Quay lại

Hiểu rõ C++ là gì? Để luôn đi trước những đường cong công nghệ

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Công nghệ thông tin với các phần mềm và ứng dụng phát triển liên tục không ngừng nghỉ. Những ngôn ngữ lập trình mới ra đời từng bước thể hiện được vai trò hữu ích, thân thiện với người dùng của mình. Tuy nhiên, có một ngôn ngữ lập trình vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình đó chính là C ++. Vậy ngôn ngữ lập trình C ++ là gì? Ứng dụng của C++ là gì? C++ khác C# ở điểm nào? Cùng Ngọc Ánh tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Việc làm IT phần mềm

1. C++ là gì? Những thông tin về ngôn ngữ lập trình C++ cho bạn

Đối với các bạn học công nghệ thông tin thì gần như đã quá quen thuộc với những ngôn ngữ lập trình như là Php, Java, C#, NodeJs,... và còn một ngôn ngữ lập trình cũng rất phổ biến, được sử dụng rộng rãi nữa đó là C++. C ++ là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng (OOP) có mục đích chung, được phát triển bởi Bjarne Stroustrup và là một phần mở rộng của ngôn ngữ C. Do đó, mã C ++ có thể làm việc theo "kiểu C" hoặc "C with Class". Trong một số trường hợp nhất định, nó có thể được mã hóa theo một trong hai cách vì vậy nó còn được gọi là ngôn ngữ lai. C ++ được coi là ngôn ngữ cấp trung gian, vì nó gói gọn cả các tính năng ngôn ngữ cấp cao và cấp thấp.

C++ là gì? Những thông tin về ngôn ngữ lập trình C++ cho bạn

Ban đầu, ngôn ngữ được gọi là "C with class" vì nó có tất cả các thuộc tính của ngôn ngữ C với một khái niệm bổ sung về "các lớp". Tuy nhiên, nó đã được đổi tên thành C ++ vào năm 1983.

1.1. C++ là gì? Nền tảng và phiên bản của C ++ là gì?

C++ được phát âm là "see-plus-plus.", là ngôn ngữ lập trình máy tính có chưa các tính năng giống như ngôn ngữ lập trình C được tạo ra và phát triển bởi Bjarne Stroustrup như một phần mở rộng của ngôn ngữ lập trình C hay C and Class. C++ là ngôn ngữ lập trình được mở rộng và phát triển đáng kể theo thời gian, tính đến thời điểm hiện tại, C++ đã có các tính năng đa diện, đa dạng hướng đến nhiều đối tượng hơn. Ngôn ngữ lập trình này được rất nhiều thành phần tham gia vào quá trình biên dịch C++ như Free Software Foundation, LLVM, Microsoft, Intel, Oracle, Kaggle và IBM dó đó nó tính đến thời điểm hiện tại nó có nhiều nền tảng vững chắc để phát triển.

C++ được thiết kế thiên về lập trình hệ thống và phần mềm máy tính hiệu suất và hiệu quả làm việc linh hoạt tính chính là điểm nhấn của thiết kế này. C++ cũng thể hiện rất nhiều những tính năng hữu ích của mình trong nhiều bối cảnh công việc khác nhau, ngôn ngữ lập trình này vô cùng thích hợp dành cho các ứng dụng máy tính để bản, máy chủ, hay chuyển mạch điện thoại, thăm dò không gian.

Ngôn ngữ lập trình này được ISO công nhận chuẩn hóa lần đầu tiên vào năm 1998 với tên gọi là dạng ISO/ IEC 14882: 1998. Và sau đó là C ++ 03 , C ++ 11 và C ++ 14. Tháng 12 năm 2017 tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) đã công nhận và chuẩn hóa phiên bản mới nhất của C++ là ISO/ IEC 14882: 2017 ( gọi tắt là C ++ 17 ). Và kế hoạch tiếp theo sẽ là C ++ 20.

C++ là gì? Nền tảng và phiên bản của C ++ là gì?

C ++ là ngôn ngữ lập trình dạng tự do, nó được biên soạn, phân biệt chữ hoa chữ thường, gõ tĩnh, hỗ trợ trình thủ tục, hướng đến những đối tượng chung. Nó có một thư viện tiêu chuẩn phong phú với một tập hợp các hàm phong phú thao tác các tệp và phương thức thao tác các cấu trúc dữ liệu, … C ++ được sử dụng rộng rãi trong công việc của các lập trình viên programmer hoặc nhà phát triển developer chủ yếu trong một miền của ứng dụng. Vì lẽ, nó chứa đựng những phần quan trọng trong đó bao gồm cả những ngôn ngữ cốt lõi, các khối xây dựng cần thiết, …

Việc làm it phần mềm tại Hồ Chí Minh

1.2. Top 10 công dụng tuyệt vời của ngôn ngữ lập trình C++

C ++ là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất được sử dụng trong các phần mềm hệ thống, các ứng dụng hay các trình điều khiển. Vì lẽ C ++  có rất nhiều lợi ích trong việc phát triển ứng dụng hay phát triển sản phẩm từ ngôn ngữ C ++ này, chính vì vậy mà nó được sử dụng rộng rãi với các công dụng và vai trò sau :

1.2.1. C ++ sử dụng trong vận hành các ứng dụng 

C ++ sử dụng trong vận hành các ứng dụng : Ngôn ngữ lập trình C++ được sử dụng để phát triển các ứng dụng mới của C ++. Các ứng dụng mà người dưng dựa trên giao diện đồ họa như adobe photoshop hay một số các ứng dụng khác. Nhiều ứng dụng của hệ thống Adobe được phát triển trong C ++ như Illustrator, adobe ra mắt và sẵn sàng hình ảnh và các nhà phát triển Adobe được coi là hoạt động trong cộng đồng C ++.

1.2.2. C ++ sử dụng trong các trò chơi 

 C ++ chủ yếu được sử dụng trong việc phát triển các bộ công cụ trò chơi. Ngôn ngữ này cũng được sử dụng để phát triển trò chơi. Nó ghi đè lên và giảm sự phức tạp của các trò chơi 3D, giúp tối ưu hóa các nguồn lực, hỗ trợ tùy chọn nhiều người chơi online. Việc sử dụng C ++ cho phép lập trình thủ tục cho các chức năng chuyên sâu của CPU và để cung cấp quyền kiểm soát phần cứng.

Top 9 công dụng tuyệt vời của ngôn ngữ lập trình C++

Ngôn ngữ này phát triển rất nhanh do được sử dụng rộng rãi trong việc phát triển các trò chơi khác nhau hay trong các công cụ chơi game.

1.2.3. C ++ và dựng phim hoạt hình 

C ++ và dựng phim hoạt hình : Các phần mềm hoạt hình, được phát triển với sự trợ giúp của ngôn ngữ C ++ giúp những bộ phim hoạt hình, những đoạn video trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. C++ hỗ trợ các phần mềm hoạt hình 3D, mô hình hóa, mô phỏng nên nó còn được gọi là bộ công cụ hoàn hảo. Trong quá trình dựng phim hoạt hình, C ++ được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng thời gian thực, xử lý hình ảnh, ứng dụng cảm biến di động và hiệu ứng hình ảnh, mô hình hóa chủ yếu được mã hóa trong C ++.

C ++ được sử dụng rộng rãi cho hoạt hình nhằm thiết kế môi trường, đồ họa chuyển động, thực tế ảo và tạo nhân vật. Thiết bị thực ảo phổ biến nhất trong thế giới giải trí ngày nay chính là một sản phẩm của C ++.

1.2.4. Sử dụng trong trình duyệt web

Ngôn ngữ này cũng được sử dụng để phát triển trình duyệt web mà cụ thể ở đây C ++ được sử dụng để tạo ra Google Chrome và trình duyệt Mozilla Internet Firefox. Từ trình duyệt Google Chrome, ngôn ngữ C ++  đã tạo ra các hệ thống ứng dụng khác như một hệ thống thông tin các tệp, bản đồ, … nhằm giảm gánh nặng xử lý dữ liệu cho các cụm lớn. Ngoài ra, Mozilla cũng là một ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ lập trình C ++ rất nổi tiếng và hữu ích với người dùng.

