Quay lại

Mẹo tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng bạn cần phải biết

Tác giả: Phạm Hà

Bạn đang tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng? Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về làm việc thêm tại nhà, bao gồm cả nơi tìm việc, danh sách công việc tại nhà, các trang web tốt nhất để tìm việc làm thêm tại nhà. Đặc biệt là những cách nhận biết để tránh những việc làm bị lừa đảo bởi các công ty ma.

Việc làm Copywriter

1. Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng nghĩa là gì?

Để bạn có thể tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng một cách dễ dàng hơn, thì trước tiên bạn nên hiểu rõ tìm kiếm làm thêm tại nhà qua mạng nghĩa là gì?

Hiện nay công nghệ rất phát triển và cuốn theo đó là những hình thức giao dịch qua mạng. Trong số đó có cả việc làm, các bạn không cần đến tận công ty, trụ sở đó để xem họ có tuyển dụng hay không, tuyển vào vị trí nào. Hoặc bạn không cần tìm kiếm trên các tờ báo thông tin tuyển dụng mỏi mắt. Thay vào đó bạn có thể search trên các ứng dụng của internet sẽ ra một list dài các danh sách tuyển dụng.

Việc làm thêm online thông thường là hình thức nhận việc về nhà làm qua các nhà tuyển dụng trên mạng mà bạn tìm kiếm được. Tất cả những giao dịch hay yêu cầu các bạn đều làm việc online, không cần gặp mặt.

Hình thức làm việc này giúp người lao động tiết kiệm được thời gian đi lại và dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với bản thân. Nhưng đồng nghĩa với những mặt tích được đó, công việc này cũng có nhiều mặt hạn chế bạn cần phải biết rõ để tránh gặp trường hợp rủi ro cho bản thân.

2. Các công ty tuyển dụng

Hiện nay có rất nhiều công ty tuyển dụng làm việc tại nhà, điều này sẽ giúp ứng viên có cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng dễ dàng hơn và phù hợp với bản thân.

Công việc làm thêm tại nhà của bạn có thể là trước đó bạn làm cho một bên công ty, nhưng vì một số lý do bạn không đến công ty làm việc được nữa nên bạn muốn xin làm việc tại nhà. Đây là cách ứng tuyển làm việc tại nhà trực tiếp với nhà tuyển dụng chứ không phải qua mạng.

Hình thức tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng là do công ty thuê nhân viên trực tiếp qua mạng để làm việc tại nhà. Họ sẽ gửi yêu cầu công việc cho bạn và bạn phải làm đúng theo yêu cầu. Đến lịch trả lương họ sẽ tổng kết và thanh toán lương qua các giao dịch ngân hàng online.

Đối với các công ty việc thuê người làm thêm tại nhà giúp họ giảm thiểu được những chi phí không cần thiết, đặc biệt mức lương của nhân viên làm tại nhà sẽ thấp hơn. Công việc của họ vừa được hoàn thành mà lại tối ưu chi phí.

Hiện nay các công ty, doanh nghiệp tại tỉnh thành đang dần chuyển sang đăng tin tuyển dụng trên các trang mạng do đó bạn chỉ cần ngồi tại nhà và tìm kiếm thông tin việc làm tại Bình Dương hay một số tỉnh thành khác tại các website uy tín nhất hiện nay

3. Tìm kiếm việc làm thêm tại nhà linh hoạt và chủ động

Chủ động và linh hoạt là hai từ diễn tả lợi ích của tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng tốt nhất. Nếu bạn không thích một công việc cố định bị gò bó về thời gian thì những công việc làm thêm tại nhà chính là vị cứu tinh phù hợp với bạn. Bạn có thể làm tốt để biến chúng thành công việc chính của bạn.

Ngoài ra công việc này còn phù hợp với những bạn đang muốn tìm kiếm thêm thu nhập ngoài công việc chính trong ngày. Hoặc bạn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và chờ việc thì những công việc này sẽ giúp bạn đỡ tẻ nhạt và kiếm thêm nguồn thu nhập nhỏ. Quan trọng công việc này sẽ không có ràng buộc cho bạn về bảo hiểm hợp đồng ký kết từ bao nhiêu năm trở lên.

4. Làm thế nào để tìm việc làm thêm qua mạng hiệu quả

Để tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng một cách hiệu quả và an toàn nhất bạn cần xác định cách tìm đúng. Hiện nay có rất nhiều kênh xã hội mà tại đó bạn có thể tìm kiếm được những thông tin tuyển dụng của những công ty lớn nhỏ được đăng tải trên đó.

Những trang thông tin xã hội bạn có thể tìm kiếm việc làm thêm tại nhà trên đó như:

  • Website: Bạn có thể lên google search các trang tuyển dụng tìm kiếm việc làm, bạn sẽ nhận được kết quả trả về cho 1 list các danh sách các nhà tuyển dụng trên nhiều trang tìm việc khác nhau tại các tỉnh thành phố như viec lam tien giang, An Giang, Tp Hồ Chí Minh,...
  • Facebook: Trên newfeed của bạn có thể hiện những thông tin tuyển dụng do bạn bè bạn đăng tải, hoặc trên một hội nhóm tìm việc nào đó bạn đã tham gia. Các nhà tuyển dụng thường đăng các tin tuyển dụng vào các hội nhóm tìm việc làm như group tìm việc làm ở Long An, Hà Nội,... Chính vì thế bạn chỉ cần tìm kiếm nhóm tìm việc là đã có hàng trăm hội nhóm xuất hiện.

Đây là hai ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một việc làm thêm tại nhà nhanh và dễ dàng nhất. Quan trọng hơn hết bạn cần xác định được rõ những điểm mạnh điểm yếu của mình, bạn thích làm công việc gì và khả năng bạn phù hợp nhất với công việc nào. Ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm trên các trang viec lam ben tre của Timviec365.vn- Một trang tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

Tuy tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng hiện nay rất dễ nhưng để đáp ứng lại những yêu cầu đó lại rất khó. Bạn cần thực sự có kinh nghiệm và khả năng thì mới có thể làm tốt những công việc tại nhà này được. Hãy theo dõi kỹ các tin tuyen dung binh dinh để nhanh chóng tìm được công việc phù hợp nhất với bạn.

Thị trường lao động ngày càng loãng, có rất nhiều người không có kinh nghiệm nhưng xin việc để làm lấy kinh nghiệm và mức lương trả cho những người đó rất thấp. Đồng thời điều này làm chèn ép mức lương hiện có của công việc đó xuống thấp. Lượng cung nhỏ hơn lượng cầu, chính vì thế nhà tuyển dụng rất có lợi để ép giá lương chung của những công việc này.

Chính vì thế bạn hãy lưu ý, vừa giúp mình vừa không hại người khác. Bạn lên chuẩn bị kinh nghiệm hay kiến thức sẵn có của bạn thân để ứng tuyển, vừa được hưởng thu nhập xứng đáng lại không làm mất giá trị mà ngành bạn đang làm.

5. Cách giúp bạn tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng bằng website an toàn và hiệu quả

Thường thì các bạn sẽ lên trên google để tìm kiếm các trang web tìm việc làm thêm tại nhà hơn là trên facebook. Có rất nhiều website tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng khác nhau và trong những số trang web đó có những trang web chuyên lừa đảo.

Công việc của bạn cần làm là kiểm tra các trang web liệt kê công việc tại nhà và xem qua tất cả các danh sách và nhớ tận dụng phần đăng bài thông tin ứng tuyển tìm việc, nếu trang web có. Điều đó sẽ giúp cho bản cv xin việc của bạn có cơ hội được nhà tuyển dụng nhìn thấy

Sử dụng các công cụ tìm kiếm việc làm thêm tại nhà  bằng cách sử dụng các thuật ngữ như "làm việc tại nhà", "việc làm thêm tại nhà" và "tự do". Tiếp theo, tìm kiếm các ngân hàng việc làm trực tuyến bằng cách sử dụng các từ khóa như "làm việc tại nhà", " làm việc từ xa" và "làm việc online". Tìm kiếm Monster, ví dụ, sử dụng "telecommuting" làm từ khóa tạo ra gần 200 danh sách. "Làm việc tại nhà" tạo ra gần 1000 vị trí.

Gợi ý cho bạn website tìm việc làm thêm tại nhà uy tín và chất lượng: Timviec365.vn. Đây là website đầu tiên tôi đã sử dụng để tìm kiếm việc làm thêm tại nhà. Vì đã dùng thử và thấy các thông tin của hai trang này khá đầy đủ dễ tìm và có thể hiểu được rõ thông tin tuyển dụng của các công ty.

>>> Bạn có thể áp dụng ngay cách này để nhanh chóng có được việc làm quản lý điều hành tại Hồ Chí Minh như mong muốn mà không mất nhiều thời gian

6. Mẹo để tránh lừa đảo khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Tìm kiếm việc làm thêm tại nhà qua mạng không thể tránh khỏi trường hợp gặp phải đối tượng lường đảo, các công ty ma. Cho nên bạn rất cần cần thận trong việc tìm kiếm và sàng lọc các thông tin tuyển dụng một cách chính xác nhất.

Giả định rằng vị trí này là một thông tin tuyển dụng lừa đảo, vậy làm sao để bạn biết được đó là thông tin lừa đảo, bạn lấy bằng chứng và dẫn chứng ở đâu ra. Hãy dành thời gian để nghiên cứu vị trí và công ty đó, bao gồm nói chuyện với những người khác làm việc ở đó. Bằng cách đó, bạn sẽ không bị lừa đảo, và bạn sẽ sử dụng những nỗ lực và phán đoán tốt nhất của mình để tìm một công việc hợp pháp cho công việc tại nhà của mình.

  • Nếu bạn nhận được một email hay một thông báo tin nhắn bạn đã trúng tuyển vào vị trí này tại công ty ABC. Mặc dù trong ký ức của bạn công ty này chưa hề xuất hiện và bạn chưa từng ứng tuyển vào đây. Thì hãy bỏ trúng vào thùng rác vì chẳng có nhà tuyển dụng nào chưa phỏng vấn bạn mà đã cho bạn trúng tuyển.

  • Các công việc chiếm tỉ lệ lừa đảo cao. Có một số  công việc tại nhà bạn nên tránh. Chúng bao gồm  các công việc lắp ráp, tiếp thị đa cấp, xử lý khiếu nại và nhồi phong bì. Nhiều vị trí trong số này yêu cầu bạn phải trả rất nhiều tiền trước để đặt cọc lấy nguyên liệu về làm sản phẩm sau đó bán lại cho họ, họ sẽ trả bạn cả gốc lãn công.

  • Hãy là người tỉnh táo và cẩn thận khi đọc các tin tức. Hãy chắc chắn về điều khoản lương thưởng bạn nhận được và những yêu cầu đối với bạn. Bạn có cần phải mua bất cứ thứ gì để bắt tay vào làm việc hay không, hãy xem xét kỹ điều đó.

  • Nghiên cứu kỹ công ty. Nếu bạn không chắc chắn về công ty  là hợp pháp, hãy tham khảo các thông tin về công ty với mọi người xung quanh và cả những đánh giá nhận xét qua mạng.

  • Không bao giờ gửi tiền. Nhà tuyển dụng không nên tính phí bạn để bắt đầu làm việc cho họ. Tránh bất kỳ công ty yêu cầu bạn gửi tiền cho thiết bị. Ngoài ra, đừng gửi tiền cho công việc tại các thư mục tại nhà hoặc bộ dụng cụ khởi nghiệp. Thông tin miễn phí và danh sách công việc có sẵn trực tuyến. Ngoài ra, không bao giờ cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của bạn hoặc bất kỳ thông tin cá nhân nào khác, điều đó có thể giúp ai đó đánh cắp danh tính của bạn.

  • Tránh các tin tuyển dụng giúp bạn làm giàu nhanh chóng. Hãy cẩn thận với các danh sách đảm bảo cho bạn sự giàu có hoặc thành công về tài chính hoặc điều đó sẽ giúp bạn trở nên giàu có nhanh chóng từ họ. Họ có thể sẽ không làm những điều trên, họ chỉ đang lừa bạn với mục đích xấu nào đó.

  • Đánh giá mọi tin tức bạn nhìn thấy rất cẩn thận. Tìm hiểu xem có một mức lương hoặc nếu bạn được  trả tiền hoa hồng . Hỏi mức độ thường xuyên bạn được trả tiền. Tìm hiểu những gì hỗ trợ công ty cung cấp.

  • Hỏi để tham khảo. Yêu cầu danh sách các nhân viên hoặc nhà thầu khác để xem những người này đã thực sự làm việc với họ.

Dưới đây là một số lời khuyên khác để tìm việc làm tại Nam Định cũng như tại các tỉnh thành khác với công việc làm thêm tại nhà qua mạng an toàn và uy tín:

  • Hỏi sếp của bạn: Làm việc tại nhà ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn có một công việc bạn đã thích, hãy nói chuyện với sếp của bạn về khả năng làm việc tại nhà. Khi nói chuyện với sếp, hãy tập trung vào những lợi ích cho công ty của bạn, ví dụ, nhấn mạnh rằng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

  • Hãy tìm kiếm cụ thể thông tin tuyển dụng của các công ty. Để giúp tránh lừa đảo công việc, hãy tập trung vào các công ty lớn đã có tiếng mà bạn có thể muốn làm việc cho bộ phận hỗ trợ từ xa đó.

