Quay lại

Trung tâm tiếng Anh Apax có tốt không? Bạn đã biết về Apax chưa?

Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết

Xu thế toàn cầu hóa là điều kiện phát triển cho mọi lĩnh vực vươn ra thị trường quốc tế cùng hội nhập với điều kiện phát triển trên thế giới từ đó ngôn ngữ thứ hai – tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết để giao tiếp tại khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, Tiếng anh là môn học, môn thi tốt nghiệp bắt buộc của các cấp. Trong bối cảnh đó, hàng loạt trung tâm tiếng Anh đời với sứ mệnh giải quyết những khó khăn cho việc sử dụng tiếng Anh trong học tập cũng như trong công việc. Và trung tâm tiếng Anh Apax hiện là đơn vị đang rất thành công với các chiến lược quảng cáo tiếp cận được với nhiều khách hàng mục tiêu. Vậy những chiến lược PR truyền thông đó có giúp người học đánh giá được chất lượng giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh Apax không? Cùng Timviec365.vn tìm hiểu để có cái nhìn đúng nhất về vấn đề trung tâm tiếng Anh Apax có tốt không? nhé!

Việc làm Giáo dục - Đào tạo

1. Đôi nét giới thiệu về trung tâm tiếng Anh Apax

1.1. Giới thiệu trung tâm tiếng Anh Apax

Dịch vụ khách hàng của trung tâm tiếng Anh Apax

Hòa cùng xu thế phát triển phát triển của xã hội cùng với chủ trương đẩy mạnh hội nhập với  nền kinh tế thế giới việc hiểu và giao tiếp với các đối tác nước ngoại là điều cần thiết cần được chú trọng phát huy. Vì vậy thế giới cần quy định một ngôn ngữ chung để các nước cùng học rồi giao tiếp với nhau và “anh chàng” tiếng Anh là loại ngôn ngữ may mắn được đội lên mình chiếc vương miện danh giá này. Tiếng Anh từ lâu đã là ngôn ngữ phổ biến trong nhiều lĩnh vực và ngày nay việc chọn học tiếng Anh cũng giống như việc đang chuẩn bị một công cụ hỗ trợ tối đa cho công việc trong tương lai là suy nghĩ, mục tiêu của rất nhiều người. Không những vậy, trong nhịp cầu xã hội tiên tiến ngày hôm nay, các bậc phụ huynh còn là người thay con cái vạch ra kế hoạch học tiếng Anh ngay từ khi còn bé. Nhìn nhận trước được xu thế, nhu cầu của con người, ngày 23/5/2015, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là kết quả “ngọt thơm” được hình thành từ hạt giống kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup. 

Apax English ra đời với sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếp cận tiếng Anh hiệu quả gắn với mục tiêu đặt tâm huyết cho việc mở rộng và phát triển một hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English đạt tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Những thông tin tìm hiểu về Apax English cho thấy Apax tập trung cho chương trình giảng dạy tiếng Anh dành riêng cho trẻ em Châu  từ 6 đến 14 tuổi. Điểm mạnh trong dịch vụ giảng dạy mà trung tâm tiếng Anh Apax gửi gắm tới học viên và các bậc phụ huynh là sự kết hợp lồng ghép những yếu tố học tập phù hợp với thói quen tiếp thu của trẻ em Việt Nam cũng như áp dụng nhiều tiện ích hết sức tiện lợi cho phụ huynh để cùng con học tập. 

Giá trị cốt lõi của các chương trình giảng dạy Apax tập trung vào ba tiêu chí là: Tư duy – Ngôn ngữ - Nghệ thuật. Trong đó:

- Tư duy đi kèm với sự sáng tạo giúp cho học sinh có thể phát triển tư duy một cách tối ưu nhất

- Ngôn ngữ: Học sinh được tiếp cận học tiếng Anh như tiếng Việt với những trải nghiệm chương trình học phong phú cùng phương pháp phù hợp với từng lứa tuổi. 

