Quay lại

Cập nhật danh sách các trường mầm non tư thục tại TPHCM tốt nhất

Tác giả: Hồng Nguyễn

Theo học tại các trường mầm non tư thục có lẽ không còn là vấn đề quá xa lạ hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được trường học uy tín, chất lượng lại không hề đơn giản. Dưới đây là danh sách các trường mầm non tư thục tại TPHCM tốt nhất, mời các bậc phụ huynh tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn về việc lựa chọn môi trường học tập cho con em của mình.

Việc làm giáo viên mầm non

1. Tìm hiểu đôi nét về trường mầm non tư thục

Trước khi khám phá về danh sách các trường mầm non tư thục tại TPHCM, trước hết chúng ta cần phải hiểu rõ về trường mầm non tư thục là gì?

Đây có thể hiểu là những trường học dành cho các đối tượng mầm non, các bé từ 2 – 5 tuổi dưới hình thức tư nhân, do các cá nhân, tổ chức không thuộc nhà nước tự mở ra và kinh doanh. Mô hình hoạt động trường mầm non tư nhân này đã xuất hiện từ khá lâu đời, khi các bậc phụ huynh muốn tìm cho con mình những môi trường học tập với điều kiện chăm sóc tốt nhất. Hơn nữa, trong bối cảnh các ngôi trường mầm non công lập còn khá ít và có những nơi ở khá xa các gia đình thì việc lựa chọn trường tư thục cho con em mình cũng đảm bảo sự thuận tiện cho phụ huynh có thể đưa đón con em đi học.

Tìm hiểu đôi nét về trường mầm non tư thục

Tuy nhiên, vì hoạt động dưới hình thức tư nhân, tự mở trường học, tự phục vụ và không có sự hỗ trợ của nhà nước, do đó học phí tham gia tại các trường mầm non này cũng khá cao, thậm chí có một số trường quốc tế còn có mức chi phí khủng, chỉ phù hợp cho các gia đình có điều kiện tốt.

Hiện nay, sự phát triển, hoạt động của các ngôi trường mầm non tư thục khá phổ biến, mở rộng trên địa bàn toàn quốc, từ thành phố đến cả các vùng nông thôn. Và trong bài viết hôm nay, timviec365.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất tại TPHCM, cùng tiếp tục theo dõi nội dung phần 2 của bài viết nhé!

Xem thêm: Việc làm nhân viên y tế trường mầm non

2. Danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất tại TPHCM

2.1. Trường mầm non Worldkids

Trường mầm non Worldkids

Đây là một trong số những ngôi trường nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ các bậc phụ huynh hiện nay. Cơ sở vật chất và nền giáo dục tại đây được đánh giá là vô cùng chất lượng, chuyên nghiệp, đào tạo bài bản theo quy mô của nước ngoài. Do đó, khi theo học tại đây, các bạn nhỏ sẽ khá nhanh nhẹn, hoạt bát và phát triển tốt. Các cô giáo của trường cũng được chọn lựa với trình độ, kỹ năng cao, đảm bảo có thể quản lý, chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho các em.

Vì là mô hình hoạt động tư thục và sự đầu tư lớn về các yếu tố, do đó học phí tại trường cũng ở mức khá cao, dao động từ 4,5 – 5,2 triệu đồng/tháng.

Hiện nay, trường có 3 cơ sở hoạt động bao gồm:

- Cơ sở 1: số 10/3 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

- Cơ sở 2: số 616/36A Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM.

- Cơ sở 3: số 616/36B Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM.

2.2. Trường mầm non Thần Đồng

Trường mầm non Thần Đồng

Thần Đồng là cái tên khá nổi tiếng về dịch vụ mầm non tư thục tại TPHCM hiện nay và là ngôi trường nổi tiếng tại quận 2. Với có sở hạ tầng, phương pháp giáo dục tốt nên trường luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh trên địa bàn.

Tại đây, chế độ về ăn uống dành cho các bạn nhỏ khá dinh dưỡng, đảm bảo các bé có thể phát triển toàn diện nhất. Thường chế độ ăn sẽ chia thành 3 lần bao gồm 1 buổi chính và 2 buổi phụ. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ngoại khóa dành cho các bé để rèn luyện, nâng cao sự năng động, hoạt bát cho các bé trong cuộc sống hàng ngày.

Học phí của trường hiện nay rơi vào khoảng từ 3 triệu đồng/tháng. Trường có địa chỉ tại số 492A Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM.

