Quay lại

Khám phá điểm chuẩn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội cho bạn

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội là trường học đào tạo ngành nghề khác đa dạng và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cũng tương đối hấp dẫn. Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội với hình thức tuyển sinh đa dạng đã thu hút nhiều học viện nộp hồ sơ theo học. Vậy điểm chuẩn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội là bao nhiêu?

Việc làm thêm cho sinh viên

1. Điểm chuẩn trường cao đẳng công nghiệp Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội có mã trường là CDD0101 với địa chỉ trường nằm tại số 131 Thái Thịnh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Với những ngành nghề đa dạng như tin học ứng dụng, tin học văn phòng, điện dân dụng, sửa chữa máy tính, điện tử, thương mại điện tử, thiết kế đồ họa, … với nhu cầu tuyển sinh cao các ngành thuộc trung cấp, cao đẳng, sơ cấp và liên cấp.

Điểm chuẩn trường cao đẳng công nghiệp Hà Nội

Điểm chuẩn của trưởng cao đẳng công nghiệp Hà Nội tương đối nhẹ nhàng, trường đa phần tuyển sinh thông qua hồ sơ thi trung học phổ thông quốc gia, qua học bạ trung học phổ thông, … Hiện nay, trường tuyển sinh thành nhiều đợt khác nhau với phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp THCS/THPT hoặc tương đương là đã có thể nộp hồ sơ và theo học tại trường.

Thời gian đào tạo học viên của trường cũng áp dụng theo quy định chung của bộ giáo dục

Khi theo học tại Cao đẳng công nghiệp Hà Nội, mức học phí cho các học phần mà học viên phải đóng sẽ giáo động từ 690 nghìn đồng đến 940 một tháng tùy theo ngành nghề đào tạo của trường. Riêng với hệ cao đẳng chất lượng cao thì học phí tại đây là 1 triệu 180 ngàn đồng một tháng.

Thời gian đào tạo học viên của trường cũng áp dụng theo quy định chung của bộ giáo dục, đó là hệ cao đẳng sẽ có thời gian đào tạo là ba năm, hệ trung cấp nghề có thời gian đào tạo là từ 2 đến 3 năm và hệ sơ cấp có thời gian đào tạo là dưới 12 tháng.

Xem thêm: Học bổ túc có thi đại học được không?

2. Những thông tin bạn nên biết về Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội được thành lập năm 1974 với tên gọi khai sơ là trường TC Nghề Công nghệ và Cơ điện, tới năm 2008 trường được hợp nhất với Trường CĐ nghề số 2, đến năm 2003 trường tiếp tục hợp nhất với Trường Cao đẳng Thủ công mỹ nghệ Hà Nội. Sau đó đến năm 2006 trường đổi tên thành Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội như ngày nay.

Những thông tin bạn nên biết về Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội hiện quản lý và đào tạo hơn 3.500 học viên với tỉ lệ 98% sinh viên hoàn thành, đáp ứng được yêu cầu chương trình đào tạo, với gần như 100% sinh viên ra trường có việc làm. Với hơn 22 ngành nghề khác nhau với chuyên ngành đào tạo đa dạng như như điện tử, điện lạnh, ô tô, xây dựng, … những ngành nghề này được kết hợp đào tạo với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ trên cả nước như Samsung, Hyundai E&C, Hyundai Motor Company, …

Bên cạnh việc hợp tác với nhiều đơn vị tài trợ khác nhau, trường CĐ Công nghiệp Hà Nội còn có mối liên hệ với rất nhiều doanh nghiệp khác, hơn 300 đối tác để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh việc học tập cũng như thực tập. Trong quá trình thực tập này, trường Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội còng phát triển rất nhiều những chương trình hợp tác đào tạo khác nhằm cung cấp cho nhân viên một môi trường học tập, thực tập hiệu quả, chất lượng cao, đáp ứng được nhiều yêu cầu nghề nghiệp khắt khe nhất sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội còn có quan hệ đối tác với 300 doanh nghiệp

Những lý do giúp trường thu hút học viên như sau:

- Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội đã được công nhận trong thực tế về chất lượng đào tạo học viên đặc biệt là chất lượng người lao động trong các ngành công nghiệp nghiệp. Đồng thời cũng được đánh giá cao trong công tác quản lý chất lượng nhân lực và đạo tạo của chính mình.

