Quay lại

Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy chi tiết

Tác giả: Lê Mỹ Linh

Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy thì có gì khác so với ngành nghề khác? Bạn đã biết gì về ngành nghề này hay chưa? Có lẽ chúng ta chỉ thường nghe về giám đốc nhân sự hoặc về nghề sản xuất giấy nói chung. Tuy nhiên khi ghép hai khía cạnh này lại, không nhiều người có khả năng hình dung ra một bức tranh toàn cảnh liên quan đến chúng. Vì vậy, mục đích của bài viết này chính là để giúp bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về công việc của giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy.

 
Việc làm Nhân sự

1. Khái quát chung về vị trí giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy

Bạn biết gì về giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy?

Trong doanh nghiệp, giám đốc nhân sự (tên Tiếng Anh là Chief Human Resources Officer) là người chịu trách nhiệm cao nhất về việc quản lý, triển khai kế hoạch tổng thể về nhân sự, bao gồm các công việc: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, theo dõi và giám sát tiến độ làm việc của nhân viên, quản lý các chính sách đãi ngộ, thưởng phạt theo quy chế của doanh nghiệp. 

Trong khi đó, ngành giấy tại Việt Nam được coi là một trong những ngành được hình thành từ rất sớm, theo báo cáo tóm tắt về “Ngành giấy Việt Nam” của Habubank Securities, ngành giấy đã có mặt trên đất Việt từ khoảng năm 284. Tại Việt Nam, ngành sản xuất giấy tập trung vào bốn khía cạnh: giấy dùng cho in, viết; giấy dùng trong công nghiệp; giấy gia dụng; giấy văn phòng. 

Như vậy, giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy là người đứng đầu hệ thống nhân sự doanh nghiệp giấy, là lãnh đạo cao nhất điều hành, giám sát toàn bộ kế hoạch, công việc của nhân viên để đảm bảo họ thực hiện đầy đủ việc sản xuất một số hoặc tất cả khía cạnh trên của ngành giấy Việt Nam.

Việc làm In ấn - Xuất bản

2. Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy đầy đủ nhất ai cũng cần biết

Cùng tìm hiểu công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy với timviec365.vn.

Như vậy, qua phần khái quát chung, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những nội dung bao quát nhất về vị trí giám đốc nhân sự trong doanh nghiệp nói chung và ngành sản xuất giấy nói riêng. Tiếp theo, bản mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy dưới đây sẽ giúp bạn có được hình dung cụ thể, chi tiết nhất về nhiệm vụ của các ứng cử viên trong ngành này.

2.1. Điều hành, quản lý đội nhóm

Giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy phụ trách tất cả nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.

Mặc dù, giám đốc nhân sự sản xuất giấy hầu như hợp tác với các chuyên viên nhân sự trong công ty, là người tổng hợp và bao quát toàn bộ công việc theo báo cáo của cấp dưới, tuy nhiên trong một số trường hợp, họ cũng cần phải theo dõi chi tiết đường đi nước bước của nguồn nhân lực dồi dào này.

Nhiệm vụ cơ bản nhất của giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy là giám sát và quản lý đội nhóm để đảm bảo nhân viên trong công ty hiểu rõ công việc, sứ mệnh và vai trò của mình đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu tiên nhân viên vào làm việc, người giám đốc nhân sự sản xuất giấy phải đảm bảo người lao động hiểu rõ về cơ chế sản xuất, những khía cạnh cụ thể liên quan tới ngành giấy. 

Để giúp người quản lý cấp dưới và nhân viên phòng ban đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp, người lãnh đạo cần nỗ lực phát triển tiềm năng của họ qua việc phân tích và sắp xếp số liệu cụ thể liên quan tới những bản báo cáo tiến độ làm việc, các số đo về KPIs, tỷ lệ nghỉ việc - tuyển dụng, các đợt luân chuyển, sắp xếp nhân sự trong công ty, các mức chi tiêu,.. Trong quá trình phân tích và đánh giá phải  đảm bảo quyền lợi chính đáng của nhân sự và nguyện vọng của họ.

Vai trò của người lãnh đạo là vô cùng quan trọng không chỉ riêng nơi đâu.

Đối với vấn đề tuyển dụng, giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy cần đặc biệt sát sao, họ phải là những người đầu tiên phát hiện ra những lỗ hổng trong hệ thống nhân sự của công ty. Cụ thể là sự thiếu hụt trong khâu quản lý của các phòng ban, số lượng nhân viên không đủ để đáp ứng nhu cầu sản xuất trong doanh nghiệp hay một số nhân viên có tiềm năng lại làm việc không đúng với năng lực bản thân,...

