Quay lại

Những chia sẻ bổ ích về việc làm part time - Phần 2

Tác giả: Vũ Khánh

Mọi người thường nghĩ đi làm part time lương thấp và không ổn định, thế nhưng trên thực tế có phải như vậy không? Có rất nhiều bạn trẻ thành công với những công việc part time, kiếm được thu nhập lên tới chục triệu hàng tháng. Vậy điều gì là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn một công việc phù hợp và thành công? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết cách tìm kiếm trên trang web tìm việc part time một cách hiệu quả.

Việc làm thêm

Việc làm part time yêu cầu ngoại ngữ 

Tiếng Trung 

Thực tế cho thấy, hiện nay rất nhiều người có nhu cầu tìm việc làm part time tiếng Trung bởi lẽ khi nền kinh tế hội nhập phát triển, kéo theo đó là cơ hội hợp tác và sự hình thành của các doanh nghiệp liên doanh liên kết ngày càng nhiều. Chính vì vậy, họ luôn cần đến nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và khả năng tiếng Trung tốt để có thể đảm bảo được công việc.

Rất nhiều doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng thị trường sang Việt Nam, thời gian đầu chắc chắn cần đến những nhân sự chuyên tiếng Trung đảm bảo có thể biên phiên dịch các tài liệu hay phiên dịch trực tiếp với đối tác. Công việc làm thêm như biên phiên dịch theo tiếng chắc chắn là một công việc hấp dẫn dành cho các bạn trẻ thành thạo tiếng Trung, mỗi ca làm vài tiếng cũng có thể nhận được mức thu nhập khá cao có thể lên tới 2-3 triệu tùy thuộc vào mức độ quan trọng của cuộc đối thoại. Để tìm việc làm tiếng Trung bạn nên tham khảo các mẫu cv xin việc tiếng Trung và các thông tin tuyển dụng trên trang tìm việc để tìm việc làm nhanh và hiệu quả nhất.

Tiếng Nhật 

Việc làm part time tiếng Nhật hiện nay cũng khá đa dạng. Có thể thấy, thời gian gần đây, xu hướng xuất khẩu lao động Việt Nam sang Nhật ngày càng nhiều, chính vì thế rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Nhật mở ra, kéo theo đó là nhu cầu việc làm trong chuyên môn tiếng Nhật cũng tăng lên. Đó có thể là công việc part time làm trợ giảng cho những trung tâm đào tạo tiếng Nhật, nhận dạy kèm tại nhà, hay biên phiên dịch cho những doanh nghiệp Nhật sang Việt Nam tìm kiếm nhân lực và cơ hội đầu tư,... Khi đó ngoài kiến thức chuyên môn thì một cv xin việc tiếng Nhật ấn tượng sẽ giúp bạn tìm được công việc phù hợp nhất.

Một số bạn trẻ đam mê nền văn hóa Nhật, phim ảnh, ca nhạc,... thường tìm kiếm các công việc liên quan như nhận làm sub cho phim, tài liệu, video ca nhạc, giới thiệu văn hóa Việt Nam cho du khách Nhật và những dịp cuối tuần rảnh rỗi.

Việc làm thêm tại Hồ Chí Minh

Tiếng Hàn 

Xu hướng đang vô cùng thịnh hành trong giới trẻ hiện nay, bởi một lẽ trào lưu khám phá giao lưu giữa hai nền văn hóa Việt - Hàn đang ngày càng phát triển. Học tiếng Hàn đối với nhiều bạn trẻ một phần vì đam mê, một phần vì muốn phát triển bản thân. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc lấn sân sang thị trường Việt Nam đáng kể đến như: Lotte, Samsung,... đều là những ông lớn phát triển hàng đầu tại Hàn Quốc, mở ra cơ hội việc làm không hề nhỏ cho người tìm việc. 

Việc làm part time tiếng Hàn cũng khá dễ tìm. Đó có thể là những công việc như làm phiên dịch viên cho các đối tác người Hàn đang làm việc tại Việt Nam, biên dịch tài liệu, làm vietsub cho các bộ phim Hàn hot, sub video,.... Tùy thuộc vào từng công việc mà mức thu nhập nhận được sẽ tương xứng. 

Tiếng Anh 

Có rất nhiều việc làm part time yêu cầu tiếng Anh bởi đây là ngôn ngữ thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. Không khó để tìm một việc làm cần đến tiếng Anh, chúng thường được đăng tải trên các trang mạng xã hội nổi tiếng như facebook, hay trên các website chuyên về tìm việc làm Phú Thọ, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,... trực tuyến uy tín hiện nay. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xin làm thực tập tại doanh nghiệp nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam, đây cũng chính là một việc làm part time Tiếng Anh có thể không mang lại cho bạn mức thu nhập như mong muốn, nhưng đổi lại là cơ hội bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tiếp xúc, làm việc và tích lũy kinh nghiệm từ những trải nghiệm thực tế. Đó mới là điều quý giá và cần được trân trọng nhất. Đồng thời bạn sẽ cải thiện được khả năng tiếng Anh ngày một nhuần nhuyễn hơn. 

>>> Ứng viên xin việc có thể tìm việc làm Gia Lai ngay hôm nay. Chỉ bằng vài cú click chuột, bạn đã có cho mình hàng nghì việc làm hấp dẫn

Những địa điểm tìm việc làm part time phổ biến 

Family mart 

Có rất nhiều việc làm part time tại familymart bởi chuỗi siêu thị này liên tục tuyển dụng nhân viên làm theo ca. Đối với những công việc trong ngành nghề bán hàng, siêu thị, thường nhà tuyển dụng sẽ chia nhỏ ca làm việc để đảm bảo hiệu quả, bởi không thể một nhân viên cố định làm full time từ 7h sáng đến 10h tối mỗi ngày được. 

Với mỗi ca làm việc ở đây, mọi người có thể đăng ký trước lịch với quản lý, đặc biệt là các bạn sinh viên cần phải chủ động sắp xếp lịch làm việc bên cạnh lịch học. Tránh để tình trạng lịch học và lịch đi làm chồng chéo lên nhau, vì đi làm mà bỏ bê học hành dẫn tới kết quả giảm sút. 

Đối tượng chủ yếu tìm công việc part time tại familymart đó chính là sinh viên và những người lao động tự do, không có nhiều trình độ, bằng cấp. Công việc không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng chủ yếu cần đến sự nhanh nhẹ năng động và một chút kỹ năng bán hàng. Do đó có rất nhiều người lựa chọn làm việc tại siêu thị Family Mart ở các vị trí: nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên bảo vệ, nhân viên thu mua hàng,....

Aeon Mall 

Sử dụng hệ thống website online để tìm việc làm part time aeon mall là xu hướng chung hiện nay. Trên trang tìm việc  bạn có thể tìm được nhiều công việc làm part time aeon mall theo những doanh mục khác nhau, mỗi mục bạn lại tìm ra được những công việc theo từng lĩnh vực, bạn có thể nhanh chóng tìm được công việc mong muốn với mức lương, mức đãi ngộ ổn tại những doanh nghiệp uy tín.

Nếu muốn nộp hồ sơ bạn chỉ việc gửi bản mềm qua email của nhà tuyển dụng chỉ trong chốc lát, nhà tuyển dụng không phải mất quá lâu để nhìn thấy hồ sơ của bạn. Khi tìm việc làm part time trên website như vậy bạn có thể lọc ra công việc với địa điểm vùng miền 1 ví dụ như viec lam tien giang cách dễ dàng. Đồng thời tìm ra những công việc tại những công ty đáp ứng được những yếu tố mong muốn của bản thân.

Những ứng viên xin việc nên tìm đến những công việc phù hợp nhất và nhà tuyển dụng cũng lọc ra các hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu như vậy cơ hội để ứng viên và nhà tuyển dụng đến gần nhau hơn. Hệ thống website luôn yêu cầu đăng ký tài khoản riêng để thông tin được bảo mật an toàn nhất.

Vinmart

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart ngày càng mở rộng quy mô và số lượng, chính vì thế nhu cầu về việc làm là vô cùng lớn. Với những bạn chưa có kinh nghiệm phỏng vấn vinmart tuyển dụng thì có thể tham khảo trên các diễn đàn, nhóm trên facebook để tìm hiểu thêm trước khi ứng tuyển vào một công việc cụ thể. 

