Quay lại

Tìm việc gia công xếp giấy tại nhà - Những lợi ích và lưu ý

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Tiền bạc là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nó cũng là động lực để cho chúng ta cố gắng làm việc mỗi ngày. Có rất nhiều hình thức giúp mọi người kiếm tiền. Trong đó, có thể bạn chỉ cần ở nhà thôi thì việc kiếm tiền vẫn có thể diễn ra, thậm chí còn có thể giúp bạn kiếm tiền khủng hơn những công việc lăn lộn bên ngoài xã hội. Việc làm tại nhà giúp bạn kiếm tiền tại nhà là hoàn toàn có thể. Nhưng phải tìm việc gì và tìm như thế nào, có những điều gì bất cập hay không mới thực sự là vấn đề quan trong ở đây cần bàn tới. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này có thể giải đáp phần nào đó những băn khoăn của đa số mọi người về vấn đề việc làm tại nhà.

Theo nhu cầu của thị trường việc làm hiện nay nhiều công ty, xí nghiệp thường thuê nhân công làm việc tại nhà để đảm bảo sản lượng công việc ổn định. Một trong những việc làm được săn đón nhất hiện nay là nhận gia công xếp giấy tại nhà. Việc tuyển nhân viên gấp hộp thường không có nhiều yêu cầu quá khắt khe đồng thời công việc xep hop giay này cũng mang lại nhiều lợi ích cho người làm.

Việc làm Lao động phổ thông

1. Tìm hiểu việc làm tại nhà – gia công sếp giấy

Nhận xếp túi giấy tại nhà từ các công ty hay doanh nghiệp bạn sẽ là người làm các công việc như gấp hộp giấy, gấp phong bì, nhận dán túi giấy tại nhà, gấp phong bì tại nhà và gấp một số vật phẩm khác.

Thông thường nhà tuyển dụng tuyển người tim viec xep giay tai nha ở mọi độ tuổi và không yêu cầu trình độ. Trong công việc gia công hộp giấy tại nhà các cơ sở sản xuất sẽ giao sản phẩm cho nhân viên mang về nhà làm.

Một tuần hoặc 10 ngày trả hàng và thanh toán tiền lương 1 lần. Được hướng dẫn cách làm trước khi nhận hàng.

Vì công việc không kén độ tuổi, không gò bó thời gian, không áp đặt doanh số. Làm quanh năm hết mẫu này lại có mẫu khác nên hầu như các bà nội trợ hay sinh viên thường xuyên tìm kiếm và nhận việc làm thêm thủ công tại nhà này

Những cách làm phong bì bạn sẽ được hướng dẫn khi có hợp đồng nhận việc, việc nhận dán hộp giấy tại nhà hiện nay đang phát triển nhất trên cả nước. Cách làm khá dễ dàng, khi bạn nhận những mẫu cắt sẵn chỉ cần gấp hộp giấy  lại theo nếp và dùng keo dán chuyên dụng gấp theo nếp đã có sẽ hoàn thành sản phẩm. Đây là việc làm được tìm thấy nhiều nhất trên trang tìm việc làm tại Phú Thọ với mức lương hấp dẫn

2. Lợi ích của việc làm gia công gấp giấy tại nhà

Vì xếp hộp giấy tại nhà phù hợp với mọi lứa tuổi và khả năng nên các doanh nghiệp tuyển nhân viên dán hộp giấy có thể chọn nhân công ở mọi nơi mà không cần công cụ phức tạp. Cùng với đó việc nhận gia công túi giấy tại nhà cũng giúp cho người làm việc có được các kỹ năng tốt sau:

2.1. Quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp

Ngày nay, các doanh nghiệp chọn túi giấy làm kênh tiếp thị cho hình ảnh thương hiệu của riêng mình. Trên túi giấy sẽ in logo, hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, đây chính là cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu cho người tiêu dùng.

