Quay lại

[Travel Agent là gì] và Tip “săn” khách hàng cho Travel Agent hiệu quả

Tác giả: Lại Trang

Nếu giờ các bạn đang không ngồi đọc những dòng này để tìm câu trả lời của cho Travel Agent là gì từ một tín đồ du lịch như tôi, biết đâu tôi đã đi thực hiện giấc mơ ngày niên thiếu của mình - trở thành một Travel Agent chuyên nghiệp!

Bạn biết đấy, du lịch có một sức hút mê hoặc khiến hiếm ai tên toàn thế giới này có thể chối từ. Trong hàng loạt những nghề liên quan đến du lịch, lại khó lòng để bỏ qua Travel agent. Điều này đồng nghĩa là, câu hỏi Travel agent là gì quá dễ dàng để trả lời bởi một dân ngành du lịch hay những người đang mong muốn thực hiện ước mơ nghề nghiệp theo đuổi nghiệp dịch vụ là hỗ trợ khát vọng “đi và đi” của con người. Những đối với dân “ngoại”, có vẻ như, đó vẫn là một câu hỏi lớn cần được giải thích tường tận, ít nhất là để bạn nhận ra điểm khác biệt lớn nhất giữa hai khái niệm mà không ít tài liệu còn “tờ mờ” : Travel Agent và Travel Agency. Hãy để Timviec365.vn giúp bạn đi trả lời cho những câu hỏi đó trong bài viết sau đây.

Việc làm Du lịch

1.  Bạn hiểu Travel agent là gì?

travel agent là gì

Trước khi bắt nhịp vào đi lý giải cụ thể những thắc mắc liên quan quan đến nghề nghiệp, tôi muốn bạn nắm rõ được định nghĩa chính xác nhất của Travel agent là gì qua Cambridge dictionary. Theo từ điển này, Travel agent là “ A Person or company that arranges ticket, hotel rooms...for people going on Holiday or making a journey” và “a person whose job is to find information about travel and arrange for ticket and hotel room”. 

Trong tiếng Việt, hiểu nôm na là những là những nhân viên hay công ty chuyên về các dịch vụ du lịch mà nhiệm vụ chủ yếu của họ là đặt vé máy bay, phương tiện đi lại, địa điểm tại nơi nghỉ dưỡng như nhà nghỉ hay phòng khách sạn để cho những những có người đi nghỉ hay đi công tác. Nói ngắn gọn, travel agent chính là cách gọi công ty du lịch.

Trong công ty du lịch hay cụ thể là đại lý về lữ hành, những Travel Agent đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng với những nhà cung ứng dịch vụ đi lại, như các công ty về hàng không, ẩm thực: nhà đầu tư vào khu du lịch... bằng việc tìm hiểu về những thông tin các bên cung ứng dịch vụ rồi sắp xếp cho khách du lịch của họ có những dịch vụ đó. Trong bối cảnh nhu cầu hưởng thụ, nghỉ dưỡng lẫn công tác ngày càng tăng, những đại lý lữ hành và nhân viên của họ - những Travel agent đóng phần quan trọng với những ai có ý định đi tour hay đi công tác. 

Những cung đường vàng nắng, những đồi chè xanh mát tại Mộc Châu, đi ngắm Tuyết rơi Sapa, tận hưởng hương vị “thơm nếp xôi” hay “cơm lên khói” của bà con Tây Bắc và ở lại tại Homestay nhà sàn đến những trải nghiệm cảm giác du thuyền lần đầu tiên và thưởng thức hải sản tại Hạ Long …

Tất cả, bạn không cần đến tận nơi hay lên mạng đi lục lọi những thông tin này một cách vất vả như trước đây. Những phần việc này đã có những Travel agent làm hộ. Nhiệm vụ của bạn chính là cầm điện thoại lên và gọi điện trực tiếp đến những travel agency và Travel agent sẽ là người giúp bạn tìm giải pháp chỉ trong một nốt nhạc. 

