Quay lại

Thông tin về số điện thoại tổng đài Grab

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Số tổng đài Grab là tiện ích giúp người dùng hay các bác tài của Grab dễ dàng sử dụng dịch vụ hơn. Vậy số tổng đài Grab ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng… hiện nay là bao nhiêu? Bạn sẽ biết chi tiết thông tin ngay sau đây. Đồng thời những ai đang tìm việc làm lái xe của Grab cũng có thể nắm bắt thông tin tham gia ứng tuyển dễ dàng.

Số tổng đài Grab được dùng như một chức năng nhằm tư vấn và tìm kiếm, hổ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ giao thông vận tải một cách nhanh chóng nhất mà không mất nhiều thời gian. Vậy những thông tin mới nhất về số điện thoại tổng đài này có những lợi ích và tiện lợi như thế nào trên các tỉnh thành chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Việc làm Vận tải - Lái xe

1. Số điện thoại tổng đài xe Grab

Số điện thoại tổng đài Grab là những số điện thoại đường dây nóng chuyên phục vụ khách hàng, đối tác của Grab 24/24. Bạn có thể dùng điện thoại gọi trực tiếp vào số máy tổng đài, làm theo hướng dẫn và thực hiện cuộc gọi khi muốn sử dụng dịch vụ của hãng.

Đây là tiện ích nhằm hỗ trợ khách hàng và đối tác trong những trường hợp không sử dụng ứng dụng trên smartphone có kết nối mạng thông thường quen thuộc của hãng Grab lâu nay. Trong những trường hợp bạn không có kết nối mạng hay những người trung niên, người già và trẻ em không sử dụng ứng dụng Grab trên điện thoại của mình vẫn có thể sử dụng các dịch vụ mà hãng đang cung cấp trên thị trường.

Xem thêm: Lý trình là gì

2. Số điện thoại tổng đài Grabtaxi, Grabbike, Grabcar

Số tổng đài Grab hay số điện thoại Grab, số tổng đài Grabbike cho phép khách hàng gọi xe taxi, gọi xe ôm mà không cần dùng ứng dụng, không cần có điện thoại thông minh kết nối mạng, không cần định vị GPS. Đây là tiện ích của Grab dành cho những đối tượng khách hàng dùng trong những trường hợp khẩn cấp hay những khách hàng không sử dụng công nghệ điện thoại thông minh. Cụ thể các loại phương tiện vận chuyển mà Grab đang sử dụng bao gồm:

• Grabtaxi cung cấp các loại xe 4-7 chỗ ngồi để phục vụ khách hàng. Các xe taxi của Grab luôn có mặt ngay để chở ở trung tâm hay ngoại thành.

• Còn GrabBike là dịch vụ vận chuyển bằng xe gắn máy, loại phương tiện phổ biến nhất ở nước ta. Bạn cũng thực hiện cách đặt xe Grabbike xe ôm trên ứng dụng giống như đặt xe Grabtaxi.

Trong khi đó, Grabcar cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe hơi với tài xế lái xe an toàn. Cước phí dịch vụ cụ thể như sau:

• Cước phí cho xe 4 chỗ là 25.000đ/2km đầu tiên. Các km tiếp theo sẽ tính 9.000đ/km, giá mỗi phút 300đ/phút.

• Cước phí cho xe 7 chỗ và xe GrabCar Plus là 30.000km/2km đầu. Mỗi km tiếp theo là 11.500đ/km, giá mỗi phút là 500đ/phút.

Các loại xe này đều có chung hình thức đặt xe trên ứng dụng Grab. Khi bạn đặt xe thành công và điểm đón khách sẽ biết trước chi phí vận chuyển cho chuyến đi.

Muốn đặt xe Grab, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

  • Mở ứng dụng trên điện thoại có kết nối mạng
  • Gõ vị trí của bạn và điểm cần đến sẽ nhận được thông báo về giá cước cho chuyến đi.
  • Tài xế gần đó sẽ qua đón bạn
  • Bạn có thể theo dõi hành trình của tài xế để chờ cho thuận tiện.
  • Kết thúc hành trình, bạn thanh toán tiền.