- Giá trị nghệ thuật: Toàn bộ giáo trình trong chương trình học được khác biệt hóa với các hình vẽ tay nghệ thuật sáng tạo từ nhiều phong cách khác nhau phù hợp cho từng lứa tuổi, nâng cao khả năng cảm thụ nghệ thuật ở trẻ. Đặc biệt trong tiêu chí giảng dạy này, trung tâm có triển khai dự án tư duy sáng tạo áp dụng bắt buộc trong các chương trình học tạo điều kiện cho học sinh tham gia vào quá trình sản xuất các sản phẩm truyền thông như clip quảng cáo truyền hình, làm những bản tin thời sự, vở kịch, thuyết trình và cả phỏng vấn,… 

1.2. Tốc độ phát triển của trung tâm tiếng Anh Apax

Tốc độ phát triển của trung tâm tiếng Anh Apax

Thành lập năm 2015 nhưng chỉ đến năm 2017 Apax English đã có bước nhảy vọt vi diệu chứng minh đẳng cấp của trung tâm trên thị trường giáo dục ngoại ngữ với sư ra đời của 55 trung tâm đào tạo gần 40.000 học viên trên toàn quốc. Cho đến những tháng đầu năm 2019 con số đã lên tới gần 100 trung tâm và hơn 75.000 học viên theo học tại 20 tỉnh thành trên cả nước. 

Apax English chọn thị trường phủ sóng đầu tiên tại khu vực miền Nam sau đó mới mở rộng trên thị trường miền Bắc và tập trung chủ yếu tại Hà Nội với con số 24 trung tâm, Apax English đang vươn lên dẫn đầu trong thị trường giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. 

Thị trường của Apax English phát triển trên các tỉnh thành trên toàn quốc minh chứng tốc độ nhanh chưa từng thấy trong quá trình phát triển về hệ thống trung tâm và cả số lượng học viên. Ngoài thị trường Hà Nội, trung tâm tiếng Anh Apax có 08 cơ sở mở tại TP. Hồ Chí Minh, 04 trung tâm hoạt động tại Quảng Ninh và 19 cơ sở Apax English tại hơn 10 tình thành lớn khác trên cả nước như Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An, Bắc Ninh,…

Với tốc độ mở rộng thị trường đáng tự hào cùng chất lượng giảng dạy phù hợp với từng độ tuổi Apax English trong suốt thời gian hoạt động đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ nhiều bậc phụ huynh và sự hứng thú như gián tiếp đón nhận trung tâm như người bạn đồng hành trên con đường học ngoại ngữ của các em nhỏ. Chính những thành quả ấn tượng trên đã ấn định Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax đón nhận Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015 và tháng 11 năm 2016. 

2. Đặc điểm nổi bật tại trung tâm tiếng Anh Apax

2.1. Ứng dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến hàng đầu Việt Nam 

Ứng dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến hàng đầu Việt Nam 

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 giờ đây đã len lỏi đến tất các ngõ ngách trong cuộc sống và đây chính là thời đại 4.0 nắm mọi quyền lực kể cả trong lĩnh vực giáo dục bởi nhiều công việc trong ngành đã, đang và sẽ được thay thế bằng công nghệ. Đối với Apax English, việc áp dụng và đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp giáo dục theo xu thế công nghệ 4.0 hứa hẹn một định hướng phát triển mới đầy tiềm năng giúp thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục ngôn ngữ đầy lý thú này. Đây cũng chính là điều khiến các bậc phụ huynh bị cuốn hút đầu tiên khi dẫn con em mình đến đăng ký và tham gia môi trường học tập tại trung tâm Apax English. Nơi đây với những công nghệ hiện đại hàng đầu trang bị trong mỗi phòng học chắc chắn sẽ  khiến phụ huynh yên tâm về quá trình phát triển toàn diện được tiếp cận điều khác biệt ở các chương trình đào tạo của Apax English so với những trung tâm khác. 