Không chỉ đảm nhiệm việc lên kế hoạch cho những chuyến đi, đặt vé máy bay...Travel Agent còn đóng vai trò là tư vấn viên, giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn trong cả chuyến đi, chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho khách hàng khi đến một địa điểm mới, cách thích nghi với văn hóa mới như thế nào để đảm bảo rằng, hành khách có một chuyến đi ấn tưởng, thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn đang nghĩ nếu rằng, Travel agent là một vị trí công việc khá nhàm chán trong một đại lý về lữ hành so với những vị trí khác trong ngôi nhà du lịch như: Tour Operator hay Tour guide thì bạn đang nhầm. Hãy tìm hiểu cụ thể về những việc làm sau đây, xem nếu đảm nhiệm ở những vị trí này, bạn sẽ thu về những điều gì thú vị?

Việc làm du lịch tại Hà Nội

2. Bạn hiểu gì về công việc của Travel Agent? Cơ hội của ngành thế nào? 

Bạn hiểu vị về công việc của Travel Agent? Cơ hội của ngành thế nào? 

Có nhiều khía cạnh để chúng ta nói về nghề du lịch và thường thì những bản mô tả công việc đi đây đi đó đến những miền xa tổ quốc, được gặp gỡ những con người mới, được check in và thả hồn mình vào cảnh đẹp những địa điểm đẹp như mơ tại mọi xứ sở...luôn là những điều đầu tiên khi người ta nghĩ đến. Nhưng có lẽ ít người nghĩ được rằng, để có được những chuyến đi, có được những trải nghiệm đó, vai trò của một bộ phận book vé và đặt tour quan trọng thế nào. Bạn sẽ không thể đảm nhiệm được công việc của một Travel agent chuyên nghiệp nếu chỉ dừng ở đam mê du lịch bởi vì, nhiệm vụ của họ là:

2.1. Tìm hiểu thông tin về các loại hình dịch vụ du lịch, phân tích thị trường

Nếu có ý định trở thành Travel agent thì chỉ thích du lịch, đi đây đi đó và tận hưởng cuộc sống thôi thì chưa đủ đâu, bạn phải là người “có máu kinh doanh”. 

Công việc này yêu cầu bạn là người am hiểu sâu sắc về thị trường du lịch, về sản phẩm và dịch vụ cung cấp và nắm bắt thông tin kỹ càng về đối tác mà công ty hợp tác để từ đấy lựa chọn những dịch vụ tối đa nhất cho đa dạng những nhu cầu của khách hàng với mức giá tốt nhất. Để làm được điều đó, các Travel Agent phải có kiến thức về kinh doanh để phân tích thị trường, tâm lý người dùng. Từ những thông tin thị trường có được, họ sẽ xây dựng các cách thiết kế một tour du lịch, đưa ra những lịch trình tour hấp dẫn, thu hút khách hàng.

2.2. Đặt vé, đặt địa điểm trọn gói - làm việc với cả 2 bên, bán tour

Đặt vé, đặt địa điểm trọn gói - làm việc với cả 2 bên, bán tour

Mùi vị kinh doanh trong du lịch của nghề được thể hiện rõ nhất trong công việc sales tour. Những Travel agent trong trường hợp này không nhất thiết là phải yêu du lịch. Bạn hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí này khi là dân kinh tế hay ngoại ngữ, nhưng bắt buộc, chúng ta phải có năng lực giao tiếp vì số bên chúng ta phải trực tiếp làm việc không phải một mà là hai. 

Bạn không chỉ làm việc trực tiếp với bên cung ứng dịch vụ, hiểu rõ về dịch vụ của họ trong lòng bàn tay, thương lượng đàm phán về mức giá hợp lý cho cả công ty mình và cả người cung ứng. Nhưng chưa hết, bạn cũng đóng vai trò là nhân viên sales. 

