Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Thanh Hóa
Thanh Hóa
Tìm kiếm nâng cao
0364.459.519

(0364.459.519)Công ty vận tải cần 6 NV lái xe và phụ xe bốc xếp đi làm ngay tại Thanh Hóa

Thỏa thuận

Thanh Hóa

0364.459.519

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Lái Xe Lương Cao

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 13715

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Thanh Hóa

0364.459.519

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Lái Xe Lương Cao

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 13715

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo bảng thống kê sơ bộ từ các trang tin công nghệ, lượng người dùng Internet tại Việt Nam đã chạm con số gần 78 triệu vào năm 2023, chiếm khoảng 89% dân số. Trong cái số đó, mỗi người dùng Internet thường có ít nhất 1 tài khoản trên mạng xã hội. Ngoài nhu cầu giải trí và học tập, người dùng Internet, đặc biệt là những ứng viên, có cơ hội dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài các mạng xã hội như Facebook, các trang web tuyển dụng uy tín như timviec365.vn thường là lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những người đang tìm việc trong các ngành hot như Việc làm Vận tải - Lái xe. Nếu bạn quan tâm đến Việc làm Vận tải - Lái xe, hãy tham khảo ngay (0364.459.519)CÔNG TY VẬN TẢI CẦN 6 NV LÁI XE VÀ PHỤ XE BỐC XẾP ĐI LÀM NGAY TẠI THANH HÓA trên 0364.459.519 tại timviec365. Bên cạnh đó, trên 0364.459.519 còn có thêm 10 Việc làm Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng thú vị khác mà bạn có thể tìm hiểu và nộp đơn ứng tuyển.

Cùng tham gia với các ứng viên trong danh sách mới nhất của Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng, trang web timviec365.vn gửi đến bạn các cơ hội việc làm Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng để giúp bạn tăng cơ hội được nhận vào vị trí mong muốn. Hãy truy cập ngay để nộp đơn!

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo, lấy trộm tài sản bằng cách rất tinh vi. Tiếc thay, nhóm ứng viên muốn tìm việc nhanh, lương cao bị coi là "nạn nhân" hàng đầu của các kẻ lừa đảo bởi họ thường đăng tải các thông tin tuyển dụng mơ hồ, với những kế hoạch lương thưởng "quá cao" trên các trang mạng xã hội mà không được kiểm soát. Hiểu rõ vấn đề này, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang timviec365.vn đã cố gắng đưa ra các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tối đa tình hình này thông qua việc xây dựng hệ thống chống giả mạo tài khoản nhà tuyển dụng thông qua nhiều bước xác minh, đồng thời tiến hành kiểm duyệt chặt chẽ các thông tin tuyển dụng được đăng tải. Trên trang timviec365.vn, người tìm việc có thể tiếp cận với các thông tin tuyển dụng uy tín từ các doanh nghiệp đã xác thực thông tin kinh doanh và đã xác nhận mã xác thực qua số điện thoại, email đăng ký tài khoản nhiều lần thông qua trang web. Các thông tin tuyển dụng đã được kiểm duyệt ngoài yêu cầu chi tiết về vị trí công việc, địa điểm làm việc, thời hạn nộp hồ sơ, yêu cầu công việc cụ thể,... còn phải đáp ứng các chuẩn mực về đạo đức và thái độ làm việc.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Hứa hẹn mang lại cho người tìm việc sự tin cậy với các thông tin về việc làm, trang web timviec365.vn còn hỗ trợ ứng viên tìm việc nhanh chóng và hiệu quả thông qua việc tạo CV và ứng tuyển nhanh bằng cách tiếp cận với các công việc phù hợp mà AI365 đề xuất ngay sau khi họ đăng ký tài khoản. Với bộ sưu tập CV rộng lớn hơn 3500 mẫu với nhiều kiểu dáng và chuyên ngành khác nhau, người dùng có thể chọn mẫu CV theo gu yêu thích và tạo một cách nhanh chóng dựa trên nội dung mẫu chuẩn từ chuyên gia. Sau chỉ 3 phút, ứng viên có ngay một CV đẹp để ứng tuyển cho các vị trí làm việc Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng nổi bật trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, ứng dụng trí tuệ nhân tạo còn giúp phân tích và lọc hồ sơ ứng viên, giúp họ tiếp cận với danh sách việc làm phù hợp nhất với yêu cầu trong CV của họ. Ứng viên có thể nhanh chóng ứng tuyển cho các vị trí làm việc Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng có lương cao và phúc lợi tốt ở địa điểm mong muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên lạc với nhà tuyển dụng

Nền tảng AI365 cho phép ứng viên gửi hồ sơ tự động thông qua chat365 và sau khi hồ sơ được phân tích, nó sẽ được tự động gửi đến tài khoản nhà tuyển dụng phù hợp. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Đặc biệt, ứng viên có thể tự kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365, không cần phải chờ đợi, để hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm và đưa ra quyết định ứng tuyển hoặc từ chối.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ trang timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang tìm kiếm Việc làm Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng, mà nhiều ứng viên trong các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy việc "mơ ước" của mình, trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng