- Nhận thông tin đặt phòng của khách qua điện thoại hoặc trực tiếp. - Chào đón khách. - Tư vấn cho khách về các dịch vụ, phòng có thể lựa chọn.. - Chuyển thông tin khách đặt phòng kịp thời của ca sau hoặc ngày hôm sau đến các bộ phận có liên quan. - Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày. - Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch, khách sạn, kinh tế, xã hội - Tuổi không quá 30 tuổi, chưa lập gia đình - Chưa có tiền án, tiền sự và không thuộc diện cấm xuất cảnh - Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 (Ưu tiên biết thêm tiếng Anh giao tiếp) - Ngoại hình ưa nhìn, Nam cao 1m68 trở lên, Nữ cao 1m55 trở lên Ưu tiên ứng viên nữ hoặc những người tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn hoặc có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn.
QUYỀN LỢI
- Cởi mở, năng động, đồng nghiệp thân thiện. - Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc. - Được làm việc trong môi trường nước ngoài mà không bị hạn chế thời gian làm việc tại Nhật (có thể lên đến 10 năm) và không hạn chế số lần xuất nhập cảnh vào Nhật. - Phụ cấp làm thêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. - Tăng lương theo hiệu quả công tác và đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành. - Được hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người bản xứ. - Nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp tại các công ty trong tập đoàn - Được tham gia nhiều hoạt động gắn kết nhân viên do công ty tổ chức - Được đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng và năng lực làm việc
Chia sẻ
Bình luận