Xem thêm: Trường công lập là gì? Trường công lập hay trường dân lập – Đâu mới là lựa chọn của bạn?

2.3. Trường tư thục quốc tế Bambi

Trường tư thục quốc tế Bambi

Đối với những ai đang ở quận Tân Bình thì chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Bambi rồi phải không? Đây là ngôi trường khá nổi tiếng với nền giáo dục bài bản, chất lượng bao gồm cả phương pháp giảng dạy đến các hoạt động ngoại khóa. Toàn bộ chương trình học tập của các bé đều được áp dụng rất bài bản, có đầu tư do các giảng viên nước ngoài đứng lớp.

Các hoạt động vui chơi, giải trí cũng được tổ chức đều đặn hàng tuần để các bé luôn năng động, làm quen với cuộc sống, đặc biệt là cách để giao tiếp với người lạ. Học phí tại trường mầm non quốc tế Bambi dao động khoảng từ  2,5 – 2,7 triệu đồng/tháng.

Hiện nay, trường đang được đặt ở địa chỉ số 18 Quách Văn Tuấn, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

2.4. Trường mầm non Hooray

Trường mầm non Hooray

Đây được xem là một trong những trường mầm non tư thục tốt nhất trên địa bàn TPHCM hiện nay. Với cơ sở hạ tầng đầy đủ, có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu học tập, sinh hoạt hàng ngày của các bé, chương trình giáo dục tốt, các hoạt động vui chơi, ngoại khóa được tổ chức thường xuyên giúp các bé phát triển toàn diện, trường đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các bậc phụ huynh. Ngoài ra, chế độ ăn uống dành cho các bé tại trường cũng được đảm bảo dinh dưỡng, đầy đủ và chia thành nhiều bữa.

Vì là một trường tư khá tốt nên học phí sẽ hơi cao hơn 1 chút so với các trường khác, tuy nhiên, các bé sẽ có cơ hội được tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến, hiện đại và phát triển tốt. Học phí 1 tháng sẽ dao động từ 7 – 8,5 triệu đồng. Để tìm hiểu thêm về trường mầm non Hooray, mời các bậc phụ huynh tham khảo thông tin trên website hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 48 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TPHCM nhé.

2.5. Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời

Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời

Trong top các trường mầm non tư thục tốt nhất tại TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hoa Mặt Trời. Đây là ngôi trường được đánh giá có phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, đảm bảo cho các bé có thể nhanh chóng tiếp thu các kiến thức khi theo học.

Cụ thể, khi học tại đây, các bé sẽ được học về giao tiếp, ứng xử một cách tự nhiên nhất thông qua các khóa học, hoạt động vui chơi, giải trí, ngoại khóa, cuộc thi về kể chuyện, hội họa, âm nhạc,… Bên cạnh đó, chế độ ăn dành cho các bé cũng được đảm bảo về độ dinh dưỡng, sự đầy đủ với 3 khẩu phần ăn bao gồm 1 phần chính và 2 phần phụ.

Học phí tại trường mầm non Hoa Mặt Trời cũng thuộc top khá cao, từ 3 triệu đồng/tháng. Hiện nay, trường có địa chỉ tại số 5 Nguyễn Cảnh Dị, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.

Tim hiểu thêm: TOP tình huống sư phạm mầm non thường gặp cùng gợi ý giải quyết

2.6. Hệ thống trường mầm non Gấu

Hệ thống trường mầm non Gấu

Gọi là hệ thống trường mầm non Gấu cũng đủ để chúng ta hiểu về quy mô hoạt động của ngôi trường này rồi phải không? Đây là cái tên được đánh giá khá cao về chất lượng giảng dạy với phương pháp giáo dục là để các bé làm trọng tâm, để trẻ tự tư duy, sáng tạo. Điều này sẽ giúp cho các bé có thể nhanh chóng tiếp thu, phát triển hơn, đồng thời sẽ không bị bỡ ngỡ khi bước chân vào môi trường tiểu học. Đội ngũ giáo viên tại trường đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, yêu thương trẻ em. Học phí của trường dao động từ 2,1 – 2,8 triệu đồng/tháng.

Hiện nay, trường thành lập đến 3 cơ sở được đặt ở các quận khác nhau, giúp cho các bậc phụ huynh có thể thuận tiện cho việc đưa đón con đi học và không cần thay đổi địa điểm làm việc nếu muốn con theo học trường này. Chi tiết về các cơ sở của trường bao gồm:

- Trường mầm non Misa – địa chỉ số 103/2 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM.