Nhìn chung, C ++ là một công cụ thúc đẩy cho dự án các mã nguồn mở của Google và Mozilla.

1.2.5. Truy cập cơ sở dữ liệu

C ++ cũng là ngôn ngữ được sử dụng để phát triển các phần mềm cơ sở dữ liệu hay phần mềm cơ sở dữ liệu nguồn mở. Mà điển hình nhất cho công dụng này là MySQL, một nguồn mở và cùng là một trong những hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu database quan hệ (RDBMS) được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó được viết bằng ngôn ngữ C và C ++ và có tính năng tương thích rộng rãi với các hệ điều hành như Unix, Linux, macOS, Windows. MySQL sử dụng ngôn ngữ C ++ úp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hệ thống kinh doanh và phần mềm đóng gói. Có các ứng dụng dựa trên phần mềm cơ sở dữ liệu khác được sử dụng là Wikipedia, Yahoo, youtube, ...

Truy cập cơ sở dữ liệu

Ngoài ra, C ++ cũng là nền tảng cho việc xây dựng Bloomberg RDBMS , giúp cung cấp thông tin tài chính theo thời gian thực cho các nhà đầu tư. Nó chủ yếu được viết bằng C ++, giúp truy cập cơ sở dữ liệu nhanh và nhanh hoặc chính xác để cung cấp thông tin liên quan đến kinh doanh và tài chính, tin tức trên toàn thế giới.

1.2.6. Truy cập đa phương tiện

Được sử dụng để tại các trình phát đa phương tiện, quản lý tệp âm thay hay video, C ++ đã thể hiện rất xuất sắc vai trò của mình trong những công cụ này. Ví dụ như trình phát Winamp Media, được phát triển bằng ngôn ngữ C ++, cho phép chúng ta thưởng thức âm nhạc, truy cập và chia sẻ video và tệp nhạc. Nó cũng có các tính năng như hỗ trợ nghệ thuật, truyền phát âm thanh và video. Nó cũng cung cấp quyền truy cập vào các đài phát thanh Internet.

1.2.7. Trình biên dịch

C ++ cũng là nền tảng độc lập để tạo ra nhiều phần mềm khác. Vì lẽ, ngôn ngữ lập trình này được sử dụng để viết ra hầu hết các trình biên dịch khác như C#, Java, …

Việc làm nhân viên phát triển phần mềm

1.2.8. C ++ dùng trong các hệ điều hành

Nó cũng được sử dụng để phát triển hầu hết các hệ điều hành cho Microsoft và một số bộ phận của hệ điều hành Apple. Microsoft Windows 95, 98, 2000, XP, office, Internet Explorer và visual studio, hệ điều hành di động Symbian chủ yếu chỉ được viết bằng ngôn ngữ C ++.

C ++ dùng trong các hệ điều hành

 

1.2.9. Dùng kiểm tra, "quét", …

Các ứng dụng như máy quét phim, quét camera cũng được phát triển bằng ngôn ngữ C++.  Ngôn ngữ lập trình này cũng được sử dụng để phát triển công nghệ PDF cho các tài liệu in hay trao đổi tài liệu, lưu trữ tài liệu, xuất bản tài liệu, …

1.2.10. Sử dụng trong các mục đích khác

Ngoài ra, C++ cũng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng y tế, kỹ thuật hay hệ thống thiết và hỗ trợ máy tính. Các ứng dụng này giống như máy quét MRI, hệ thống CAM chủ yếu được sử dụng trong bệnh viện, chính quyền địa phương, tiểu bang và quốc gia và các bộ phận khác để xây dựng và khai thác, vv các ứng dụng của C ++ được coi là ngôn ngữ được ưu tiên sử dụng đầu tiên trong số các nhà phát triển khi thực hiện được xem xét cho bất kỳ ứng dụng đang phát triển. 