Nếu bạn muốn dùng số điện thoại tổng đài Grabtaxi, số điện thoại tổng đài Grabbike, số tổng đài grab xe ôm có thể gọi theo số tổng đài áp dụng ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng như sau:

  • Số điện thoại tổng đài Grab là: (024) 7108 7108 đối với khu vực miền Bắc và (028) 7108 7108 đối với khu vực miền nam.
  • Hoặc số tổng đài: 19001975 
  • Hay gọi số tổng đài thay thế 1900.633.729 (khi quá tải)

Như vậy, số điện thoại trên có mã vùng ở Sài Gòn nhưng khách hàng vẫn có thể dụng đặt xe ở 2 tỉnh còn lại. Tài xế xe ôm, taxi của Grab sẽ tới tận nơi đón bạn. Lưu ý khi bạn dùng số tổng đài để gọi Grab sẽ không biết rõ cước phí như so với cách đặt qua ứng dụng trên điện thoại cũng như tìm được tài xế Grab ở gần hơn. Nhưng số tổng đài có ưu điểm là chỉ cần có chiếc điện thoại có thể liên lạc, không cần mạng hay smartphone vẫn sử dụng được.

Với số điện thoại tổng đài Grab này, khách hàng có thể sử dụng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh để đặt xe ôm grab, xe Taxi bằng một cuộc gọi điện thoại. Từ nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển của Grab thông qua số tổng đài này hoặc thông qua ứng dụng Grab cài đặt trên điện thoại smartphone của mình.

Số điện thoại liên hệ tổng đài Grab thật sự là một tiện ích giúp cho người dùng trong những trường hợp không có kết nối mạng, không smartphone vẫn có thể sử dụng tốt dịch vụ Grab.

3. Số điện thoại tổng đài xe Grab dành cho đối tác và khách hàng 24/24

Tổng đài Grab triển khai 2 số điện thoại hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho đối tác Grab hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần bắt đầu từ tháng 7/2017. Qua đó, 2 số tổng đài này có trách nhiệm nhận và hỗ trợ tất cả các cuộc gọi về các vấn đề liên quan đến các dịch vụ như Grabbike/GrabExpress giao hàng/Grabbike Premium áp dụng tại TPHCM.

Hiện nay, Grab triển khai 2 đầu số tổng đài hỗ trợ khách hàng: Số tổng đài Grab ở TPHCM: (028) 7108 7108, Số tổng đài Grab ở Hà Nội: (024) 7108 7108.

Hướng dẫn cách sử dụng số tổng đài chăm sóc khách hàng Grab: Đối tác bấm số điện thoại tương ứng với tỉnh thành của mình sau đó thực hiện theo các bước:

B1: Chọn tiếng Việt bằng cách bấm phím 1

B2: Chọn hỗ trợ cho Đối tác tài xế bằng cách bấm phím 1. Còn khách hàng bấm phím 2.

B3:

  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ GrabCar bấm phím 1
  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ Grabbike bấm phím 2
  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ GrabExpress bấm phím 3
  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ Grabtaxi bấm phím 4

B4: Muốn gặp điện thoại viên bấm phím 1.

Lưu ý, Grab còn hỗ trợ các vấn đề liên quan khác cho đối tác để thuận tiện phục vụ khách hàng.

>> Xem thêm: Dispatcher là gì

4. Số tổng đài của các dịch vụ Grab hiện nay

4.1. Số tổng đài Grab food

Grab food là dịch vụ giao hàng với các món ăn ngon do các đối tác là nhà hàng, quán ăn của Grab ở khu vực gần bạn cung cấp. Grab Food là dịch vụ giao hàng nhanh đang trong quá trình thử nghiệm tại TPHCM ở các quận gồm: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.7, Q.10, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình. Hãng hứa hẹn sẽ mở rộng thêm ở các tỉnh thành trên cả nước. Grab Food gồm nhiều món ăn từ món ăn vặt tới các món ăn chính.

