Quay lại

Lazada tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động

Tác giả: Phạm Hà

Lazada một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất nhì tại Việt Nam. Đây được coi là một trong những công ty đầu tiên khai thác triệt để gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Lazada đóng góp cực lớn với sự phát triển lớn mạnh về nền kinh tế của Việt Nam cũng như mang lại được rất nhiều cơ hội tim viec cho người lao động. Bài viết dưới đây là những thông tin về Lazada tuyển dụng các vị trí việc làm, đã được tôi tổng hợp đầy đủ, hãy cùng tôi tìm hiểu những nội dung hấp dẫn trong bài viết dưới đây nhé.

Việc làm Vận chuyển giao nhận

1. Cơ hội việc làm tại Lazada hiện nay

Lazada một thương hiệu lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử tư nhân của Đức, và được ra đời vào năm 2011 bởi Rocket Internet. Với sự phát triển mạnh mẽ, Lazada ngày càng bành trướng và mở rộng lãnh địa, phạm vi hoạt động của mình trên nhiều nước tiêu biểu như: Việt Nam, Philipines, singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan.

Lazada đến với nền kinh tế các nước, như mang lại hơi hướng mới và phát triển vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời mang lại vô vàn cơ hội việc làm cho người lao động của các nước trên nhiều ngành nghề khác nhau, vô cùng hấp dẫn về cả môi trường làm việc nẫn thu nhập được hưởng.

Lazada tuyển dụng là một trong những tin tức việc làm vô cùng hấp dẫn đối với người lao động hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều việc làm hấp dẫn với nhiều vị trí khác nhau. Đây có thể coi là một thị trường cơ hội việc làm vô cùng lớn để các bạn có thêm nhiều cơ hội ứng tuyển tìm việc làm tại Điện Biên hấp dẫn hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm được các công việc khác nhau trên nhiều vị trí trên 11 tỉnh khác nhau từ Bắc vào Nam trong hệ thống các chi nhánh của Lazada.

2. Các vị trí việc làm Lazada tuyển dụng hiện nay

2.1. Tuyển dụng nhân viên kho vận

Một trong những vị trí tuyển dụng việc làm nhiều nhất của Lazada hiện nay đó chính là nhân viên kho vận. Trách nhiệm của nhân viên kho vận vô cùng quan trọng. Bạn sẽ cần phụ trách và đảm nhiệm rất nhiều trách nhiệm và vai trò trong kho hàng của Lazada.

Công việc của một nhân viên kho vận trong kho hàng của Lazada bao gồm những công việc và trách nhiệm sau:

- Phụ trách điều phối khu vực và phân loại tất cả hàng hóa có trong kho, đảm bảo các hàng hóa được trung chuyển về các kho khác nhau của Lazada được bàn giao đúng giờ và chính xác cho nhà vận chuyển

- Theo dõi các thông tin hàng hóa cập nhật đầy đủ và hàng tồn trong kho

- Thực hiện soạn thảo và báo cáo của bộ phận kho vận

- Tuân thủ và có thể linh hoạt làm theo ca khi có lệnh điều động hợp lý của cấp trên

- Chấp nhận làm các ca sáng tối, luân phiên nhau

Qua đây, bạn có thấy được trách nhiệm của một nhân viên kho vận vô cùng quan trọng. Đòi hỏi bạn cần có sự nghiêm túc chỉn chu và cẩn trọng trong tác phong làm việc. Vì nếu một thiếu xót hay sơ hở bất kỳ của bạn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tài chính và hoạt động của chính công ty và khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Lazada.

Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn mà bạn nhận được trong công việc, thì hậu đãi của Lazada không hề nhỏ. Thu nhập của nhân viên kho vận không dưới 15.000.000đ/ tháng. Bạn hoàn toàn có một cơ hội việc làm tại Hà Nam, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,... tốt với mức thu nhập hấp dẫn tại Lazada.

2.2. Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Trong số các vị trí được tuyển dụng của Lazada nhiều nhất hiện nay, chúng ta phải kể đến vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những vị trí việc làm được tuyển dụng liên tục đối với Lazada. Bởi họ là nhà kinh doanh dịch vụ thương mại, vậy nên quy mô càng lớn thì nhu cầu tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng càng nhiều.

Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng tại Lazada bao gồm những yêu cầu sau:

- Gọi điện cho nhà bán hàng để trả lời những kiến nghị và thắc mắc và hướng dẫn sử dụng các chương trình xúc tiến thương mại (giảm giá, quà tặng, …. ), hướng dẫn bán hàng quy trình đăng ký tài khoản của Lazada.