  • Tìm kiếm trực tuyến: Bạn có thể tìm kiếm trên các website, các trang mạng xã hội khác. Nhưng hãy lưu ý chọn cho mình một trang web uy tín và hãy tỉnh táo với các trò lừa đảo.

7. Top 3 công việc làm thêm tại nhà không yêu cầu nhiều về kinh nghiệm

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về các công việc chuyên môn thì bạn có thể làm những công việc sau, sẽ giúp cho bạn thích nghi dễ hơn với cách làm việc tại nhà, bạn có thể dễ dàng thấy những công việc này khi tìm việc làm tại Hải Phòng cũng như tìm việc làm tại các tỉnh thành khác với công việc làm thêm tại nhà qua mạng. 

7.1. Nhập dữ liệu

Chắc hẳn khi bạn tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng sẽ bắt gặp được rất nhiều các tin tuyển dụng nhập liệu. Nhập dữ liệu trực tuyến là một lĩnh vực làm việc tại nhà đang phát triển. Công nghệ mới giúp các công ty dễ dàng thuê các nhân viên làm việc trong các dự án nhập dữ liệu.

Khai thác nhập dữ liệu có thể truy cập từ xa cơ sở hạ tầng hoặc sử dụng một phần mềm công nghệ. Nhập dữ liệu có thể bao gồm các trường như sao chép chung cơ bản. Tuy nhiên, hầu hết sao chép cần nhiều kinh nghiệm hơn nhập dữ liệu.

Công việc này sẽ đem lại cho bạn một khoản thu nhập ổn định nhưng không phải cao. Vì công việc này khá đơn giản không hề yêu cầu hay đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm gì từ bạn

Nhưng bạn hãy lưu ý, công việc này lại có rất nhiều thông tin lừa đảo cao gấp đôi so với những nghề khác. Chính vì thể bạn hãy xem xét thật kỹ các nội dung thông tin của nhà tuyển dụng.

7.2. Nhận sản phẩm gia công tại nhà

Công việc này chủ yếu tập trung vào các mẹ bỉm sữa, không có thời gian để đi làm, phải ở nhà trông con và muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Chị em có thể tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng sẽ thấy những thông tin tuyển dụng với hình thức này.

Công việc này sẽ không bị áp yêu cầu quá nhiều và phải suy nghĩ làm việc đầu óc. Ngoài ra, công việc còn giúp chị em xả stress hiệu quả khi phải ở nhà. Tuy nhiên mức thu nhập nhận về sẽ không cao. Đây là công việc làm ăn theo sản phẩm, bạn làm nhiều ăn nhiều, làm ít ăn ít.

Đối với công việc này bạn cần chú ý hơn. Bởi vì công việc này các nhà tuyển dụng thường sẽ quy định nhân viên nhận về nhà làm phải đặt cọc nguyên liệu sản phẩm. Điều này là hoàn toàn đúng không phải sai, nhưng bạn cần phải chú ý nếu công ty đó uy tín và đảm bảo thì bạn hãy đặt cọc, hoặc số tiền đặt ít dưới 500k. Còn không thì hãy loại bỏ khỏi danh sách.

>>> Xem thêm:

7.3. Cộng tác viên content tại nhà

Khi bạn tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng từ facebook, quan các thông tin việc làm Hà Nam,...bạn sẽ bắt gặp được những thông tin về những nội dung này. Đây là việc làm thêm buổi tối tại nhà của chuyên ngành marketing. Để đáp ứng công việc không nhiều nên họ cần thuê những người viết bài tại nhà.

Công việc này có thể đem lại cho bạn một nguồn thu đáng kể nếu bạn đã có kỹ năng về content marketing. Một ngày bạn chỉ cần viết 2 -3 bài, thu nhaapjh trung bình bạn nhận được sẽ từ 3 – 4tr/ tháng trở nên.

Công việc này có tính rủi ro thấp hơn. Nhưng không phải không có, nên bạn cần xem những feedback về hà tuyển dụng đó, người đó có phải thật hay chỉ là một nick ảo chuyên lừa đảo trên facebook.

Để tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng có thu nhập cao và uy tín thì trước tiên bạn cần có kiến thức về chuyên môn thì mới có lương cao. Thứ hai bạn phải am hiểu các trang thông tin của mạng xã hội, nó sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm những thông tin công việc và xác minh một cách nhanh chóng, dễ dàng

Hy vọng những chia sẻ của bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng và tìm được công việc phù hợp với bản thân. Bạn thấy những thông tin trên hữu ích thì hãy chia sẻ đến mọi người để cùng nhau nắm rõ hơn nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-