Quay lại

Maison JSC tuyển dụng - Nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn nhất

Tác giả: Trương Hồng Nhung

Bạn yêu thích lĩnh vực thời trang và có niềm đam mê hợp tác với nhiều lĩnh vực nổi tiếng trên khắp thế giới. Cũng như bản thân muốn nắm bắt nhiều kiến thức mới mẻ hơn vậy thì hãy nắm bắt về maison jsc tuyển dụng và lựa chọn về cơ hội việc làm phù hợp cho bản thân. Môi trường Maison hiện đại sẽ là đích đến dành cho bạn.

1. Đôi nét câu chuyện về nhà mốt MAISON JSC

MAISON JSC là một thương hiệu được thành lập bởi một bộ đôi về tín đồ thời trang từ năm 2002 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Đặc biệt khi nổi danh là một công ty phân phối thời trang lớn nhất giới thiệu về thương hiệu thời trang cao cấp, thể hiện cho đẳng cấp sang trọng. 

Ngay từ những thành công đó cho đến nay thì MAISON đã là ngôi nhà chung của 21 thương hiệu đình đám trên thế giới thổi hồn cho thị trường thời trang Việt Nam. Không chỉ mang lại một thế giới đa dạng mà còn tạo ra nền tảng thời trang giá trị, có trách nhiệm tận tâm với khách hàng. 

Đôi nét câu chuyện về nhà môt MAISON JSC

Theo đó với hơn 16 năm phát triển thì sẽ có những mốc thời gian minh chứng cho thành quả đáng nhớ. Con số đó cũng là điều giải thích vì sao ứng viên lại quan tâm tới MAISON JSC như vậy và cơ hội việc làm tại đây cũng vô cùng hấp dẫn. 

+ Năm 2002 là thời điểm mà Công ty TNHH Maison thành lập.

+ Năm 2004 thời điểm Công ty TNHH Maison đi vào hoạt động của hàng Mango đầu tiên. 

+ Năm 2006 là mốc mà Mango được công nhận là thương hiệu thời trang số 1 tại Việt Nam. 

+ Năm 2007 thời điểm Công ty TNHH Maison đổi tên “Maison $ Partners” và phát triển mở cửa hàng Mango thứ 2 ở Hà Nội và cửa hàng thứ 3 tại HCM. Đặc biệt hơn là đây cũng là mốc mà Maison trở thành nhà phân phối của Nike Golf.

+ Năm 2008 Maison JSC trở thành công ty cổ phần khi giành được quyền phân phối về 3 thương hiệu Charles & Keith cùng Versace và La Senza.

+ Năm 2009 Maison tiếp kết hợp ra mắt thương hiệu Accessorize cùng Bebe.

+ Năm 2010 Maison tiếp kết hợp ra mắt thương hiệu Pedro với Just Cavalli, Jimmy Choo.

16 năm phát triển với các mốc thời gian đáng nhớ

+ Năm 2011 Maison ra mắt thương hiệu thời trang Karen Millen & Christian Louboutin.

+ Năm 2012 tiếp tục kết hợp với thương hiệu Warehouse, Oasis, Havaianas.

+ Năm 2013 kết hợp với thương hiệu Coast cùng Top Shop, Top Man.

+ Năm 2014 chính thức Maison JSC sở hữu hơn 44 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên khắp mảnh đất chữ S.

+ Năm 2015 kết hợp với thương hiệu Dorothy Perkins cùng Miss Selfridge, Max&Co. và thương hiệu NYS.

+ Năm 2016 kết hợp với ra mắt thương hiệu Ted Baker và Max Mara, Carolina Herrera, thương hiệu Dsquared2.

+ Năm 2017 là mốc điểm ra mắt thêm 4 thương hiệu Coach, Trendiano, Mujosh và thương hiệu Skechers.

+ Năm 2018 là kết hợp với thêm 2 thương hiệu Puma and Aojo 

+ Năm 2019 Maison đã giới thiệu thị trường về một lựa chọn mua sắm mới đậm chất thương mại điện tử và làm việc với các thương hiệu khác như: Weekend Max Mara, The Kooples và MLB.

Việc làm thời trang

Xem thêm: ACET tuyển dụng

2. Đặc điểm chung của nhà tuyển dụng Maison JSC

Bên cạnh việc đem đến các thương hiệu thời trang quốc tế thì Maison vẫn luôn tự tin là người tạo nên sự cảm hứng với một tầm nhìn xa phát triển thương hiệu bán lẻ. Từ chính niềm đam mê với thời trang nhân lực sẽ luôn cống hiến hết mình hoàn tất mọi nhiệm vụ và tạo nên các giá trị chuẩn mực nhất cho làng thời trang. 

- Luôn tạo sự toàn vẹn khi đưa ra các giá trị áp dụng thực tế gắn liền với lợi ích của khách hàng và đối tác. Dựa trên sự trao đổi thẳng thắn nhất và công bằng. 

