Quay lại

5 mẹo nhỏ giúp duy trì đam mê trong công việc

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Trong số chúng ta nhiều người đã từng trải qua cảm giác trông đợi một bước ngoặt hay cột mốc quan trọng nào đó trong sự nghiệp của mình. Nhưng cho đến khi niềm trông đợi chưa được trở thành hiện thực thì chúng ta đã không còn cảm thấy điều gì thú vị trong hành trình đến với nó. Đây là một điều hết sức tự nhiên và có vẻ hợp quy luật. Vì mỗi người đã dành ra quá nhiều thời gian để theo đuổi một công việc.

Trong khi đó quy luật của sự thành công chính là khó khăn và kiên trì. Nếu trên con đường thực hiện nó, bất cứ giây phút nào chúng ta cũng có thể mệt mỏi và không kiên trì thì ắt sự thành công còn nằm ở rất xa. Vì thế, nếu đạt được nó, chứng tỏ chúng ta rất tài giỏi, tài giỏi trong chính lòng kiên nhẫn của mình. Bằng không, cứ nhẹ nhàng coi rằng đam mê trong công việc của chúng ta chưa đủ lớn. Thay vì dễ dàng từ bỏ, chúng ta nên học cách duy trì niềm đam mê trong công việc. Hãy đọc những chia sẻ mà tìm việc miễn phí mang đến ngay trong bài viết này để nhận thấy điều đó.

Việc làm

Tản mạn về niềm đam mê

Người ta có câu: hãy theo đuổi đam mê, thành công ắt sẽ theo đuổi bạn. Gía trị mà câu nói mang tới cho bạn nằm ở chỗ thúc đẩy chúng ta hãy chủ động thực hiện niềm đam mê đã ấp ủ bấy lâu nay. Đây cũng là bí quyết làm việc hiệu quả mà không phải ai cũng dễ dàng thực hiện.

Phần lớn, mỗi người đều có ít nhất một niềm đam mê. Nó đến bất cứ thời điểm nào trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nhiều người cặm cũi, nhọc nhằn để tìm ra bí quyết làm việc hiệu quả từ niềm đam mê đó. Nhưng song song với đó cũng có một số lại dửng dưng, họ nghĩ niềm đam mê có thể theo đuổi bản thân nhờ vào yếu tố may mắn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau kiểm chứng sự tác động giữa con người với niềm đam mê.

Bạn chọn theo đuổi đam mê hay ngược lại

Đam mê xuất phát từ ý thức, sở thích của mỗi người. Con người có tư duy và suy nghĩ, còn niềm đam mê lại là một sản phẩm được hình thành từ ý thức của con người. Vậy theo bạn, con người có nên chờ đợi niềm đam mê theo đuổi mình hay không? Và liệu bản thân niềm đam mê có làm được điều đó. Vậy nên, bạn đừng ngồi một chỗ chờ đợi niềm đam mê theo đuổi nhé, hãy đứng lên và thực hiện đam mê, theo đuổi nó bằng tất cả sự quyết tâm, năng lực mình có.

Khi theo đuổi đam mê, chúng ta sẽ làm gì?

Để thực hiện đam mê, tất nhiên việc đầu tiên bạn cần phải xác định được nghề nghiệp phù hợp cho đam mê đó được thăng hoa. Con đường theo đuổi đam mê của mỗi người sẽ chẳng bao giờ đơn giản một vài đêm, một vài ngày tận lực mà nó là cả chặng đường dài. Vì thế đòi hỏi chúng ta phải thực hiện rất nhiều công việc, thời gian, sự đương đầu,...

Hãy biết vượt qua giới hạn

Việc chúng ta theo đuổi đam mê khác hoàn toàn so với chuyện cày cuốc cần mẫn một công việc nào đó. Nó đòi hỏi chúng ta phải đánh đổi, đánh đổi để vượt qua những giới hạn. Giới hạn đáng sợ nhất chính là việc vượt qua thời điểm lửa đam mê bị tắt lụi. Lúc ấy hãy nghĩ tới câu nói: khi bạn muốn kết thúc, hãy nhớ tới lý do bạn bắt đầu. Có thể đây chính là bí quyết làm việc hiệu quả giúp chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn nhất này.