- Trường mầm non Gấu Trúc – địa chỉ số 43 – 43A Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

- Trường mầm non PanDa – địa chỉ số 964/6 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

2.7. Trường mầm non Kidzone

Trường mầm non Kidzone

Nếu các bậc phụ huynh đang tìm cho con em của mình một ngôi trường giúp phát huy tối đa khả năng tư duy thì Kidzone chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được giáo dục theo phương pháp HighScope, đó là tự học hỏi một cách chủ động qua việc khám phá thế giới xung quanh. Thông qua đây, các giáo viên có thể đánh giá được về chỉ số phát triển của trẻ và từ đó khuyến khích tiềm năng của các bé.

Học phí tại trường cũng ở mức khá cao, từ 3,9 triệu đồng/tháng. Hiện trường đang hoạt động tại số 52 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

2.8. Trường mầm non tư thục Hạnh Phúc

Đây cũng là một địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn cho con mình theo học. Trường phát triển với phương pháp giáo dục chính là “học mà chơi, chơi mà học” cùng rất nhiều các hoạt động nhóm dành cho các bạn trẻ. Thêm vào đó, cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học đều được lót sàn gỗ, máy lạnh, tivi, Internet để phục vụ công tác giảng dạy và hoạt động vui chơi cho các bé.

Trường mầm non tư thục Hạnh Phúc

Hiện trường có 2 cơ sở hoạt động đó là:

- Cơ sở 1: số 232 Linh Trung, KP1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức dành cho các bé từ 3 – 5 tuổi. Mức học phí tại cơ sở này là từ 3.620.000 đồng/tháng.

- Cơ sở 2: số 240 Linh Trung, KP1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức dành cho các bé từ 18 – 36 tháng. Mức học phí tại cơ sở này là từ 3.670.000 đồng/tháng.

Tìm hiểu thêm về: Ngành giáo viên mầm non

3. Dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn trường mầm non tư thục tại TPHCM tốt nhất?

Đối với các bậc phụ huynh, để có thể lựa chọn được cho con mình một ngôi trường mầm non tốt tại TPHCM có lẽ là vấn đề khá đau đầu. Vì thực tế, có rất nhiều trường được thành lập trên các địa bàn của thành phố và nếu ai chưa có kinh nghiệm cho con học trường tư thục thì chắc chắn sẽ không biết dựa vào đâu để tìm được một ngôi trường tốt.

Trên thực tế, các bậc phụ huynh có thể xem xét, đánh giá về một số tiêu chí sau để lựa chọn trường học phù hợp cho con em của mình:

- Thời gian hoạt động của trường là bao nhiêu? Các ngôi trường uy tín và chất lượng hàng đầu thường sẽ có thời gian hoạt động nhiều năm, được thành lập từ lâu đời.

- Cơ sở vật chất tại trường như thế nào? Các chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi, học tập dành cho các bé ra sao?

Dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn trường mầm non tư thục tại TPHCM tốt nhất?

- Đội ngũ giáo viên có đạt chất lượng tốt hay không?

- Đánh giá từ các bậc phụ huynh khác về trường như thế nào?

- Học phí của trường ra sao?

Dựa vào các yếu tố này, các bậc phụ huynh có thể đảm bảo hơn về chất lượng của ngôi trường dự định cho con theo học. Từ đó giúp các bé có cơ hội được học tập, phát triển trong môi trường lành mạnh và toàn diện hơn.

Trên đây là danh sách các trường mầm non tư thục tại TPHCM đạt chất lượng hàng đầu mà các phụ huynh có thể tham khảo để chọn lựa cho con mình một ngôi trường tốt nhất nhé!

[Update] Mô tả công việc giáo viên mầm non mới nhất 2020

Giáo viên mầm non là một nghề đặc thù, thường xuyên phải tiếp xúc với trẻ nhỏ. Chính vì vậy mà họ không những phải có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng mà còn phải là một người yêu trẻ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc cao. Cùng tìm hiểu về công việc của giáo viên mầm non để hiểu hơn về vị trí này nhé!

Mô tả công việc giáo viên mầm non​

Giáo viên mầm non là một nghề đặc thù, thường xuyên phải tiếp xúc với trẻ nhỏ. Chính vì vậy mà họ không những phải có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng mà còn phải là một người yêu trẻ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc cao. Cùng tìm hiểu về công việc của giáo viên mầm non để hiểu hơn về vị trí này nhé!

Mô tả công việc giáo viên mầm non​

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-