Có rất nhiều ví trị mà Vinmart tuyển dụng nhân viên part time như: nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, bảo vệ, nhân viên chăm sóc khách hàng,... Tuy không phải là những công việc đòi hỏi trình độ chuyên môn kỹ thuật cao nhưng để ứng tuyển và tự tin chinh phục công việc mơ ước bạn cũng cần phải có sự chuẩn bị nhất định và thực sự nghiêm túc khi tìm việc làm. 

Tùy vào thời gian bạn có thể làm việc mà lựa chọn khung giờ cho bản thân mình, chẳng hạn bạn chỉ có thể làm tối thì hãy tìm việc làm thêm buổi tối được Vinmart đăng tuyển trên các website việc làm.

Một số việc làm part time lương cao 

Android 

Công việc làm part time này tương đối đặc thù vì cần đến chuyên môn nhất định trong ngành công nghệ thông tin và cụ thể là lập trình website. Thông thường sinh viên năm cuối đang theo học ngành này có thể tìm kiếm các việc làm part time ở những công ty lớn chuyên về lĩnh vực công nghệ để có thể vừa làm vừa học, vừa nhận được mức lương xứng đáng và cũng có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên ngành để mở mang kinh nghiệm thực tiễn cho bản thân. 

Freelancer

Nếu bạn có kinh nghiệm và tài lẻ trong các lĩnh vực như: chụp hình không chuyên, thiết kế sản phẩm (áo quần, banner,…),  một số công việc liên quan đến ngành học mà bạn đã có thể làm được thì hãy tự tin chuẩn bị cho mình một bản CV xin việc part time và đăng kí tìm việc làm part time trên các trang việc làm freelancer như: freelancerviet, timviec365.vn,...

Đối với công việc freelancer bạn có thể nhận về nhà làm với một deadline cụ thể, cứ thế đến hạn bạn trả sản phẩm cho khách. Không bị gò bó bởi không gian hay thời gian làm việc, có được sự thoải mái nhất định mà vẫn kiếm thêm được thu nhập nhất định cho bản thân. 

Bán hàng online

Hiện nay kinh doanh online đang dần lấn át các kênh bán hàng truyền thống. Rất nhiều chợ online, sàn thương mại điện tử ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng qua mạng ngày càng cao của người dân. Với số vốn bỏ ra không nhiều, không đóng thuế, không mặt bằng,… đây là một cách kiếm tiền thụ động, là môi trường tốt cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh, tự tạo cho mình một công việc làm thêm với giờ giấc tự chủ. 

Đã có rất nhiều người hiện nay thành công với lựa chọn kinh doanh online. Ban đầu chỉ với số vốn nhỏ nhưng biết tận dụng các công cụ hỗ trợ về marketing mà nhanh chóng có nhiều đơn hàng, tăng doanh thu, nhiều bạn trẻ mỗi tháng có thể kiếm được thu nhập hàng chục triệu nhờ công việc kinh doanh online một mặt hàng cụ thể như mỹ phẩm, quần áo, giày dép,....

Viết bài online

Bạn là người có khả năng viết lách tốt, sáng tạo trong công việc và đang muốn tìm việc làm online thì ngành cộng tác viên viết bài online. Có  nhiều các trang báo hiện nay đang cần tuyển số lượng lớn cộng tác viên viết bài, có những mục tin tức khác nhau như một số báo lớn ví dụ baomoi, kenh14, dantri, vnexpress tuyển dụng cộng tác viên,…

Để phục vụ trong công việc viết bài online thì bạn bắt buộc cần có một chiếc máy tính xách tay hoặc máy tính bàn, có thể thêm một số máy chụp ảnh để ghi những hình ảnh cần thiết cho bài viết. Công việc viết bài này có thể đem lại cho bạn khoảng từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng cho một bài viết. Chưa kể nếu bạn là người có sức ảnh hưởng trong phạm vi đối tượng nhất định thì mỗi bài viết có thể mang lại cho bạn 1 đến 3 triệu đồng. 

Blogger 

Việc quản lý blogger ngoài việc đăng thông tin liên quan đến chủ đề thì bạn người viết bài blogger cũng cần tạo nên bài viết làm sao cho dễ đọc thu hút người xem nhất. Bạn cũng cần phải đầu tư công sức và thời gian để chăm sóc tốt blogger của mình thay vì dựa vào những cái miễn phí.

