Quay lại

[Góc giải đáp] Trường quản lý khách sạn Việt Úc có tốt không?

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Nghề thời thượng, thu nhập cao và là lĩnh vực hot trong thời buổi ngày nay là những điều mà người ta thường nói về nghề quản lý khách sạn. Chính vì vậy mà số lượng các ứng viên quan tâm đến công việc này càng nhiều và để tạo được một nền tảng tốt nhất thì những ngôi trường đào tạo việc làm quản lý khách sạn được quan tâm hơn cả. Một trong số đó chính là trường quản lý khách sạn Việt Úc. Vậy, trường quản lý khách sạn Việt Úc có tốt không? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều bạn đang thắc mắc và muốn biết được câu trả lời. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi “trường quản lý khách sạn Việt Úc có tốt không?"

Việc làm khách sạn

1. Thông tin khái quát về trường quản lý khách sạn Việt Úc

Trường quản lý khách sạn Việt Úc hay còn được biết đến với tên gọi là Vietnam Australia Vocational College. Đây là một ngôi trường đào tạo học viên theo con đường học nghề. Vì vậy trường quản lý khách sạn Việt Úc còn được hiểu là trường dạy nghề Việt Úc. 

Trưởng quản lý khách sạn Việt Úc có tốt không?

Với tính chất đào tạo chính thì trường quản lý khách sạn Việt Úc sẽ đào tạo ra những học viên nhằm đảm nhận các vị trí quản lý trong lĩnh vực khách sạn với quy mô mang tầm cỡ Quốc tế. Vì vậy, các khóa học mà trường quản lý khách sạn Việt Úc đưa ra nhằm cung cấp cho học viên được những kiến thức, kỹ năng cơ bản và cần thiết để bạn có thể vận dụng trong môi trường dịch vụ quốc tế như khách sạn này. 

1.1. Tầm nhìn của trường quản lý khách sạn Việt Úc

Trong thời buổi ngành dịch vụ phát triển như hiện nay thì khách sạn được xem là lĩnh vực đem đến rất nhiều cơ hội cho ứng viên. Vì vậy, với vai trò là trường đào tạo về lĩnh vực quản lý khách sạn thì Việt Úc hướng tới mục tiêu trở thành ngôi trường đào tạo hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực khách sạn với chất lượng quốc tế. 

Học viên tại đây sẽ được phát triển một cách toàn diện nhất để có thể thích ứng và phát huy được khả năng của mình nhằm có thể đảm nhận được vị trí quan trọng trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh khách sạn.

>> Xem thêm: Ngành học quản lý khác sạn lấy bao nhiêu điểm

1.2. Sứ mệnh của trường quản lý khách sạn Việt Úc

Trên con đường hướng đến việc thực hiện mục tiêu của mình, trường quản lý khách sạn Việt Úc luôn cố gắng hoàn thành được sứ mệnh của mình là tạo ra một môi trường học tập tốt nhất, đầy đủ nhất và tiện nghi nhất. Điều này nhằm giúp cho học viên có thể tiếp thu kiến thức tốt nhất cũng như phát triển được các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Thông tin khái quát

Với việc chú ý đến nhu cầu học tập hiện tại và hướng đến tương lai, trường quản lý khách sạn Việt Úc vận dụng sự đa dạng trong phương pháp dạy cũng như sự biến đổi không ngừng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Về cơ bản thì trường quản lý khách sạn Việt Úc được xem là một địa chỉ nhận được khá nhiều sự quan tâm. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, hiện trường nghề Việt Úc đã có 23 phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế, 45 giảng viên có trình độ quốc tế, tổ chức được 234 khóa học và 1245 học viên đã tốt nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Tìm việc làm quản lý khách sạn có khó không? Click ngay!

2. Những điểm đặc biệt của trường quản lý khách sạn Việt Úc

Mặc dù là một trường dạy nghề, thế nhưng trường quản lý khách sạn Việt Úc không hề lép vế. Hơn hết, Việt Úc đã được kiểm nghiệm về chất lượng giảng dạy bởi tổ chức IIG Việt Nam - tổ chức hàng đầu trong việc đánh giá và đảm bảo chất lượng giáo dục tại Việt Nam. IIG chính là đại diện của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy tại các cơ sở giáo dục hiện nay.

- Dịch vụ hỗ trợ

Điểm đặc biệt của Việt Úc trong việc cung cấp các dịch vụ đó chính là việc phối hợp một cách chặt chẽ và linh hoạt nhất để đảm bảo việc học tập của học viên được đảm bảo kết quả tốt nhất. 

Đặc điểm nổi bật

Từ việc quản lý học viên, các dịch vụ đi kèm trong quá trình giảng dạy, phục vụ học tập luôn được đảm bảo đầy đủ nhằm phát triển một cách toàn diện cho từng cá nhân với quá trình chuyên nghiệp nhất. 

- Chương trình thực tập

Với Việt Úc, bên cạnh các yếu tố kiến thức mang tính lý thuyết thì thực hành là phần được chú trọng khá nhiều. Bởi thực tế, nhu cầu tuyển dụng hiện nay sẽ thiên về kinh nghiệm cũng như lý thuyết phải đi đôi với thực hành. Do vậy, chương trình thực tập của mỗi học viên cũng là điều mà trường quản lý khách sạn Việt Úc chú trọng nghiên cứu và triển khai.

Việt Úc hiểu rõ thực tập là quá trình và cũng là giai đoạn mà học viên có thể vận dụng kiến thức của mình vào trong công việc thực tiễn, đồng thời cũng là cơ sở để nhà trường có thể theo sát và đánh giá được sự tiếp thu của học viên qua mỗi chương trình học.

