Quay lại

Mường Thanh – Cơ hội phát triển bền vững sự nghiệp cho bạn

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Khách sạn Mường Thanh là một trong 5 thương hiệu khách sạn đẳng cấp ở Việt Nam. Thuộc vào đẳng cấp của một Tập đoàn khách sạn hàng đầu nên Mường Thanh không những tạo nên cơ hội tốt nhất dành cho những thành viên của họ có thể phát triển sự nghiệp trong tương lai mà còn luôn luôn chú trọng đến việc chăm lo đời sống về mặt tinh thần cho người lao động đang làm việc trong tập Đoàn. Bên cạnh đó, khách sạn Mường Thanh cũng luôn chú trọng việc tạo ra một  môi trường làm việc thực sự thoải mái, nơi có tình thần đoàn kết cao, đồng nghiệp làm việc cùng nhau trong tình cảm thân thiện giống như những người thân vậy. Đó chính là một trong những lý do quan trọng khiến cho khách sạn Mường Thanh trở thành một địa điểm làm việc được yêu thích của nhiều người. Vậy thì hãy cùng cong ty tuyen dung nhanh chóng khám phá về môi trường làm việc cũng như cơ hội phát triển bển vững sự nghiệp tại khách sạn Mường Thanh bạn nhé!

Việc làm Khách sạn - Nhà hàng

Tìm hiểu về việc làm tại khách sạn Mường Thanh

Mường Thanh đã phát triển thành một tập đoàn bền vững, trở thành một tập đoàn về kinh tế tổng hợp mang tính đa ngành nghề và hoạt động trên nhiều lĩnh vực bao gồm lĩnh vực Xây dựng – Đầu tư – Du lịch giải trí và ngày  nay tập đoàn Mường Thanh còn mở rộng hơn nữa đến các lĩnh vực về Y tế, về Đào tạo. Ngoài ra tập đoàn này còn là một đơn vị đi tiên phong trong những xu hướng khách sạn hạng sang, cao cấp. Bao gồm các cơ sở hệ thống: 

  • Mường Thanh Luxury. Mang thương hiệu khách sạn 5 sao, tọa lạc ở ngay trung tâm du lịch và trung tâm các thành phố lớn.
  • Mường Thanh Grand. Mang thương hiệu khách sạn thuộc phân khúc khách sạn 4 sao. Địa điểm phân bố ở những vị trí đắc địa tại đô thị lớn
  • Mường Thanh Holiday. Đây là một nhóm khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao trở lên. Các nhóm khách sạn này có thể được đặt tại các địa điểm phát triển du lịch, các nơi nghỉ dưỡng hết sức nổi tiếng trong toàn quốc, thiết kế đặc trưng là sự tinh tế, phong cách đặc trưng là phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp.
  • Mường Thanh Standard. Hệ thống này bao gồm những khách sạn 3 – 4 sao, nằm ở những vị trí trung tâm của thành phố và thị trấn. Có quy mô lớn từ 80 phòng cho tới 150 phòng.

Cho đến nay, Tập Đoàn Mường Thanh đã rất vinh dự được nhận 2 giải thưởng vô cùng danh giá. Ngoài ra thì khách sạn này còn nằm trong danh sách top 15 khách sạn hàng đầu của Việt Nam, là đại diện duy nhất trong hệ thống khách sạn đi tranh giải hạng mục Thương hiện khách sạn toàn châu Á trong năm 2018 này. Ngày nay với tất cả những sự phát triển của mình thì tập đoàn đã có hơn 50 khách sạn cũng như dự án khách sạn. Từ đó tạo ra nguồn việc làm phong phú cho hơn 10 ngàn lao động. Ở trong tương lai thì tập đoàn Mường thanh sẽ tiếp tục mở rộng quy mô của mình bằng việc cung cấp thêm một chỗi những khách sạn và khu vực nghỉ dưỡng thuộc hàng cao cấp trên toàn quốc và vươn xa hơn trong khu vực Đông Dương, nâng tầm quốc tế.

