Quay lại

Ahamove là gì? Thông tin hữu ích khi đăng ký làm Ahamove

Tác giả: Vi Linh

Một trong những dịch vụ vận chuyển giao hàng hiện đại nhanh chóng nhất hiện nay đó chính là Ahamove. Ahamove là gì? Bạn có muốn trở thành một Ahamove chuyên nghiệp? Vậy hãy đọc các thông tin cần biết để có thể trở tìm kiếm một công việc phù hợp với mình nhé.

Việc làm Ô tô - xe máy

Những điều cần biết trước khi trở thành Ahamove

Ahamove là gì?

Những người chuyên phục vụ cho các hoạt động chuyển và cung ứng hàng hóa sản phẩm dịch vụ cho mọi người đó không ai khác là Ahamove. Ahamove có thể được hiểu là một trong những dịch vụ chuyên thực hiện các công việc về giao hàng trong cả nước thông qua ứng dụng được cài đặt trên thiết bị như điện thoại. Ngay từ những ngày đầu tiên khi mới thành lập, hãng vận chuyển này chỉ có những dịch vụ xe 3 gác và xe tải nhỏ. Tuy nhiên hiện nay ứng dụng này phát triển với hình thức xe 2 bánh và phổ biến ở nhiều nơi. Việc phát triển này một phần nhằm nâng cao quy mô của hãng và phần nhiều là phục vụ nhu cầu của mọi người.

Ahamove là gì? Đây là ứng dụng tạo các việc làm ổn định cho mọi người, ứng dụng sẽ kết nối với các tài xế có phương tiện muốn kiếm thêm thu nhập và khách hàng có nhu cầu đặt giao hàng. Giảm bớt sự di chuyển của khách hàng và tạo điều kiện cho giao thông không bị gây ách tắc như hiện nay.

Hiện nay chúng ta cũng thấy, Ahamove đang đứng đầu về ứng dụng giao hàng nội thành tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.Với nhu cầu cuộc sống, nếu bạn muốn trở thành một Ahamove chuyên nghiệp thì tại sao lại không đăng ký nhanh chóng nhỉ.

Đồng phục của Ahamove

Nếu bạn muốn khoác lên mình những chiếc đồng phục màu cam bắt mắt thì bạn có thể lựa chọn ngay công việc này.

Đồng phục của họ bao gồm: 1 chiếc áo phông, 1 chiếc mũ bảo hiểm có in logo của hãng Ahamove, 1 chiếc áo khoác ngoài. Nếu như những hãng vận chuyển khác có thể tính phí về quần áo, đồng phục, nhưng nếu bạn làm cho Ahamove bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí về những khoản này.

Theo quy định mới nhất của hàng vận chuyển, nếu như tài xế không tuân thủ những quy định về việc mặc đồng phục thì có thể bị chịu các mức phạt và nặng nhất có thể là bị khóa tài khoản. Vì vậy bạn cũng nên chú ý các thông tin này.

Thu nhập Ahamove có cao không?

Khi trở thành thành viên của cộng đồng Ahamove bạn sẽ có mức thu nhập ổn định 7 – 15 triệu/tháng. Với mức lương này việc đăng ký làm tài xế Ahamove được rất nhiều người lựa chọn. Vừa được miễn phí, thông tin lại đơn giản, nhanh gọn, doanh thu cao,... Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những thông tin bổ ích đấy nhé. Bên cạnh đó tất cả những người có tay lái bằng nghề vững chắc đều có thể lựa chọn làm công việc này hàng ngày để có được những mức thu nhập cao nhất.

Chạy Ahamove có được không?

Đây có lẽ cũng là câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi đăng ký làm Ahamove. Nếu bạn đang là sinh viên hay đơn giản là chưa tìm kiếm được một công việc mà mình yêu thích bạn có thể chạy Ahamove. Timviec365.vn sẽ chỉ ra những nguyên nhân cơ bản bạn nên trở thành một Ahamove chính hiệu.

Có cuộc sống tương đối ổn định

Không chỉ làm một công việc làm thêm thích hợp đâu nhé, Ahamove là gì? Nó còn đem tới nguồn cuộc sống khá ổn định cho cả chục ngàn shipper. Như đã nói ở trên, con số đáng mơ ước ngay ở thành phố lớn này nếu bạn có trong tay từ 7-15 triệu với mức thu nhập hàng tháng hoặc thậm trí là hơn quả là một điều không dễ dàng. Nếu khéo tiết kiệm, sau 1 năm bạn tích lũy hàng trăm triệu cho thu nhập từ công việc này đấy.

Được hưởng những quyền lợi ưu đãi

Ahamove luôn có những bộ phận để hỗ trợ shipper từng phút, từng giây nếu bạn gặp bất lợi hay khó khăn gì trong quá trình làm việc. Đặc biệt, với các chính sách thưởng đa dạng cùng với việc tổ chức các chương trình “Vinh danh tài xế xuất sắc” được cập nhật liên tục cũng mang lại cho cộng đồng rất nhiều lợi ích. Các chương trình có những khoản tiền thưởng tương đối lớn có thể lên đến 100 triệu đồng. Khá hấp dẫn đúng không nào.

