Quay lại

"Tất tần tật" thông tin liên quan tới Highland Coffee tuyển dụng

Tác giả: Vi Thùy

Highland Coffee tuyển dụng rất nhiều những vị trí việc làm hấp dẫn, lương cao hiện nay. Nếu bạn quan tâm có thể dành chút thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp bên dưới từ đó có được những kiến thức cần thiết để tìm việc làm thêm tạo CV online đơn giản xin việc làm nhanh chóng và thành công!

Việc làm Sinh viên làm thêm

1. Cơ hội việc làm tại Highland Coffee

Háo hức cống hiến hết mình cho quê hương, David Thái quyết định từ bỏ giấc mơ tại Mỹ trở về Việt Nam để xây dựng thương hiệu cà phê Highland Coffee. Suốt hơn 15 năm trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, Highlands Coffee của David Thai đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với hơn 100 quán được mọc lên khắp cả nước. Không chỉ phục vụ những khách hàng yêu thích cà phê, mà còn là trung tâm của những giá trị văn hóa sâu sắc, phản ánh một phần cuộc sống hiện đại của người dân Việt Nam.

Năm 2002, cửa hàng Highland Coffee đầu tiên chính thức ra mắt thị trường tại TP.Hồ Chí Minh. Một tuần sau, một quán Highland Coffee  khác ra đời tại Hà Nội, đánh dấu sự ra mắt của một hệ thống cà phê Highland Coffee hiện đại trên cả nước. Suốt từ ngày thành lập, Highlands Coffee không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành một thương hiệu cà phê nổi tiếng, không chỉ trong nước mà còn ra cả thị trường Thế Giới.

Trong 2006, Highlands Coffee gồm có tổng số 25 cửa hàng trong phạm vi cả nước. Sau 5 năm, Highlands Coffee đã phát triển nhanh chóng với 50 cửa hàng. Vào năm 2015, con số này chính thức được nâng lên thành 75 cửa hàng. Với từng bước tiến thận trọng vào năm 2016, hệ thống Highland Coffee đã có hơn 100 quán cà phê được mở ra trong cả nước. Vào cuối tháng 11 năm 2018, công ty dẫn đầu thị trường cà phê với tổng số 233 cửa hàng trong cả nước, trong đó có hơn 100 cửa hàng với chuỗi thứ hai là The Coffee House. Highlands Coffee cũng bao gồm rất nhiều chuối có tên tuổi lớn với cái tên là Starbucks, Phúc Long, Cộng cà phê cùng nhiều những cái tên khác nữa.

Con số này chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ khi mà rất nhiều chuối trong Highland Coffee đang tập trung sức lực để mở rộng hơn nữa độ phủ sóng của chính mình. Tham vọng của Highlands Coffee là trở thành một thương hiệu hàng đầu về hương vị và phong cách của cà phê Việt Nam, với giá cả hợp lý, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, cam kết của người sáng lập thương hiệu là tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng và duy trì sự bền vững của ngành công nghiệp trồng cà phê. Highland Coffee đã đóng góp công sức rất lớn của mình vào việc cải thiện cuộc sống của người dân thông qua việc thu mua tới hơn 250 tấn cà phê cao cấp hàng năm.

Ngoài ra, Highlands Coffee cũng mang đến cơ hội việc làm quanh năm cho những người trẻ tuổi bằng cách kết nối với các bộ phận địa phương và tham dự các hội chợ việc làm tại các trường đại học, bao gồm Đại học RMIT Việt Nam, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, ... Mới đây, Highlands Coffee  cũng  mới ra mắt một biểu tượng mới chính là Phin cà Phê với mục đích chính là giới thiệu nét đẹp độc đáo về phong cách thưởng thức cà phê Việt. Đây chính là một trong những biểu tượng trong văn hóa cà phê Việt mà rất ít quốc gia nào có được. Biểu tượng này của Highland Coffee cũng đã phần nào góp phần mang biểu tượng của cà phê Việt Nam ra ngoài thế giới.