Ngoài ra, giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy cũng cần tham gia phê duyệt, nghiên cứu các quyết định về cơ chế phúc lợi, lương bổng, thưởng phạt, luân chuyển hay sa thải người lao động; quản lý các công tác bảo hiểm nói chung theo quy định pháp luật và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại liên quan tới những chế độ trên. Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật…

Có thể nói, một giám đốc nhân sự biết quản lý tốt sẽ giữ chân được nhiều nhân tài trong công ty cũng như thu hút được nguồn nhân lực tiềm năng từ bên ngoài.

Việc làm giám đốc nhân sự

2.2. Tham gia xây dựng chính sách

Những giám đốc nhân sự cũng cần tham gia xây dựng chính sách bảo đảm quyền lợi cho nhân viên.

Không chỉ quản lý và điều hành nhân viên công ty làm tốt công việc chế tạo và sản xuất giấy theo định hướng doanh nghiệp, giám đốc nhân sự còn có trách nhiệm đưa ra kế hoạch, chiến lược tổng thể liên quan tới doanh nghiệp và trình bày bản kế hoạch này với ban quản trị và toàn thể công ty trong những cuộc họp cuối tháng, cuối năm.

Người ứng tuyển công việc này cũng cần xây dựng, kiểm soát ngân sách liên quan đến hành chính - nhân sự. Cuối năm, giám đốc nhân sự sẽ theo dõi các khoản thu - chi được tổng hợp lại từ quản lý nhân sự cấp dưới và hoàn thành báo cáo tổng thể trình lên cấp trên. 

Một giám đốc nhân sự chắc chắn phải là người nắm vững, thấu hiểu nhất về văn hóa doanh nghiệp. Chính vì vậy, họ cần khéo léo thúc đẩy văn hóa này trong các chính sách đào tạo - phát triển hệ thống nhân sự của mình, đồng thời thiết lập các buổi học hỏi, giao lưu thường niên với nhân viên. Dựa vào những văn hóa này, các chính sách giám đốc nhân sự xây dựng phải có khả năng kết nối nhân viên và doanh nghiệp với nhau.

Một số hệ thống cần được xây dựng trong quá trình làm việc còn phải kể đến như: hệ thống đánh giá KPIs, hệ thống giám sát quy chế lương, đi làm - nghỉ làm, phúc lợi,...

Bật mí: Tất tần tật về trung bình mức lương giám đốc nhân sự hiện nay!

2.3. Làm công tác đề xuất, tham mưu cho tổng giám đốc

Ở vị trí tham mưu, người giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy cần làm gì?

Các giám đốc nhân sự ngành sản xuất đóng vai trò quan trọng trong việc nêu các đề xuất, tham mưu cho giám đốc trong việc xây dựng cơ cấu doanh nghiệp và cải tiến hiệu quả làm việc của người lao động theo từng giai đoạn.

Đối với ngành sản xuất giấy, việc quan trọng nhất là giám đốc nhân sự nắm vững xu thế phát triển của ngành giấy trong thị trường Việt Nam hiện nay, loại giấy nào đang có xu hướng giảm mức tiêu dùng và ngược lại loại giấy nào đang càng được ưa chuộng. Khi nắm vững xu thế này, giám đốc nhân sự sẽ thiết lập kế hoạch và tham mưu lại với ban quản trị. 

Đối với hệ thống giám sát, quản lý nhân sự: giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy có thể đưa ra các giải pháp để đảm bảo việc thực thi của người lao động, cân nhắc việc sắp đặt cơ sở vật chất phù hợp, vị trí lắp đặt camera để giám sát an ninh, xây dựng hệ thống liên lạc với giám đốc - quản lý,... nếu cần thiết. Những đề xuất này đều có chức năng đảm bảo việc đánh giá hiệu quả làm việc của từng người tốt hơn, tạo ra môi trường làm việc cạnh tranh nhưng không kém phần hiệu quả. 

Việc làm HR Director

2.4. Đón tiếp và làm việc cùng đối tác

Đối nội hay đối ngoại đều quan trọng như nhau!

Tại vị trí lãnh đạo, một giám đốc nhân sự không chỉ làm việc với nội bộ nhân viên trong công ty mà đôi khi còn được ủy thác để làm các công việc đại diện, thay mặt giám đốc trong việc xử lý các công việc hành chính khác, giao tiếp với các đối tác, các cơ quan đoàn thể, nhân viên của tổ chức chính phủ,... 

2.5. Các nhiệm vụ khác

Giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy cần thực hiện nhiều công việc khác theo yêu cầu của ban quản trị.

Tùy theo nhu cầu và kế hoạch kinh doanh của công ty mà một giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy phải đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự ủy thác của ban quản trị. Những công việc này cũng sẽ được đề cập trong quá trình phỏng vấn. Một số công việc cơ bản có thể bao gồm: 

  • Hỗ trợ, kết nối với các bộ phận khác về quản lý nhân sự, cần làm cầu nối giữa người tuyển dụng lao động và toàn thể nhân viên trong công ty.
  • Tăng ca vào các dịp cuối năm hay những đợt công ty bận rộn.
  • Có khả năng đi công tác và tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ theo yêu cầu của doanh nghiệp. 
  • Thiết lập các bản báo cáo khác.

3. Yêu cầu về vị trí giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy

Để ứng tuyển vào vị trí lãnh đạo này, các ứng cử viên cần chú ý các tiêu chuẩn khắt khe.

Tất nhiên, những yêu cầu về người lãnh đạo thường khắt khe hơn so với các vị trí nhân viên hay thực tập. Một giám đốc nhân sự để có thể được giao phó điều hành cả hệ thống nhân viên cần phải đáp ứng các khía cạnh sau liên quan đến kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cá nhân khác.

3.1. Về trình độ học vấn

Tùy theo quy mô và hình thức kinh doanh của công ty, người ứng tuyển vị trí giám đốc nhân sự phải tốt nghiệp Cao đẳng hay Đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị nhân lực Quản trị doanh nghiệp, Luật pháp.

3.2. Về kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng chuyên môn là yếu tố tối quan trọng!

Để đáp ứng yêu cầu công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy, người ứng tuyển phải nắm vững các kỹ năng chuyên môn như sau: 

  • Các quy định pháp luật liên quan đến Luật Hành chính nhân sự.
  • Trình độ ngoại ngữ: Nhiều doanh nghiệp yêu cầu nhân viên có kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp thông thạo, nếu có chứng chỉ ngoại ngữ hoặc nắm vững nhiều hơn hai thứ tiếng là một lợi thế. 
  • Tin học văn phòng: Nắm vững các kỹ năng cơ bản về Word, Excel, Powerpoint,...
  • Kiến thức chuyên ngành: Ngoài ra, liên quan đến ngành sản xuất giấy, người ứng tuyển vị trí giám đốc cũng cần phải biết về quy trình xử lý, chế tạo giấy tờ. 

3.3. Về kinh nghiệm

Để ứng tuyển vị trí giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy, bạn cần có tối thiểu 8-10 năm kinh nghiệm làm việc trong nghề nhân sự. Đặc biệt các doanh nghiệp sản xuất giấy ưu tiên ứng cử viên đã có thâm niên làm nhân sự trong các công ty sản xuất, đặc biệt là cùng lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Không chỉ vậy, người ứng tuyển được kỳ vọng có kinh nghiệm triển khai các loại hình chiến lược, kế hoạch Nhân sự (tập huấn - phát triển, xây dựng quy chế, phúc lợi,...) ngắn và dài hạn cùng kinh nghiệm về các vấn đề nội bộ khác.

3.4. Các kỹ năng cá nhân

Những người ứng tuyển vị trí lãnh đạo cũng cần trau dồi thêm cho bản thân một số kỹ năng sau: 

  • Khả năng thuyết trình, giao tiếp trước nội bộ nhân viên và lãnh đạo cấp cao hơn.
  • Có khả năng lãnh đạo, định hướng và dẫn dắt đội nhóm đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp
  • Luôn biết lắng nghe ý kiến của người khác, thấu hiểu năng lực và tâm tư nguyện vọng nhân viên để thuận tiện trong quá trình luân chuyển vị trí làm việc. 
  • Nhạy bén trong việc nắm bắt xu thế kinh doanh và đổi mới mô hình doanh nghiệp để tuyển dụng các nhân tài phù hợp với khuyết thiếu của doanh nghiệp. 
  • Có sự đam mê, yêu thích với nghề nghiệp, có mong muốn thăng tiến trong tương lai.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tăng ca hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.

4. Những đặc quyền của giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy là gì?

Nghĩa vụ luôn đi kèm với quyền lợi.