2.2. Cải thiện chất lượng sản phẩm và nâng tầm doanh nghiệp

Chế biến túi giấy đã và đang tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Nhờ việc gia công túi giấy, điều này làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm cũng như tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

2.3. Giải quyết vấn đề

Công việc gia công hộp giấy tại nhà cung cấp cho người làm một cơ hội để giải quyết một cái gì đó không được quy định và cung cấp cho họ một cơ hội để từ thất bại tiếp tục sửa sai và rèn luyện bản thân. Với mỗi người tim viec xep hop giay tai nha thì đều có cách xếp túi giấy khác nhau nên các vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc cũng không giống nhau. Vì thế nên khiến họ có sự nhanh nhạy trong xử lý lỗi và giải quyết vấn đề tránh sai xót trong thành phẩm.

2.4. Giúp cuộc sống thú vị hơn

Xếp túi giấy hay nhận gấp hộp giấy tại nhà là một cách thú vị để thay đổi công việc hàng ngày của bạn. Sau những giờ làm việc căng thẳng hay trong những ngày nghỉ ở nhà không làm gì tìm việc gấp hộp giấy sẽ khiến bạn thư giãn và sáng tạo lại vừa cải thiện thi nhập.

Một mảnh giấy mỏng không phải là rất mạnh mẽ, nhưng nếu bạn gấp nó cần thận để cho ra thành phẩm thì cuối cùng cảm giác thành tựu sẽ khiến bạn thỏa mãn.

2.5. Nâng cao kỹ năng hành vi

Gia công dán túi giấy tại nhà là một ví dụ về làm việc tuần hoàn thông qua các hành động lặp lại. Để thành công, người gấp giấy phải theo dõi chặt chẽ và lắng nghe cẩn thận các chỉ dẫn cụ thể và sau đó mang chúng ra thực hành sự gọn gàng và chính xác. Gia công bao bì tại nhà tạo ra một sự kiên nhẫn tỉ mỉ dẫn đến niềm tự hào trong công việc của một người, khả năng tập trung năng lượng và tăng lòng tự trọng.

2.6. Rèn luyện sự hợp tác làm việc

Gia công túi giấy rất phù hợp để làm việc với một lớp học gồm 5 người trở lên. Trong một thiết lập nhiều độ tuổi, gấp giấy có xu hướng loại bỏ tình trạng liên quan đến sự khác biệt về độ tuổi.

Vì gấp hộp giấy có nhiều bước nên nếu làm việc theo nhóm hiệu quả công việc sẽ cao hơn đẩy nhanh tiến độ làm việc và nâng cao năng xuất. Tuy nhiên gia công gấp giấy cần sự tỉ mỉ nên nó cũng rèn luyện cho bạn khả năng phối hợp nhóm thành thục, đoàn kết.

2.7. Phát triển nhận thức

Thông qua việc nhận dán túi giấy tại nhà, người làm sử dụng bàn tay của mình để làm theo một bộ các bước cụ thể theo trình tự, tạo ra một kết quả có thể nhìn thấy mà là cùng một lúc thông minh và dễ chịu. Các bước phải được thực hiện theo thứ tự quy định để mang lại kết quả thành công đây là một bài học quan trọng không chỉ trong toán học, mà còn trong cuộc sống.

Hoạt động vận động dưới hình thức chuyển động có kỹ năng là rất quan trọng đối với sự phát triển tư duy trực quan và sự thể hiện tinh thần của không gian.

3. Cảnh giác với một vài chiêu trò lừa đảo khi tìm việc nhận gấp túi giấy tại nhà

Hiện nay có không ít công ty, trung tâm đưa ra chiêu thức  tuyển nhân viên gấp hộp  giấy lương cực kì cao, nhưng có rất nhiều người đến tìm việc ra về trắng tay mà không đòi được khoản phí đã nộp lúc đầu

Trên nhiều con phố và ngõ hẻm ở Hà Nội, không khó để tìm thấy những  tài liệu quảng cáo cho một công việc gia công hộp giấy tại nhà hấp dẫn: gấp hộp giấy. Theo thông tin tuyển nhân viên dán hộp giấy đưa ra, họ thường tuyển dụng từ 15 đến 20 người, cung cấp mức lương hấp dẫn, khoảng 4 triệu đến 5,5 triệu đồng / tháng hoặc giá sản phẩm gấp cực kì cao/ 1 sản phẩm.

