Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Điện Biên
Điện Biên
Tìm kiếm nâng cao
0364.459.519

( 0327.814.464)Kho Điện Biên Cần 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay

Thỏa thuận

Điện Biên

0364.459.519

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Lái Xe Lương Cao

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 13578

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Điện Biên

0364.459.519

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Lái Xe Lương Cao

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 13578

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả được coi là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một cánh tay phải phù hợp, được hỗ trợ bởi điện thoại di động, máy tính bảng và laptop, góp phần giúp ứng viên tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là những ngành hot đang được doanh nghiệp đánh giá cao với mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi tốt như việc làm tại 0364.459.519 trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực công việc của 0364.459.519,... hãy xem ngay ( 0327.814.464)KHO ĐIỆN BIÊN CẦN 9 LÁI XE VÀ PHỤ XE ĐI LÀM NGAY tại 0364.459.519 trên trang timviec365. Tại 0364.459.519, hiện đang có thêm 10 công việc Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và nộp hồ sơ.

Ngoài ra, người xin việc của mình có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Vận tải - Lái xe hàng đầu, với mức lương cao nhất trên toàn quốc, để có cơ hội tốt nhất tại nơi này.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng đa dạng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu lượt, timviec365.vn là một trang mà nhiều công ty, tập đoàn uy tín sử dụng để đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp các tin tuyển dụng chất lượng từ đa dạng ngành nghề trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Vận tải - Lái xe. Tin tuyển dụng được đăng và cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và được hiển thị khi ứng viên sử dụng từ khóa tìm kiếm, giúp họ tìm được việc làm phù hợp.

+Đồng bộ hóa thông tin về cơ hội việc làm mới và nguyên tắc lựa chọn việc làm phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Không chỉ dừng ở việc truy cập một loạt thông tin việc làm chất lượng đa dạng, ứng viên Việc làm Vận tải - Lái xe và các ngành nghề khác cũng có cơ hội nhận được gợi ý việc làm phù hợp từ AI365. Dựa trên hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và chọn lọc các tin tuyển dụng phù hợp nhất để gửi đến tài khoản ứng viên có nhu cầu tìm việc. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin việc làm chất lượng hơn và có thể nộp hồ sơ hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ mọi khía cạnh

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, trong quá trình tìm kiếm việc làm Vận tải - Lái xe, bạn sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến việc giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên website, tiết kiệm thời gian so với việc tự "sưu tầm" và thiết kế CV. Bạn có thể tải CV về miễn phí hoặc ứng tuyển ngay vào các công việc phù hợp. Để giải đáp thắc mắc, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam. Đây là nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm cơ hội việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng