Quay lại

[Hỏi & đáp] Trung tâm tư vấn du học nào tốt hàng đầu hiện nay?

Tác giả: Hồng Nguyễn

Từ xưa đến nay, du học nước ngoài vẫn luôn là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng, đủ điều kiện để giành các suất học bổng học tập tại nước ngoài. Theo đó, hàng loạt các trung tâm tư vấn du học ra đời nhằm hỗ trợ cho các bạn thực hiện ước mơ này. Vậy trung tâm tư vấn du học nào tốt hiện nay? Cùng tham khảo ngay danh sách dưới đây và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

1. Tìm hiểu chung về trung tâm tư vấn du học

Hiện nay, việc đi du học nước ngoài có lẽ là vấn đề không còn quá xa lạ hay khó khăn đối với các bạn trẻ hiện nay. Nếu như trước đây, để có thể theo học tại các trường đại học danh giá bên trời Tây, các bạn phải cố gắng rất nhiều, giành các suất học bổng để được cử đi học thì giờ đây điều đó đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh việc giành các suất học bổng thì các bạn còn có thể đi du học thông qua các dịch vụ liên kết của trung tâm tư vấn du học. Vậy trung tâm tư vấn du học là gì? Tại sao lại có thể tạo điều kiện để các bạn trẻ đi du học thuận lợi như vậy?

Tìm hiểu chung về trung tâm tư vấn du học

Trung tâm tư vấn du học hiểu đơn giản nhất chính là đại diện của các trường trung học, cao đẳng, đại học của nước ngoài tại Việt Nam. Thông qua các dịch vụ, chính sách liên kết của các trung tâm này mà các bạn trẻ có thể dễ dàng hơn trong việc đăng ký đi du học tự túc tại nước ngoài. Do đó, khi bạn làm hồ sơ để đi du học tại các trung tâm này thì sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng, thời gian chờ đợi các trường trả lời cũng được rút gọn 1 cách đáng kể. Bên cạnh đó, với những bạn đã được trường nhận thì các trung tâm tư vấn du học này cũng sẽ hỗ trợ về các khâu làm visa, book vé máy bay,… Đây là một lợi thế rất tốt đối với những bạn có quá trẻ tuổi, chưa có hiểu biết về vấn đề làm hồ sơ du học hay bố mẹ quá bận rộn, không có thời gian để lo liệu về hồ sơ xin đi du học.

Cũng bởi nhu cầu đi du học ngày càng đông, do đó, số lượng các trung tâm tư vấn du học cũng được hình thành ngày càng nhiều, nhằm đáp ứng cho các bạn trẻ có thể nắm bắt cơ hội học tập tốt nhất. Tuy nhiên, việc xuất hiện ồ ạt các trung tâm như vậy lại đặt ra vấn đề nên lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo uy tín, chất lượng nhất? Vậy thì hãy cùng timviec365.vn khám phá danh sách những trung tâm tư vấn du học tốt hàng đầu tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM qua phần dưới đây.

Xem thêm: Tư vấn du học là làm gì? Mô tả công việc nhân viên tư vấn du học

2. Top các trung tâm tư vấn du học tốt nhất hiện nay

2.1. Các trung tâm tư vấn du học tại Hà Nội

Trung tâm tư vấn du học VinEdu

Các trung tâm tư vấn du học tại Hà Nội

Đây được biết đến là một trong những trung tâm vô cùng uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực về du học, giúp chắp cánh ước mơ cho hàng chục nghìn thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Vậy điều gì đã giúp cho trung tâm này nhận được nhiều sự tin tưởng đến thế?

- Trung tâm tư vấn du học VinEdu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục.

- Là đại diện tuyển sinh của hơn 800 trường ở các quốc gia trên thế giới.

- Liên kết với hơn 50 đại sứ quán trên toàn quốc hiện nay.

- Hiện đã có hơn 500 học sinh của trung tâm được xuất cảnh đi du học.

- Có hơn 200 chương trình học bổng quốc tế cho các bạn học sinh, sinh viên.

- Gần 100% học sinh, sinh viên và khách hàng đỗ visa đi du học.

Hiện nay, trung tâm tư vấn du học VinEdu đã mở rộng quy mô hoạt động trên nhiều khu vực. Trụ sở chính của trung tâm được đặt tại Hà Nội, địa chỉ tầng 9, phòng  901, tòa nhà N4D, số 50 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã trở thành đối tác của rất nhiều trường học, tổ chức giáo dục ở các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Nhật Bản,…

Trung tâm tư vấn du học Vietint

Trung tâm tư vấn du học Vietint

Vietint là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Trung tâm này được thành lập vào năm 2005 bởi những thành viên tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng ở Anh. Với kinh nghiệm dày dặn, vốn kiến thức sâu rộng, trung tâm tự tin là địa chỉ đáng tin cậy và luôn đồng hành cùng sinh viên Việt Nam trên con đường thực hiện ước mơ du học.