- Nhắm tới các sản phẩm với kỳ vọng chất lượng cao nhất, năng động và thúc đẩy hiệu suất

Đặc điểm chung của nhà tuyển dụng Maison JSC

- Cùng đó là Maison JSC còn luôn thể hiện sự đa dạng qua ý kiến từ số đông. Tức là việc luôn có những cơ hội mở để phát triển bản thân và con đường sự nghiệp - career path hay chính là sự nhận diện về thương hiệu. 

Vậy nên mà cá nhân khi hòa nhập trong một môi trường nổi bật thì sẽ cần chuẩn bị cho bản thân rất nhiều. Từ nền tảng kiến thức, chuyên môn hay như kỹ năng làm việc tương ứng gồm cả kỹ năng cứng, kỹ năng mềm - soft skills và đặc biệt là tìm kiếm chủ động về cơ hội việc làm. 

3. Maison JSC tuyển dụng với nhu cầu hiện tại ra sao? 

Như chúng ta có thể nhận thấy về Maison là một công ty mà rất nhiều ứng viên hướng đến, lựa chọn làm mục tiêu tham gia làm việc tại một địa điểm, môi trường làm việc lý tưởng có tính chuyên nghiệp và mức thu nhập hấp dẫn. Đặc biệt là cơ hội không có sự gò bó, lộ trình thăng tiến thể hiện rất rõ ràng với từng vị trí, bộ phận tham gia. 

Maison JSC tuyển dụng với nhu cầu hiện tại ra sao? 

Hàng năm nhu cầu bổ sung và tuyển dụng thay thế mới của Maison là vô cùng lớn, con số về hồ sơ ứng tuyển có thể lên đến hàng trăm hàng nghìn ứng viên. Không chỉ là tuyển dụng về lao động phổ thông mà còn là sự tuyển dụng khắt khe về các lao động trình độ cao tốt nghiệp đại học, chuyên viên cao cấp. Ưu tiên rất nhiều cho các ứng viên có chuyên môn về thời trang, thiết kế hay như xu hướng kinh doanh sản phẩm trên thị trường đầy cạnh tranh. 

Vì nhân tố nhân sự sẽ luôn là yếu tố hàng đầu tác động cho sự phát triển và mở rộng mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp. Vậy nên nếu bạn đang nhắm tới một chế độ đãi ngộ nhân viên tiền thưởng hấp dẫn, nâng cao năng lực nghề nghiệp, kỹ năng chuyên môn cho bản thân thì hãy chủ động tham gia với Maison JSC. Bổ sung hàng nghìn nhân sự sinh viên tốt nghiệp từ các trường đó là cơ hội mà bạn nên nắm bắt đừng bỏ qua. 

Bật mí: Tìm việc làm thiết kế thời trang không khó khi đã có timviec365.vn

4. Những vị trí mà Maison JSC thường xuyên bổ sung 

Thực tế có rất nhiều vị trí mà Maison tuyển dụng do đó mà bạn sẽ cần tìm hiểu cụ thể nhất về các vị trí với yêu cầu ra sao để lựa chọn cho bản thân. Đặc biệt qua thông tin này sẽ giúp bạn có được công việc phù hợp nhất, mức thu nhập hấp dẫn hay như cạnh tranh tốt nhất với các ứng viên khác. 

4.1. Vị trí Operations Manager

Quản trị vận hành sẽ luôn là vị trí lý tưởng mà rất nhiều ứng viên nhắm tới trong lĩnh vực thời trang. Đặc biệt với các sinh viên theo đuổi chuyên ngành thời trang, thiết kế, quản lý vận hành sẽ luôn là cơ hội giúp bạn phát huy toàn bộ sự sáng tạo. 

Những vị trí mà Maison JSC thường xuyên bổ sung 

+ Công việc của vị trí sẽ yêu cầu về việc bạn cần hiểu rõ chiến lược biết cách truyền đạt tới cấp dưới và lên kế hoạch chiến lược theo đúng chỉ đạo từ cấp giám đốc. 

+ Tạo nên một môi trường làm việc an toàn gắn kết sự hợp tác làm việc nhóm hay như đào tạo và phát triển các nhân viên trong bộ phận. 

+ Đặc biệt là đào tạo nhân viên, hỗ trợ công tác tuyển dụng, giữ chân ứng viên. 

+ Trực tiếp phát triển các chương trình nâng cao về lợi nhuận, sử dụng hiệu quả cho ngân quỹ,...

4.2. Warehouse Team Leader

Thời trang cũng có một lĩnh vực gắn liền với kinh doanh hiệu quả vậy nên việc làm về hàng hóa cũng là vị trí được nhiều ứng viên quan tâm. Đặc biệt trong xu hướng mới thì Warehouse Team Leader sẽ là một vị trí hoàn hảo nhất. 

+ Trực tiếp giám sát và tự phân bổ nhân viên trong việc tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa nhập khẩu từ cảng đến các kho hàng hóa. 

Thời trang cũng có một lĩnh vực gắn liền với kinh doanh hiệu quả

+ Đảm nhận về việc giám sát hướng dẫn các nhân viên tuân thủ và thực hiện đúng cho quy trình kiểm nhận hàng hóa, việc scan, kiểm đếm,...

