Quay lại

Nguyễn Văn Hùng - Vị CEO Golden Land thành đạt và trái tim ấm áp

Tác giả: Thảo Ngọc

Mỗi người trong chúng ta, ai ai cũng có những ước mơ và hoài bão riêng trong cuộc sống. Song song với ước mơ chúng ta phải xác định được lí tưởng sống cho bản thân để từ đó hiểu và biết được mình cần phải làm gì và làm mọi thứ như thế nào. Một nhân chứng sống hùng hồn cho việc khởi nghiệp thành công trong giới bất động sản không ai khác là thạc sĩ, doanh nhân Nguyễn Văn Hùng. Ông đồng thời là Giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land. Qua bài viết này timviec365.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu xoay quanh vị CEO lựa chọn khởi nghiệp từ kinh doanh bất động sản cũng như hành trình biến ước mơ thành hiện thực của vị doanh nhân này nhé!

1. Khám phá tiểu sử doanh nhân Nguyễn Văn Hùng

Xuất thân từ mảnh đất Gia Lai - thành phố PleiKu mộc mạc và cằn cỗi, ông Nguyễn Văn Hùng “chân ướt chân ráo” lên đại học với số tiền chỉ đủ trang trải cho tiền xe cộ cũng như khoản học phí lúc đầu. Đó là lý do vì sao ông vừa học vừa xoay xở kiếm tiền với đủ các công việc lo cho cuộc sống thường ngày. Nỗi lo cơm áo gạo tiền là thế nhưng doanh nhân Nguyễn Văn Hùng chưa bao giờ có suy nghĩ nghèo khó là bất lợi, thay vào đó đây chính là động lực giúp ông vươn lên trong cuộc sống. 

Khám phá tiểu sử doanh nhân Nguyễn Văn Hùng

Sau khi tốt nghiệp và có cho mình tấm bằng Đại học Kinh tế, ông Nguyễn Văn Hùng làm việc tại một quỹ đầu tư nước ngoài. Vài năm sau đó cơ duyên đưa đẩy ông gặp vị Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức và từ đây doanh nhân Nguyễn Văn Hùng đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của bầu Đức về bất động sản. Chính vì thế, ngọn lửa thôi thúc chàng trai Gia Lai rinh về cho mình căn nhà riêng tại thành phố ngày một rực cháy.

Dám ước mơ dám thực hiện, ông Nguyễn Văn Hùng không ngừng học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân khi có khoảng thời gian dài điều hành tại một số công ty cũng như tập đoàn lớn như CEN Group, Tập đoàn Đất Xanh,... Năm 2012 doanh nhân Gia Lai - Nguyễn Văn Hùng chính thức thành lập công ty bất động sản với tên gọi Golden Land.

2. Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng và con đường bất động sản thành công

Khởi nghiệp hay được biết tới là startup: biến ý tưởng kinh doanh trên những trang giấy thành sự thật. Xu hướng khởi nghiệp hiện nay đang thu hút số lượng lớn các bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu bởi những lợi ích mang lại không chỉ cho cá nhân mà cả cộng đồng.

Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng và con đường bất động sản thành công

CEO Golden Land - Nguyễn Văn Hùng chưa bao giờ thôi ý định khởi nghiệp với bất động sản của mình dẫu bao khó khăn thử thách. Với động lực thúc đẩy vị doanh nhân này mỗi ngày chính là giúp cho nhiều người sở hữu căn nhà riêng cho mình từ đó để họ an cư, lập nghiệp.    

2.1. Chàng trai phố núi với bản lĩnh sống

Thị trường bất động sản thời điểm năm 2012 đóng băng và ngưng trệ một cách đáng sợ khiến nhiều công ty bất động sản buộc phá sản. Chính vì thế, nhà nước đã đưa ra những giải pháp nhằm giảm tải tình trạng khó khăn của công ty bất động sản nói chung. 