Thay vì chăm chỉ đi đường dài, hãy thông minh kéo ngắn mọi khoảng cách

Cách làm thông minh kéo gần mọi khoảng cách khác hoàn toàn với sự đốt cháy giai đoạn. Vì thế chúng ta hãy yên tâm mà vạch ra đường đi ngắn nhất để theo đuổi đam mê. Có thể những nỗi lo sợ về mọi điều lặt vặt sẽ gây cản trở và khiến bạn kéo dài quãng đường theo đuổi đam mê của mình hơn. Hãy mạnh dạn hơn nữa để đẩy chúng qua một bên, ưu tiên thực hiện mọi thứ quan trọng.

>>> Nhanh tay chọn lựa cho mình một việc làm Đồng Nai phù hợp và nộp CV xin việc ngay hôm nay nhé. Hàng nghìn tin tuyển dụng việc làm đang chờ đón bạn

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Nói đến sự nhàm chán công việc, nguyên nhân có thể là do những tác động từ bên ngoài. Bạn có bao giờ nghĩ tới những tác động tiêu cực từ cuộc sống của chính mình? Đó cũng chính là một nguyên nhân được nhận định từ các chuyên gia về ngành nhân sự làm trong các công ty tuyển dụng hàng đầu hiện nay. Nhưng điều đó là đúng mà lại chưa đủ. Khi bạn quá chú tâm với công việc mà lơ là đi hoạt động sống thường nhật cũng sẽ mang lại những tác động xấu tới ngọn lửa đam mê. Lúc này, công việc đối với bạn quá chồng chất, dễ gây đến những áp lực không nhỏ. Dù là nguyên nhân đến từ đâu thì các bạn cũng sẽ nhận về một kết quả. Đó là sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngọn lửa đam mê.

Vì vậy, không nên hướng sự quan tâm quá nhiều cho một phạm trù mà hãy biết cách cân bằng chúng, để chúng ta đủ nhận ra mức độ quan trọng của mỗi việc. Cũng như vậy, giữa cuộc sống và công việc luôn cần phải có sự công bằng. Bởi đây là hai phạm trù quan trọng nhất đối với mỗi người. Khi bạn nghiêng quá nhiều về phía nào đó thì cũng sẽ gây ra những áp lực nghiêm trọng cho chính phương diện đó cũng như các phương diện còn lại. Cách tốt nhất là bạn nên có sự phân biệt rõ ràng giữa công việc và cuộc sống. Và trong khoảng danh giới đó, luôn có một thứ được ưu tiên. Đó chính là sự thư giãn. Dù có bận đến đâu đi chăng nữa thì các bạn cũng nên dành thời gian cho sự nghỉ ngơi, để tái tạo nguồn năng lượng mà bạn đã hao hụt. Và quan trọng nhất là để dừng lúc lúc ngọn lửa đam mê của bạn bị giảm sút đi.

Nghĩ về những điều yêu thích nhất trong công việc

Nếu như bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức, tâm trí cho công việc của mình và cho đến bây giờ, bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi, đừng làm bất cứ điều gì ngoài việc nghĩ lại. Người ta nói, khi chúng ta muốn từ bỏ điều gì đó thì hãy nghĩ tới lý do bắt đầu. Nghĩ lại để thấy được chúng ta đã lựa chọn công việc đó vì lý do gì, có đáng để buông bỏ khi đã dành cho nó rất nhiều tâm huyết hay không. Nhìn lại lý do để cảm nhận lại thêm một lần nữa niềm đam mê ban đầu của mình là gì.

Bây  giờ là lúc có thể lật lại mọi thứ mới mẻ của cảm giác ban đầu rồi đó. Hãy lập ra một danh sách những khía cạnh, đặc đểm của công việc mà bản thân mình đã từng và bây giờ cảm thấy hào hứng. Chỉ cần những điều đó có liên quan đến công ty như Văn hóa, những người đồng nghiệp, những bài học sâu sắc,... những yếu tố này có thể là sự vớt vát cuối cùng cho những cảm hứng ban đầu bạn có. Hãy bấu víu vào nó và cho mình một cơ hội trước khi buông bỏ.