>>> Bạn đọc có thể quan tâm xem thêm rất nhiều việc làm it mới từ các nhà tuyển dụng uy tín trong và ngoài nước trên timviec365.vn, trong đó có cả những việc làm C++, C, C#. Tìm được tin tuyển dụng phù hợp Bạn hãy tạo CV xin việc 365 và ứng tuyển ngay nhé. 

1.3. Bạn đã biết vì sao các lập trình viên sẽ học ngôn ngữ C ++ đầu tiên?

Nhìn chung, C ++ là ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi nhưng chủ yếu là trong lập trình hệ thống nhằm phát triển các hệ điều hành hay trình điều khiển giao diện với phần cứng. Đồng thời, C ++ cũng được sử dụng trong lập trình thiết bị như ô tô, robot, máy tính hay thiết bị thông minh khác. Ngôn ngữ lập trình này được phát triển và nâng cao liên tục cũng như được tài trợ liên tục bởi những doanh nghiệp, những nhà tài trợ giàu có nhất thế giới.

Bạn đã biết vì sao các lập trình viên sẽ học ngôn ngữ C ++ đầu tiên?

Công dụng của C ++ được gọi là ngôn ngữ an toàn nhất vì tính bảo mật và tính năng của nó. Đây là ngôn ngữ đầu tiên cho bất kỳ nhà phát triển nào bắt đầu, những người quan tâm đến việc làm việc trong các ngôn ngữ lập trình. Nó rất dễ học, vì nó là ngôn ngữ dựa trên khái niệm thuần túy. Cú pháp của nó rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng viết hoặc phát triển và các lỗi có thể dễ dàng lặp lại. Trước khi sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào khác, các lập trình viên ưu tiên học C ++ trước và sau đó họ sử dụng các ngôn ngữ khác. Nhưng hầu hết các nhà phát triển cố gắng gắn bó với C ++ vì mức độ sử dụng rộng rãi và khả năng tương thích với nhiều nền tảng và phần mềm.

2. So sánh các ngôn ngữ lập trình C: C ++ với C# - Sự khác biệt là gì?

Cùng bắt đầu bằng chữ C, C ++ và C# là hai ngôn ngữ lập trình dễ bị nhầm lẫn với nhau đặc biệt khi các lập trình viên mới theo học hay mới tìm hiểu về hai ngôn ngữ này. Vậy điểm khác biệt giữa C# và C++ gì?

2.1. C# là gì? C++ là gì?

C ++ là ngôn ngữ lập trình máy tính có chức các chức năng của ngôn ngữ C và C with Classe như đã giới thiệu ở trên. Nó gói gọn các tính năng của ngôn ngữ lập trình cấp cao và ngôn ngữ lập trình cấp thấp. Vì vậy, C ++ được xem là ngôn ngữ lập trình cấp trung gian và chứ các thuộc tính của ngôn ngữ C.

C# là gì? C++ là gì?

Còn C# hay còn được gọi là C – Sharp, là ngôn ngữ lập trình hướng tới các đối tượng được phát triển bởi Microsoft chạy trên .Net Framework đồng thời ngôn ngữ lập trình này cũng được phát triển bởi Microsoft trong nền tảng .Net. C# có các tính năng như bắt buộc, khai báo, hướng đối tượng, lập trình, hướng thành phần, … Trên gọi C# được lấy cảm hứng từ các ký hiệu trong âm nhạc biểu tượng cho những ghi chú trong văn bản được thực hiện ở nửa cung cap hơn.

Cv .Net Developer

2.2. "Cha đẻ" của C++ và C# là ai ?