Việc làm khách sạn - nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về môi trường làm việc tại Mường Thanh

Mường Thanh không những mang tới những cơ hội phát triển bền vững sự nghiệp cho nhân viên mà còn rất chú trọng trong việc chăm lo đến đời sống về mặt tinh thần cho người lao động. Chính vì thế mà tập đoàn luôn tạo ra những môi trường làm việc thân thiện, thoải mái giống như một gia đình. Bên cạnh đó, khi chúng ta trở thành một người nhân viên làm việc tại đây thì chúng ta còn có cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với khách hàng nước ngoài tất nhiều . Từ đó có cơ hội được nâng cao thêm và trau dồi khả năng ngoại ngữ cao của chính mình. Nét văn hóa mang tính chất liên kết cao ở Mường Thanh được chú trọng phát triển rất mạnh mẽ. Thông qua những phong trào tổ chức thi đua và các buổi sinh hoạt, nhân viên đã được gắn kết khăn khít lại với nhau. Từ đó mỗi người đều có niềm say mê đặc biệt với nghề, yêu thêm địa điểm làm việc của mình và luôn được giải phóng những năng lượng tích cực, xóa tan những khó khăn và áp lực trong công việc. Môi trường làm việc có thể kết nối tất cả những cá nhân ở trong cùng một tập thể. Dù cho bạn là ai, một người mới ra trường còn thiếu nhiều kỹ năng kinh nghiệm trong công việc, một người lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm cho tới những vị giám đốc cao cấp. Tất cả đều được gắn kết lại một cách thân tình.

Những chính sách về lương thưởng – chế độ phúc lợi

Mường Thanh tạo ra một môi trường làm việc hết sức thân thiện, tình cảm nhưng riêng về chế độ lương thưởng cũng như những đãi ngộ phúc lợi thì lại mang tính cạnh tranh. Đây cũng là một trong những chiến lược phát triển đặc biệt hệ thống nhân viên của tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Chính vì vậy cho nên Mường Thanh là nơi sở hữu được một đội ngũ nhân viên mang theo trình độ chuyên môn rất cao và rất giàu kinh nghiệm làm việc.

Nếu như làm việc ở Mường Thanh thì chúng ta sẽ có cơ hội nhận lương và thưởng hết sức xứng đáng đối với năng lực làm việc. Lương thưởng được trả theo năng lực. Cùng với đó, khi chúng ta làm việc đạt KPI và vượt KPI thì sẽ được thưởng thêm vô cùng hậu hĩnh, khiến cho mức lương mỗi tháng lên tới hàng chục triệu đồng.

Bên cạnh đó khách sạn Mường Thanh còn chú trọng tới việc tổ chức những chương trình về đào tạo các nghiệp vụ kỹ năng cho người nhân viên đang làm việc tại cơ sở công ty. Các chương trình đào tạo thường xuyên được tổ chức như : Khóa học quản trị tài chính, thi nghiệp vụ F & B, hội thảo kế toán, các khóa học về bổi dưỡng nghiệp vụ khách sạn,... Đồng thời khách sạn còn quan tâm tới những chính sách dành cho đội ngũ cán bộ công nhân viên. Đó chính là một trong những nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu mà Ban lãnh đạo chú trọng để nhằm đảm bảo được những quyền lợi tốt nhất cho nhân viên của mình. Các hoạt động thường xuyên được tổ chức cho nhân viên để đảm bảo quyền lợi như du lịch theo định kỳ tổ chức nhằm khích lệ và động viên tinh thần cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Đây chẳng phải là những cơ hội để cho chúng ta phát triển bền vững  sự nghiệp của mình tại đây hay sao

>>> Xem thêm danh sách tin tuyển dụng chất lượng từ những nhà tuyển dụng hàng đầu dành cho ứng viên đang tìm việc làm tại Đắk Lắk

Văn hóa làm việc 3C $ 3T độc đáo tại Mường Thanh

Tập đoàn đã xây dựng 6 giá trị cốt lõi nhằm giúp cho người dân định hướng được những sự quyết định và những hành động của tập đoàn và của từng thành viên nhân viên làm việc tại đây. Với những giá trị cốt lõi đó, tất cả mọi người sẽ thấy được linh hồn của Mường Thanh đã xuyên suốt trên cả chặng đường phát triển của nó từ khi thành lập cho đến nay. Vậy những giá trị cốt lõi đến từ văn hóa 3C & 3T là gì?