Xem thêm: Học bartender như thế nào

2. Nhu cầu tuyển dụng của Highland Coffee theo thời gian làm việc

2.1. Highland tuyển dụng part time

Highland Coffee hiện đang có nhu cầu tuyển dụng một số lượng lớn nhân viên làm việc Partime hoặc theo ca. Mức lương nhận được sẽ được trả theo thời gian mà người lao động làm việc. Đây là một trong những vị trí phù hợp với khá nhiều đối tượng lao động có mong muốn làm thêm hay những bạn trẻ là sinh viên vẫn còn đang đi học.

Việc tuyển dụng nhân viên partime cũng giúp cho cửa hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí như không phải đóng bảo cho người lao động, mức lương phải trả thấp hơn so với nhân viên chính thức, đảm bảo được đủ số lượng người làm lúc đông khách.

Các thông tin tuyển dụng part time của Highlands Coffee bạn có thể tìm kiếm qua các trang web tìm việc làm lớn hiện nay như Timviec365.vn, nếu muốn tìm cụ thể tại địa phương nào như Thái Nguyên chẳng hạn bạn có thể truy cập phần việc làm Thái Nguyên và chọn công việc phù hợp nhất với mình, hãy làm tương tự với các nơi khác. 

>> Xem thêm: Quán bar là gì

2.2. Highland coffee tuyển dụng full time

Bên cạnh nhu cầu tuyển dụng nhân viên partime với số lượng lớn, Highland Coffee cũng đẩy mạnh việc tuyển dụng nhân viên full time. Trong đó nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn ở nhiều vị trí gồm nhân viên thu ngân, pha chế, nhân viên facebook, việc làm phục vụ,….. Khá nhiều vị trí không cần kinh nghiệm, bằng cấp chỉ cần bạn có đủ sức khỏe, chăm chỉ, nhiệt tình là hoàn toàn có thể ứng tuyển thành công. Đây là cơ hội tốt cho các bạn trẻ mong muốn tìm kiếm việc làm tham gia ứng tuyển. Hãy hoàn thiện những cv mẫu ngay để tham gia ứng tuyển công việc hấp dẫn và nhiều chế độ phúc lợi tại đây.

Tin tức tuyển dụng việc làm với những vị trí công việc hàng đầu giúp bạn nắm ắt cơ hội  tìm việc làm tại Hà Tĩnh mới nhất và phù hợp cho bản thân

3. Những vị trí Highland Coffee tuyển dụng mới nhất

3.1. Highland Coffee tuyển dụng quản lý

Quản lý là một trong những vị trí công việc khá HOT tại Highland Coffee hiện nay, theo đó khi ứng tuyển vào vị trí này người lao động cần phải thực hiện các nhiệm vụ gồm có:

- Quản lý và chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động và bán hàng của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee

-Thực hiện các hoạt động tiếp thị bán hàng:    

+ Tìm kiếm, cung cấp, xúc tiến xuất khẩu, giới thiệu thương hiệu của cửa hàng  tới những khách hàng tiềm năng đó có thể là du khách du lịch, những người ở xung quanh khu vực cửa hàng.

+ Luôn chủ động trong việc chăm sóc và tiếp cận cả khách hàng cũ lẫn mới.

- Doanh thu

+  Quản lý bán hàng tại cửa hàng

+  Đảm bảo rằng thu nhập luôn đáp ứng mục tiêu đã đặt ra hoặc duy trì tăng trưởng ổn định về doanh số

Nhân sự

+ Điều hành, quản lý việc tuyển dụng cùng các vấn đề có liên quan tới nhân sự.

+ Phong cách/thái độ phục vụ Khách hàng tốt , đào tạo và nâng cao kiến thức cho cấp dưới cùng đội ngũ nhân viên

Hoạt động:

- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các hoạt động của cửa hàng theo chính sách và thủ tục của công ty

- Kiểm soát tốt chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu

- Chịu trách nhiệm giải thích chi phí và những khoản đề xuất với các hoạt động có trong cửa hàng.