- Trực tổng đài để tư vấn và giải quyết các vấn đề và thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong thời gian sớm nhất

Các yêu cầu  cần thiết để ứng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcm khu vực tuyển dụng chủ yếu của Lazada bao gồm:

- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này, yêu cầu tốt nghiệp THPT trở lên

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương, không ngọng

- Bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Được trang bị đầy đủ máy tính và điện thoại, môi trường làm việc trẻ trung và năng động

Mức thu nhập đối với vị trí này ứng viên sẽ được nhận từ khoảng 6 triệu – 7 triệu/tháng từ Lazada. Đây là cơ hội tìm việc làm tết có thu nhập cao cực tốt đối với người lao động phổ thông. Bởi vào dịp tết nhu cầu mua hàng của khách hàng tăng cao nên bạn không khó để tìm được công việc này. 

>>> Hiện nay Samsung tuyển dụng rất nhiều ứng viên vào làm việc tại nhà máy và các văn phòng làm việc trên các trang Timviec365.vn. Nhanh tay tìm kiếm thông tin và ứng tuyển ngay để không bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. 

2.3. Tuyển dụng Team Lead Software Engingeering ( kỹ sư phần mềm)

Lazada với hệ thống kho hàng vận chuyển cực lớn, với 11 kho riêng, 7 trung tâm phân loại, 172 trung tâm hoạt động cuối cùng, chúng tôi đảm bảo giao hàng trong 48 giờ với hơn 30 triệu bưu kiện mỗi tháng. Và hệ thống giao nhận hàng hóa đi khắp tất cả mọi nơi trong 48h, và điều đó đồng nghĩa với việc Lazada sẽ cần một hệ thống về CNTT tinh vi, được phát triển và mở rộng nội bộ bởi một trong những đội công nghệ giàu kinh nghiệm và nhanh nhẹn nhất ở Đông Nam Á.

Chính vì vậy hiện nay Lazada đang có nhu cầu tuyển dụng rất cao  các kỹ sư phần mềm có tiềm năng nhất tại Việt Nam để cùng với họ xây dựng được hệ thống chuyên nghiệp hơn. Lợi ích trong tương lai của bạn sẽ là:

• Đẳng cấp "Một văn phòng A ở trung tâm Sài Gòn (thành phố lớn nhất Việt Nam).

• Bảo hiểm việc làm và tái định cư chính thức.

• Bảo hiểm y tế từ ngày đầu tiên.

• Trợ cấp ăn trưa

• Giờ làm việc thoải mái trong văn phòng.

• Đội ngũ nhân sự quan tâm và tôn trọng.

• Truy cập e-learning và hội thảo / hội thảo về công nghệ. Truy cập vào các bài viết kỹ thuật từ blog của hàng ngàn kỹ sư trên toàn tập đoàn Alibaba.

• Máy trạm mạnh mẽ và giấy phép phần mềm khác nhau (Mac/Winbook + HD hiển thị theo ý thích của bạn).

• Đồ ăn nhẹ hàng ngày, trái cây hai tuần một lần và thư giãn hàng tuần vào Thứ Sáu và tất nhiên là cà phê arabica chất lượng cao.

• Hệ thống phát triển cá nhân cho cả chuyên gia và nhà quản lý.

• Các nhà quản lý có kinh nghiệm (đã từng là nhà phát triển).

• Lựa chọn hackathon, gặp gỡ và các hoạt động giải trí khác.

• Cơ hội trở thành diễn giả đại chúng về công nghệ và tham gia các hội nghị trong ngành - dành cho những người biểu diễn hàng đầu.

Mô tả công việc Là một Kỹ sư phần mềm trưởng nhóm trong Leltech Team, bạn sẽ là một phần của một nhóm người cực kỳ năng động và giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ giúp thúc đẩy nền tảng Lazada eLogistic và là người đóng góp chính cho thành công kinh doanh. Bạn sẽ làm việc với sự ổn định, khả năng mở rộng và tăng trưởng của các hoạt động mạng của chúng tôi, thúc đẩy cung cấp các hoạt động và giải pháp hậu cần cho hơn 100.000.000 người dùng trong khu vực, bạn sẽ giúp khách hàng của chúng tôi nhận được hơn 9,5 triệu đơn hàng mỗi tháng. Trách nhiệm:

• Thiết kế, phát triển và duy trì hệ thống tài chính cốt lõi của chúng tôi.

• Làm việc với người quản lý phát triển và các kiến trúc sư ứng dụng khác để xây dựng các tính năng ứng dụng cốt lõi mới trong môi trường Agile scrum.

• Chủ động tài liệu và đào tạo đội ngũ phát triển tính năng trên các công cụ được phát triển.

• Chủ động xác định các cơ hội kinh doanh để cải thiện kiến trúc và quy trình ứng dụng.

• Trực tiếp quản lý đội ngũ các nhà phát triển cao cấp.

• Quản lý lộ trình kỹ thuật ứng dụng.

• Giám sát hiệu suất và độ ổn định của ứng dụng

2.4. Tuyển dụng vị trí Category Management

Đây là một trong những vị trí việc làm cấp cao mà đang được Lazada đa có nhu cầu tuyển dụng mới nhất hiện nay. Công việc này có vai trò vô cùng quan trọng và trách nhiệm cao trong công việc vì vậy bạn sẽ được đưa ra những yêu cầu về công việc rất cao để ứng tuyển vào vị trí trên thành công.