Nếu thông tin bạn chia sẻ độc đáo, hấp thì sẽ thu hút được rất nhiều người qua đó sẽ có nhiều người biết đến blogger của bạn hơn. Qua đó việc làm part time online này sẽ tạo thương hiệu của bạn có thể được nhiều người biết đến hơn, sẽ có nhiều doanh nghiệp ngoài đặt banner quảng cáo vào website của bạn tạo nên thu nhập rất cao cho bạn.

Tìm việc làm part time cho sinh viên

Bí quyết tìm việc làm part time hiệu quả 

Qua mạng xã hội 

Thời đại của công nghệ hiện đại phát triển mạnh mẽ, bạn sẽ chẳng phải mất quá nhiều công sức, chẳng cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tìm kiếm việc làm phù hợp. Khi bạn có nhu cầu tìm kiếm việc làm nhanh chóng, tiện lợi thì đương nhiên mạng xã hội sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất. Để tìm việc làm hiệu quả nhất cần tận dụng triệt để với hình thức fanpage, các website tìm việc,hội nhóm,... Hầu hết cac HR cũng sẽ thường xuyên tham gia và tìm kiếm trong những nhóm này những ứng viên tiềm năng nên bạn cần chú ý xây dựng hình ảnh cá nhân chỉn chu trên các trang mạng xã hội nhé. 

Khi tìm kiếm việc làm qua mạng xã hội thì bạn nên thận trọng. Bên cạnh những tiên lợi đáng nể mà nó mang tới thì cũng kèm theo cả những hiểm họa. Bạn cần kiểm tra kỹ tin đăng tuyển dụng mà mình quan tâm, xem rằng nó đã hoàn toàn rõ ràng, minh bạch về nội dung công việc, địa chỉ nơi làm việc hay chưa, những dấu hiệu đó sẽ giúp bạn tránh được các công ty ma lừa đảo. Dù là làm cộng tác viên và làm việc tại nhà nhưng nếu có điều kiện, bạn nên đến tận địa chỉ công ty để phỏng vấn và xác thực địa chỉ được cho có tồn tại.

Tìm việc đúng với nhu cầu 

Chọn nghề nghiệp, nhất là chọn một công việc partime mang tính chất tự do thoải mái thì bạn nên dựa vào sở thích cá nhân để đăng ký ứng tuyển. Điều này có nhiều lợi ích. Đối với người đã đi làm và nhận việc làm thêm tại coi như một nghề tay trái, khi họ chọn một công việc theo đúng sở thích cá nhân sẽ giúp họ dễ dàng thực hiện hơn, vì họ phần lớn phải dành thời gian để đảm bảo công việc hiện tại đang làm nên công việc tay trái càng dễ thì càng không gây ra những khó khăn không đáng có trong công việc. Còn đối với học sinh, khi làm việc partime tại nhà đúng theo sở thích, điều đó quá tốt trong quá trình định hướng nghề nghiệp cho họ trong tương lai, đồng thời cũng là những trải nghiệm tuyệt vời mang tới nhiều kinh nghiệm ngay từ sớm.

Luôn làm đẹp CV xin việc 

Một công việc partime làm tại nhà thường được lựa chọn khi nhìn từ góc độ cá nhân. Đó là sở thích, năng khiếu. Khi bạn mong muốn có một việc làm thêm tại nhà partime như vậy cũng đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng của các công ty luôn chú trọng đến kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn cá nhân của người ứng tuyển. Vậy, hãy để ý tới phần nội dung CV và mẫu sơ yếu lý lịch cơ bản, bạn càng làm đẹp, bạn càng chú ý tới những chi tiết cá nhân thì bạn càng có nhiều cơ hội nhận về một công việc như mơ ước.Bạn nên tham khảo các mẫu cv đẹp để thiết kế cho mình một cv thật ấn tượng với các nhà tuyển dụng.

CV xin việc là tấm giấy thông hành giúp cho bạn bước đầu gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng và có thể nhanh chóng đạt được công việc như mong muốn nhất. Để trình bày CV đẹp, chuyên nghiệp và hấp dẫn các bạn có thể tham khảo trang web uy tín để được tư vấn và hỗ trợ hoàn thiện CV nhanh nhất. 