- Lãnh đạo trường luôn nghiêm túc trong việc đào tạo nhân lực cũng như cung cấp nguồn lao động chất lượng nhất đến với các doanh nghiệp đối tác của trường cũng như với ngành công nghiệp, nền kinh tế Việt Nam.

- Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội luôn duy trì tốt mối quan hệ với các doanh nghiệp trong ngành điều hành giúp trường có nhiều điều kiện thuận lợi để sinh viên thăm quan doanh nghiệp, đi thực nghiệp và thực tập tốt trong quá trình làm việc.

Người đứng đầu trường luôn nghiêm túc

- Chất lượng đội ngũ giảng viên tốt cũng được xem là điểm cộng mà Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội tạo cho mình trong mắt các học viên.

Xem thêm: GPA là gì? Những điều bạn quan tâm đến du học và săn học bổng

3. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội

Sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội, tùy theo ngành nghề mà bạn theo học bạn có thể làm việc trong các công ty lớn nhỏ, các xưởng thủ công, việc làm cơ khí, … Cụ thể bạn có thể làm việc tại:

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội

- Đối với những ngành kỹ thuật cơ khí như hàn hay cắt gọt kim loại bạn có thể làm việc tại các xưởng cơ khí, các công ty sản xuất thiết bị cơ khí, lắp ráp cơ khí, … với mức lương trung bình từ 10 triệu đồng theo từng năng lực cụ thể của ứng viên.

- Với ngành công nghệ ô tô, sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc trong những công ty sản xuất ô tô lớn như Vingroup, … làm trong các doanh nghiệp lắp ráp phụ tùng ô tô, các gara oto, ứng tuyển việc làm thợ sửa chữa ô tô, hay làm việc trong những doanh nghiệp nước ngoài khác.

- Với ngành điện: bạn có cơ hội làm việc tại cơ quan nhà nước về điện lực, điện tử viễn thông hay trong các doanh nghiệp tư nhân lớn nhỏ khác.

- Tốt nghiệp kế toán doanh nghiệp bạn có thể ứng tuyển vào vị trí kế toán, kiểm toán, việc làm nhân viên kinh doanh, … trong các công ty tư nhân, công ty nhà nước, các tập đoàn lớn nhỏ với cơ hội việc làm hấp dẫn vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế đồ họa

- Thiết kế đồ họa: sau khi tốt nghiệp chuyên ngành này bạn có thể trở thành những designer làm việc trong những công ty thiết kế, doanh nghiệp về công nghệ thông tin, công ty in ấn quảng cáo, … hay thiết kế tự do.

- Thương mại điện tử: hiện nay, các doanh nghiệp thương mại điện tử ngày càng nhiều với cơ hội việc làm đa dạng, hấp dẫn đã và đang mở ra cơ hội việc làm cho học viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội sau khi tốt nghiệp ngành thương mại điện tử.

- Công nghệ thông tin: trở thành các kỹ thuật viên CNTT sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm it hấp dẫn cho bạn.

- Cơ điện tử: sau khi tốt nghiệp ngành này bạn có thể làm việc trong ngành doanh nghiệp sản xuất, điện, cơ khí, … theo mong muốn.

Thương mại điện tử

Ngoài ra còn rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội. Với bề dày giảng dạy và chất lượng học viên đã được kiểm chứng theo thời gian giúp trường ngày càng thu hút nhiều học viên cho mình. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã giúp bạn nắm rõ thông tin về điểm chuẩn Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội cùng những chia sẻ hữu ích khác.

Xem thêm: Hành trang tiếng anh là gì

Trọn bộ thông tin về mã trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

Là một ngôi trường đại học chuyên đào tạo và nghiên cứu khoa học, đồng thời mang tới cơ hội khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM được đánh giá ngang tầm với những trường đại học uy tín không những trong khu vực mà cả thế giới. Cùng timviec365.vn khám phá bài viết sau đây để có cho mình câu trả lời về mã trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cũng như những thông tin ấn tượng liên quan tới ngôi trường này bạn nhé!

Mã trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

Là một ngôi trường đại học chuyên đào tạo và nghiên cứu khoa học, đồng thời mang tới cơ hội khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM được đánh giá ngang tầm với những trường đại học uy tín không những trong khu vực mà cả thế giới. Cùng timviec365.vn khám phá bài viết sau đây để có cho mình câu trả lời về mã trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cũng như những thông tin ấn tượng liên quan tới ngôi trường này bạn nhé!

Mã trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-