Đặc biệt, ở Việt Úc, học viên sẽ được hỗ tợ một cách tối đa trong việc lựa chọn nơi thực tập với phạm vi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Cùng với đó chính là việc giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng từ trung tâm hỗ trợ của nhà trường trong thời gian học viên trải qua kỳ thực tập của mình.

- Các chuyến đi thực tế

Chuyến đi thực tế

Các chuyến đi thực tế sẽ là những điều hấp dẫn ứng viên ở trường quản lý khách sạn Việt Úc. Hầu hết các trường đại học hiện nay thường chỉ tập trung vào việc học và đào tạo chuyên môn, các buổi trải nghiệm thực tế khá hiếm hoi. Nhưng tại Việt úc, các buổi thực tế sẽ được tổ chức trong thời gian diễn ra khóa học. Điều này nhằm giúp học viên có thể cọ xát cũng như vận dụng được những lý thuyết mình mới học vào trong thực tiễn. Đồng thời, đây cũng sẽ là cơ hội để học viên có cơ hội được thư giãn và gắn kết với nhau hơn.

Thêm vào đó, các địa điểm thực tế sẽ là những khách sạn có tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại và chuyên nghiệp. Tại đây, học viên sẽ học hỏi được các kinh nghiệm hữu ích cho mình cũng như tìm hiểu và nắm bắt cho mình các cơ hội thực tập, việc làm hấp dẫn.

- Những tiện nghi được cung cấp

Là một ngôi trường được công nhận bởi tổ chức quốc tế thì chắc chắn Việt Úc sẽ đem lại các tiện nghi tốt nhất cho người học cũng như giảng viên. Với việc chuẩn bị một cách đầy đủ các tiện nghi từ nhà bếp, quầy bar cho tới phòng ngủ,... tất cả đều được bài trí chuyên nghiệp và theo tiêu chuẩn của quốc tế. 

Không chỉ vậy, thư viện với các đầu sách mới nhất, đầy đủ nhất, luôn cung cấp một cách đầy đủ các giáo trình cần thiết để giúp học sinh có thể tham khảo.

>> Xem thêm: Mẫu thư cảm ơn khách hàng của khách sạn

Tiện nghi đầy đủ

Việc làm quản lý khách sạn

3. Trường quản lý khách sạn Việt Úc có tốt không?

Với những thông tin ở trên, ta có thể nhận định rằng, trường quản lý khách sạn Việt Úc được xem là một cơ sở đào tạo đủ tin cậy và uy tín để bạn có thể theo học và thực hiện đam mê của mình trong lĩnh vực khách sạn.

Từ đội ngũ giảng viên, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất cho đến quá trình quản lý và xây dựng chương trình học đều được nghiên cứu và sắp xếp một cách bài bản nhất. 

Với mục tiêu cuối cùng là đào tạo ra những học viên chuyên nghiệp để đảm nhận các vị trí quan trọng thì Việt Úc đang dần thực hiện được sứ mệnh của mình với việc cung cấp nguồn nhân lực cho thị trường việc làm.

Những tấm gương tiêu biểu xuất phát từ trường quản lý khách sạn Việt Úc có thể kể đến như: Nguyễn Ngọc Dư - Trợ lý quản lý Nhà hàng Elisa, Nguyễn Thanh Dũng - Quản lý Nhà hàng Sofitel Plaza Saigon, Nguyễn Diệu Anh Trâm - Quản lý bar Kokois - Cafe Bistro & Store,...

Đưa ra câu trả lời

Thực tế, khi bạn có tấm bằng trong tay, mọi việc của bạn sẽ được thực hiện theo đúng quy trình hơn. Với trường Việt Úc, học viên được cung cấp đầy đủ về mặt kiến thức chuyên môn cùng với đó chính là việc hoàn thiện cả về kỹ năng thực hành trong công việc ở thực tế. Điều này giúp học viên phát triển một cách toàn diện nhất có thể mà không phải bất cứ cơ sở đào tạo nào cũng có thể làm được.

Trên đây là những chia sẻ về trường quản lý khách sạn Việt Úc. Mong rằng, qua đây, các bạn đã có thể có được câu trả lời cho mình về “trường quản lý khách sạn Việt Úc có tốt không” cũng như lựa chọn được cho mình cơ sở đào tạo uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Cách ứng xử với cấp trên - Nắm bắt để sống sót nơi công sở

Với môi trường nơi công sở thì có lẽ cấp trên là một người bất cứ nhân viên nào cũng phải dè chừng và cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói. Bởi đôi khi, chỉ một sơ sót nhỏ thôi cũng đủ để khiến bạn có thể nhận được những “bài học đắt giá” cho chính bản thân mình. Vì thế, cách ứng xử với cấp trên được xem như một nghệ thuật và người có cách ứng xử thông minh có thể coi như một nghệ sĩ. Vậy, để có thể suôn sẻ trong công việc thì cách ứng xử với cấp trên sẽ được định hình ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời phù hợp nhất để “sinh tồn” nơi công sở nhé!

Cách ứng xử với cấp trên

Với môi trường nơi công sở thì có lẽ cấp trên là một người bất cứ nhân viên nào cũng phải dè chừng và cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói. Bởi đôi khi, chỉ một sơ sót nhỏ thôi cũng đủ để khiến bạn có thể nhận được những “bài học đắt giá” cho chính bản thân mình. Vì thế, cách ứng xử với cấp trên được xem như một nghệ thuật và người có cách ứng xử thông minh có thể coi như một nghệ sĩ. Vậy, để có thể suôn sẻ trong công việc thì cách ứng xử với cấp trên sẽ được định hình ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời phù hợp nhất để “sinh tồn” nơi công sở nhé!

Cách ứng xử với cấp trên

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-