Quay lại

Top các trung tâm IELTS Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Tác giả: Hồng Nguyễn

Nhu cầu học và thi chứng chỉ IELTS tại Hà Nội ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, đặc biệt là những bạn trẻ có mong muốn đi du học, thi vào các trường top đầu. Vậy có các trung tâm IELTS Hà Nội nào uy tín, chất lượng? Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất nhé.

1. Hệ thống trung tâm Anh ngữ Jaxtina

Nằm trong top đầu các trung tâm IELTS tốt nhất tại Hà Nội chính là trung tâm Anh ngữ Jaxtina. Đây được biết đến là trung tâm tiên phong trong đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện với 4 kỹ năng. Với hơn 7 năm xây dựng, phát triển Jaxtina đã khẳng định được tên tuổi, vị trí của mình trên thị trường khi đào tạo được hơn 20.000 học viên ưu tú, thành thạo tiếng Anh sau các khóa học.

Khi tham gia học tại trung tâm Jaxtina, các bạn sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng, đồng thời cũng cung cấp những khóa học luyện thi chứng chỉ, những bài tập chuyên đề các thì trong tiếng Anh giúp học viên đạt được mục tiêu của mình. Ưu điểm giúp trung tâm Jaxtina nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ đó là lộ trình học cá nhân hóa, giáo trình, phương pháp học tập hiện đại, chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sĩ số lớp học không quá đông, giúp các bạn đều được hỗ trợ kịp thời.

Hệ thống trung tâm Anh ngữ Jaxtina

Mức học phí tại Jaxtina không quá cao, trung bình khoảng 5.000.000đ/khóa và có hỗ trợ học viên đóng học phí theo tháng với các thủ tục rất đơn giản.

Hiện nay, trung tâm Anh ngữ Jaxtina có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội như là:

- Cơ sở 1: số 35A ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 2: số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

- Cơ sở 3: số 397 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Cơ sở 4: số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Cơ sở 5: số 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Cơ sở 6: tầng 5, khoa Quốc tế, tòa nhà thí nghiệm – Đại học Xây dựng Hà Nội

- Cơ sở 7: số 30 phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

>> Xem thêm: Dạy tiếng việt cho người Hàn

2. Hội đồng Anh – British Council (BC)

Hội đồng Anh – British Council là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa, giáo dục của vương quốc Anh, bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Đây được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo, luyện thi với những bài test IELTS nổi tiếng tại Hà Nội, đồng thời cũng được ủy quyền để tổ chức các kỳ thi chứng chỉ IELTS hàng tháng.

Hội đồng Anh – British Council (BC)

Từ lâu, hội đồng Anh - British Council đã trở thành địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy, thu hút đông đảo học viên bởi đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về giáo dục, giáo trình học hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, công nghệ mới nhất,…

Hàng năm, British Council đều kết nối với rất nhiều sinh viên, các nhà giáo, người hoạch định chính sách, nhà học thuật, nhà nghiên cứu hay các nghệ sĩ, doanh nhân trong sáng tạo và kinh doanh tại Việt Nam. Địa chỉ của trung tâm hiện đang ở số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

3. Trung tâm luyện thi ACET

ACET là một dự án hợp tác giữa tổ chức giáo dục IDP và học viện Insearch của Đại học Công nghệ Sydney và có mặt tại Hà Nội từ năm 2002. Trung tâm ACET sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc với nhiều năm kinh nghiệm, đạt chất lượng cao về giảng dạy chương trình Anh ngữ học thuật chuẩn quốc tế.

Trung tâm luyện thi ACET

Đến với trung tâm ACET, các bạn sẽ được cung cấp nhiều chương trình đào tạo khác nhau như là tiếng Anh học thuật, luyện thi IELTS, chuẩn bị nền tảng, hành trang tốt cho việc đi du học hay học tập tại môi trường đại học quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các khóa học kỹ năng tiếng Anh chuyên biệt dành cho học sinh các cấp.

Hiện nay, trung tâm ACET hoạt động với 2 cơ sở tại Hà Nội đó là:

- Cơ sở 1: số 1, tầng 1, tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

- Cơ sở 2: số 15 – 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

>> Xem thêm: Dạy tiếng việt cho người nước ngoài

4. The IELTS Workshop

The IELTS Workshop nổi tiếng là một trung tâm luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục IELTS tại Hà Nội hiện nay. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đạt 8.0 IELTS, chuyên môn cao, lộ trình học tập ưu việt được xây dựng bởi thầy Đặng Trần Tùng – người Việt Nam đầu tiên 4 lần đạt 9.0 IELTS.

The IELTS Workshop

Hiện nay, trung tâm liên tục khai giảng các khóa học dành cho các trình độ từ 0 – 7.5+ phù hợp cho nhiều đối tượng. Cụ thể như là khóa học trình độ cơ bản, khóa học nhập môn IELTS, khóa học chuyên sâu IELTS, khóa học IELTS cấp tốc.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về The IELTS Workshop thì có thể đến các địa chỉ là:

- Cơ sở 1: số 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 2: số 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

- Cơ sở 3: số 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter

IELTS Fighter là một trung tâm còn khá mới tại Hà Nội, thế nhưng chất lượng đào tạo lại vô cùng tốt. Được thành lập bởi đội ngũ chiến binh IELTS 8.5, chủ yếu đều là du học sinh Anh, Mỹ với phong cách dạy rất lôi cuốn, dễ tạo động lực cho tất cả học viên, trung tâm IELTS Fighter nhận được rất nhiều sự tin tưởng và theo học từ các bạn trẻ.

Khi tham gia học tại IELTS Fighter, bên cạnh những giờ học chính, trung tâm còn tổ chức rất nhiều hoạt động bổ trợ kiến thức offline, các câu lạc bộ để học viên có thể kết nối, hòa đồng với nhau. Trung tâm cũng cung cấp cho học viên tài khoản luyện thi IELTS miễn phí với những bài giảng vô cùng chất lượng.

Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter

Với phương pháp dạy sáng tạo, tư duy cao với giáo trình 3000 từ tiếng anh thông dụng kèm ví dụ cùng sự tích hợp của nền tảng công nghệ tiên tiến, trung tâm đã giúp cho học viên có môi trường học tập tốt, tiết kiệm thời gian, bứt phá khả năng và tiếp cận mục tiêu của mình nhanh nhất.

Trung tâm IELTS Fighter hiện nay có 6 cơ sở tại Hà Nội đó là:

- Cơ sở 1: số 254 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

- Cơ sở 2: số 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Cơ sở 3: số 456 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 4: số 376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- Cơ sở 5: số 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

- Cơ sở 6: số 22 Nguyễn Hoàng, Hà Nội

6. Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT

Mặc dù thời gian hoạt động cũng chưa lâu nhưng ABIT vẫn lọt top các trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội về đào tạo IELTS, trở thành địa chỉ luyện thi cho các thí sinh có nhu cầu đi du học hay tham gia học tập tại các trường quốc tế.

Điểm nổi bật của trung tâm ABIT này đó là có đội ngũ giáo viên bản xứ, kiến thức chuyên sâu, có sự kết hợp cùng các cựu giám khảo chấm thi IELTS để xây dựng nên lộ trình học tập chất lượng. Cơ sở vật chất tại trung tâm cũng được đầu tư hiện đại, đầy đủ, phòng học rộng rãi, giúp học viên có không gian học tập tốt.

Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT

Trung tâm ABIT cung cấp giáo trình chuẩn Anh quốc với gần 1000 đầu sách, các bài nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Trung tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên nguồn tài liệu phong phú, đa dạng để các bạn tham khảo, học hỏi, thậm chí còn có thể áp dụng cho sự nghiệp sau này.

Lộ trình học của ABIT được tối ưu hóa cả về thời gian và chi phí. Cụ thể đó là giảm từ 33 – 53% thời gian học, giảm từ 33 – 70% chi phí cho các khóa học. Kiến thức sẽ luôn được các giáo viên sắp xếp hài hòa theo lộ trình cần thiết, sát với các đề thi thật.