Xác định mục tiêu và điểm yếu

Tại sao cần phải xác định lại hai yếu tố này cùng lúc. Có thể nói, điểm yếu chính là nguyên nhân cốt lõi khiến cho mục tiêu công việc của mỗi người bị giảm sút, phai mờ đi.

Thiết lập lại các mục tiêu nghề nghiệp

Nếu như sự nhàm chán với công việc bắt nguồn từ những điều quá quen thuộc chẳng lẽ bạn sẽ ngay lập tức đổi sang một công việc khác. Và rồi lại tiếp tục và chấp nhận cái vòng tròn ấy cứ tiếp diễn mãi trong sự nghiệp của bạn, cứ như thế, bắt đầu với một nhiệm vụ mới và kết thúc nó khi bạn buồn chán. Bạn có bao giờ tự hỏi, như vậy thì bao giờ bạn mới theo đuổi được ước mơ hoặc như liệu ước mơ, niềm đam mê ban đầu có tồn tại mãi? Đừng đứng núi này mà trông núi nọ mỗi khi gặp khó khăn, mà hãy tìm cách khắc phục khó khăn. Cách tốt nhất bạn nên thiết lập những mục tiêu cao hơn. Vì đó cũng chính là tín hiệu cho thấy bạn cần tới những bước nhảy cao hơn.  Khi đã có được một mục tiêu lớn hơn, rõ ràng hơn các bạn sẽ có được những định hướng cụ thể để thực hiện mục tiêu đó hơn là việc than vãn chán nản và muốn thay đổi. Hãy duy trì niềm cảm hứng của bạn bằng những hoạt động lớn hơn cho những mục tiêu lớn hơn.

Hãy xác định những điểm yếu trong công việc

Điểm yếu là một nguyên nhân khiến chúng ta gặp phải Stress trong công việc. Vì vậy, các bạn cần phải nhanh chóng tìm kiếm ra được đâu là điểm yếu của chính mình, nhanh chóng đưa chúng vào danh sách và xem xét kỹ lưỡng mọi thứ. Như thế sẽ giúp bạn tìm ra được nguyên nhân chính gây mất cảm hứng trong công việc. Đương nhiên biết được không phải là để đó, biết để sửa chữa và khắc phục thì mới có cơ hội phát triển. Do đó, chúng ta cần lên kế hoạch để giải quyết những điểm yếu. Nếu đã tìm kiếm ra nguồn gốc gây ảnh hưởng đến niềm đam mê của mình thì chắc chắn bạn cần có phương pháp xử lý ngay. Bởi vì chúng ta chỉ sợ không biết rõ đâu mới là nguyên nhân mà thôi. Một khi đã biết rõ nguyên nhân là gì thì chắc chắn cần phải hành động vì cơ hội hiếm hoi này chẳng phải lúc nào cũng dễ dàng đến với bạn.  

Bạn có thể lập danh sách những hoạt động có thể giải quyết được điểm yếu của mình. Có thể là cải thiện giờ làm việc linh hoạt, cải tiến quy trình làm việc, thử tiếp cận vấn đề bằng một phương pháp mới, nhìn nhận vấn đề khác đi.... Nói chung nếu cần tới sự giúp sức của cả bộ máy công ty, bạn hãy trình lên sếp danh sách điều bạn mong muốn sẽ thay đổi trong sự nghiệp của mình như môi trường làm việc chẳng hạn. Có như vậy mới mong cứu vãn được niềm đam mêm công việc đang bị cạn dần nhiệt huyết.