Cụ thể, trung tâm luôn chú trọng đến việc chia sẻ các kinh nghiệm thực tế, tư vấn để các bạn trẻ đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất. Trung tâm cam kết cung cấp đến cho các bạn dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ về quá trình làm hồ sơ, xin thư mời học, xin học bổng, xin visa với tỉ lệ thành công là 99%.

Trong suốt thời gian hoạt động, trung tâm đã giúp cho hàng ngàn lượt sinh viên Việt Nam đi du học thành công tại các trường lớn trên thế giới. Đồng thời, trung tâm cũng nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín. Địa chỉ của trung tâm tại Hà Nội hiện nay là ở số 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.

Trung tâm tư vấn du học và đào tạo CHD

Đây là một trung tâm rất uy tín tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, đồng thời có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn và giúp các bạn học sinh, sinh viên đi du học tại nước ngoài. Chính nhờ vậy mà trung tâm luôn nhận được đông đảo sự ủng hộ, tạo sự hài lòng cho các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên.

Đến nay, trung tâm CHD đã giúp cho sinh viên đến du học tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, hợp tác cùng nhiều trường cao đẳng, đại học và các tổ chức giáo dục hàng đầu. Cụ thể, hoạt động chính của trung tâm bao gồm:

Trung tâm tư vấn du học và đào tạo CHD

- Tư vấn, cung cấp các thông tin liên quan đến du học miễn phí tại các quốc gia Canada, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hàn Quốc, Đức,…

- Tư vấn về các ngành nghề, trường học chất lượng cho các bạn học sinh, sinh viên.

- Tìm kiếm các suất học bổng hay chương trình học chi phí thấp phù hợp với hoàn cảnh của các gia đình.

- Tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục xuất nhập cảnh hay chứng minh tài chính, xin visa, bố trí đón sinh viên ở sân bay, vấn đề nhà ở,…

Nếu bạn quan tâm và muốn tham khảo dịch vụ tại trung tâm tư vấn du học này, hãy đến ngay địa chỉ số 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội nhé.

Ngoài ra, cũng còn khá nhiều trung tâm khác các bạn có thể tìm hiểu nếu có nhu cầu đi du học như là trung tâm tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC, trung tâm tư vấn du học Go Study Abroad, trung tâm tư vấn du học INDEC,…

Xem ngay: Việc làm tư vấn du học

2.2. Các trung tâm tư vấn du học tại TPHCM

Tại TPHCM cũng có rất nhiều trung tâm tư vấn du học uy tín, chất lượng cao dành cho các bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh tham khảo và lựa chọn. Điển hình phải kể đến một số trung tâm dưới đây:

Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc Monday

Các trung tâm tư vấn du học tại TPHCM

Đây được biết đến là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín khi nhận được rất nhiều sự tin tưởng, đề xuất từ các học viên. Hiện nay, trung tâm không chỉ tư vấn về du học mà còn mở các lớp đào tạo Hàn ngữ tích hợp để các bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện ước mơ du học tại Hàn Quốc.

Trung tâm luôn cam kết về chất lượng của các dịch vụ và đến nay 100% học viên đều đậu visa đi du học, các vấn đề về chi phí đều rất minh bạch, rõ ràng và không có bất kỳ phát sinh nào sau đó. Tất cả các vấn đề về nhận giấy báo nhập học, xử lý hồ sơ visa đều được thực hiện nhanh học, trọn gói từ A – Z. Trung tâm cũng hỗ trợ đặt vé máy bay, chuyển lên chuyên ngành hay vấn đề ở ký túc xá dành cho học viên.

Để có thể tìm hiểu về dịch vụ tại trung tâm tư vấn du học này, mời các bạn đến địa chỉ số 70 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Trung tâm tư vấn du học Á – Âu

Trung tâm tư vấn du học Á – Âu là một trung tâm lớn về tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động, trung tâm đã có những bước phát triển vững chắc khi đưa được hàng chục nghìn lượt học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại các quốc gia trên thế giới như là Canada, Úc, Anh, Singapore, Thụy Sỹ,…

Cụ thể, trung tâm hỗ trợ, tư vấn cho các bạn về mọi vấn đề, thủ tục để đi du học như là thông tin các khóa học, trường học, làm hộ chiếu, visa, đặt vé máy bay, đăng ký chỗ ở, đưa đón tại sân bay, chuyển tiền học phí, sinh hoạt phí,… Hiện nay, trung tâm đang có trụ sở tại số 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Trung tâm tư vấn du học VNPC

Trung tâm tư vấn du học VNPC

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, trung tâm VNPC tự hào là một địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Trung tâm luôn cam kết, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho vấn đề du học.

Cụ thể, trung tâm luôn giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể định hướng được lộ trình học tập đầy đủ, rõ ràng, luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường du học tại nước ngoài. Hiện nay, trung tâm đang là đại diện chính thức của hơn 1000 trường tại các quốc gia Anh, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Tây Ban Nha,… Tỷ lệ đạt visa là gần như tuyệt đối.