Tìm việc làm nhân viên khách sạn 5 sao

3C: Chân thành – Cam kết – Cân bằng

Về sự chân thành : khách sạn Mường Thanh đã xác định được những sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên số 1, là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp dựa trên những sự trung thực, chân thành và thân thiện cũng như sự tinh tế trong cách ứng xử, trong cung cách phục vụ của mỗi người ở đây.

Về sự cam kết thì Mường Thanh đã đặt chữ Tín lên trên hết. kèm theo đó là những mức cam hết hết sức minh bạch và rõ ràng nhất. Đồng thời coi đây chính là một bản lề ở trong mọi mối quan hệ đối với người khách hàng và đối tác. Thông qua đó có thể đảm bảo được những chất lượng về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng và đối tác được tốt nhất.

Sự cân bằng: Mường Thanh xây dựng những yếu tố này dựa trên thuyết Âm Dương – Ngũ Hành ở trong lĩnh vực Triết Học Á đông để làm cơ sở. Do đó, cung cách làm việc của khách sạn là hướng tới tiêu chí giảm trừ xung đột., tìm kiếm những sự hòa hợp một cách tích cực ở trong mối quan hệ và đảm bảo lợi ích giữa mối quan hệ: doanh nghiệp – nhân viên – xã hội. Đây được xác định là một nền tảng cho sự phát triển vững vàng, góp phần lớn trong việc bảo tồn nền văn hóa của vùng miền, phát triển mạnh nền kinh tế cho địa phương.

>>> Cùng chúng tôi tìm hiểu những việc làm Vĩnh Long đang hot nhất hiện nay. Không chừng bạn sẽ tìm thấy cho mình cơ hội việc làm phù hợp

3T: Tôn trọng – Thích ứng – Thống nhất

Tôn trọng: Tập đoàn Mường Thanh rất hiểu và tôn trọng những sự khác biệt. Luôn đề cao việc tôn trọng bản thân, đồng nghiệp, những khách hàng và đối tác. Đồng thời coi đây chính là một động lực lớn để phát triển.  Ở trong đó, việc tôn trọng bản thân chính là điều được tập đoàn khuyến khích làm đầu tiên để từ đó có thể tôn trọng những người ở xung quanh chúng ta, định hướng hành động của mình theo con đường đúng đắn.

Thích ứng: Tập đoàn luôn sẵn dàng thực hiện những chính sách đổi mới để từ đó có thể thích ứng được với môi trường ở bên ngoài đầy tính biến động. đồng thời thích ứng bằng việc trao quyền cho nhân viên có năng lực để có thể đảm bảo được hiệu quả của công việc ở một mức độ cao nhất. Ngoài ra còn sẵn sàng để đón nhận những khó khăn thử thách , có thể biến mọi thử thách khó khăn đó thành cơ hội lớ dựa trên những việc áp dụng khoa học công nghệ và kỹ thuật trong công tác vận hành cũng như quản lý.

Sự thống nhất. Người làm việc tại tập đoàn Mường Thanh luôn ý thức rằng họ có một gia đình lớn, có cùng ý thức và cùng hành động chung. Mỗi một thành viên đều trung thành và rất tự hào về điều này. Ngoài ra, Mương Thanh được nhân viên coi là một ngôi nhà thứ hai thế nên mỗi người đều cảm thấy rất hạnh phúc trong công việc. Khi có được niềm hanh phúc trong công việc thì mới mong có thể làm cho khách hàng và đối tác cảm thấy hanh phúc , tin tưởng hơn khi hợp tác với tập đoàn.

Như vậy những nguyên tắc làm việc và giá trị cốt lõi của tập đoàn Khách sạn này chính là hướng tới một mục tiêu lớn lao trong kinh doanh, Vì một cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam  - Vì một thương hiện khách sạn uy tín, mang đậm nét tinh thần văn hóa của dân tộc Việt.

Tìm việc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-