Việc làm bảo hiểm

Chấp nhận thử thách nhiều hơn trong công việc

Một trong những điều khiến bạn nản chí là chính là vấn đề về tâm lý. Với chuyện nghề nghiệp, khi bạn cảm thấy sợ hãi những thử thách, áp lực khách quan thì đồng nghĩa rằng lúc đó, niềm đam mê trong công việc sẽ cứ thể mà hết dần năng lượng. Đến khi nào không vững tâm lý và cảm thấy chẳng thể tiếp nhận được áp lực thử thách nữa thì đó cũng là lúc các bạn chấp nhận từ bỏ niềm đam mê của mình.

Nếu như có thể nghĩ, khó khăn áp lực chính là chất xúc tác của thành công, khó khăn sẽ làm cho bạn khôn lớn hơn rất nhiều thì có thể đôi khi các bạn sẽ cảm thấy yêu hơn những áp lực và thử thách đến với mình. Đôi khi bạn cảm thấy phải có chúng thì con người mới có thể thành công và bứt phá hoàn toàn ra khỏi cái ngưỡng của mình. Vì thế, tất cả những gì mà bạn cần làm để giữ lại ngọn lửa đam mê cuối cùng đó là sự chấp nhận thử thách.

Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh và cho rằng thử thách khó khăn ngoài kia chính là nguyên nhân khiến chúng ta từ bỏ. Hãy nhìn lại bản thân mình xem chúng ta đã thực sự cố gắng, đã thực sự đam mê hay chưa. Bởi nếu như niềm đam mê lớn, sự kiên cường của bạn cao thì chẳng có bất cứ điều gì có thể được gọi là thử thách, đó chỉ như là một chút gì đó lệch pha so với những dự định của bạn mà thôi. Hãy vượt qua mọi thứ bằng chính sự kiên cường và tình yêu của mình đối với công việc.

Thử một lần thay đổi

Nếu như bạn thấy chán với công việc, hãy cải thiện tâm trạng bằng cách thay đổi một vài thứ bạn nhé. Và, hãy bắt đầu từ việc thay đổi chỗ ngồi. Vì khi bạn ngồi nguyên một chỗ, tiếp xúc mãi với những thứ quen thuộc thì đó cũng có thể là một nguyên nhân khiến cho bạn rơi vào tình trạng này. Hãy nhanh chóng đề nghị với sếp để được thay đổi một vị trí ngồi làm việc mới mẻ. Nó tạo ra cảm giác mới lạ  và những nguồn cảm hứng mới và thú vị hơn rất nhiều. Nếu không muốn có một sự chuyển đổi lớn, bạn cũng có thể thay đổi vị trí của các vật dụng trên bàn làm việc của mình cũng có thể tạo cảm giác lạ mắt, mới mẻ.

>>> Nhanh tay tham khảo phần mô tả và yêu cầu việc làm quảng cáo tại Hồ Chí Minh của các công ty doanh nghiệp trên Timviec365.vn và ứng tuyển ngay nếu đây là việc làm bạn đang quan tâm nhé!

Học cách chia sẻ

Những khi chúng ta cảm thấy áp lực đang kéo tới. Cách tốt nhất, hãy tìm kiếm người để chia sẻ, đừng giữ làm “của riêng” bởi “của riêng” đó sẽ mang lại những ảnh hưởng tiêu cực về lâu dài, không chỉ luôn mang đến những áp lực lớn về tinh thần mà còn có thể dập tắt đi ngọn lửa đam mê bất cứ khi nào. Có thể chia sẻ với nhiều đối tượng nhưng với chuyện công việc, tốt hơn hết là nên chia sẻ với đồng  nghiệp và sếp – những người có mối quan hệ thân thiết. Chỉ có họ mới có thể hiểu được tính chất công việc cùng với bạn và cùng bạn chia sẻ những khó khăn đó. Thậm chí bạn còn có thể nhận được những lời khuyên bổ ích từ những đồng nghiệp hoặc sếp của mình.