Yêu cầu tại vị trí tuyển dụng này:

+ Có kiến ​​thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng và khách sạn. Có kiến thức chuyên sâu về các loại cà phê là một lợi thế.

+  Kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn

+ Ưu tiên những ai có kế hoạch mở hoặc kinh doanh riêng

+ Có nhiều ý kiến sáng tạo trong việc bán hàng cũng như tìm kiếm khách hàng

+ Giao tiếp nhanh và thông minh

+ có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Tốt nghiệp các lĩnh vực về Marketing, kinh doanh, kế toán cũng như Tài Chính,…

Mức lương bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm, trình độ cũng như năng lực làm việc của từng người.

>> Xem thêm: Lounge nghĩa là gì

3.2. Highland Coffee tuyển dụng thu ngân

Thu ngân là một trong những vị trí công việc được tuyển dụng với số lượng khá lớn tại Highland Coffee. Theo đó khi ứng tuyển vào vị trí này bạn sẽ làm những công việc:

- Trả tiền cho khách hàng và làm báo cáo bán hàng hàng ngày   

- Viết hóa đơn nếu như khách hàng yêu cầu   

- Gọi điện thoại trực tiếp, đặt hàng theo nhu cầu của người quản lý   

- Thực hiện một vài công việc khác nữa theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu vào làm tại vị trí này:

- Là nữ trên 18 tuổi   

- Có bằng tốt nghiệp THPT trở lên   

- Ngoại hình tương đối đẹp  

- Kỹ năng giao tiếp tốt   

- Xử lý tình huống nhanh, tốt

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Mức lương bạn nhận được sẽ được trả theo thời gian làm việc

Nếu làm ca 4h bạn có thể nhận được mức lương dao động từ 3-4 triệu

Ca 8 giờ bạn nhận được mức lương: 6 -7 triệu/ tháng

Mức lương bạn nhận được cả ngày là:  8- 9 triệu đồng / tháng.  

Ngoài ra tại vị trí này bạn cũng có thể lựa chọn làm việc bán thời gian.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm làm việc tại quán cafe

3.3. Highland Coffee tuyển dụng facebook

Công việc chính bạn cần phải làm khi ứng tuyển tại vị trí này là:

- Tiếp thị trực tuyến trên Facebook  

- Thu hút , câu like fanpage facebook  

- Biết cách quản lý quảng cáo Facebook  

- Quản lý tốt trang fanpage

- Chỉnh sửa bài đăng, chỉnh sửa hình ảnh, trang trí fanpage facebook  

- Tăng lưu lượng truy cập từ Facebook vào Web  

- Cập nhật tin tức, trạng thái trên fanpage hàng ngày  

- Chăm sóc và trao đổi với các thành viên của fanpage; ghi lại và trả lời câu hỏi từ người hâm mộ  

- Tạo và phát triển fanpage cùng nhóm

Yêu cầu tuyển dụng tại vị trí này:

- Là một trong những người có am hiểu sâu sắc về cà phê, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh tế, tiếp thị hoặc truyền thông - Quan hệ công chúng  

+ Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh là một trong những lợi thế lớn

- Có kinh nghiệm triển khai tiếp thị trực tuyến trên nhiều kênh và công cụ: quản lý nội dung trang web, tiếp thị trên Facebook, Google Adwords ,…

- Thành thạo các ứng dụng PowerPoint, Word, Excel và Office.   Biết cách sử dụng nhiều phần mềm để tăng năng suất làm việc .

- Có kinh nghiệm chăm sóc Fanpage và chạy quảng cáo Facebook

- Kỹ năng viết tốt,

- Kiến thức về Photoshop và các ứng dụng xử lý đồ họa.

Mức lương theo đó nhận được tại vị trí này dựa vào khả năng làm việc, cũng như quá trình thương lượng lương của bạn với nhà tuyển dụng.

>> Xem thêm: Các loại đồ uống ở Highland Coffee

3.4. Highland Coffee tuyển dụng pha chế

Pha chế là một trong những công việc thu hút được rất nhiều bạn trẻ hiện nay, nếu như ai mong muốn tìm kiếm công việc này có thể ứng tuyển  tại Highland Coffee.