Ở vị trí lãnh đạo, những đặc quyền của giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy cũng phong phú hơn những vị trí khác. Ngoài quyền được hưởng các phúc lợi giống như hệ thống nhân sự chính thức của công ty, bao gồm: thưởng lương tháng thứ 13, sinh nhật; được đóng các loại bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN, BHTD,... theo quy định pháp luật, những vị giám đốc này có toàn quyền xử lý, quyết định đối với nhân sự theo quy chế của doanh nghiệp. Thậm chí nhiều nơi cho phép giám đốc nhân sự phê chuẩn việc sa thải nhân viên bất kỳ không đáp ứng được nhu cầu làm việc.

Ngoài ra, các vị giám đốc nhân sự có cơ hội được học tập, trau dồi kinh nghiệm thông qua tiếp xúc với các đối tác tại các buổi giao lưu, gặp gỡ; có cơ hội luân chuyển tới các chi nhánh khác (nếu có). Về lâu dài, các giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy cũng được cân nhắc để tăng lương và thăng tiến tới các vị trí cao hơn trong tương lai. 

5. Mức lương của một giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy

Mức lương đáng mơ ước ở vị trí lãnh đạo.

Để có thể thăng tiến lên vị trí giám đốc nhân sự trong bất cứ ngành nào, chắc chắn bạn phải là người có nhiều thâm niên trong lĩnh vực mình theo đuổi. Ngay cả khi lương của vị trí giám đốc nhân sự sản xuất giấy có thể chia thành nhiều bậc khác nhau thì mức lương cơ bản đầu tiên cũng tương đối cao nếu so sánh với các ngành nghề khác.

Cụ thể, một người mới vào vị trí giám đốc nhân sự có cơ hội nhận mức lương trung bình 10 triệu/tháng. Tiếp đó, tùy theo năng lực và thời gian gắn bó với công ty, mức lương của họ sẽ tăng lên 30-40 triệu. Thậm chí, theo khảo sát của CareerBuilder, số lương thưởng cao nhất cho vị trí giám đốc nhân sự của một công ty là 112,5 triệu/tháng. 

Việc làm Quản lý điều hành​

6. Triển vọng cho công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy

Cơ hội nào cho những người đam mê?

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện nay, ngành giấy vô hình chung đang dần bị thu hẹp. Không ít người đã đặt ra câu hỏi rằng: “Liệu báo giấy có biến mất trong tương lai?” Hoặc “Liệu các công ty, trường học có chuyển việc báo cáo, kiểm tra qua giấy tờ thành một hệ thống phức tạp hơn qua máy tính?”. Không ai có thể biết trước tương lai, nhưng một xu hướng mà chúng ta đang nhận thấy, chính là trái với sự tiến bộ của mạng lưới công nghệ, giấy ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ tại Việt Nam mà toàn bộ các quốc gia trên thế giới. 

Hiện nay, khi ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề nhức nhối mà các quốc gia phải đương đầu giải quyết thì việc sử dụng giấy được khuyến khích vô cùng. Ngoài ra, sản xuất giấy có thể không quan trọng so với nhiều ngành nghề song có vài trò phụ trợ cho các ngành kinh tế khác, như thúc đẩy trồng trọt, khai thác gỗ rừng, phủ xanh đất trống đồi trọc. Vô hình chung, việc sản xuất và tiêu thụ giấy đều có khả năng giúp bảo vệ môi trường tốt hơn. Ngoài ra, giấy dùng trong gia đình như giấy ăn luôn cần phải cung cấp hàng triệu tấn mỗi năm.

Môi trường ngày càng được chú trọng đòi hỏi đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

Với xu hướng này, ngành công nghiệp giấy hứa hẹn sẽ mở rộng trong tương lai và cần một nguồn nhân lực lớn mạnh trong xã hội. Trong hệ thống nhân lực này, vị trí giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy lại càng được coi trọng và có nhiều yêu cầu khắt khe liên quan tới nó. 

Bởi vậy, nếu có đủ đam mê, hãy trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm thật tốt trong quá trình làm việc. Nếu có năng lực và yêu nghề, bạn có thể trở thành một vị lãnh đạo tài ba đấy. Hy vọng, bản mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành sản xuất giấy này có thể trở thành định hướng cho con đường sự nghiệp của bạn. Và bạn có biết timviec365.vn không phải chỉ bao gồm những bài mô tả công việc như thế, thậm chí các cơ hội nghề nghiệp, cách viết cv cũng được cung cấp tại blog này đó. Hãy tìm hiểu thêm về timviec365.vn để hiểu thêm về website nhé. 

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-