với tính năng và chất lượng mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng hiện nay.

CV

Giá thành
Giá thành

Trên đây chính là những thông tin tổng hợp chi tiết nhất về máy chấm công Hikvision. Mong rằng, dựa trên những chia sẻ này, các bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như nắm bắt được các thông tin sơ bộ về máy chấm công Hikvision để có thể sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất!

Xem thêm: Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Máy chấm công ZKTeco – giải pháp quản lý nhân sự hoàn hảo

Trên thị trường hiện nay ra đời rất nhiều dòng máy chấm công hiện đại với những tính năng tiện ích dành cho các doanh nghiệp. Nổi bật trong số đó phải kể đến chính là máy chấm công ZKTeco – một trong những giải pháp giúp quản lý nhân sự một cách hoàn hảo trong doanh nghiệp.

Máy chấm công ZKTeco

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý