Quay lại

Những ý tưởng kinh doanh tết

Tác giả: Vũ Thoa

Kinh doanh tết 2020 có thể mang tới lợi nhuận rất cao nhưng không phải ai cũng có thể thành công khi lên chiến lược và kế hoạch kinh doanh vào dịp Tết. Vậy, đâu mới là vấn đề mà những thương nhân phải đối mặt khi kinh doanh tết 2020? 

Tết Nguyên Đán có ảnh hưởng như thế nào đến kinh doanh?

Trong nền văn hóa Đông Á, Tết Nguyên Đán chính là dịp để cho cả gia đình có thể quây quần ở bên nhau và hướng về quê hương đất tổ. Nhưng trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, nhiều người bên cạnh việc hướng tới quê hương và hưởng một cái Tết đúng nghĩa “ăn chơi” trọn vẹn thì họ còn tìm việc hoặc tự kinh doanh để “tranh thủ” kiếm thêm thu nhập khủng hơn hẳn ngày thường.

Cũng có nhiều trường hợp không phải dân kinh doanh, chỉ chờ đợi vào dịp cuối năm, gần tết Nguyên Đán mới bắt đầu công việc kinh doanh sau khi đã hòm hòm xong công việc chính của mình. Họ muốn thử sức và tài kinh doanh của mình và nắm bắt cơ hội để kiếm lời.

Bên cạnh những cơ hội lớn từ việc kinh doanh dịp Tết mang lại vì việc mở kinh doanh ngày Tết cũng có nhiều vấn đề phát sinh, gây ra nhiều bất lợi cho hoạt động kinh doanh. Nhất là ở trong lĩnh vực mở nhà hàng, quán ăn. Vậy thì những thuận lợi cũng như bất lợi trong việc kinh doanh dịp Tết là gì?

Thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh tết 2021

Khó khăn kinh doanh tết 2021

Lượng khách hàng tăng nhanh đột ngột

Lượng khách hàng tăng nhanh đột ngột vào dịp Tết khiến các chủ nhà hàng khó có thể ước tính cho các nguyên vật liệu và số lượng nhân viên 

Tết đến xuân về là khi gia đình tụ họp, bạn bè gặp gỡ. Thường thì những địa điểm tụ tập là ở tại các nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của ngày Tết.

Hơn nữa, trong ngày Tết chính, các nhà hàng vẫn chưa hoạt động nhiều, chỉ có một số ít kinh doanh cho nên thực trạng cầu sẽ nhiều hơn cung. Các quán hàng vì thế mà rất dễ rơi vào trường hợp quá tải.

Lượng khách hàng đông hơn bình thường trong dịp Tết sẽ giúp cho lợi nhuận tăng cao. Nhưng đồng thời cũng khiến cho các chủ kinh doanh không khỏi “lúng túng” trong vấn đề quản lý.

Có quá nhiều vấn đề sẽ phát sinh nhằm giúp cho lợi nhuận được tăng cao. Đổi lại, do việc tăng cả phụ phí phục vụ ngày tết là điều đột ngột cho nên khó có thể khiến khách hàng cảm  thấy rất khó chịu. Những tình huống này sẽ gây nhiều khó khăn cho nhân viên phục vụ.

Khi các bạn nhân viên bị lúng túng và không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa thì khách hàng có thắc mắc sẽ phải chờ đợi lâu. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến các khách hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng phục vụ của nhà hàng vào dịp Tết. 

Với những người không có kinh nghiệm làm kinh doanh nhưng vẫn dấn thân đầu tư mạnh cho hoạt động kinh doanh ngày tết thì đó là một việc hết sức mạo hiểm. Bởi vì bản thân họ không có đủ khả năng, trình độ và những kỹ năng giải quyết vấn đề đề xử lý những vấn đề phát sinh từ khâu chăm sóc và thu hút khách hàng, không quản lý tốt được các chương trình khuyến mại dành cho khách, khiến cho hoạt động kinh doanh gặp phải khó khăn.

Hơn nữa, đây còn là một dịp các cửa hàng có nhu cầu tuyển dụng nhân viên thời vụ hay tuyen dung kinh doanh rất cao. Do đó, nhân viên mới chưa được training kỹ, không có khả năng xử lý tình huống mỗi khi gặp phải những người khách hàng khó tính.   