Theo đó tại vị trí này, công việc bạn cần phải làm chính là:

- Chuẩn bị đồ uống cùng các loại thức ăn theo yêu cầu của khách chẳng hạn như FrappuchinoCapuchino, Macchiato,....

- Kiểm soát hàng hóa  

- Đảm bảo vệ sinh khu vực  

- Và các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý.  

Yêu cầu:

- Nam / nữ: 20 đến 25 tuổi  

- Ngoại hình đẹp, giao tiếp tốt.  

- Thái độ trung thực, tích cực.  

Mức lương bạn nhận được tại vị trí này phụ thuộc vào thời gian làm việc. Và mức độ thạo việc của mỗi người.

Xem ngay: Đơn xin việc quán cafe

4. Những địa điểm highland coffee có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất

4.1. Highland Coffee tuyển dụng TPHCM

Highland Coffee tuyển dụng TPHCM hiện tại  đang rầm rộ tuyển dụng nhân viên vào các vị trí là phục vụ, thu ngân.

Mức lương nhận được theo ca làm việc:

+ Làm việc ca 4 giờ bạn sẽ nhận được mức lương khoảng 3tr/ tháng.

+ Làm việc ca 8 giờ bạn sẽ nhận được mức lương khoảng 5- 6tr/ tháng

+ Làm việc ca 10 giờ bạn sẽ nhận được mức lương khoảng 6-7tr/ tháng

+ Làm việc ca 12 giờ bạn sẽ nhận được mức lương khoảng 7-8tr/ tháng

+ Làm việc ca 16 giờ bạn sẽ nhận được mức lương khoảng 8-9tr/ tháng.

Hoa hồng bạn nhận được  có thể giao động từ 150k-200k/ ngày.

Bạn cũng có thể lựa chọn làm việc đổi ca, xoay ca nếu là sinh viên.

Để ứng tuyển bạn có thể tham khảo một số thông tin trên các kênh tuyển dụng việc làm uy tín như timviec365.vn.

4.2. Highland Coffee tuyển dụng Hà Nội

Highland Coffee Hà Nội hiện nay đăng tải nhu cầu tuyển dụng nhân viên số lượng lớn ở các vị trí là Barista, Server, Cashier.

Nếu muốn ứng tuyển thành công ngoài việc hiểu đúng khái niệm về Barista là gì hay Server, Cashier là gì ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu mà công ty tuyển dụng đưa ra cũng như biết chớp đúng thời gian tuyển dụng.

Để không bỏ lỡ các tin tuyển dụng từ hệ thống Highland Coffee Hà Nội bạn cần thường xuyên ghé thăm vào các kênh tuyển dụng tim viec lam tại Hà Nội, các fanpage chính thức của công ty,…..

>> Xem thêm: Starbuck là gì

4.3. Highland Coffee tuyển dụng Đà Nẵng

Tết đang gần kề hiện tại Highland Coffee Đà Nẵng đang đẩy mạnh tuyển dụng  ở rất nhiều vị trí cụ thể là:

- Nhân viên phục vụ: 20 nam / nữ  

- Thu ngân: 10 Nam / Nữ  

- Nhân viên pha chế: 20 Nam/ Nữ

   Thời gian làm việc:

Bạn có thể lựa chọn hình thức làm việc theo ca, bán thời gian, toàn thời gian sao cho thích hợp nhất với thời gian biểu của chính mình.

Mức lương nhận được, nhà tuyển dụng việc làm Đà Nẵng mới nhất sẽ trao đổi cụ thể với bạn ngay trong buổi phỏng vấn.

4.4. Highland Coffee tuyển dụng Cần Thơ

Highland Coffee hiện đang tuyển dụng tìm việc làm tại Cần Thơ với các vị trí gồm có: Thu ngân, Pha chế, Phục vụ (Toàn thời gian + Bán thời gian)

Yêu cầu tuyển dụng được đăng tải cụ thể trên các trang tuyển dụng việc làm uy tín, trang web chính thức của công ty, hay các kênh facebook chính.