Golden Land do ông Nguyễn Văn Hùng thành lập là nhà phân phối những sản phẩm chuyên nghiệp từ nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn đồng thời chuyên phân khúc nhà cho khách hàng có mức thu nhập trung bình với trên dưới 2 tỷ đồng/ căn hộ. Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng trong hoàn cảnh đó đã giải quyết vấn đề cho công ty mình bằng cách lấy công nghệ làm cốt lõi và triển khai vào cả marketing, chính sách nhằm thu hút nguồn nhân lực và bán hàng. Bây giờ khi nhìn lại, ông cho rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn như thế để có thể chinh phục được những mục tiêu lớn hơn. 

Chàng trai phố núi với bản lĩnh sống

Với bản lĩnh, năng lực của người dẫn đầu Nguyễn Văn Hùng cùng sự đồng tâm hiệp lực toàn thể nhân sự trong công ty đã giúp Golden Land kết nối và triển khai nhiều dự án với các đối tác lớn như Vingroup, TTC group, Đất Xanh,... Đây là bước đệm quan trọng giúp cho “đứa con tinh thần” của doanh nhân Nguyễn Văn Hùng có được sự tin tưởng của phần đa khách hàng ở phạm vi không chỉ trong và cả ngoài nước như Mỹ, Hàn Quốc, Hongkong,... 

Cho đến hiện tại, ông Nguyễn Văn Hùng đang sở hữu trong tay một số công ty tạo hệ sinh thái không chỉ cho lĩnh vực bất động sản mà cả lĩnh vực truyền thông. Hoạt động nổi bật mang lại những giá trị nhân văn, tích cực cho cộng đồng của Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land phải kể đến vai trò là mạnh thường quân đồng thời là nhà tài trợ của nhiều chương trình từ thiện, giao lưu chia sẻ kiến thức. 

2.2. Người thầy chắp cánh cho thế hệ mai sau

Song song công việc kinh doanh, ông Nguyễn Văn Hùng đã và đang là người thầy đứng lớp trên nhiều giảng đường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh với một số bộ môn như khởi nghiệp, marketing, bất động sản. Máu kinh doanh luôn tồn tại trong ông nên doanh nhân Nguyễn Văn Hùng còn tích cực tham gia tư vấn những vấn đề xoay quanh khởi nghiệp qua chương trình Business Idea cho các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh.

Người thầy chắp cánh cho thế hệ mai sau

Với vị doanh nhân này, ông lấy phương châm hoạt động cho bản thân mình là cái tâm và sự chân thành trong kinh doanh làm kim chỉ nam nhằm tạo ra những giá trị cho xã hội. Người truyền lửa cho thế hệ trẻ - thạc sĩ Nguyễn Văn Hùng khuyên răn các bạn sinh viên ngày nay rằng nếu mục tiêu ko rõ ràng và khát khao chưa đủ lớn thì việc khởi nghiệp cần cân nhắc trước khi quá muộn - giá phải trả khi thất bại.

2.3. CEO Golden Land cùng bí quyết khởi nghiệp thành công

Tính đến năm 2021, 80% sản phẩm của Golden Land là căn hộ chung cư, xu thế nhà ở là chung cư mà người dẫn dắt Nguyễn Văn Hùng cho là tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Ông Nguyễn Văn Hùng đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai đầu tư để phân phối ra thị trường những sản phẩm nhà chung cư.  

Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land đã mở rộng phạm vi hoạt động trên các khu vực như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu… Tính riêng khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2019, Golden Land đã phân phối số căn hộ thuộc phân khúc trung bình đạt mức tăng trưởng gần 50% so với cùng kỳ năm trước đó. Trên cương vị là một người thạc sĩ - ông Nguyễn Văn Hùng đã nêu ra 3 yếu tố cần thiết nhất cho hành trình khởi nghiệp.  