Thiếu hụt nguồn nhân sự trầm trọng

Nguồn nhân lực cũng bị thiếu hụt mỗi dịp Tết bởi hầu hết ai cũng muốn được về quê ăn Tết sớm sau 1 năm dài làm việc không ngừng nghỉ

Tết đến, đại đa số sẽ được nghỉ phép. Điều đó là nguyên nhân khiến cho bạn khó tìm được nhân lực giúp cho bạn duy trì các hoạt động kinh doanh vào ngày Tết.

Không có nhân lực thì kinh doanh không thể thực hiện, đó là đối với những trường hợp có quán hàng và quy mô lớn. Những người chủ kinh doanh phải tính toán thật kỹ về vấn đề này.

Thường thì vào thời gian trước Tết chừng 1 – 2 tháng, các chủ kinh doanh sẽ đăng tin tuyển dụng nhân viên thời vụ mùa tết. Tuy nhiên điều đó vẫn không giúp họ khắc phục triệt để tình trạng thiếu nhân lực, nếu có người đăng ký làm việc cả dịp Tết thì đó cũng chỉ là con số ít.

Hơn nữa, việc tuyển nhân viên thời vụ còn thường gặp rủi ro cao bởi vì không có sự ràng buộc nhất định nào, rất khó để tin tưởng về việc họ có chắc chắn làm cho bạn hay không. Thời gian đào tạo dành cho những người đi làm rất ngắn nên dễ khiến họ mắc phải những lỗi không đáng có.

Tỉ lệ gian lận trong phục vụ khách hàng đối với những người nhân viên thời vụ vào dịp Tết là khá cao. Đó là do tình hình quán đông  khách, thiếu nguồn nhân lực và việc quản lý lỏng lẻo.

Việc giao phó những vị trí quan trọng có liên quan tới tài chính ví như quản lý kho, thu ngân cho những người nhân viên thời vụ là điều vô cùng mạo hiểm. Tình trạng này bất cứ người chủ kinh doanh nào cũng đều phải đau đầu trăn trở.

>>> Danh sách việc làm mới nhất dành cho ứng viên đang tìm việc làm tại Gia Lai. Tham khảo ngay để có cơ hội việc làm tốt nhất

Nguyên – vật liệu khan hiếm, có giá thành cao

Nếu như đã quyết định kinh doanh tết 2021 thì bạn cần phải tìm được nhà cung cấp tuy tín, đảm bảo chất lượng nguồn hàng tốt mà lại không bị tăng giá quá cao.Khi cầu nhiều hơn cung thì bên cạnh việc tăng giá thành của nguyên vật liệu, nhà cung cấp sẽ nghỉ Tết sớm khiến cho việc có đủ nguyên liệu ở trong mùa kinh doanh Tết trở nên khó khăn.

Giá nguyên liệu cũng vì thế mà tăng vọt không một cách thiếu kiểm soát, có những mặt hàng tăng tới tận 5 lần so với giá gốc của sản phẩm. Khiến cho những địa điểm mở cửa xuyên Tết phải bất đắc dĩ tăng thêm phụ phí nhằm có thể hoạt động suôn sẻ. Vậy nguyên nhân do đâu?

Không biết cách bảo quản, sử dụng nguyên vật liệu hợp lý

Thông thường, những nơi cung ứng nguyên liệu thường nghỉ lễ sớm hơn so với các nhà hàng, đồng thời lưu lượng khách đến quán vào dịp lễ sẽ gia tăng đột biến. Nhữngchủ nhà hàng quán ăn khó mà dự đoán trướcvề số lượng cần thiết cho việc phục vụ đủ lượng khách đến, không quá thiếu hoặc không quá thừa.  khiến cho việc quản lý nguyên vật liệu tươi ngon gặp nhiều khó khăn.

Việc bảo quản đồ tươi sống trong nhiều ngày cần những thiết bị đông lạnh tốt trong bếp, ngoài ra cũng cần rất nhiều kỹ năng, kinh nghiệm trong việc quản lý kho để nguyên vật liệu không bị hư hại, giảm chất lượng các thành phần dinh dưỡng.

Ngoài ra, nếu như chủ quán không tính toán thật kĩ càng, việc thiếu hụt nguyên vật liệu sẽ không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu của quán, nhu cầu của khách hàng trung thành hoặc khác hàng VIP thì có nhưng nhà hàng lại không có để phục vụ. Hoặc chất lượng sản phẩm không giữ được như những lần trước họ tới ăn.

Mở cửa sớm, phục vụ khuya

Thông thường vào các dịp Tết âm lịch, nhiều nhà hàng có xu hướng sẽ mở cửa sớm hơn và đóng cửa muộn hơn so với ngày thường để có thể phục vụ khách hàng lâu hơn, nhằm tăng lợi nhuận. Thông thường, các khách hàng ngồi ăn uống vào dịp Tết sẽ lâu la, ngồi lâu với những câu chuyện tổng kết cuối năm. Hoặc các công ty tổ chức liên hoạn Tết với quy mô lớn thì việc phục vụ khách hàng tới đêm muộn là một việc hết sức cần thiết.

Ví dụ, thông thường các quán sẽ mở từ 9h sáng tới 10 giờ đêm, nhưng vào dịp Tết để đảm bảo có thể phục vụ những khách hàng ghé thăm thì các quán phải mở cửa thâu đêm, hoặc đóng cửa sau khi đã không còn khách, rơi vào khoảng 3-4 giờ sáng ngày hôm sau.

Tuy nhiên, việc kéo dài thời gian làm việc khi kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán sẽ dẫn đến tăng chi phí nhân công, chi phí quản lý, chi phí nhập hàng, chi phí hoạt động. Chưa kể đến việc tăng giờ làm việc của nhà hàng, quán ăn vào thời gian buổi tối, thậm chí thâu đêm sẽ khiến cho việc quản lý nhân sự và tình hình quán trở nên khó khăn, thậm chí là khi gặp phải những trường hợp trộm cắp, xô xát có thể xảy ra trong những giờ bận rộn và an ninh kém.

Những thuận lợi và cơ hội khi mở nhà hàng, quán ăn xuyên Tết

Tuy kinh doanh dịp Tết có nhiều khó khăn bất lợi là thế, nhưng việc mở cửa hàng kinh doanh vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán đối với các ngành dịch vụ như đồ ăn, thức uống lại mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho người kinh doanh. Điều đó cũng trở thành động lực để các chủ kinh doanh có hướng phát triển lâu bền đối với loại hình kinh doanh đang được triển khai.

Mức độ cạnh tranh thấp

Phần nhiều những chủ kinh doanh quán ăn, nhà hàng thông thường sẽ bắt đầu nghỉ Tết âm lịch vào những ngày  từ 27 Tết đến mùng 5 Tết. Chính vì thế mà các bạn có ý tưởng kinh doanh sẽ có cơ hội để làm giàu trong những ngày Tết, chưa kể là những ngày Tết sẽ có thể tăng giá thành và phí dịch vụ lên cao hơn.

Nếu hoạt động kinh doanh của bạn được đầu tư để thu hút khách, vừa có thể kinh doanh, vừa có thể mang đến cho khách hàng không khí ấm cúng, sum vầy của những ngày Tết. Như thế sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thu hút được những vị khách hạng vip, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trở nên tốt hơn.

Lượng khách đông và ổn định

Tâm lý khách hàng trong những dịp Tết cũng không còn quá khó tính như ngày thường, số lượng các quán ăn và nhà hàng trong dịp Tết không nhiều. Cộng thêm cách ứng xử hòa nhã, tránh những chuyện tranh luận, cãi vã hay cân đo đong đếm khiến mất giông cả năm. Vì thế mà các vị khách sẽ đến với các quán ăn, nhà hàng trong tinh thần thoải mái nhất.

Lượng khách đến các nhà hàng ổn định vào dịp Tết

Dù lưu lượng khách đông mang đến con dao hai lưỡi cho người kinh doanh, nhưng nếu như các nhà hàng quán ăn có thể làm chủ được tình hình và cách quản lý của quán thật tốt thì thu nhập bội thu mùa Tết không thành vấn đề.

Tham khảo: Tết sắp đến rồi, các bạn đang không biết làm gì vào mấy ngày nghỉ tết nhàm chán? Vậy thì click ngay việc làm bán hàng tết để vừa giết thời gian vừa kiếm thêm thu nhập nào!

Kinh doanh tết – nên làm gì để thu về lợi nhuận?

Tết đến xuân về mang theo rất nhiều ý nghĩa. Đối với tình cảm, Tết là dịp để sum vầy, là tết đoàn viên và hội tụ. Đối với công việc, Tết là dịp để cho mọi người được tạm gác lại mọi căng thẳng, áp lực. Còn đối với những nhà kinh doanh, dịp Tết  là khi họ tạo nên được những ngày hội mua sắm cho mọi người. Đây hẳn là một niềm vui cũng là việc mà các nhà kinh doanh đẩy mạnh kinh tế. Vậy làm sao để có được những chiến lược tìm việc làm nhân viên kinh doanh tết mang đến nhiều hiệu quả? Nhiều nhà kinh doanh hiện nay đang đi tìm câu trả lời cho mình. Những thông tin sau đây có thể giúp cho họ xác định được hướng đi đúng đắn nhất.