C++ được phát triển bởi Bjarne Stroustrup tại Phòng thí nghiệm AT & T Bell. Stroustrup là một người ủng hộ mạnh mẽ cho ngôn ngữ lập trình C và cũng là một người hâm mộ Simula 67. Ông muốn kết hợp tốt nhất của cả hai ngôn ngữ lập trình này. Ông đã nhắm đến việc tạo ra một ngôn ngữ hỗ trợ các tính năng lập trình hướng đối tượng và vẫn giữ được sức mạnh của C. Điều này dẫn đến C ++.

"Cha đẻ" của C++ và C# là ai ?

Còn cha đẻ của C# là Anders Hejlsberg, ông cũng người đóng góp chính cho sự phát triển ngôn ngữ C #. Năm 1999, Anders Hejlsberg đã xây dựng một nhóm để phát triển một ngôn ngữ mới mà sau đó được gọi là "perfect". Dự án đã được phê duyệt và công bố vào tháng 7 năm 2000 tại Hội nghị các nhà phát triển .Net. Ngôn ngữ này sau đó được đổi tên thành C #.

2.3. Nguyên tắc làm việc của C# và C ++ là gì?

Với C++ nguyên tắc làm việc của ngôn ngữ này là:

- Chương trình đơn giản, hướng đến các đối tượng và dễ hiểu.

- Phát triển mạnh mẽ và an toàn.

- Hệ thống các mã phải theo kiến trúc cụ thể và được thao tác bằng tay.

- Các mã này phải dễ dàng và linh động.

Còn nguyên tắc làm việc và phát triển của ngôn ngữ C# là:

- Đơn giản, modem. Ngôn ngữ lập trình hướng đến những đối tượng và mục đích chung.

- Hỗ trợ tích cực cho các nguyên tắc kỹ thuật phần mềm.

- C# là sự lựa chọn lý tưởng để xây dựng cho cả hệ thống ứng dụng được lưu trữ va những ứng dụng cụ thể.

Việc làm lập trình c

2.4. Vậy sự khác biệt giữa C ++ và C# là gì?

- C++ là ngôn ngữ lập trình trung lập ở cấp độ thấp và cấp độ nền tảng còn C# là ngôn ngữ cấp cao.

Vậy sự khác biệt giữa C ++ và C# là gì?

- C ++ biên dịch xuống mã máy còn C #  xuống CLR (Thời gian chạy ngôn ngữ chung), được JIT diễn giải trong ASP.NET.

- Trong C++ bộ nhớ sẽ được quản lý theo cách thủ công còn C# theo các tự động.

- C++ hỗ trợ các bổ sung và kế thừa còn C# có hỗ trợ những không nhiều.

- Về độ khó: C ++ bao gồm các tính năng phức tạp hơn. Còn C # không có bất kỳ tính năng phức tạp nào. Nó có một hệ thống phân cấp đơn giản và khá dễ hiểu.

- Về xác định quyền truy cập mặc định: Công khai như trong C++ còn riêng tư như trong C#.net.

- C ++ là một ngôn ngữ chạy trên tất cả các loại nền tảng. Nó cũng phổ biến không kém trên các hệ thống Unix và Linux. Trong khi C # được tiêu chuẩn hóa, hiếm khi được nhìn thấy bên ngoài các cửa sổ.

- C++ Không phải ngôn ngữ định hướng đối tượng hoàn chỉnh còn C# không phải ngôn ngữ định hướng đối tượng thuần túy. C ++ là ngôn ngữ hướng đối tượng trong khi C # được coi là ngôn ngữ lập trình hướng thành phần.

- Trong phát triển C ++ nên tuân theo bất kỳ kiến ​​trúc cụ thể nào và phải có tính di động trong khi phát triển C # phải đơn giản, modem, ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, mục đích chung.

Nhìn chung, C ++ là ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi nhưng chủ yếu là trong lập trình hệ thống và trong lập trình ứng dụng. Ngôn ngữ này cũng là nền tảng phát triển của rất nhiều các ứng dụng khác nhau. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ về khái niệm của C ++ là gì? Sự khác biệt giữa C ++ và C# cũng như vai trò của nó.

Xem thêm: Nghề Business Analyst là gì? Và những hiểu biết về Business Analyst

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-