Đó có thể là các tour du lịch, đó có thể là các loại vé cộng với những dịch vụ mà công ty sở hữu để để bảo rằng khách hàng của bạn hài lòng về sản phẩm của đại lý lữ hành của bạn mà không phải là một cơ sở nào khác. Ở vị trí này, tiền lương của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng khách hàng đồng ý mua tour và nhận dịch vụ, vừa phụ thuộc và mức giá chuẩn phát ra từ những đại lý cung ứng dịch vụ.

2.3. Quảng cáo - lựa chọn công việc tốt cho những Travel agent năng động, sáng tạo

Quảng cáo - lựa chọn công việc tốt cho những Travel agent năng động, sáng tạo

Sẽ lạ lùng nếu nghe đến vị trí một nhân viên chạy quảng cáo hay sản xuất hình ảnh hay video với mục tiêu quảng bá những tour du lịch, dịch vụ đặt phòng, những địa điểm du lịch nổi tiếng lại nhắm một vai trò quan trọng trong tên gọi Travel Agent. Đó là vị trí quan trong trong một công ty kinh doanh du lịch, với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và nhà cung ứng dịch vụ, travel agency không chỉ dừng lại ở vai trò là nghiên cứu thị trường để hiểu, và tìm đối tác phù hợp nhất với xu thế du lịch, loại hình dịch vụ đang được lựa chọn bởi khách hàng của họ mà còn biết cách quảng cáo tự PR cho những địa điểm và những dịch vụ của đối tác mà họ cung cấp được biết đến nhiều hơi bởi khách hàng tiềm năng.

Hầu hết các video về các công ty lữ hành có chủ đề PR địa điểm, những tính năng đặt phòng online...được tạo ra bởi đội ngũ Travel Agent chuyên mảng quảng cáo của Travel Agency chứ không phải trực tiếp từ những ty trực tiếp đầu tư cho những du lịch đó. Đặc biệt trong bối cảnh, sự bùng nổ của mô hình đại lý lữ hành trực tuyến như hiện nay khi nhu cầu nghe, nhìn trải nghiệm thực tế của khách hàng tăng mạnh...những video để mô để quảng bá thương hiệu, mô tả chân thực những điểm “được” khi lựa chọn dịch vụ của công ty họ mà không phải là những công ty khác….càng làm cho lực lượng quảng cáo trong lĩnh vực du lịch làm nhiều “đất” để bung lụa khả năng sáng tạo cho du lịch thăng hoa. 

Việc làm nhân viên du lịch

2.4. Môi trường làm việc đa dạng

Internet đã mở ra kỹ năng mới cho mọi ngành nghề và dĩ nhiên, một nghề đòi hỏi tính năng động cao như Travel agent lại không thể nào xếp ngoài xu hướng đó. Traveloka, Trivago, Agoda...đều là những trường lý tưởng, nơi bạn có thể gieo niềm đam mê kinh doanh và hòa quyện với với niềm đam mê về du lịch của bạn. Nếu như, bạn từng có cảm giác gò bó khi suốt ngày đến văn phòng và vui đầu vào những buổi đàm phán thương lượng hay gặp gỡ khách hàng cần tư vấn Offline thì...OTA chính là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. Mọi thao tác bạn cần phải làm bao gồm liên hệ với khách hàng, tư vấn, “ngã giá” với đối tác bạn có thể làm việc trực tuyến và thoải mái lựa chọn môi trường. 

Dĩ nhiên, nếu xác định gắn nghề nghiệp với Travel agent, áp lực về doanh số là điều tất yếu. Song với sự hỗ trợ đắc lực của Internet và chính sách mở với nghề mà những Travel Agent được “xóa áp lực” theo cách mà và môi trường mà họ muốn.

Theo thống kê của Host Agency Review và The Bureau of Labor Statistics (Cục thống kê Lao động Hoa Kỳ) mức lương trung bình của một Travel agent chuyên nghiệp với mức lương dao động từ 40.840 đến 62.320 USD vào những 2018. Đây là mức lương hấp dẫn trong chuỗi các ngành về dịch vụ và đáng được theo đuổi bởi những những tín đồ của kinh doanh và du lịch. 