Những cảnh báo cần chú ý khi tìm việc làm part time 

Cẩn trọng với những tin tuyển dụng việc nhẹ - lương cao 

Khi bạn nhìn thấy những tờ rơi được dán ở cột điện, điểm xe buýt, quán ăn, siêu thị cần tuyển gấp nhân viên part time thì bạn cần phải hết sức cẩn thận. Cần phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về công việc cụ thể, địa điểm làm việc, các chế độ được hưởng,... để đảm bảo quyền lợi cho chính bản thân mình tránh trường hợp gặp phải những chiêu trò lừa đảo hoặc những công việc đa cấp trá hình. 

Không có công việc nào đơn giản nhẹ nhàng mà mang lại mức lương cao chót vót cả. Chính vì thế hãy là những người tìm việc tỉnh táo, thông minh nhất. Thành quả mà bạn được hưởng phải xứng đáng với công sức và nỗ lực mà bạn bỏ ra. Dù ít dù nhiều, công việc bạn đảm nhận bằng chính khả năng của mình và bạn hoàn toàn xứng đáng với một mức lương nhất định. Nó có thể là chưa thỏa mãn với bạn nhưng hãy cố gắng hoàn thiện và nâng cao bản thân để đến ngày bạn trở thành người có chuyên môn và kinh nghiệm làm việc chắc chắn thì bạn sẽ có được mức lương cao.

 

Trung tâm môi giới việc làm 

Những trung tâm môi giới việc làm hiện nay mọc lên như nấm, có những trung tâm còn không công khai địa chỉ rõ ràng hay nằm ở những nơi ngõ ngách, xa trung tâm thành phố. Với những dấu hiệu có phần khả nghi thì tốt nhất các bạn không nên tin tưởng vào những nơi này. Muốn có được công việc đúng với mong muốn và tránh được những rủi ro không đáng có, các bạn nên tìm đến những trung tâm giới thiệu việc làm chính thống, nhận tư vấn từ những hỗ trợ viên để tìm công việc thích hợp nhất. 

Đừng quên rằng trước khi ứng tuyển bạn không chỉ tìm hiểu kỹ về công việc mà còn phải dành thời gian tìm hiểu về nhà tuyển dụng đó, có thể đến trực tiếp công ty để nộp hồ sơ và xin phỏng vấn. Cảnh giác với những nơi môi giới bắt bạn phải trả những khoản phí nhất định, bởi không một nhà tuyển dụng uy tín nào thu tiền của ứng viên khi ứng tuyển công việc cả. 

Những công việc không yêu cầu kinh nghiệm và kỹ năng 

Hãy cẩn trọng với những tin tuyển dụng giật tít kiểu công việc không yêu cầu kinh nghiệm kỹ năng bởi lẽ đó có thể là chiêu trò của những kẻ lừa đảo nhằm đánh trúng vào tâm lý của người mới tìm việc như đối tượng sinh viên chẳng hạn. Chắc chắn sinh viên thì chưa có nhiều kinh nghiệm mà ham muốn kiếm tiền lại vô cùng cao. 

Chẳng một nhà tuyển dụng nào muốn tuyển những nhân viên không hề có chút kinh nghiệm kỹ năng nào cả, thời gian, chi phí và công sức cho việc đào tạo lại từ đầu luôn lớn, chính vì thế mà họ thường tuyển những người đã có kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực chuyên môn, còn không thì bạn phải thể hiện bản thân mình có những kỹ năng tốt, có tiềm năng phát triển đảm bảo được hoàn thành tốt công việc. 

Những rủi ro có thể gặp phải khi tìm việc làm part time 

Sinh viên - đối tượng thường hay bị bóc lột 

Chuyện sinh viên hay lao động làm part time bị bùng tiền lương, ăn chặn tiền lương bằng nhiều cách như bị trì hoãn việc trả lương, bị khấu trừ lương vào những khoản vô lý không đáng có không còn là chuyện hiếm thấy. Thậm chí còn có nhiều trường hợp đi làm cả tháng mà cuối cùng nhận về còn chưa được một nửa. 

