Quay lại

Mẹo tìm việc làm thêm buổi tối tại Thanh Hóa hiệu quả

Tác giả: Vũ Thoa

Thanh Hóa được biết tới là tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển nền kinh tế, nhiều lợi thế và các cơ hội đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Những tiềm năng và lợi thế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã giải quyết vấn đề việc làm cho nguồn nhân lực dồi dào trên địa bàn tỉnh, trong đó đẩy mạnh cơ hội việc làm Thanh Hóa với công việc làm thêm.

Việc làm thêm

Một vài nét khái quát về cơ hội việc làm thêm tại Thanh Hóa

Sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa trong nhiều năm gần đây chính là bước tiến mới để giải quyết vấn đề việc làm cho người dân. Tỉnh Thanh Hóa nằm ở vị trí cửa ngõ, nối liền khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ, và có vị trí địa lý thuận lợi về nhiều mặt.

Đây là nền tảng giúp Thanh Hóa dễ dàng phát triển nền kinh tế, đây là nơi hội tụ những điều kiện về tự nhiên, những tiềm năng phát triển, địa hình và văn hóa của con người.

Thanh Hóa là một tỉnh miền núi, tuy vậy có nhiều điểm sáng trong phát triển nền kinh tế, xã hội, có vị trí thuận lợi phát triển kinh tế. Thanh Hóa có nhiều khởi sắc trong lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ. Rất nhiều doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh phát triển trên khắp các khu vực tỉnh Thanh Hóa.

Nhờ vào sự phát triển nền kinh tế trong những năm gần đây tại Thanh Hóa, người dân trên địa bàn được tạo cơ hội việc làm với các ngành nghề đa dạng. Trong đó, nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm tại Thanh Hóa rất lớn, do nhiều người muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống.

Sau đây, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu rõ hơn về những cơ hội việc làm thêm tại Thanh Hóa và những danh sách việc làm thêm tại Thanh Hóa với những việc làm part time mà các bạn có thể làm.

Việc làm thêm tại Thanh Hóa

Danh sách những việc làm thêm tại Thanh Hóa không thể bỏ qua

Nếu dành thời gian để lướt web tìm kiếm việc làm thêm tại tỉnh Thanh Hóa, chỉ trong vài giây thôi là các bạn đã có thể nhìn thấy rất nhiều công việc làm thêm được search ra. Những công việc này được tuyển dụng trực tiếp bởi các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người tìm việc.

Tìm việc làm thêm tại Thanh Hóa với nhiều công việc đa dạng, phù hợp với các bạn, giúp các bạn giải quyết những vấn đề của bản thân các bạn. Dưới đây là những danh sách việc làm thêm phổ biến tại Thanh Hóa mà các bạn không thể bỏ qua.

Nhân viên Telesales partime

Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có nhiều nhu cầu tuyển dụng nhân viên Telesales để đẩy mạnh việc giới thiệu sản phẩm của công ty đến nhiều khách hàng trong khu vực tỉnh Thanh Hóa nói riêng và trên cả nước nói chung.

Công việc của nhân viên Telesales chủ yếu là cập nhật danh sách khách hàng và số điện thoại liên hệ, email liên hệ của khách hàng để gọi điện cho khách hàng, Tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty, Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng, những công dụng của sản phẩm hay dịch vụ mà công ty cung cấp.

Công việc của nhân viên telesales partime có thể làm trong khoảng thời gian theo ca, công việc này phù hợp với những bạn sinh viên có thời gian rảnh, có thể làm vào ca tối, ca chiều, ca trưa hay ca sáng. Với mỗi ca sẽ có mức thù lao khác nhau tùy vào từng khoảng thời gian làm việc và tính chất của ca làm việc.

Có thể nói, công việc Telesales partime là một trong những công việc làm thêm buổi tối được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi công việc này có nhiều điểm phù hợp với các bạn trẻ. Để làm công việc làm thêm này, các bạn cần có những kỹ năng như:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xử lý vấn đề
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng
  • ...

Đồng thời, các bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của công ty mà các bạn sẽ tư vấn cho khách hàng, chỉ khi bạn là người hiểu rõ về sản phẩm thì bạn mới có thể thuyết phục được khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.