Có nhiều đồng đội hơn

Cộng đồng shipper Ahamove luôn có một lực lượng đông đảo và gắn kết, trao đổi với nhau. Nếu bạn tham gia cộng đồng này bạn cũng có thể kết bạn và chia sẻ với rất nhiều người khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng thường xuyên có nhiều không gian, thoải mái làm việc và tự do mà không bị bó buộc quá nhiều.

Trên thực tế , tại Ahamove toàn bộ các đơn hàng đều được giải quyết một cách hợp lý và có sự kiểm soát chặt chẽ thông qua các ứng dụng của Ahamove một cách rất nghiêm ngặt. Từ thời gian khách hàng đặt hàng, giao hàng, nhận hàng cho tới toàn bộ tiếp nhận và sử lý hàng hóa và quãng đường di chuyển của tài xế đều được quản lý rất chi tiết. Do vậy, trước hết đây là một trong những phương thức để bạn lựa chọn vì có độ tin cậy rất cao.

>>> Xem thêm: Bật mí cho bạn biết thông tin về Sales Supervisor là gì?

Như vậy, tất cả các thông tin trên là những yếu tố giúp bạn có nên lựa chọn Ahamove hay không. Bạn có thể căn cứ vào đó để chọn nghề theo tiêu chuẩn mà mình đặt ra nhanh chóng nhất nhé.

Hồ sơ ứng tuyển Ahamove

Cũng giống như những công việc khác, bạn cũng phải có đầy đủ các thông tin của mình để có thể đăng ký được công việc của một Ahamove. Dưới đây bạn có thể tham khảo các thông tin để đăng ký Ahamove là gì một cách dễ dàng nhé.

- CMND hoặc thẻ căn cước công dân là một trong những giấy tờ bạn cần phải có để xác minh các lý lịch của bản thân. Những giấy tờ đó phải có bản gốc và bản photo công chứng .

- Hộ khẩu thường trú hoặc giấy xác nhận của trường nếu bạn đang là sinh viên và đang đi làm thêm.

- Số điện thoại của bạn cần có để có thể liên lạc

- Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu những điều khi ứng tuyển Ahamove là gì để chuẩn bị sơ yếu lí lịch có chứng nhận của địa phương để hoàn thành nhanh những thông tin của mình vào trong những bộ hồ sơ ứng tuyển làm Ahamove nhanh nhất.

>>> Trong thời gian rảnh, các tài xế Ahamove hoàn toàn có thể luyện tay bằng việc chơi một hoặc vài trận games online. Khi chơi games bạn có để ý đến khái niệm gank là gì hiện đang khá phổ biến hiện nay hay không? Tìm hiểu để không bỏ lỡ những thông tin thú vị nhất nhé!

Hướng dẫn quy trình đăng ký tài xế Ahamove

Nếu bạn muốn đăng ký và trở thành một Ahamove thì bạn cũng cần biết được những cách để sử dụng dịch vụ này. Sau khi đã ứng tuyển thành công hãy  làm lần lượt những bước đơn giản theo sự hướng dẫn dưới đây nhé.

Nếu bạn là người mua hay là tài xế thì việc tải ứng dụng cũng là một trong những công cụ giúp cho bạn đặt hàng, chuyển hàng hay giao hàng nhanh hơn.

Trước hết bạn hãy tải Ahamove cho điện thoại, quy trình được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Ahamove sau khi đã tải về hoàn tất. Tham gia và click vào trực tuyến để bắt đầu nhận đơn hàng

Bước 2: Khi bạn đã tiếp nhận đơn hàng được một đơn hàng có thể là sản phẩm hay hàng hóa chẳng hạn, đã có đủ những thông tin về khoảng cách bao xa so với vị trí của bạn và giá tiền tương ứng. Như vậy trong bước này bạn cần xác nhận tất cả thông tin đó.

Bước 3: Sau khi nhấn vào phần mục đến nơi, bạn chọn nơi khác xem có bị hỏng hay sai sót gì không.

Bước 4: Khi hàng hóa đã được vận chuyển đến cho khách hàng là bạn đã hoàn thành xong nhiệm vụ. Kết thúc phiên nhận và chuyển hàng hóa tài xế sẽ phải bấm trên thiết bị thao tác vận chuyển đơn hàng của mình kết thúc. Lúc này bạn có thể nhận lại phí giao hàng và lấy lại tiền ứng trước của sản phẩm mà mình đã làm trước đó.

Như vậy, bạn đã có thể tiếp nhận và hoàn thành nhanh nhất những cách và quy trình để thực hiện làm một tài xế vận chuyển hàng nhanh chóng rồi đấy.