Hãy tạo nên sự khác biệt khi kinh doanh Tết

Tại sao cần tới sự khác biệt khi kinh doanh? Kinh doanh Tết là dịp mà rất nhiều cơ sở, nhà đầu tư tập trung đẩy mạnh công việc kinh doanh của mình. Hầu hết các chiến lược đều được đẩy mạnh vào dịp Tết. Nếu như bạn không tạo ra được sự khác biệt so với những mặt hàng mà các cơ sở cùng kinh doanh thì khách hàng sẽ không dành cho bạn sự ưu ái riêng nào hết. Cơ sở của bạn cũng không có gì nổi bật hơn, vì thế chắc chắn sẽ được đón nhận như bất kỳ một doanh nghiệp đơn thuần nào khác.

Tăng cường việc chạy quảng cáo mạng xã hội

Mạng xã hội có rất nhiều, hàng ngàn trang mạng khác nhau với những luồng khách hàng khác nhau. Vậy thì trước tiên bạn cần xác định xem mặt hàng, dịch vụ bạn cần  thúc đẩy là gì để tìm những trang mạng xã hội tương ứng.

Tuy nhiên, nếu ở thị trường Việt Nam, bạn đừng bao giờ bỏ qua mạng xã hội facebook. Chẳng cần phải nói gì nhiều, chúng ta ai cũng biết tới sức mạnh bao phủ của facebook lớn đến như thế nào.

Dường như tất cả mọi người đều có ít nhất một tài khoản facebook cá nhân riêng. Đây là tín hiệu tốt cho việc các nhà đầu tư khai thác thị trường tiềm năng.

Bởi vậy, nếu bạn đang kinh doanh, hãy tận dụng các kênh truyền thông, điển hình là mạng xã hội facebook để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình. Đừng quên tạo nên những nội dung hay, hình ảnh đẹp, bắt mắt cho sản phẩm để chiếm được cảm tình của khách hàng.

Đặc biệt, không có thứ vũ khí nào lợi hại hơn chất lượng của sản phẩm. Vì thế hãy đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn mang tới  cho mọi người là hoàn toàn chất lượng, hãy khẳng định điều đó các bạn nhé.

Sản phẩm chất lượng không thể thiếu sự đặc biệt

Sản phẩm của bạn đã được đảm bảo chất lượng. Vậy thì bạn cũng nên đầu tư một chút về tạo hình. Khách hàng của chúng ta không chỉ sành về sử dụng hàng chất lượng đâu nhé, mà họ còn rất quan trọng tới vẻ đẹp.

Kinh doanh tết thu lợi nhuận

Trong cái thời đại ăn kiêng mặc kiểu, phú quý đi liền với lễ nghĩa, họ sẽ chẳng thể đem một món hàng dù chất lượng nhưng không dược đầu tư mẫu mã để đi tặng người khác được. Đó là tâm lý của khách hàng thời hiện đại. Bạn hãy bỏ ra một chút thời gian chăm sóc cho những sản phẩm của mình về mặt hình thức, vừa chiều lòng được khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất, lại vừa có thể thúc đẩy doanh thu nhanh chóng dịp cuối năm.

Nếu như cần tuyển dụng thêm người phụ việc dịp tết này. Bạn đừng quên nhé, hãy truy cập vào trang web kiem việc làm thơi vụ tết của chúng tôi để đăng tin tuyển dụng. Chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm và ứng tuyển.

Kinh doanh mặt hàng gì cuối năm và giáp Tết đem lại lãi cao?

Nhu cầu mua sắm của con người tăng mạnh vào mỗi dịp cuối năm. Đây là thời điểm để chúng ta lên ý tưởng và thực thi ngay kế hoạch kinh doanh dịp Tết của mình. Tuy nhiên, bạn lại băn khoăn không biết nên kinh doanh gì để có lãi cao trong thời gian này.

Kinh doanh thời trang

Mùa tết về cũng chính là mùa để con người diện những bộ cánh đẹp nhất, lung linh nhất để đi du xuân. Vì thế mà nhu cầu mua sắm thời trang Tết là vô cùng lớn. Đây là mặt hàng hốt bạc nếu như bạn tận dụng được vào các dịp cuối năm.

Các sản phẩm thời trang hiện nay có nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng khác nhau, kéo theo giá thành khác nhau. Có những bộ chỉ vài trăm ngàn, nhưng có những bộ lại đến vài triệu, vài chục triệu và thậm chí là cả trăm triệu đồng.

Các bạn có thể lên kế hoạch kinh doanh thời trang online, sử dụng các  mẫu lập kế hoạch kinh doanh trên excel hoặccó thể tận dung các kênh truyền thông mạng xã hội, các hội nhóm, các diễn đàn để kinh doanh. Kinh doanh online sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bạn không phải thuê mặt bằng kinh doanh, không cần nhiều vốn mà vốn thu về doanh thu cao.

Những loại mặt hàng thời trang mà bạn có thể kinh doanh dịp Tết như: Quần áo, váy vóc người lớn, trẻ em, áo dài truyền thống, áo dài cách tân, thời trang cho trẻ, các đồ phụ kiện kèm với quần áo váy…

Kinh doanh thời trang luôn là việc làm mang lại nguồn thu nhập cao mà nhiều người lựa chọn, nếu bạn đang có mong muốn theo đuổi lĩnh vực việc làm này nhưng chưa có đủ vốn dể tự kinh doanh riêng thì lựa chọn một công việc nhản viên bán hàng cũng là một lựa chọn khá thông minh vừa để tìm kiếm nguồn thu nhập cho bản thân vừa học hỏi được những kiến thức thực tế trong quá trình làm việc. Để không đánh mất những cơ hội việc làm tốt nhất cho bản thân, bạn hãy truy cập trang tin tức tuyển dụng việc làm Timviec365.vn để tìm việc làm tại Ninh Thuận với vị trí công việc phù hợp nhất dành cho bạn.

Việc làm kinh doanh thời trang

Kinh doanh thực phẩm

Nếu bạn có một chút kiến thức về ẩm thực và biết về những nguyên vật liệu dùng trong ẩm thực thì có thể dễ dàng kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả vào dịp cuối năm. Những mặt hàng ẩm thực đem lại hiệu quả vào dịp cuối năm như:

  • Các loại rượu, thịt, các loại hạt (Đậu tương, đậu nhỏ, gạo nếp…)
  • Mứt (Bí đao, dừa, hạt, cà rốt…), các loại bánh kẹo, bánh chưng, bánh gai, bánh giầy,..
  • Bán các loại hạt như hướng dương, hạt bí ngô, hạt lạc, điều,…

Một điều đáng lưu ý là các bạn cần phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi kinh doanh, cần có những mặt hàng chất lượng để tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Khi bạn gây dựng được niềm tin về chất lượng, độ uy tín thì bạn sẽ có thị trường, có đất để kinh doanh trong những dịp Tết của những năm tiếp theo.  

Kinh doanh vàng, địa ốc

Rất nhiều người tích cóp vài năm, vài chục năm để có được số tiền vốn để đầu tư mua nhà, mua xe, mua vàng. Thường thì họ sẽ quyết định làm việc lớn sau khi đúc kết những gì mình làm được trong cả năm vừa qua. Xu hướng mua nhà, mua Vàng thường diễn ra vào dịp cuối năm để đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của mình.

Tuy nhiên, nếu muốn kinh doanh loại mặt hàng này thì đòi hỏi người kinh doanh cần có số vốn không hề nhỏ, thường lên tới hàng chục tỷ đồng. Thế nhưng chúng ta cũng cần phải hiểu rằng, kinh doanh mặt hàng có giá trị cao thì lợi nhuận thu về cũng sẽ rất lớn. Nếu bạn biết xu hướng của thị trường và có vốn thì đây là ý tưởng tuyệt vời.

Một khi đã quyết định mở cửa kinh doanh thì các bạn nên đầu tư thật tốt cho những bước chuẩn bị, các kế hoạch và sử dụng thêm những thiết bị hỗ trợ vận hành như phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn để dễ dàng kiểm soát được những vấn đề rủi ro có thể xảy ra.

Hy vọng với những ý tưởng về kinh doanh vào dịp tết được chia sẻ trên đây đã phần nào giúp những bạn có đam mê kinh doanh xây dựng kế hoạch cho bản thân cũng như giúp những bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm nhân viên kinh doanh tại Hà Nội có được những gợi ý việc làm phù hợp và đem đến mức thu nhập cao cho bản thân vào dịp tết nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-