Tất cả các giáo trình đều được công nghệ hóa, sử dụng tivi cảm ứng trong giảng dạy. Khi được tiếp xúc với những hình ảnh sinh động có màu sắc và có hồn giúp giáo viên tập trung vào việc khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh cho trẻ thay vì mất thời gian để soạn giáo án theo lối truyền thống ở Việt Nam. Bên cạnh đó, trung tâm còn kết hợp thêm cả hệ thống học trực tuyến E – learning cho phép phụ huynh cùng học sinh học tập tại nhà. Đó là tiện ích được phụ huynh đón nhận tích cực trong các dự án công nghệ được triển khai tại trung tâm. 

Ngoài ra để phát huy tối đa tư duy sáng tạo của học viên, trường quay thu nhỏ tại mỗi cơ sở của trung tâm Apax Studio giúp học viên tự tin thể hiện bản thân cùng năng khiếu làm nghệ thuật vốn có như được tham gia làm các bản tin ngắn, bản tin thời sự hay các Clip quảng cáo truyền hình,… Học viên học tại trung tâm không những được tiếp thu kiến thức ngoại ngữ mà còn được phát triển những kỹ năng mềm, giúp các em nhỏ tự tin hơn, năng động hơn, sáng tạo hơn và bạo dạn hơn trong môi trường học tập tại trung tâm.  

2.2. Đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo chuẩn quốc tế - mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh 

Chất lượng đào tạo của trung tâm Apax đạt chuẩn quốc tế - mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh 

Tiêu chuẩn đào tạo chuẩn quốc tế là như thế nào? Tức là học viên đến với trung tâm, trở thành một thành viên trong ngôi nhà Apax không chỉ được học chương trình đào tạo tiếng Anh quốc tế mà còn giúp trẻ sử dụng thành thạo ngôn ngữ mà chương trình học lại không áp lực. Không khi các buổi học đều được các giáo viên bản ngữ khéo léo lồng ghép cách giảng dạy độc đáo. Nhiều chương trình khác giúp trẻ có tư duy sáng tạo và trang bị được các kỹ năng mềm từ cơ bản tới nâng cao. 

Lợi ích mà học viên nhận được từ chương trình đào tạo chuẩn quốc tế không chỉ là kiến thức ngoại ngữ mà cả tư duy trí tuệ. Trung tâm như ngôi trường thứ hai, nơi vui chơi thú vị của học viên khi được tiếp cận với nhiều loại văn hóa nước ngoài. Chương trình học tập được dạy theo giáo trình xuất bản từ lối tư duy của các chuyên gia Mỹ qua những nghiên cứu về cách tư duy duy và hướng tiếp nhận kiến thức của trẻ em Châu Á. Giáo trình được thiết kế theo từng nhóm tuổi, phù hợp với tâm lý trong giai đoạn phát triển của trẻ. 

2.3. Áp dụng hiệu quả phương pháp đào tạo STEAM 

Áp dụng hiệu quả phương pháp đào tạo STEAM 

Tìm hiểu về phương pháp đào tạo STEAM được biết đây là phương pháp học tập chủ yếu dựa trên thực hành và các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, do đó khi áp dụng phương pháp đào tạo này trẻ có lợi thế khi được tiếp cận với kiến thức khoa học, kỹ thuật, công nghệ và toán học chắc chắn, được “bung tỏa” khả năng sáng tạo, tư duy theo hướng logic từ đó có hiệu suất trong học tập và làm việc vượt trội có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm toàn diện. Tất cả những ưu thế nổi bật của STEAM đã được Apax English ghi nhận và áp dụng giảng dạy trong trung tâm. 

2.4. Đội ngũ giảng viên được đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất 

Đội ngũ giảng viên được đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất 

Hầu hết dân ta hiện nay vẫn đang có những đánh giá về dân ta rất thấp. Bởi vậy mà thông tin tuyển dụng giáo viên tiếng Anh là người bản ngữ có trình độ đại học vào giảng dạy tại các trung tâm tiếng Anh có vẻ như chưa năm trong niềm tin của nhiều bậc phụ huynh. Trong bất cứ môi trường giáo dục nào, đội ngũ giáo viên luôn được coi là nhân tố đóng góp nhiều nhất vào tên tuổi và chất lượng hoạt động của đơn vị giáo dục bởi họ là người truyền đạt kiến thức trực tiếp cho học viên với chuyên môn và quan trọng là kỹ năng truyền đạt kiến thức tới học viên. 

Hiểu được vai trò quan trọng của người giáo viên trong suốt giai đoạn từ ươm mầm cây, trồng cây đến việc chăm bón, dõi theo quan sát mọi quá trình, hành động học tập của con trẻ, đội ngũ giáo viên giảng dạy trong trung tâm được được tuyển chọn với tiêu chí khắt khe. Họ đều phải là người bản ngữ có kỹ năng phát âm ngoại ngữ chuẩn, có bằng đại học, chứng chỉ được phép giảng dạy cấp quốc tế và chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng riêng do Apax English đào tạo và chứng nhận. Vậy nên để trở thành giáo viên của trung tâm Apax không bao giờ là dễ dàng với một giáo viên. 

Nếu bạn có năng khiếu về tiếng Anh, sở hữu vốn từ vựng chuyên sâu, có phát âm chuẩn giọng bản ngữ cùng kỹ năng sư phạm và với đam mê được làm giáo viên tiếng Anh hãy thử sức với công việc giáo viên ngoại ngữ tại các trung tâm tiếng Anh trên toàn quốc. Hoặc nếu bạn đủ tự tin gia nhập vào ngôi nhà Apax đừng ngần ngại tạo và tải CV giáo viên với ngôn ngữ tiếng Anh trên Timviec365.vn  để dành cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với mức lương cao và quan trọng nhất là bạn được làm công việc theo đúng đam mê, sở thích, phù hợp với năng lực của bản thân. Khi đó mỗi ngày bạn sẽ được vui vẻ trong khoảng thời gian ở trung tâm rồi ra về với tâm lý thoải mái. 

Trung tâm với một hệ thống công nghệ hiện đại cùng nhiều ưu điểm trong chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax đã và luôn xác định được vị thế về chất lượng trong việc truyền đạt kiến thức tiếng Anh tại Việt Nam. Điều này được minh chứng từ những lứa học viên được đào tạo ở Apax có nhiều khác biệt được nhìn nhận đó là học sinh tại đây không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được tiếp thu nhiều hiểu biết hơn về thế giới xung quanh, sở hữu kỹ năng mềm được áp dụng hữu hiệu trong cuộc sống sau này như khả năng ứng biến, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. 

Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax luôn hoạt động với sứ mệnh đồng hành cùng với thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ để các em trở thành những nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai, cống hiến năng lực cùng đưa đất nước phát triển xứng danh cùng bạn bè năm châu bốn bể. Đó là điểm khác biệt và lợi thế mà trung tâm tiếng Anh Apax sở hữu. Từ đó việc đánh giá trung tâm tiếng Anh Apax có tốt không là do cảm nhận và điểm số đánh giá của bậc phụ huynh từ những tiêu chí do chính mình đặt ra để lựa chọn môi trường giáo dục tiếng Anh tốt nhất cho con cái.

Trên đây là toàn bộ thông tin về trung tâm anh ngữ Apax mà Timviec365.vn đã tìm hiểu cung cấp tới độc giả. Hy vọng với những thông tin này kết hợp với việc tìm hiểu về chất lượng giảng dạy ở những trung tâm tiếng Anh khác các phụ huynh có thể đưa ra đánh giá về trung tâm tiếng Anh Apax có tốt không? Để con em mình được học tập lĩnh hội kiến thức trong môi trường tốt nhất.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-