Để tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ của trung tâm này, các bạn hãy đến địa chỉ số 111 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Ngoài ra, một số địa chỉ uy tín khác về tư vấn du học tại TPHCM mà các bạn có thể xem thêm như là trung tâm tư vấn du học Tân Đại Dương, trung tâm tư vấn du học Việt Phương, trung tâm tư vấn du học TSSAC, trung tâm tư vấn du học Đại Thiên Sơn,…

Tham khảo thêm: Điều kiện cần và đủ để du học Đức miễn phí bạn đã biết chưa?

3. Làm sao để nhận biết được trung tâm tư vấn du học tốt?

Hiện nay, nhu cầu đi du học của các bạn trẻ đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Theo đó, số lượng các trung tâm tư vấn du học cũng mọc lên liên tiếp, trong đó cũng xuất hiện rất nhiều trung tâm không uy tín và lừa đảo. Vậy làm sao để nhận biết được trung tâm tư vấn du học tốt?

Làm sao để nhận biết được trung tâm tư vấn du học tốt?

Thứ nhất, lịch sử hình thành của trung tâm đó như thế nào?

Các trung tâm tư vấn du học uy tín thường có lịch sử hình thành tương đối lâu đời, đồng thời phạm vi hoạt động của khá lớn. Điều này cho thấy sự phát triển, sự bền vững cùng tiềm lực đằng sau của các trung tâm tư vấn du học. Chính những yếu tố đó giúp tạo nên một trung tâm uy tín, đáng tin cậy.

Thứ 2, số năm kinh nghiệm của trung tâm đó là bao nhiêu?

Đi liền với lịch sử hình thành thì kinh nghiệm cũng là một yếu tố giúp làm nên sự uy tín cho các trung tâm tư vấn du học. Các trung tâm uy tín thường có kinh nghiệm hoạt động từ 10 năm trở lên. Thêm vào đó là đội ngũ tư vấn viên trình độ cao, có học thức, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực du học.

Thứ ba, mối liên hệ với các trường đối tác có chặt chẽ không?

Các trung tâm tư vấn du học uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ phải có sự liên kết chặt chẽ với các trường đối tác ở nước ngoài, thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi thông tin với đại diện tuyển sinh của các trường học đó. Các trung tâm sẽ cần phải giới thiệu đến cho học sinh, sinh viên về các thông tin rõ ràng và đồng thời họ có thể kiểm chứng lại thông qua việc tra cứu trên website.

Xem thêm: Thế giới CV xin việc của timviec365.vn - website tuyển dụng việc làm uy tín hàng đầu Việt Nam

Cách nhận biết trung tâm tư vấn du học uy tín

Thứ tư, tất cả các vấn đề về tài chính và ưu đãi phải đảm bảo sự rõ ràng

Tài chính là vấn đề nhạy cảm và rất đau đầu đối với chúng ta. Theo đó, các trung tâm tư vấn du học uy tín sẽ luôn cung cấp rõ ràng, chi tiết đến học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh về biểu phí của các dịch vụ khi giới thiệu, tư vấn cũng như làm hợp đồng. Hơn nữa, các vấn đề về tài chính này cũng cần có phiếu thu dịch vụ, đóng dấu đỏ và thông tin trung tâm được đăng ký tại Bộ Công An.

Ngoài ra, vấn đề về các ưu đãi theo các chương trình học cũng sẽ luôn được thông báo rõ ràng về thời hạn. Việc tư vấn cũng sẽ được tiếp tục duy trì cho học sinh, sinh viên ngay cả khi các bạn đã đặt chân đến ngôi trường du học tại nước ngoài.

Như vậy, để tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học tốt cần phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề khác nhau. Hy vọng những thông tin mà timviec365.vn cung cấp trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn học sinh, sinh viên cùng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được trung tâm tốt nhất nhé!

[Khám phá] Cơ hội du học hấp dẫn tại trường Đại học Melbourne

Hiện nay, du học nước ngoài đã và đang là xu hướng phổ biến, đồng thời cũng là mục tiêu, ước mơ của nhiều bạn trẻ. Một trong số những quốc gia được học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn khá nhiều chính là Úc mà nổi bật là trường Đại học Melbourne. Vậy ngôi trường này có gì mà lại thu hút đến thế? Cùng đọc bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Đại học Melbourne​

Hiện nay, du học nước ngoài đã và đang là xu hướng phổ biến, đồng thời cũng là mục tiêu, ước mơ của nhiều bạn trẻ. Một trong số những quốc gia được học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn khá nhiều chính là Úc mà nổi bật là trường Đại học Melbourne. Vậy ngôi trường này có gì mà lại thu hút đến thế? Cùng đọc bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Đại học Melbourne​

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-