3. Những phẩm chất cần thiết nhất cho Travel Agent chuyên nghiệp gồm những gì?

3.1.  Đam mê du lịch 

Đam mê du lịch 

Bạn có thể dễ hình dung rằng, chúng ta không thể làm việc hiệu quả trong một lĩnh vực mà không hề yều thích. Du lịch cũng vậy. Có thể Travel Agent sẽ không cho bạn quá nhiều cơ hội để ra ngoài thăm thú đó đây, check in và post lên Facebook để thỏa mãn giấc mộng xê dịch như dân tour Guide nhưng chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi thực tế khảo sát thị trường địa điểm, ẩm thực và một số dịch vụ tốt đang thịnh hành để thúc đẩy chiến lược thu hút khách hàng. Những trải nghiệm đó, có thể ngắn hoặc dài ngày...nhưng cần ở bạn một niềm yêu thích với việc đi lại, gặp gỡ, đặc biệt khả năng thích nghi và ngoại giao tốt.

3.2. Có “máu” kinh doanh và khả năng chịu áp lực cao

Travel agent cần: Có “máu” kinh doanh và khả năng chịu áp lực cao

Nghe có vẻ không liên quan lắm đến du lịch nhưng thực tế, Travel Agent bản chất là một lĩnh vực kinh doanh bởi hoa hồng mà Travel agent nhận lại sẽ được tính từ số phần trăm trong hợp đồng với công ty cung ứng dịch vụ và số tour hay dịch vụ du lịch...bạn bán được cho khách hàng. Việc đối mặt với doanh số là công việc mà bạn phải luôn luôn đối mặt chứ không đơn giản là ngồi mát ở văn phòng và đặt vé hay book khách dựa trên dữ liệu được công ty cấp lại. Do vậy, nếu có ý định theo đuổi nghề, bạn cần chuẩn bị trước tâm lý.

3.3. Khả năng giao tiếp và ngoại ngữ tốt 

Ngoài những kiến thức bạn có về dịch vụ về du lịch, về tâm lý khách hàng, để có thể đạt được thỏa thuận từ cả hai phía, đặc biệt là khách hàng, bên cạnh chất lượng dịch vụ của công ty của bạn, cần ở bạn khả năng dẫn dắt tốt, khả năng giao tiếp tạo thiện cảm bằng những chia sẻ chân thực, lời khuyên tốt. Thêm vào đó, vốn ngoại ngữ tốt là cơ hội lớn để bạn có thể nộp hồ sơ của những Travel Agency quốc tế hoặc những công ty nội địa nhưng cung ứng những dịch vụ order từ nước ngoài hoặc phục vụ du khách nước ngoài tham gia những tour nội địa hoặc ngược lại. Hầu hết các vị trí tại các công ty du lịch đểu có yêu cầu về mặt ngoại ngữ...và Travel agent là một trong những bộ phận đó.

4.  Những tip hiệu quả giúp các Travel Agent thu hút khách hiệu quả nhất, bạn đã biết chưa?

Những tip hiệu quả giúp các Travel Agent thu hút khách hiệu quả nhất, bạn đã biết chưa?

4.1. Tận dụng tốt mạng xã hội

Sự cạnh tranh khốc liệt của các các công ty chuyên về dịch vụ và nhu cầu nghe, nhìn trải nghiệm của khách hàng ngày càng cao, nếu giữ nguyên hình thức truyền thống chỉ liên hệ với các đối tác quen thuộc và lượng khách hàng tương tác trên website, nguy cơ không thể tiếp cận được lượng khách hàng như ý là rất cao. Hiện tại, nhiều đại lý lữ hành đã triển khai nhiều các web online và đầu tư quảng cáo để hút khách hàng. Những điều này chưa đủ, là một Travel Agent, bạn của thời đại Internet, hẳn bạn nắm được sức mạnh của mạng xã hội. Với hơn 3 tỷ tài khoản Facebook trên toàn cầu và khoảng 69 triệu người dùng tại Việt Nam, Zalo sở hữu 80 triệu tài khoản trong khi đó, Instagram là địa hạt để chia sẻ ảnh và dịch vụ... Bạn nên tối ưu những tài khoản mạng xã hội “truyền bá” những thông tin tốt về chuyến đi, dịch vụ thông qua các nhóm về du lịch bên cạnh việc tối ưu nội dung và ảnh trên website. Với du lịch, trừ khi bạn nhìn thấy, nghe được...bạn mới tin và có ý định đăng ký tour hay nhận những dịch vụ. Việc phối hợp này có ý nghĩa quan trọng. Đó là một cách hữu hiệu để travel agent tìm hiểu về nhu cầu du lịch của khách hàng và tìm cách để đáp ứng nhu cầu đó.