Hiện nay, hãng chưa có số tổng đài Grab Food riêng dành cho khách hàng. Bạn có thể gọi qua tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại thành phố HCM là (028) 7108 7108. Hoặc đặt món ăn cùng GrabFood qua ứng dụng quen thuộc trên điện thoại:

  • B1: Mở ứng dụng Grab, chọn Giao thức ăn ở thanh trên cùng
  • B2: Điền địa chỉ giao thức ăn mà bạn muốn.
  • B3: Chọn nhà hàng mà bạn muốn đặt món ăn.
  • B4: Lựa chọn món ăn trong thực đơn mà nhà hàng đó có.
  • B5: Nhập mã khuyến mãi hoặc ghi chú cho tài xế biết nếu có
  • B6: Hoàn tất đặt đơn hàng.
  • B7: Chờ món ăn đưa tới rồi thanh toán, thưởng thưởng ngay bữa ăn.

Thời gian làm việc của GrabFood từ 7h sáng tới 22h đêm. Lưu ý, thời gian có thể sai khác do quán ăn, nhà hàng hoạt động mà bạn muốn gọi. Khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt, Grab chưa triển khai cách thanh toán GrabPay. Chi phí sẽ được tính gồm tiền món ăn và phí vận chuyển. Không giới hạn hóa đơn món ăn vận chuyển.

Từ đây, bạn có thể đặt bất kỳ món ăn nào ở các nhà hàng mà mình mong muốn. Muốn tìm ở khu vực bạn có nhà hàng nào, bạn chỉ cần nhập địa chỉ của mình trên ứng dụng sẽ hiện ra danh sách các nhà hàng ở quanh khu vực đó. Khi gọi, bạn có thể theo dõi lái xe di chuyển trên ứng dụng. Nếu không bạn hãy gọi cho tài xế. 

>>> Xem thêm: Dừng xe là gì? Các nguyên tắc dừng xe đúng quy định cần nhớ

4.2. Grab giao hàng người nhận trả tiền

Grab giao hàng chính là GrabExpress Giao hàng cung cấp dịch vụ giao nhận hàng cho các khách hàng. Khi bạn đặt dịch vụ, giá tiền phí vận chuyển sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng và sẽ được vận chuyển đến tận nơi. Cước phí giao hàng của GrabExpress như sau: 2km đầu có giá 15.000đ và mỗi km tiếp theo sẽ thêm 5.000đ. Cước thay đổi lộ trình sẽ có phụ phí là 5.000đ/1km. Bạn sẽ thanh toán phụ phí bằng tiền mặt với tài xế khi hàng về.

Lưu ý, dịch vụ giao hàng Grab sẽ có biểu giá linh động nếu chạy vào giờ cao điểm, theo khu vực hay vào dịp thời điểm tăng cao và Grab giao hàng người nhận trả tiền khi hàng tới nơi.

>> Xem thêm: Fedex là gì

4.3. Grab giao hàng tạm ứng

Grab giao hàng tạm ứng mới triển khai ở thành phố HCM. Dịch vụ giao hàng tạm ứng của Grab là hình thức nhận thanh toán trước cho món hàng mà tài xế sắp chở đi. Theo đó, tài xế giao hàng sẽ thay mặt bạn nhận từ khách mua một khoản tạm ứng mua hàng. Đây là tiện ích hỗ trợ những khách hàng buôn bán, chủ cửa hàng.

Lưu ý:

• Tài xế chỉ được nhận tạm ứng cho đơn hàng từ 500 nghìn trở xuống.

• Bạn ghi rõ số điện thoại, địa chỉ và nhắn sms cho người nhận cần ứng số tiền đưa cho tài xế vận chuyển hàng.

• Được phép mở, kiểm tra hàng cẩn thận từ tài xế. Đồng thời, người gửi hàng cần ghi rõ số tiền thanh toán cho tài xế biết. Điều này giúp hàng hóa hợp lệ và người lái xe có thể nhận số tiền tạm ứng chính xác tối đa là 500 nghìn đồng.

• Nếu bạn không thực hiện những lưu ý trên, tài xế Grab có thể từ chối giao hàng.

Cách đặt dịch vụ Giao hàng tạm ứng trên Grab: Ấn Đặt xe/Book để ứng dụng kết nối với tài xế (đối tác) giao hàng gần đó.