CEO golden Land cùng bí quyết khởi nghiệp thành công

Yếu tố đầu tiên đồng thời là yếu tố tiên quyết là sự đam mê, lòng nhiệt huyết và tinh thần khởi nghiệp. Sau đó là yếu tố về mặt ý tưởng sao cho độc đáo và phù hợp với thị hiếu của thị trường để khởi nghiệp. Yếu tố cuối cùng nhưng cũng hết sức quan trọng là sự chuẩn bị về vốn cùng nguồn tài chính.

Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng khuyến khích các bạn trẻ khởi nghiệp, song sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyện startup không đơn giản là theo phong trào nếu muốn tiến tới đích thành công một cách nghiêm túc.  

Để trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản như bây giờ, ông Nguyễn Văn Hùng đã từng làm rất nhiều công việc khác nhau như nghiên cứu thị trường, kinh doanh bất động sản, quỹ đầu tư của Mỹ… Chính sự lựa chọn bước ra đúng thời điểm mọi thứ dường như khó khăn nhất lại mở ra cơ hội thành công lớn cho doanh nhân Nguyễn Văn Hùng. Trên thực tế ông đã trải qua nhiều lĩnh vực như giáo dục, truyền thông, nông nghiệp,... nhưng quyết định chú trọng việc đầu tư bất động sản là đúng đắn nhất cho vị CEO này.

3. Những “trái ngọt” được sẻ chia từ CEO Nguyễn Văn Hùng

Là một người thành công trên mỗi bước đường sự nghiệp của bản thân, doanh nhân Nguyễn Văn Hùng từng chia sẻ rằng trong kinh doanh, doanh nghiệp sinh lợi nhuận nếu muốn làm ăn lâu bền thì cần phải sẻ chia. Đây đồng thời cũng là tâm niệm của Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land trong hoạt động kinh doanh.

Những “trái ngọt” được sẻ chia từ CEO Nguyễn Văn Hùng

Golden Land được dẫn dắt bởi doanh nhân đến từ thành phố PleiKu với trái tim ấm áp thường xuyên phối hợp với Câu lạc bộ “Bầu trời xanh” của Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh và quận Phú Nhuận tổ chức giúp đỡ những bệnh nhân ung thư và người có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, với người bệnh ung thư, Golden Land hỗ trợ tiền thuốc men và xe cộ đi lại thường xuyên cho một số trường hợp người dân để họ yên tâm điều trị bệnh bên cạnh việc chia sẻ những phần quà (gạo, tiền) cho bà con theo định kỳ.  

Những giá trị vật chất và hơn hết là giá trị tinh thần đó được lan tỏa từ cá nhân ông Nguyễn Văn Hùng và tập thể Golden Land cho cộng đồng rất nhân văn và cao đẹp trong xã hội ngày nay.        

Trên đây là toàn bộ thông tin nổi bật về doanh nhân thành đạt vốn ưu thích những thất bại hay khó khăn trong cuộc sống - CEO Nguyễn Văn Hùng. Hy vọng rằng timviec365.vn đã mang tới bạn những chia sẻ hữu ích trong cuộc sống, giúp bạn có thêm cho mình những động lực quý báu để chinh phục giấc mơ dù lớn trong đời.

Doanh nhân Nguyễn Đức Vinh

Doanh nhân Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc VPBank là một CEO tâm huyết và đầy tài năng trong lĩnh vực ngân hàng. Cùng timviec365.vn khám phá tiểu sử cũng như hành trình sự nghiệp của ông trong bài viết này bạn nhé!

Doanh nhân Nguyễn Đức Vinh

Doanh nhân Nguyễn Đức Vinh - Tổng Giám đốc VPBank là một CEO tâm huyết và đầy tài năng trong lĩnh vực ngân hàng. Cùng timviec365.vn khám phá tiểu sử cũng như hành trình sự nghiệp của ông trong bài viết này bạn nhé!

Doanh nhân Nguyễn Đức Vinh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-