Bạn hãy mang danh sách những điều mà bản thân mình mong muốn  gửi tới người quản lý trực tiếp của bạn và nói chuyện với họ bằng hình thức chia sẻ. Phân tích cho họ thấy những mặt lợi khi có một vài thay đổi theo đề xuất của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tự thay đổi chính mình trên con đường thực hiện mục tiêu nghề nghiệp, lại giúp góp phần vào lợi ích chung của công ty. Nếu như bạn khẳng định được chắc chắn về những hiệu suất lớn lao mà công ty có được nếu như cải tiến là có thật thì đồng nghĩa bạn cũng đang làm một việc quan trong trong sự nghiệp của chính mình đó là tự mang tới những cơ hội thành công cao hơn cho mình đấy nhé. Hãy gắn mục tiêu phát triển của bản thân vào với mục tiêu chung của công ty. Sếp của bạn sẽ nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất trong sự phát triển của công ty. Còn bạn, bạn sẽ thấy được những thay đổi lớn, những bước ngoặt tuyệt vời trong sự nghiệp của mình.

>>> Xem thêm: 7 bước giúp bạn tiến đến thành công một cách hiệu quả nhất

Thư giãn là sự cần thiết

Sự mệt mỏi, căng thẳng thì đương nhiên cần phải được trút bỏ ngay lập tức. Vậy trút bỏ bằng cách nào?  Cũng có rất nhiều cách để bạn có thể thư giãn và trút bỏ những áp lực đang hiện hữu. Bạn có thể giải tỏa ngay nếu như gặp áp lực bằng việc tìm kiếm một khoảng không gian thích hợp để tập thể dục. Chỉ cần dành ra một vài phút cho việc đó, hoặc đi quanh khu vực làm việc, hoặc nghe nhạc nhẹ nhàng, dòng nhạc thư giãn. Nghe nhạc là cách được nhiều cô nàng, anh chàng công sở sử dụng nhiều nhất.  Nó có thể giúp cho bạn cải thiện được sự nhàm chán một cách hiệu quả nhất, thậm chí cũng góp phần làm tăng hiệu suất công việc lên rất nhiều so với mọi ngày.

Hãy thư giãn bằng cách đi du lịch ở một nơi xa thử xem, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều điều thú vị. Một chuyến du lịch ở nơi xa sẽ giúp chúng ta cải thiện tối đa  tình trạng áp lực, căng thẳng với công việc. Chuyến du lịch này có thể tổ chức đi cùng với gia đình, người yêu hoặc bạn bè thân thiết. Chắc hẳn bạn sẽ tràn ngập năng lượng mới ẻ và tích cực hơn bao giờ hết. Sau chuyến đi này, chúng ta sẽ trở về với niềm hào hứng mới và sẽ thấy công việc của mình thật sự vẫn rất thú vị như ngày nào. Bạn sẽ nhận ra rằng  niềm đam mê của bạn vẫn còn đó, chỉ vì quá áp lực mà niềm đam mê đó bị mai một đi. Và phải có  lần quay trở lại này bạn mới thực sự hiểu được đánh mất đi niềm đam mê đã dày công theo đuổi thật sự rất hoài phí.

Và cuối cùng, trong tất cả mọi vấn đề , bạn vẫn nên nhìn nhận bằng tinh thần lạc quan. Chỉ có sự lạc quan mới đủ khả năng giúp bạn nhìn nhận đúng vấn đề và cân bằng lại mọi thứ. Chúng ta nên hiểu và cũng chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho mình rằng, ở bất cứ một công việc nào thì cũng khó tránh khỏi sự nhàm chán. Quan trọng nhất là chúng ta có thể kiên cường vượt qua sự nhàm chán đó để tiếp tục ngọn lửa đam mê của mình.

Với những bí quyết để hiệu quả trên, bạn sẽ có được một hướng đi đúng đắn. Con đường sự nghiệp của bạn sẽ luôn được ánh sáng của sự thành công dẫn lối. Người có đam mê và trách nhiệm với công việc dễ dàng nhận thấy qua cách quản lý và thực hiện công việc của họ, từ những chi tiết nhỏ như trình bày các bản báo cáo, kế hoạch công việc. Một người có trách nhiệm sẽ thực hiện báo cáo công việc của mình đẩy đủ và tâm huyết, họ sẽ có những cách để cho người khác thấy được hiệu quả của những việc mình đã làm.

Việc làm cơ khí - chế tạo

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-