Tại sao lại như vậy? Sinh viên còn ít kinh nghiệm và chưa có nhiều va chạm thực tiễn nên chính vì thế thường bị chủ lao động lợi dụng bằng những lời hứa hẹn, dỗ dành ngon ngọt. Công việc thì nhiều, có nhiều bạn tham chí còn bỏ bê học hành chỉ để hoàn thành tốt công việc nhưng rồi cuối cùng lương thưởng cũng chẳng đâu ra đâu, phung phí sức lao động mà không nhận lại được thành quả xứng đáng nhất. 

Tìm việc làm nhân viên part time

Công ty ma, trá hình đa cấp 

Trên các trang, nhóm tìm kiếm việc làm thêm có không ít thông tin tuyển dụng với nội dung ‘ảo’, không rõ nội dung công việc, thời gian làm việc, địa chỉ công ty nhưng vẫn được nhiều người quan tâm bởi cam kết ‘việc nhẹ lương cao’.

Đây là những cái bẫy hoàn hảo được đặt ra để lừa đảo những người nhẹ dạ, cả tin hoặc những người không muốn làm việc nhiều mà vẫn có tiền. Thường thì các công ty này sẽ yêu cầu ứng viên đặt cọc một khoản tiền với đủ thứ lý do như phí đồng phục, phí bảo hiểm, phí thế chân... Nếu bạn không đủ tỉnh táo mà cứ nhắm mắt trao tiền thì chúc mừng, bạn đã là nạn nhân tiếp theo của công ty ma đó.

Mô hình kinh doanh đa cấp biến tướng ở Việt Nam đang ngày càng lộng hành và khiến không ít sinh viên, người lao động phải khốn đốn. Họ được mời mọc, giới thiệu tham gia các buổi hội thảo về cơ hội làm giàu mà không cần làm gì. Trước những viễn cảnh chỉ có ở trong mơ, những người nhẹ dạ cả tin đã đầu tư vào hệ thống này để rồi nhận lại là những sản phẩm không xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đã có rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang, tan nhà nát cửa vì tin vào hệ thống đa cấp, tuy nhiên vì vụ lợi, nhiều người vẫn lao đầu vào mà không nghĩ đến hậu quả.

>>> Hàng nghìn nhà tuyển dụng đang chờ đón ứng viên tìm việc làm Trà Vinh. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội việc làm dành cho mình

Giải pháp nào cho sinh viên khi tìm việc làm part time

Các bạn sinh viên với những mong muốn trải nghiệm, kiếm tiền cháy bỏng là không sai, nhưng cần phải có một cái đầu lạnh, khôn ngoan để xử lý thông tin trong mọi tình huống.

Một công việc tốt là một công việc phải có đầy đủ thông tin, lý lịch rõ ràng, quyền lợi tương xứng với công việc yêu cầu. Trước khi đến phỏng vấn, người tìm việc có thể tra xét thông tin công ty trên mạng để xác minh độ chân thực của tin tuyển dụng.

Ngoài ra, điều tối quan trọng, không được đóng trước một khoản phí nào vì bất cứ lý do gì nếu chưa làm việc. Ở các công ty đáng tin cậy, nếu phải đóng một khoản phí bắt buộc gì, họ thường sẽ ghim một phần và trừ vào các tháng lương của nhân viên, chứ không thu trước như vậy.

Chỉ tìm kiếm ở những nguồn uy tín, thông qua các kênh tìm việc trực tuyến như timviec365.vn hoặc qua lời giới thiệu của người thân bạn bè, nhưng dù thế nào bản thân bạn cũng cần phải tỉnh táo và có sự tìm hiểu kỹ lưỡng nhất trước khi quyết định lựa chọn công việc.

Với những thông tin hữu ích được chia sẻ trên đây, hy vọng rằng các bạn đã có những nhận định cho riêng mình trước khi tìm việc làm part time. Lợi ích mà công việc này mang lại không nhỏ thế nhưng để có thể tìm được việc làm phù hợp và đạt được những thành công nhất định thì các bạn cần phải có sự tự tin, năng động và khả năng tốt. Chúc các bạn sớm tìm được công việc ưng ý và thành công trong cuộc sống!

Tìm việc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-