Bạn có thể theo học ở trung tâm ABIT tại các địa chỉ Hà Nội sau:

- Cơ sở 1: số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- Cơ sở 2: số 20 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 3: số 236 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

7. Trung tâm Anh ngữ Apollo

Trung tâm Anh ngữ Apollo là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập sớm nhất tại Hà Nội (năm 1994) với 100% nguồn vốn từ nước ngoài. Trong suốt quá trình hoạt động, Apollo đã cung cấp đến cho học viên rất nhiều chương trình đào tạo hiệu quả cũng như các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam.

Apollo xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp dành cho mọi lứa tuổi, trình độ với tiêu chuẩn quốc tế và học viên sẽ có cơ hội được làm quen, tích lũy, sử dụng tiếng Anh thành thạo, tự tin vượt qua các kỳ thi IELTS.

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Apollo đều được đánh giá là giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt, luôn khuyến khích học viên có thể bày tỏ quan điểm cá nhân, thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa thú vị để có thể bổ trợ những kỹ năng cần thiết, giúp học viên tiếp thu những kiến thức thực tiễn. Thông qua đó, các bạn có thể dễ dàng chinh phục các kỳ thi, đạt được mục tiêu của mình.

Cơ sở vật chất tại Apollo cũng đảm bảo về tiêu chuẩn của các quốc gia tiên tiến, mang đến môi trường học tập lý tưởng. Phòng học được trang bị bảng tương tác IWB hiện đại với chức năng chống lóa, các thiết bị học tập đều được trang bị đầy đủ.

Hiện nay, trung tâm Apollo có 2 cơ sở tại Hà Nội đó là:

- Cơ sở 1: tầng 2, tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 2: tòa nhà Thống Nhất Complex, số 82 Nguyên Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

8. Trung tâm Anh ngữ KOS – KOS English Center

Nằm trong top 8 trung tâm IELTS Hà Nội chất lượng nhất đó là KOS English Center. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại khu vực Hà Nội, được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả giảng dạy.

Đến với KOS English Center, các bạn có thể yên tâm xóa đi nỗi lo về tiếng Anh, chỉ cần một thời gian ngắn là có thể tự tin làm chủ được ngôn ngữ này. Điểm mạnh của KOS English Center đó là đào tạo các chiến binh đạt điểm số IELTS đáng ngưỡng mộ. Trung tâm đưa ra các cam kết chắc chắn dành cho học viên bao gồm:

Trung tâm Anh ngữ KOS – KOS English Center

- Cam kết lớp 6 nhóm nhỏ chỉ với 6 học viên/lớp.

- Cam kết là trung tâm đào tạo tốt nhất dành cho người mất gốc, mới bắt đầu học tiếng Anh.

- Cam kết 100% giáo viên là người bản ngữ, có bằng CELTA, TESOL (bằng sư phạm) đầy đủ.

- Cam kết học viên có thể giao tiếp trôi chảy chỉ sau 2 khóa học.

- Cam kết tăng ít nhất 1.0 IELTS sau 2 khóa học IELTS theo nhóm.

Đối với KOS English Center thì mục tiêu giúp học viên chinh phục ước mơ trong sự nghiệp tiếng Anh luôn được ưu tiên hàng đầu, giúp các bạn trẻ có thể đi du học, săn những tấm vé học tập tại môi trường quốc tế, có thể ứng tuyển, làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia,…

Hiện trung tâm có 3 cơ sở hoạt động tạo Hà Nội như sau:số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hy vọng rằng những thông tin về trung tâm IELTS Hà Nội trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn đọc đang quan tâm, tìm kiếm địa chỉ học, luyện thi IELTS uy tín, chất lượng hơn việc thuê gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà nhé.

Tổng hợp chia sẻ về vấn đề học tiếng Anh thương mại ra làm gì?

Bạn đang dự định theo đuổi ngành tiếng Anh thương mại? Tuy nhiên bạn chưa biết học ngành này ra làm gì? Cơ hội liệu có mở rộng hay không? Vậy thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Tiếng Anh thương mại ra làm gì?

Bạn đang dự định theo đuổi ngành tiếng Anh thương mại? Tuy nhiên bạn chưa biết học ngành này ra làm gì? Cơ hội liệu có mở rộng hay không? Vậy thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Tiếng Anh thương mại ra làm gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-