Quay lại

Tốp các trung tâm luyện chữ đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Lại Trang

Từ lâu, ông cha đã khẳng định “Nét chữ, nết người” để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc luyện chữ, đặc biệt là độ tuổi chập chững đến trường. Ngày nay, luyện chữ đẹp không chỉ đơn thuần là bộ môn dành học sinh để rèn “nết người” mà trở thành bộ môn nghệ thuật được theo đuổi bởi đông đảo những người yêu chữ, tại những khu vực có nền kinh tế sôi động như Thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng được nhu cầu cao hơn về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ...bên cạnh việc tự học trong thời gian rảnh rỗi, các trung tâm luyện chữ đẹp đóng vai trò là trợ thủ đắc lực. Trong bài viết này, hãy cùng theo dõi top các trung tâm luyện chữ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh nổi bật nhất nhé. 

1. Trung tâm luyện chữ Nét chữ Việt

Sở hữu đội ngũ giáo viên chữ đẹp được đào tạo theo lộ trình chuyên nghiệp, bài bản cùng những bộ giáo trình luyện chữ được cán bộ trung tâm kiểm tra trình độ viết và soạn riêng cho từng người học, Nét chữ Việt hứa hẹn sẽ là địa chỉ luyện chữ đẹp không thể bỏ qua của những em nhỏ đang có nhu cầu tham gia bài thi viết chữ đẹp lớp 3, cũng như các bậc phụ huynh có thời gian rảnh và đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

Trung tâm luyện chữ Nét chữ Việt

Vào trung tâm, các học viên không chỉ được tiếp cận với giáo trình rèn chữ chất lượng mà còn làm quen với tư thế chuẩn, cách cầm bút chuẩn, sự cẩn thận đến cách trình bày đến sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện thông qua những hướng dẫn chi tiết của giáo viên. Hiện nay, Nét chữ Việt được tìm đến đông đảo bởi người học, bởi đa dạng những khóa học dành cho lớp tiểu học, trung học, sinh viên và cả phụ huynh. Mức học phí tại trung tâm được tính theo tháng và linh hoạt theo từng khóa học với mức dao động từ 700.000 - 1200.000 đồng/tháng.

Địa chỉ của Trung tâm Nét chữ Việt nằm trên đường Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh nhé.

>> Xem thêm: Các dạng đề nghị luận xã hội

2. Trung tâm luyện chữ đẹp Kimi

Với những tín đồ của nghệ thuật viết chữ, đặc biệt là lớp học sinh đang độ tuổi tiểu học và mong muốn tham dự kỳ thi chữ đẹp của trường, thành phố...tổ chức...Kimi - trung tâm luyện chữ đẹp tại địa chỉ Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 sẽ là địa chỉ khác, các bậc phụ huynh đáng tham khảo cho con em mình.

Trung tâm luyện chữ đẹp Kimi

Hướng và mục đích rèn chữ lẫn rèn người và tập trung vào đối tượng trẻ em, tại Kimi, các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn chi tiết về các viết cẩn thận từ các nét chữ cơ bản đến phức tạp. Tùy vào năng khiếu của từng học trò, các thầy cô trong trung tâm sẽ định hướng và hướng dẫn chi tiết cách dạy trẻ lớp 1 viết chữ đẹp nhanh hoặc chậm sau đó mới tiến hành ghép vần. Nhờ được rèn từ đầu, nét chữ của người học sẽ ổn định hơn và sẽ được nét đẹp ngay khi các con đã lớn. Mức học phí tại Trung tâm Kimi cho phụ huynh tham khảo dao động từ 700.000 - 2000.000 đồng/tháng.

>> Xem thêm: Học đàn organ tại nhà

3. Trung tâm luyện chữ đẹp Như Ý

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, một trung tâm luyện chữ đẹp, đồng thời là một trung tâm gia sư dạy kèm cho bộ môn luyện chữ này hút được sự quan tâm của không ít các bậc phụ huynh đến các em nhỏ, đó là Trung tâm luyện chữ như ý. 

 Trung tâm luyện chữ đẹp Như Ý

Tập trung vào với mục đích luyện thi cho học sinh, trung tâm nổi tiếng bởi những khóa học luyện chữ đẹp và nhanh cho học sinh đã có nền tảng về luyện chữ cơ bản thậm chí là những người yêu chữ, mong muốn gắn bó với sự nghiệp giáo viên hay gia sư luyện chữ các các con sau này. Đặc biệt, ngoài việc đào tạo trung tiếp tại các chi nhánh tại chỗ, trung tâm cũng bố trí nguồn nhân lực bài bản để đáp ứng nhu cầu dạy kèm và luyện chữ tại nhà riêng.

Với hình thức này, các phụ huynh có thể dễ dàng mời gia sư đến nhà, các con được thoải mái làm quen với bảng chữ cái rồi luyện chữ và hướng dẫn tại phòng riêng mà không phải mất thời gian đưa đón di chuyển. Hình thức này cực kỳ phù hợp với những gia đình sống xa ngoại ô hoặc quá bận rộn với công việc. Mức học phí đang được áp dụng bởi trung tâm Luyện chữ đẹp như Ý là khoảng 600.000 - 2.000.000 đồng/người/tháng. 

