Quay lại

Top 15 địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Đã có rất nhiều bài viết khai thác chủ đề về các trung tâm môi giới việc làm. Đa phần đều là những bài viết nói về địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội với hình thức online trực tuyến. Nhận thấy chưa có nhiều tài liệu tổng hợp được một cách toàn diện về các địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội cho nên chúng tôi mạn phép gửi tới bạn bài viết này như một thông tin tham khảo bổ ích.

Có thể ví nội dung bài viết của chúng tôi giống như một tấm bản đồ có thể bao quát được toàn diện về những địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội. Thông qua đó giúp bạn đọc có được những tìm kiếm, tra cứu vô cùng tiện ích về những địa chỉ uy tín mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm việc nhanh ở bất kỳ nào đó ở trong khu vực Hà Nội. Không những điểm mặt chỉ tên mà chúng tôi còn chia sẻ cho bạn đọc những kinh nghiệm hay và bổ ích khi tìm kiếm việc làm tại các địa chỉ trung tâm môi giới này.

Việc làm tại Hà Nội

1. Những nét khái quát về Trung tâm môi giới việc làm tại Hà Nội

Trung tâm giới thiệu việc làm chính là một chiếc cầu nối hữu ích nhất để nhằm kết nối giữa nhà tuyển dụng và những người tìm kiếm việc làm. Từ đó trung tâm môi giới việc làm đem tới cơ hội tìm đúng người đúng việc. Với trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội thực sự đã đem tới những cơ hội về việc làm vô cùng phù hợp đối với chuyên môn, trình độ của người ứng viên, đồng thời giúp cho những nhà tuyển dụng có thể tìm được những nhân viên hoặc là những người hợp tác phù hợp đối với yêu cầu của doanh nghiệp. Dựa vào những giá trị to lớn như thế này, sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn danh sách những địa chỉ trung tâm giới thiệu tim viec lam o ha noi để dễ dàng kết nối cho bản thân mình những định hướng nghề nghiệp đúng đắn, phù hợp nhất. Khi có được công việc ưng ý bạn có thể sử dụng các topcv hàng đầu để ứng tuyển ngay! 

2. Top 15 trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội

2.1. Trung tâm giới thiệu việc làm Tìm Việc 365

Hiện nay, Tìm Việc 365 không chỉ là một kênh tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam cung cấp nhiều thông tin việc làm mới và chất lượng nhất góp phần không nhỏ làm cho thị trường tuyển dụng của nước ta trở nên cực kỳ sôi động mà còn là trung tâm giới thiệu việc làm cung cấp nhiều dịch vụ tuyển dụng trực tuyến và tìm nhân sự thuận tiện nhất. Bên cạnh đó website còn cung cấp nhiều tính năng đầy tiện ích giúp Người tìm việc và Nhà tuyển dụng tìm thấy nhau một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra Timviec365.vn còn cung cấp cho ứng viên những mẫu CV hay, chất lượng với đa dạng ngành nghề và ngôn ngữ phù hợp với mọi đối tượng người dùng . 

Chẳng hạn bạn có thể sử dụng smartphone để tìm kiếm việc làm qua các phương tiện như:

- Apps Tìm Việc 365 dành cho hệ điều hành Android/iOS.

- Tìm kiếm trực tiếp thông qua trình duyệt web ngay trên "dế yêu" cực kỳ dễ dàng.

Cả Ứng viênNhà tuyển dụng đều có thể tìm kiếm nhau cực kỳ nhanh chóng qua chức năng Tìm kiếm việc làm quanh đây (dành cho ứng viên), chức năng Tìm kiếm ứng viên quanh đây (dành cho Nhà tuyển dụng). Và hàng loạt tiện ích không thể không kể đến là chức năng tạo một bộ hồ sơ hoàn chỉnh cực kỳ nhanh chóng qua chức năng tạo CV online, tạo sơ yếu lý lịch online, đơn xin việc online...