Vị trí này chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng mua lại của các thương hiệu và người bán mới phù hợp với tăng trưởng quản lý danh mục bao gồm: 

• Săn lùng và mua các thương hiệu / người bán tiềm năng bao gồm các thương hiệu / người bán hàng đầu đóng góp vào tốc độ tăng trưởng của danh mục 

• Kết hợp các thương hiệu và người bán hàng hàng đầu 

• Làm việc và liên kết với Giám đốc danh mục để lên kế hoạch phát triển danh mục về tăng trưởng và phát triển thương hiệu / người bán mới, kế hoạch ươm tạo thương hiệu / người bán 

• Phát triển cơ sở thương hiệu / người bán và bán / phân loại, bao gồm hỗ trợ thương hiệu / người bán để thành lập cửa hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada; và xác minh danh tính của thương hiệu / người bán 

• Tận dụng các kênh trực tuyến và ngoại tuyến để thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn cũng như cả doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Lazada

• Thúc đẩy dòng thông qua các sự kiện và quan hệ đối tác ngoại tuyến 

• Hợp tác với Nhóm điều hành và tham gia của người bán để tổ chức các sự kiện ngoại tuyến để tăng cường nhận thức và kiến ​​thức về bán hàng trên Lazada 

• Tăng sự hiện diện ở các thị trường và hội chợ 

• Làm việc với các tổ chức địa phương dù là công chúng hay kinh tế tư nhân để tận dụng khả năng của họ để tiếp cận các doanh nghiệp vừa và nhỏ 

• Mua các thương hiệu / người bán bán ở các nền tảng khác nhau 

• Xác định người bán bán trong các nền tảng cạnh tranh, liên hệ với những người bán này và cạo cửa 

Để ứng tuyển thành công bạn cần có những kỹ năng và kinh nghiệm dưới đây:

• Trình độ chuyên môn Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Quản lý quan hệ. 

• Hơn 2 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh đã được chứng minh, lý tưởng từ các ngành khác nhau bao gồm Điện tử, FMCG, Sức khỏe & Sắc đẹp, Mẹ & Bé, Thời trang, Hàng hóa tổng hợp, vv 

• Xây dựng và quản lý mối quan hệ mạnh mẽ 

• Kỹ năng tổ chức và ưu tiên tuyệt vời, kỹ năng lập kế hoạch tốt 

• Mức độ sáng tạo và định hướng chi tiết cao 

• Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản mạnh mẽ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt 

• Khả năng thích ứng nhanh và làm việc trong môi trường không gian nhanh 

• Mức độ số hóa và điều khiển dữ liệu tốt 

• Kinh nghiệm về Microsoft Word, Excel và PowerPoint

Qua đây có thể thấy được cơ hội được làm việc tại Lazada sẽ mang lại cho bạn một môi trường phát triển đầy tiềm năng và lớn mạnh. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận với những kiến thức mới và cơ hội lớn hơn rất nhiều tại tất cả các chi nhánh khi tìm kiếm thông tin tuyen dung soc trang và một số tỉnh thành khác.

>>> Xem thêm: Đọc ngay những bản tin pepsico tuyển dụng để tìm kiếm những cơ hội việc làm hấp dẫn phù hợp nhất với mình các bạn nhé.

3. Mẹo tìm tin tức tuyển dụng của Lazada nhanh chóng và hiệu quả

Bạn đang quan tâm đến những thông tin tuyển dụng của Lazada, nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những thông tin việc làm của họ. Để có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin tuyển dụng đó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất hãy truy cập ngay vào website Timviec365.vn.

Đây là một website chuyên cung cấp đến bạn những thông tin việc làm mới nhất được tổng hợp dựa trên các ngành nghề, lĩnh vực và các công ty lớn uy tín, hàng đầu Việt Nam. Vì vậy những thông tin được đưa ra trên trang đều uy tín và đảm bảo chất lượng. Với thông tin việc làm tại Thái Nguyên không chỉ Lazada bạn sẽ cập nhật được tất cả những thông tin việc làm hot nhất của các doanh nghiệp khác tại đây, điều này cũng đúng với các tỉnh thành khác.

Bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được các thông tin việc làm hấp dẫn khác nhau không chỉ riêng của Lazada mà còn có rất nhiều thông tin tuyển dụng của các nhà tuyển dụng lớn khác. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin về vị trí tuyển dụng, thông tin về nhà tuyển dụng và chế độ lương thưởng cụ thể. 

Hy vọng những chia sẻ của tôi trên bài viết trên cung cấp cho bạn những tin  tức mới nhất về Lazada tuyển dụng và tìm được việc làm phù hợp với bản thân. Hãy chia sẻ những thông tin hữu ích trên trong bài viết  trên đến bạn bè và mọi người.

>>> Xem thêm: Bên cạnh Lazada, Bắc Á bank cũng là một trong những địa chỉ cung cấp cho người tìm việc những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn, click để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-