Yêu cầu dành cho vị trí cũng không quá khắt khe mà quyền lợi được hưởng đi kèm chính sách đãi ngộ là tốt nhất. 

Xem thêm: Team leader là gì

4.3. IT Senior Business Analyst

IT sẽ luôn là một trong những việc làm hấp dẫn và có lợi dành cho các ứng viên theo học chuyên ngành về công nghệ thông tin, toán ứng dụng, tin học. Công việc về IT sẽ luôn gắn kết theo chuyên môn và chuyên ngành bạn được học lên cũng sẽ không quá khó khăn thực hiện.

+ Phát triển các phần mềm thương mại dành cho các thiết bị điện tử thông minh của công ty. 

+ Nghiên cứu và phát triển về các phần mềm tạo nên những dịch vụ tốt nhất. 

IT Senior Business Analyst vị trí được nhiều ứng viên nhắm tới

+ Sửa chữa và đưa ra các bản nâng cấp cao hơn gắn liền với vị trí công việc.

+ Kết hợp làm việc và giao phó đúng với vị trí hay kết hợp đúng bộ phận.

Về yêu cầu thì có thể thấy nhà tuyển dụng Maison sẽ chú ý tới trình độ chuyên môn lĩnh vực công nghệ thông tin của ứng viên nhiều hơn. Hiểu được về ngôn ngữ lập trình cơ bản nhất và nếu có kinh nghiệm đó sẽ là điểm cộng cho bạn tạo cơ hội trúng tuyển. 

Ngoài ra đối với Maison JSC thì bạn còn có thể nắm bắt được rất nhiều vị trí việc làm khác với nhu cầu tuyển dụng thường xuyên hàng năm và tiêu chí chọn lọc cụ thể. Điển hình nhắc tới như: Customer Programs Executive, Customer Experience Executive, vị trí việc làm Customer Service Manager, Merchandise Planning Supervisor, vị trí Customer Experience Manager, Mobile Application Developer và Data Warehouse Developer,...Và cùng tìm hiểu với timviec365.vn về từng vị trí với bản mô tả chi tiết hơn để chuẩn bị nắm bắt cho bản thân về cơ hội trong tương lai. 

Tham khảo: Danh sách việc làm thời trang tại Hà Nội hiện nay!

5. Vậy tại sao nên lựa chọn gắn kết với nhà tuyển dụng Maison JSC

Lựa chọn tham gia với nhà tuyển dụng Maison là bạn đã muốn tiến tới một cuộc cạnh tranh thời trang hay như là việc truyền lửa sáng tạo qua các sản phẩm ra mắt khách hàng. 

- Bạn nhận được lợi ích về việc phát huy tiềm năng chuyên môn cũng như tạo nền tảng kế hoạch lâu dài sau này. 

Vậy tại sao nên lựa chọn gắn kết với nhà tuyển dụng Maison JSC

- Giúp cá nhân có sự đổi mới vì Maison JSC đưa ra trách nhiệm và luôn khuyến khích sự sáng tạo, một yếu tố dẫn tới thành công. 

- Phát triển ứng viên qua những khóa đào tạo cả về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm hay như hỗ trợ tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu hơn nữa. 

- Tạo sự liên kết qua việc nhà mốt Maison tạo nên nhiều hoạt động giải trí, thi đấu hay như kết nối giao lưu gắn kết các phòng ban và vui chơi giải trí. 

- Tạo nên nhiều điều ý nghĩa hơn vì nhà tuyển dụng Maison luôn hướng đến quá trình lập mục tiêu kinh doanh cũng như hỗ trợ giai đoạn sự nghiệp thăng tiến theo từng lộ trình cụ thể.

- Đem đến cơ hội việc làm trong tầm tay khi lam tỏa tinh thần thời trang vươn rộng thế giới cũng như chia sẻ xu hướng thời thượng. Có nhiều vị trí việc làm hấp dẫn hay như sự cống hiến của bạn sẽ được ghi nhận bằng phúc lợi, lương bổng vậy nên đừng lãng phí cơ hội tham gia một gia đình lớn như Maison. 

Mong rằng bài viết đã cung cấp đủ tới bạn về các vị trí cơ hội việc làm mà Maison JSC tuyển dụng. Đừng bỏ lỡ một định hướng hoàn hảo cho bản thân khi tiến tới trong tương lai nhé!

Bài học về sự tự tin - bạn đã áp dụng được bao nhiêu phần?

Tự tin là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được vì còn rất nhiều người vẫn còn sự e dè hay ngại ngùng đối mặt. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng tự tin sẽ là yếu tố tác động rất lớn tới cuộc sống cũng như việc làm và bạn cần năm bắt bài học về sự tự tin cho bản thân.

Bài học về sự tự tin

Tự tin là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được vì còn rất nhiều người vẫn còn sự e dè hay ngại ngùng đối mặt. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng tự tin sẽ là yếu tố tác động rất lớn tới cuộc sống cũng như việc làm và bạn cần năm bắt bài học về sự tự tin cho bản thân.

Bài học về sự tự tin

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-