Đừng quên sử dụng chức năng so sánh lương "độc nhất vô nhị" để biết việc làm bạn đang muốn ứng tuyển đang có mức lương ở vị trí như thế nào trên thị trường tuyển dụng nhé!

Để có thể chủ động đưa thông tin của mình lên website nhanh chóng hoặc được hỗ trợ Tìm việc làm/Tìm kiếm Ứng viên thì Ứng viên và Nhà tuyển dụng có thể nắm bắt địa chỉ liên hệ sau đây:

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - ấn phím 1

Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com

​Việc làm nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

2.2. Trung tâm môi giới việc làm CareerLink Việt Nam

CareerLink Việt Nam được thành lập vào năm 2006, dần trở thành một chiếc cầu nối vững chắc nhất giữa những người lao động và nhà tuyển dụng. Trung tâm này chuyên cung cấp cho người sử dụng dịch vụ tuyển dụng trực tuyến và tìm kiếm nhân sự ở mức cấp cao. Thông qua đó, nếu ở vai trò của nhà tuyển dụng, sẽ thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm những người ứng viên đảm bảo đáp ứng được yêu cầu phù hợp đối với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Còn ở phương diện của người tìm việc, họ cũng sẽ có thể được thỏa mãn nhu cầu với khát vọng tìm kiếm được việc làm như ý.

Trong suốt hành trình phát triển của mình, CareerLink đã  nỗ lực không ngừng để hướng đến việc cải thiện cũng như nâng cao chất lượng đối với các dịch vụ hỗ trợ việc làm. Mục đích lớn nhất là nhằm có thể tối đa hóa được lợi ích của khách hàng. Đồng thời năng cao hơn trình độ của đội ngũ nhân viên và chuyên viên. CareerLink vì thế mà tự tin cung cấp cho khách hàng của mình những nguồn thông tin đầy đủ, chính xác nhất. Phương châm hoạt động của trung tâm giới thiệu việc làm này chính là kết nối thành công những mục tiêu nghề nghiệp. 

Muốn kết nối trực tiếp với trung tâm môi giới việc làm Hà Nội – CareerLink Việt Nam thì bạn có thể nắm bắt địa chỉ liên hệ sau đây:

  • Địa chỉ văn phòng: Phòng 307, số 535 Kim Mã, Ba Đình, Ngọc Khánh Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3519 0410

Tìm hiểu thêm: 5 công việc với thu nhập trên 10 triệu VND khi tìm việc làm tại Hà Nội

Việc làm bán hàng tại Hà Nội

2.3. Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội điểm Yên Hòa

Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội điểm Yên Hòa hay còn có tên gọi là Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội. Cũng cùng vai trò như trung tâm môi hỗ trợ  việc làm CareerLink, đây chính là nơi cung cấp những thông tin tuyển dụng uy tín, đồng thời là một chiếc cầu nối hoàn hảo giữa người tìm kiếm việc làm với nhà tuyển dụng. Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội đã đáp ứng được nhu cầu ngày một cao về việc làm và tuyển dụng giữa các cá nhân, các đơn vị cho đến các tổ chức, doanh nghiệp với người tìm việc. Mục đích hoạt động chính của trung tâm môi giới việc làm Hà Nội này chính là mang tới cho cả đôi bên những sự chọn lựa phù hợp nhất bao gồm cả nhu cầu tuyển dụng lẫn khả năng tìm kiếm được công việc như mong muốn một cách nhanh chóng, chính xác. Nói chung Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội tại điểm Yên Hòa chính là địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội luôn thực hiện tốt nhất sứ mệnh chắp cánh cho những ước mơ nghề nghiệp được bay cao hơn .

Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội điểm Yên Hòa có địa chỉ liên hệ cụ thể như sau: 215 Trung Kính, Yên Hòa. Số điện thoại liên hệ: 024 378 22 806. Bạn có thể tìm đến trực tiếp địa chỉ này để có thể nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên.