Việc làm tư vấn du lịch

4.2. Đầu quân vào những đại lý lữ hành đa dịch vụ

Đầu quân vào những đại lý lữ hành đa dịch vụ

Thực tế, đây không phải là bí quyết mà là lời khuyên thực tế nhất đặt trong bối cảnh phát triển của nền kinh tế du lịch thế giới hiện nay. Có thể bạn chấp nhận mức an toàn là làm việc duy nhất trong dịch vụ đặt vé, đặt phòng hay lên kế hoạch cho những tour du lịch và giải đáp với riêng những tour nội địa rẻ tiền, điều này đồng thời hạn chế những cơ hội của bản thân mới vì xu hướng xuất ngoại để du lịch là cực kỳ lớn. 

Họ sẵn sàng bỏ ra những chi phí lớn hơn một chút để tận hưởng cảm giác xa xứ và người nước ngoài đến khám phá nét đẹp nội địa là cực kỳ lớn. Trong khi, đối tượng chuyên sử dụng những dịch vụ nội địa giá rẻ, họ có xu hướng tự chi trả hoặc cần đến sự tư vấn, nhưng không hề có ý định mua tour. Việc đa dạng dịch vụ du lịch của công ty sẽ quyết định mức lương, thưởng của bạn tốt hơn, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới để phát triển bản thân. 

4.3. Đẩy mạnh các chương trình khuyến mại

Là Travel agent, bạn nên ứng dụng những tip của kinh doanh vào trong việc thu hút khách hàng của bạn. Bên cạnh việc am hiểu về thị trường, những dịch vụ đối tác cung ứng, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng của bạn đủ để nhận ra rằng, tự triển khai các chương trình khuyến mại theo mùa, dịp lễ tết để kích thích người mua tour, chứ đừng mặc định theo những chiến lược cụ thể của công ty. 

Bạn có thể thương thảo với đối tác một mức giá hợp lý và giảm cho  khách hàng của bạn trong một số trường hợp nếu đi thêm người hay sử dụng nhiều dịch vụ. Chịu một mức hoa hồng thấp hơn nhưng nhận được sự bền vững về sau đó vì có lượng khách hàng thường xuyên là chính sách hợp lý. 

4.4. Tận dụng những diễn đàn các du lịch

Đẩy mạnh các hoạt động khuyến mãi tour

Ngoài đăng bài trên những trang mạng xã hội, những diễn đàn du lịch là địa điểm tốt mà các Travel agent tìm được những ứng viên tiềm năng bởi nhiều câu hỏi, các mối quan tâm về tour, các điều kiện tại các điểm du lịch thú vị...Bạn có thể gắn video và link trang web của công ty hay trang cá nhân để tiện tương tác. Đây là cách thông minh để hút ứng viên mục tiêu hiệu quả nhất.

Hi vọng những thông tin trên đây của timviec365.vn xoay quanh Travel Agent là gì và những chia sẻ về tip nâng cao hiệu quả nâng cao hiệu quả công việc của Travel agent sẽ thực sự hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn một công việc phù hợp. Đừng quên điểm hẹn Timviec365.vn, nơi bạn có thể tìm được nhiều vị trí công việc Travel agent ưng ý nhất nhé. 

Tìm việc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-