>>> Đừng bỏ lỡ! Cơ hội việc làm tại Ahamove cũng như tại các công ty hàng đầu hiên nay. Thêm vào đó, là hàng nghìn việc làm đến từ những nhà tuyển dụng việc làm tại Vĩnh Long cùng các tỉnh khác. Tất cả bạn có thể tìm kiếm tại địa chỉ timviec365.vn

Những mẹo nhỏ trong khi làm việc của Ahamove bạn nên biết

Bạn cũng cần biết những yếu tố cơ bản khi làm tài xế Ahamove chính hiệu cần phải làm như thế nào. Bạn sẽ có được những ưu thế nhất định khi tự mình nắm được những kiến thức cơ bản ở trên nhé.

Nên dùng một chiếc xe máy tốn ít xăng

Việc tham gia vào Ahamove là gì thì việc đầu tiên là bạn cần có một chiếc xe máy thật tốt để có một công cụ thực hiện cho các hoạt động hàng ngày của mình. Bạn cần chạy cả ngày trên chiếc xe của mình, vì vậy nếu xe của bạn làm một hãng xe tiêu tốn khá nhiều xăng thì nó cũng gây rất bất lợi đấy. Bạn hãy sử dụng những chiếc xe tiết kiệm xăng để đảm bảo tiết kiệm một khoản cho bản thân, những khoản tiết kiệm đó sẽ đủ cho bạn sinh sống và chi tiêu trong nhiều ngày đấy. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc xe số thay vì những chiếc xe tay ga để thuận tiện hơn.

Chọn địa điểm nhiều người sử dụng Ahamove

Những người chạy Ahamove cũng cần chọn cho mình các trung tâm mà trong đó số người sử dụng dịch vụ này. Bạn có thể chỉ cần di chuyển trong một địa điểm ngắn hơn khi lựa chọn những địa điểm được coi là nhiều người sử dụng dịch vụ và thường xuyên đặt đơn hàng. Đặc biệt tại các thành phố lớn tiêu biểu như Hà Nội và TP. HCM, tại các trung tâm bạn có thể tìm kiếm nó.

Tìm kiếm những địa chỉ uy tín để làm Ahamove

Nếu bạn lựa chọn những nơi không có đủ cơ sở để làm việc, độ tin cậy về công việc chưa cao thì bạn có thể làm được tiếp hay không? Hiện nay để tìm một việc làm của tài xế Ahamove bạn có thể tìm kiếm tại các website tuyển dụng. Timviec365.vn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và uy tín bạn có thể tin tưởng. Tại đây có rất nhiều công việc về tất cả các lĩnh vực bạn có thể tra cứu.

Lựa chọn giờ thích hợp

Những khung giờ mà nhiều người có thể đặt hàng là khi nào bạn cũng có thể tận dụng nó. Đây có thể là yếu tố then chốt để giành được nhiều đơn hàng khi bạn ship hàng đi cho khách. Dựa trên các số liệu được thống kê tại Ahamove thì khung giờ như 10h – 12h và 16h – 19h, lượng đơn đặt hàng trong những thời điểm này được tăng lên rất nhiều và ổn định. Những khung giờ vào buổi tối cũng là sự lựa chọn của nhiều người, bạn có thể nắm bắt chúng và lấy đó làm động lực cơ sở để bản thân có thể tận dụng tối đa và tiếp nhận được nhiều cuộc giao dịch mỗi ngày nhé.

>>> Tương tự bạn cũng có thể nắm bắt thông tin nhanh về giờ làm việc của Vietcombank để lưu lại thông tin khi cần đến trực tiếp những chi nhánh của ngân hàng này thực hiện những giao dịch hay đăng ký làm thẻ, dịch vụ... thì có thể chủ động sắp xếp thời gian!

Luôn quan tâm theo dõi những chương trình khuyến mại

Tại Ahamove bạn có được rất nhiều các chương trình và quà tặng khi đăng ký làm tài xế. Thông báo trên app tài xế là kênh liên lạc cho Ahamove và bạn, chính vì thế bạn cũng thường xuyên cập nhật các tin tức và không nên bỏ sót bất kì thông báo nào. Những thông báo quan trọng có thể được gửi đến bạn hàng ngày vào bất cứ lúc nào. Biết đâu bạn lại là những người may mắn nhận được các phần thưởng có giá trị từ Ahamove thì sao?

Timviec365.vn đã cho bạn các kiến thức và chia sẻ để có thể tìm kiếm thông tin khi đăng ký Ahamove là gì? Bạn có thể thực hiện nhanh chóng theo những bước đăng ký và theo hướng dẫn từ các thông tin trên.

>>>  Xem thêm nhiều bài viết chia sẻ về cc và bcc là gì giúp bạn trong việc gửi email cho nhiều người trên trang Timviec365.vn

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-