Hiện nay, trung tâm đang có 2 cơ sở. Cơ sở 1 tại Phường 14, Quận Tân Bình. Cơ sở 2 đặt tại Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. 

>> Xem thêm: Phương pháp học tiếng Nhật 

4. Trung tâm luyện chữ đẹp Ruby

Gồm 2 cơ sở nằm trên đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 và Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh...Trung tâm luyện chữ đẹp Ruby đã ra đời và hiện nay hút được sự chú ý của các em nhỏ đến các bậc phụ huynh.

Trung tâm luyện chữ đẹp Ruby

Phục vụ đối tượng là trẻ em, Ruby cam kết rèn luyện chữ đến phẩm chất, nhân cách học trò một cách bài bản như tính cẩn thận, lễ phép với thầy cô, cha mẹ...giúp các con vững vàng hơn khi bước vào lớp 1. Áp dụng cho lứa tuổi nhỏ, việc được đào tạo, rèn luyện bài bản tại môi trường trung tâm có tác dụng quan trọng trong việc phát triển trí não, khả năng nhận thức lẫn kỹ năng tổng hợp ý tưởng...bên cạnh nét chữ đẹp sẽ tạo nền tảng tốt cho các bé tìm ra phương pháp làm sao để học giỏi văn sau này. Học phí cho các con tại trung tâm với giá cũng tương đối mềm, dao động từ 700.000 - 1500.000 người/tháng.

>> Xem thêm: Các thể loại văn học Việt Nam

5. Trung tâm luyện chữ đẹp Ánh Dương

Được chính thức thành lập từ năm 2003, trải qua 18 năm hình thành và phát triển, hiện nay, trung tâm luyện chữ đẹp Ánh Dương được xếp trong tốp những trung tâm chữ đẹp được hộ đồng chuyên gia đánh giá cao nhất. Được sáng lập bởi thầy giáo Nguyễn Đương Ánh - Giáo viên Đại học Sư phạm 1, dựa trên đề tài nghiên cứu tỉ mỉ của thầy. Trung tâm luyện chữ đẹp Ánh Dương không chỉ là địa chỉ luyện chữ đẹp cho riêng đối tượng trẻ em mà còn áp dụng rộng rãi cho giáo viên, học sinh, nhân viên văn phòng. Mọi giáo trình của trung tâm đều được một tay thầy Ánh nghiên cứu và biên soạn. 

Trung tâm luyện chữ đẹp Ánh Dương

Bạn có thể cho con em mình hoặc tự tham gia khóa học của trung tâm luyện chữ đẹp này tại địa chỉ Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Mức học phí được áp dụng cho mọi đối tượng khi tham gia khóa học tại Trung tâm là 1500.000 đồng/tháng. Số tiền này đã bao gồm tài liệu để các bạn có thể tham gia vào khóa học của trung tâm. 

>> Xem thêm: Các kiểu văn bản và phương thức biểu đạt

6. Trung tâm luyện chữ đẹp Thành Tài 

Ở top 6 những trung tâm luyện chữ đẹp nổi bật nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mà timviec365.vn mang đến các bạn trong bài viết chính là Trung tâm luyện chữ đẹp Thành Tài. Được thành lập từ năm 2009, hiện nay, hiện nay, trung tâm đã có đến 11 năm trong lĩnh vực chuyên bồi dưỡng đạo đức, nâng cao kỹ năng viết chữ dành cho các em học sinh từ bậc tiểu học đến trung học, đặc biệt có những khoa học riêng cho bộ môn năng khiếu chữ từ mầm non đến giáo viên. Tương ứng với từng đối tượng sẽ mức học phí khác nhau. Cụ thể:

Trung tâm luyện chữ đẹp Thành Tài 

- Trẻ em các lớp mầm non, cấp 1, cấp 2 mức học phí là 600.000 đồng/người/tháng.

- Lớp luyện chữ cho người lớn là 800.000 đồng/người/tháng.

- Lớp luyện chữ đẹp cho các sinh theo học các trường mầm non, tiểu học là 800.000 đồng/tháng.

- Lớp chữ đẹp chuyên đào tạo giáo viên dạy luyện chữ đẹp tại các trung tâm, tại nhà là 890.000 đồng/tháng.

Hiện nay, trung tâm luyện chữ đẹp thành tài đang có cơ sở duy nhất đặt tại Phường 8, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị xoay quanh top 6 những trung tâm luyện chữ đẹp nổi bật nhất tại thành phố mang tên Bác. Mong rằng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với các em học sinh, tín đồ của bộ môn chữ đẹp trong việc tìm kiếm và rèn luyện nét chữ tại một địa chỉ phù hợp với mình.

Trung tâm Ielts tại Hà Nội

Ngoài ra, những ai đang có nhu cầu học, luyện thi Ielts tại Hà Nội thì có thể tham khảo ngay những trung tâm luyện thi dưới đây nhé.

Trung tâm Ielts tại Hà Nội

Ngoài ra, những ai đang có nhu cầu học, luyện thi Ielts tại Hà Nội thì có thể tham khảo ngay những trung tâm luyện thi dưới đây nhé.

Trung tâm Ielts tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-