Đi kèm với một vài số điện thoại để liên hệ hoặc địa chỉ trung tâm, công ty. Nhiều người nghĩ rằng công việc được thực hiện ở nhà, đơn giản dễ dàng là thu nhập cao nên không ngần ngại nhấc máy, gọi những "nhà tuyển dụng" này và nhận các cuộc hẹn để bàn giao công việc.

Khi nghỉ hưu, do tâm lý chán nản, cô P.T.N (Hoàng Mai, Thanh Xuân, HN) muốn tìm việc gấp hộp giấy  làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Trên mang, cô đọc thông tin tuyển nhân viên gấp túi giấy lương cao. Bởi vì được phép làm việc ở nhà, công việc không khó, nên cô ấy đã gọi điện cho một người phụ nữ Nga trên điện thoại để cho biết cô ấy sẵn sàng nhận công việc.

Họ sắp xếp cho cô N. tới một con ngõ tại đường Giáp Bát, nơi công ty được đặt. Khi cô N đến đó, cô Nga không có mặt ở công ty, cô gặp một người khác và người này yêu cầu cô trả 150.000 phí thủ tục. Họ cũng hỏi rất kỹ về N vì sao cô muốn tìm việc làm tại nhà này.

Xem ngay: Tìm việc làm Gia công tại nhà

Sau khi hỏi và thu phí, nhân viên hướng dẫn cô N  ra một địa điểm tận Hà Đông để lấy hàng. Ở đây, cô được yêu cầu trả 100.000 đồng cho việc đào tạo để học cách gấp hộp giấy. Sau một vài thao tác đơn giản, việc đào tạo đã kết thúc, họ đã cho cô N  20 hộp giấy  bảo mang về nhà gấp. Khi HN thắc mắc 20 tờ quá ít, và cô có thể làm hơn thế. Họ hứa nếu làm tốt, thì lần sau sẽ cung cấp nhiều hơn, thậm chí còn cho cả ô tô đưa hàng tới.

Ở nhà, cô N. hào hứng nói với con gái mình về công việc mới của cô , thì con gái thông báo rằng đó chỉ là hình thức gian lận, cũng có một vài người là mẹ của bạn con gái dính phải trường hợp tương tự. Biết mình mắc lừa cho nên cô N. nhanh chóng đến công ty làm sáng tỏ mọi chuyện thì con gái cô khuyên coi như là tiền phí mua kinh nghiệm.

Có thể thấy rằng hoạt động gian lận để thu các khoản phí tuyển dụng vô lý này không còn mới nữa, nhưng nhiều người đang bị lừa dối bởi những công ty gian lận này hàng ngày. Hình thức thông thường của họ là buộc mọi người tìm việc phải nộp một khoản lệ phí, đưa ra những địa chỉ quá xa nhau để làm cho ứng viên mệt mỏi, tự nguyện bỏ hoặc đặt ra những yêu cầu khó khăn, nói rằng dán túi giấy tại nhà không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng ... nên không trả tiền hoặc không giao việc cho người tìm việc. Đặc biệt, các hợp đồng mà họ thực hiện thường rất mơ hồ để có thể phòng tránh trường hợp người tìm việc kiện tụng.. Khôn ngoan hơn, nhiều nơi không cung cấp hợp đồng cho người lao động, dẫn tới người tìm việc không biết phải làm như thế nào khi bị lừa đảo.

Trên đây là một vài lợi ích của việc gia công túi giấy tại nhà, cùng một vài chiêu trò lừa đảo người lao động hiện nay. Hy vọng những thông tin của Timviec365.vn sẽ giúp các bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích và có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-