• Giá dịch vụ vận chuyển là 15.000đ cho 2 km đầu tiên và cứ 5.000đ/1km tiếp theo. Phụ phí dịch vụ 5.000đ nếu thay đổi lộ trình. Điều này áp dụng cho từng km thay đổi. Khi nhận hàng, bạn sẽ thanh toán phụ phí kèm theo. Giá dịch vụ Grab giao hàng tạm ứng có thể tăng giảm tùy vào giờ cao điểm, khu vực di chuyển và nhu cầu đi lại cao thấp.

• Giá trị tạm ứng của 1 đơn hàng tối đa là 500 nghìn đồng.

Như vậy, tổng đài Grab giao hàng đồ ăn hay hàng hóa chưa được triển khai cho từng dịch vụ riêng lẻ. Hầu hết khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Grab kết nối mạng cài đặt trên điện thoại của mình. Ngoài ra, bạn có thể gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng Grab để gọi tại thành phố Hồ Chí Minh là (028) 7108 7108.

>>> Có rất nhiều cách để tạo chữ ký gmail chuyên nghiệp nhất đã được tổng hợp đầy đủ trên trang Timviec365.vn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm cho mình một mẫu chữ ký chuyên nghiệp nhất.

Tóm lại, các dịch vụ giao hàng mới triển khai của Grab như GrabFood, Grab giao hàng tạm ứng mới đang hoạt động ở Sài Gòn. Hãng hứa hẹn sẽ triển khai thêm ở các tỉnh thành khác trong thời gian tới đây. Bạn có thể book Grab giao hàng cho bạn với dịch vụ ship đồ ăn, ship hàng nhanh từ trên ứng dụng cài đặt trên điện thoại khá dễ dàng, chỉ cần có kết nối mạng. Grab giao hàng code sẽ kèm theo mãi giảm giá, khuyến mãi nếu có để tài xế biết và thuận tiện thanh toán hơn khi giao hàng tới tay khách hàng.

Lưu ý, các dịch vụ giao hàng của Grab đang triển khai ở TPHCM mới có hình thức thanh toán duy nhất là Grab delivery người nhận trả tiền. Bạn sẽ thanh toán và đưa tiền trực tiếp cho tài xế. Grab chưa triển khai hình thức thanh toán qua GrabPay hay online. Đối với hàng vận chuyển Grab, Grab delivery là gì? Câu trả lời là hình thức thanh toán bằng tiền mặt áp dụng cho phương thức giao hàng của Grab cho tới thời điểm hiện tại. Nếu bạn mua hàng, tài xế sẽ giao hàng tận nơi đến chỗ bạn và bạn sẽ thực hiện thanh toán gồm tiền mua hàng và phí vận chuyển, phụ phí thay đổi lộ trình nếu có.

4.4. Grab chuyển nhà

Grab chuyển nhà cũng thuộc dịch vụ vận chuyển mà hãng đang phục vụ khách hàng tại Việt Nam. Nhiều người Việt ưa dùng Grab để đi lại và dùng Grab chuyển nhà cũng được ưa chuộng. Bạn có thể gọi Grabtaxi, Grabcar, Grabbike để chuyển nhà, dọn nhà, vận chuyển đồ dùng tới nơi ở mới.

Khi bạn gọi Grab để chuyển nhà theo hình thức nào, tài xế sẽ dùng ứng dụng đo đếm quãng đường để có thể tính phí vận chuyển ngay cho bạn. Giá cước Grab chuyển nhà tương đối rẻ. Trong dịch vụ vận chuyển của mình, Grab cung cấp dịch vụ Grabbike, Grabtaxi, Grabcar tương ứng cho Grab xe máy, Grab taxi, Grab xe hơi.

Hiện nay Grab cũng luôn tuyển dụng nhân viên ở mọi vị trí khác nhau. Bạn chỉ cần tạo CV xin việc trên trang Timviec365.vn và nộp tại địa chỉ mà công ty đang đăng tin tuyển dụng là bạn đã thành công.

Như vậy, nếu bạn muốn tìm số điện thoại tổng đài Grab Việt Nam hay số tổng đài Grab thành phố Hồ Chí Minh, số tổng đài Grab Hà Nội, số tổng đài Grab Đà Nẵng hãy tham khảo các thông tin ở trên đây.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-