Và còn có rất nhiều chuối Highland Coffee ở các tỉnh thành khác có nhu cầu tuyển dụng với số lượng lớn, bạn hãy ghé thăm chuyên mục timviec365.vn thường xuyên để cập nhật các tin tức mới nhất từ các nhà tuyển dụng này một cách sớm nhất.

5. Kinh nghiệm phỏng vấn ở Highlands Coffee

Để ứng tuyển vào Highlands Coffee một cách đơn giản và dễ dàng nhất bạn có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm khi đi phỏng vấn dưới đây.

5.1. Trang bị đầy đủ kiến thức cho buổi phỏng vấn

Lúc này bạn đang có trong tay một bộ hồ sơ cực tốt và đây là thời điểm bạn chuẩn bị tham gia buổi phỏng vấn. Trong thời điểm này bạn cần tìm hiểu các thông tin về hoạt động, sự kiện,...nổi bật của công ty tuyển dụng. Bạn cũng cần đọc thông tin về các kênh truyền thông xã hội bên cạnh việc tìm hiểu công việc tại vị trí công việc này, sự cạnh tranh và ai là người phỏng vấn bạn. Nếu như bạn càng nắm bắt được nhiều thông tin thì sẽ càng thu được nhiều ưu thế về tay mình.

5.2. Lựa chọn trang phục tham gia phỏng vấn phù hợp nhất

Trang phục bạn chọn mặc trong buổi phỏng vấn phải có vẻ ngoài chuyên nghiệp, thoải mái và khi đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Cần tìm hiểu trang phục  tại vị trí này tại công ty tuyển dụng để lựa chọn trang phục phù hợp với chính mình. Và hãy nhớ rằng, nếu bạn chưa bao giờ mặc một bộ đồ nào đó để tham gia phỏng vấn thì bạn nên mặc trước, tập luyện thử để không cảm thấy gượng gạo lúc cuộc phỏng vấn diễn ra.

5.3. Chuẩn bị thật tốt những câu hỏi khởi động

Chắc chắn rằng bạn sẽ phải nói với người phỏng vấn về bản thân bạn, tại sao bạn nên được tuyển dụng và mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì. Thực hành các câu trả lời nhưng đừng học cách cố gắng ghi nhớ. Đừng chỉ nhớ lại các thông tin ghi trong sơ yếu lý lịch của bạn và đọc lại toàn bộ nó khi được hỏi. Sẽ là khôn ngoan khi bạn tham khảo thông tin này vì có vẻ như người phỏng vấn đã có một bản sao thông tin này trước mặt bạn, chỉ đề cập đến các sự kiện hoặc các điểm quan trọng, và nên nhớ luôn luôn thêm những câu chuyện thú vị về thông tin được đề cập trong sơ yếu lý lịch của bạn để có thể thu hút nhà tuyển dụng hoàn toàn và tuyệt đối nhất.

5.4. Sẵn sàng trả lời các câu hỏi khó

Điểm yếu của bạn là gì?  Đây là câu hỏi giúp bạn ghi điểm trước các nhà tuyển dụng: Lúc này hãy chọn một điểm yếu của bản thân và biến nó thành một điểm mạnh liên quan đến công việc. Như "Tôi hơi thiếu kiên nhẫn, đơn giản vì tôi muốn hoàn thành công việc đúng hạn và không ảnh hưởng đến công việc của toàn đội”. Quan trọng nhất lúc này chính là bạn cần phải trung thực, tránh câu trả lời có nội dung như:  “Tôi không có bất kỳ điểm yếu nào cả”.