Việc làm Dệt may - Da giày tại Hà Nội​

2.4. Trung tâm giới thiệu việc làm số 2 Hà đông, Hà nội

Trung tâm giới thiệu việc làm hà đông số 2 được thành lập vào năm 1990, giữ sứ mệnh chuyên thực hiện các hoạt động về tư vấn việc làm, đào tạo ứng viên học nghề, thực hiện các chính sách liên quan tới việc quan hệ trong lao động dựa theo những quy định của pháp luật. Ngoài ra, trung tâm giới thiệu việc làm hà nội hà đông, hà nội còn thực hiện nhiệm vụ giới thiệu việc làm cho người lao động dựa vào những yêu cầu của bên sử dụng lao động, tiến hành thu thập thông tin, thực hiện những hoạt động dự báo và phân tích, từ đó mang đến các báo cáo chi tiết về thị trường lao động ở trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Trung tâm giới thiệu việc làm só 2 hà đông, hà nội cũng thực hiện việc tổ chức hoạt động đào tạo tập huấn nhằm nâng cao những năng lực của người lao động trong vấn đề tìm kiếm việc làm, đào tạo những kỹ năng nghề nghiệp khác cho họ dựa theo những quy định trong văn bản pháp luật về luật lao động. Tích cực phổ biến, tuyên truyền về các chính sách về bảo hiểm thất nghiệp, chính sách lao động việc làm.

  • Địa chỉ: Số 144 Trần Phú - quận Hà Đông - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3382.9082

Tiếp nhận hồ sơ lao động của các quận, huyện sau: Thang Oai, Hà Đông, Ứng Hoà, Chương Mỹ, Mỹ Đức.

Việc làm lao động phổ thông tại Hà Nội

2.5. Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên Hà Nội

Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên có tên gọi chính xác là Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên Hà Nội. Nhiệm vụ chính của Trung tâm chính là cung cấp nguồn lao động cho doanh nghiệp và giới thiệu việc làm. Những ngày đầu đi vào hoạt động tuy gặp phải không ít những khó khăn nhưng tập thể những người cán bộ công nhân viên của trung tâm đã chú trọng việc phát huy thế mạnh  của bản thân ở trong công tác vận động tầng lớp thanh niên dựa theo tinh thần vừa học vừa làm, dám nghĩ dám làm để từ đó đúc kết ra những kinh nghiệm quý giá. Trong những năm hoạt động gần đây, dựa vào những kinh nghiệm đã tích lũy được cho nên trung tâm Việc làm Thanh Niên  đã gặt hái được một vài thành tích đáng nể như xây dựng được một đội ngũ cán bộ tư vấn viên chuyên nghiệp, thực hiện tốt nhiệm vụ giới thiệu , cung ứng nguồn lao động, xây dựng thành công những mối quan hệ lâu dài với hơn 600 doanh nghiệp nằm trong nhiều thành phần kinh tế khác nhau.

Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên Hà Nội có trụ sở đặt tại số 88 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu có nhu cầu nhận tư vấn và giới thiệu việc làm, các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ 0243 8250 889 hoặc Email: vieclamthanhnien8688@gmail.com.

Việc làm nhân viên văn phòng tại Hà Nội

 

2.6. Trung tâm giới thiệu việc làm quận hoàng mai Hà Nội

Trung tâm giới thiệu việc làm hoạt động trên địa bàn  quận Hoàng Mai Hà Nội có rất nhiều cơ sở, trong đó cơ sở trung tâm My Work. 

Khi tìm đến với trang tuyển dụng My work thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà chọn lựa những vị trí việc làm phù hợp đối với khả năng của chính mình. Để tìm đến với trung tâm và có những trao đổi trực tiếp, chúng ta có thể tìm đến địa chỉ tổ 16, cụm số 5, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

>>>> Tìm việc làm tại Gia Lai, Tìm việc làm tại Hà Nội, tìm việc làm tại các tỉnh thành khác dễ dàng, nhanh chóng nhất tại Timviec365.vn

2.7. Phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Trung tâm Giới thiệu việc làm Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 285 phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại: 04.3782.2806/ máy lẻ 209
  • Địa điểm tiếp nhận hồ sơ lao động tại các quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ, Từ Liêm.