>>> Xem thêm những kinh nghiệm tìm việc làm thêm trong bài viết: Làm thế nào để tìm việc làm thêm buổi tối tại Nha Trang?

Nhân viên kho theo giờ

Nhân viên kho cũng là một trong những công việc mà bạn có thể làm theo giờ hoặc làm toàn thời gian cố định theo quy định. Trong đó, các bạn sinh viên, lao động phổ thông có thể làm công việc này.

Công việc chủ yếu của nhân viên kho chính là: Đóng gói sản phẩm, phân loại sản phẩm, đưa các hàng hóa, sản phẩm về đúng kích cỡ, chủng loại. Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, kiểm tra địa chỉ giao nhận hàng hóa,

Đối với công việc của nhân viên kho thì các bạn không cần phải có kinh nghiệm, chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu về thể chất, sức khỏe tốt, chăm chỉ, kiên trì, trung thực trong công việc.

Mỗi giờ các bạn sẽ được trả một khoản thù lao vừa sức bạn làm được, thông thường mức thù lao này rơi vào khoảng 20.000đ/giờ. Người làm việc cần làm việc năng suất, hiệu quả.

Tìm việc làm nhân viên kho

Nhân viên bán hàng theo ca

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng đã xuất hiện rất nhiều cửa hàng, siêu thị, các trung tâm mua sắm… Do đó, các bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình công việc nhân viên bán hàng theo ca. Đây là việc làm thêm cho sinh viên phổ biến và được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Địa điểm làm việc của nhân viên bán hàng có thể tại các quán tạp hóa, các shop thời trang - mỹ phẩm - giày dép… Nhân viên bán hàng theo ca không cần nhiều kinh nghiệm làm việc mà chỉ cần chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, tháo vát.

Click vào đây để tìm việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất và hot nhất ngay bây giờ.

Kinh nghiệm tìm việc làm thêm buổi tối tại Thanh Hóa

Tìm việc làm thêm hiện nay không quá khó khăn, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người không tìm được việc làm. Do vậy, tìm hiểu về kinh nghiệm tìm việc làm thêm là điều cần thiết. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm tìm việc làm từ những người bạn của bạn, những người đã từng và đang làm thêm một công việc nào đó.

Hoặc bạn hãy tìm hiểu thông tin trên mạng, đọc những câu chuyện và lời khuyên bổ ích mà nhiều người chia sẻ. Bên cạnh đó, những đối tượng là sinh viên khi đi tìm việc làm thêm sẽ rất dễ rơi vào tình trạng bị lừa đảo do sự nhẹ dạ cả tin, không có kinh nghiệm. Do đó, trước khi đến phỏng vấn tại cơ sở mà bạn ứng tuyển thì tốt nhất hãy tìm hiểu về cơ sở đó trước để nắm được những thông tin cơ bản đáng tin cậy của cơ sở đó.

Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin nào của nơi mà bạn ứng tuyển thì tốt nhất là nên suy nghĩ lại việc đến ứng tuyển tại đó. Hiện nay, việc lựa chọn phương thức tìm kiếm việc làm, trong đó nhờ người thân hay bạn bè giới thiệu việc làm sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều.

Ngoài ra cùng với những thông tin trên thì tìm việc làm buổi tối không chỉ dễ dàng tại Thanh Hóa mà tại những tỉnh thành lân cận như tìm việc làm Nghệ An cũng đem lại hiệu quả rất tốt đấy. Cùng với đó, việc bạn có thể tìm việc làm trên các website tìm việc uy tín. Lựa chọn cho mình một website tìm việc để tìm kiếm những công việc làm thêm phù hợp với mình. giới thiệu với bạn website hỗ trợ tìm việc làm đắc lực được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay chính là trang Timviec365.vn. Bạn có thể trải nghiệm những tính năng thú vị giúp bạn dễ dàng tìm việc. Đặc biệt, Timviec365.vn giúp bạn tìm việc làm theo tỉnh thành, do vậy, bạn có thể tìm việc trong các khu vực tỉnh Thanh Hóa.

Muốn tìm việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-