5.5. Sẵn sàng trả lời những câu hỏi hóc búa nhất

Hãy tưởng tượng rằng bạn là một công cụ  trong nhà bếp, vậy bạn sẽ trở thành loại công cụ nào và tại sao? Đây là câu hỏi rất hiếm khi được hỏi, những nếu như gặp phải thì bạn cũng hãy cố gắng trả lời chúng một cách tự tin nhất có thể. Đây là những câu hỏi để kiểm tra suy nghĩ  và khả năng phán đoán của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào tính cách của bạn khi bạn trả lời và làm cho câu trả lời của bạn trở nên vui vẻ và thú vị . Chỉ như vậy bạn mới có thể tạo được ấn tượng đặc biệt nhất trong mắt nhà tuyển dụng được.

>> Xem thêm: Gong cha là gì

5.6. Nên biết khi nào có thể dừng

Nếu bạn không có câu trả lời và bạn cảm thấy hơi hoảng loạn, hãy hít một hơi thật sâu và hỏi một cách bình tĩnh và tự tin nếu bạn có thể trả lời câu hỏi đó sau.Tránh việc nói dài dòng, lan man và thể hiện sự lo lắng của bạn. Lúc này, bạn nên trả lời các câu dễ trước rồi tìm cách quay lại trả lời những câu hỏi khó. Tuy nhiên, bạn không nên quá ỷ lại vào mánh khóe này, chỉ nên yêu cầu hoãn hoặc dừng lại nếu nó thực sự quan trọng và cần thiết.

5.7. Luôn luôn thành thật

Không có gì phải sợ như về thời gian thất nghiệp hoặc quá trình tìm việc làm gian lan, vất cả. Quan trọng là hiện tại bạn có một cuộc phỏng vấn điều này chứng tỏ nhà tuyển dụng khá quan tâm tới những gì bạn đang có. Hãy trung thực và giải thích những gì bạn đã học được trong những gián đoạn này và những gì bạn sẽ đạt được trong công việc bạn đang ứng tuyển. Bạn hoàn toàn có khả năng biến thời gian tìm việc trở thành lợi thế của chính mình trong quá trình tìm việc, vượt hoàn toàn các đối thủ cạnh tranh khác.

5.8. Tuyệt đối tránh những điều sau trong cuộc phỏng vấn việc làm

Đừng đến trễ, thô lỗ hoặc nói xấu về sếp hoặc đồng nghiệp cũ của bạn. Lừa dối, chia sẻ quá nhiều, thỉnh thoảng đùa giỡn hoặc cố gắng ăn cắp từ ngữ là những thứ khiến bạn tạo ấn tượng xấu trước các nhà tuyển dụng. Nếu bạn tới đúng giờ, có thái độ lịch sự, hòa nhã thì chắc chắn bạn rất mau tìm được việc làm phù hợp với chính mình.

5.9. Có sẵn một câu hỏi tủ của riêng mình

Đặt câu hỏi là một cách đơn giản mà bạn không bao giờ nên bỏ qua để thể hiện suy nghĩ phản biện của chính mình trước các nhà tuyển dụng như "Có một lý do gì khiến tôi không nhận hay không?"  Nếu bạn thấy nhà tuyển dụng tỏ ra do dự thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn cung cấp thêm nhiều hơn nữa thông tin về mình,

5.10. Nên hỏi một cách thông minh

Việc đưa ra một câu hỏi thông minh chính là cách giúp bạn khiến các nhà tuyển dụng bị đổ gục hoàn toàn. Hãy khôn khéo trong cách lựa chọn câu hỏi để hỏi.

5.11. Gửi lời cảm ơn khi phỏng vấn kết thúc

Cuối cùng, bạn nên nhớ phải gửi thư, hay viết email cảm ơn người đã phỏng vấn bạn.   Đây cũng là cơ hội giúp bạn bày tỏ sự mong muốn làm việc của chính mình tại đây. Viết ngắn gọn, tử tế và thân thiện, và chắc chắn gửi nó trong vòng 24 giờ khi cuộc phỏng vấn kết thúc.

Trên đây là một số thông tin tuyển dụng của Highlands Coffee. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc được nhiều thông tin cần thiết và có thể tìm việc làm tại Hải Phòng hay những khu vực việc làm khác một cách hiệu quả với vị trí việc làm phù hợp cho bản thân.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-