Tìm việc làm tại Quận Đống Đa

 

2.8. Phòng đào tạo nghề, trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội

  • Phòng đào tạo nghề Hà Nội thuộc sở Lao động Thương binh và Xã hội có địa chỉ liên hệ cụ thể như sau:
  • Địa chỉ: E6b - Ngõ 33- Phố Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Điện thoại: 04.3869.1401/Máy lẻ 14
  • Tiếp nhận hồ sơ lao động của các quận: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai.

2.9. Trung tâm Giới thiệu Việc làm (Tổng liên đoàn Lao động)

  • Địa chỉ: số 23, ngõ 167 Tây Sơn.
  • Điện thoại: 04 851600

2.10. Trung tâm Giới thiệu Việc làm Công đoàn Hà Nội

  • Địa chỉ: 35 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, phường Ô Chợ Dừa.
  • Điện thoại: 04 38514123.

​Việc làm Cơ khí - Chế tạo tại Hà Nội

 

2.11. Trung tâm Giới thiệu Việc làm Quận Hà Đông

  • Địa chỉ: số 36 Quang Trung, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 043.3552992.

2.12. Phòng Lao động TBXH thị xã Sơn Tây

  • Địa chỉ: Số 5 phố Phó Đức Chính, Ngô Quyền - Sơn Tây - Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3360 0838
  • Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ của người lao động tại các huyện: Sơn Tây, Ba Vì, Thạch Thất, Phúc Thọ.

2.13. Phòng Lao động TBXH huyện Hoài Đức

  • Địa chỉ: Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.3366.2537
  • Tiếp nhận hồ sơ lao động từ huyện: Hoài Đức, Quốc Oai, Đan Phượng.

2.14. Phòng Lao động TBXH huyện Thanh Trì

  • Địa chỉ: 365 Đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3861.1038
  • Tiếp nhận hồ sơ lao động của huyện: Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên

2.15. Phòng Lao động TBXH quận Long Biên

  • Địa chỉ: 01 phố Vạn Hạnh, khu đô thị Việt Hưng, Long Biên - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3650.1180
  • Tiếp nhận hồ sơ lao động của quận, huyện: Gia Lâm, Long Biên

3. Thời gian làm việc của trung tâm giới thiệu việc làm

Các trung tâm giới thiệu việc làm hầu hết mở cửa theo giờ hành chính. Thông thường, như mọi cơ sở hành chính khác, các địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội kể trên đều mở cửa từ 8 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 5 giờ chiều. Thời gian này tạo ra những điều kiện thuận cho những người có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Thậm chí các trung tâm giới thiệu việc làm này còn hoạt động cả những ngày cuối tuần, Đối với các cá nhân có ý định nhảy việc nhưng chưa chấm dứt nhiệm vụ hoàn toàn ở công ty hiện tại thì rất khó để họ có thể dành thời gian trong giờ hành chính mà tìm đến các trung tâm giới thiệu việc làm. Do đó, thời gian mở cửa vào cuối tuần sẽ giúp họ tranh thủ được những cơ hội tìm việc. Nếu đã có kế hoạch cẩn thận cho công cuộc tìm kiếm việc làm thì các hãy chủ động thời gian tìm đến với các trung tâm vào giờ hành chính để nhận được sự tư vấn phù hợp và chất lượng nhất.

Như vậy, 15 địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội đã được chúng ta đi hết trong nội dung bài viết này. Tùy vào địa điểm khu vực bạn ở để tìm đến những địa chỉ chúng tôi đã cung cấp ở trên. Chúc các bạn sớm tìm được một công việc như ý tại các phòng giao dịch việc làm.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-