Quay lại

Bạn đã lý giải được “Trường đại học Việt Đức có tốt không?”

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Trước ngưỡng cửa đại học, nhiều bạn trẻ không ngừng đặt ra cho bản thân và cho các cơ sở giáo dục rất nhiều câu hỏi. Với sự tìm hiểu kỹ nhiều luồng thông tin ở phương diện đó, Bích Phượng đã nhận được một tín hiệu vô cùng tích cực với lượt search Đại học Việt Đức có tốt không bên cạnh vô vàn những câu hỏi khác.

Đối với những bạn đang quan tâm vấn đề này, bài viết sau mà Bích Phượng gửi tới cho bạn đọc sẽ là lời giải đáp rõ ràng nhất. Đọc đến những câu chữ cuối cùng, bạn không chỉ giải đáp được thắc mắc của bản thân mình mà còn có thể vạch ra được những hướng đi quan trong trong ngã rẽ của sự nghiệp này.

Việc làm Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập

1. Giới thiệu về trường Đại học Việt Đức

Chuẩn bị cho công tác “vượt cấp” từ học sinh trở thành sinh viên, dường như bất cứ ai cũng sẽ phải tìm hiểu thật kỹ về những ngôi trường Đại học, Cao đẳng với mục đích tìm cho mình một địa chỉ đào tạo phù hợp. Và Phượng biết, cái tên Trường Đại học Việt Đức được réo lên trong suốt nhiều năm, từ những ngày bản thân tôi trực tiếp trải nghiệm tìm hiểu về top trường Đại học hàng đầu ở tuổi 18 cho đến nay, khi đã ra trường và nhìn về thị hiếu của giới trẻ hiện tại. Đã 6 năm trôi qua, dường như câu hỏi Trường Đại học Việt Đức có tốt không vẫn luôn được các lớp trẻ chú ý đến. Trong cái nhìn của một người đã từng trải, Bích Phượng sẽ cùng chia sẻ đến với đông đảo khán giả của mình, của những ai quan tâm đến vấn đề này về việc liệu học trường Đại học Việt Đức có tốt hay không.

Trường Đại học Việt Đức có tốt không?

Nói về trường Đại học Việt Đức, cái tên quen thuộc đã được xướng lên rất nhiều trong các hội thảo học sinh sinh viên, trong các cuộc trò chuyện của nhóm học trò và trong chính tiềm thức của mỗi bạn trẻ đang tìm hướng đi quan trọng cho cuộc đời sự nghiệp của mình. Đây chính là một trường Đại học Công lập của Việt Nam, thuộc dự án xây dựng trường Đại học đạt chuẩn nền giáo dục Đức tại Việt Nam. Nơi đây chuyên đào tạo các chuyên gia về công nghệ đáp ứng cho nền kinh tế nước nhà. Ngôi trường hoạt động dựa trên sự trợ giúp của các tổ chức, tập đoàn đa quốc gia của Đức.

Với những thông tin trên đây, liệu bạn có trả lời được câu hỏiTrường Đại học Việt Đức có tốt không? Để có được câu trả lời tốt nhất, Bích Phượng sẽ lý giải chi tiết ở nội dung bên dưới. Những dẫn chứng đến từ thực tế mà tôi tìm hiểu được chắc chắn sẽ thuyết phục và mang đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng. Nếu còn chưa tin hãy kéo nội dung xuống phía dưới bạn nhé.

Tìm việc làm công nghệ thông tin

2. Những đánh giá của sinh viên về trường Đại học Việt Đức

Việc tham khảo ý kiến đánh giá của sinh viên về trường đại học Việt Đức chính là cách tốt nhất để các bạn học sinh có được thông tin quan trọng phục vụ cho mục đích tìm hiểu của mình, đồng thời cũng là nguồn tài liệu thực tế quý giá để Bích Phượng dù đã tốt nghiệp nhưng vẫn có thể nắm bắt sát tình hình thực tế của ngôi trường này và tự tin tư vấn cho các bạn trẻ khi cần.

Đánh giá của sinh viên về trường đại học Việt Đức

Theo nguồn tin tìm hiểu được từ bạn Trung Hiếu – một sinh viên đang học tại Đại học Việt Đức cho hay: Mọi thứ đến từ trường Đại học Việt Đức đều ổn, nhưng Trung Hiếu chưa thực sự hài lòng về cách sắp xếp thời khóa biểu. Có thể lịch học của trường không phù hợp với các hoạt động của Hiếu nhưng với bạn thì lại khác. Vậy nên đừng vì lý do đó mà vội từ chối ngôi trường có “mọi thứ đều ổn” này nhé.

Ngoài ra, bạn Nguyễn Thị Nhật My chia sẻ rằng bạn khá hài lòng về môi trường tại Việt Đức và My sẽ tiếp tục ủng hộ. Nếu bạn đọc được lời bình luận đến từ banj Huỳnh Kim Quyên rằng Đại học Việt Đức chính là một môi trường học tập tốt, nơi có thể giao lưu, phát triển bản thân với đội ngũ thầy cô  giáo tận tình, chu đáo thì tôi tin chắc sẽ có nhiều bạn trẻ ngay  lập tức chọn nơi đây để gắn bó trên con đường học vấn tiếp theo.

Còn rất nhiều lời bình luận khác về ngôi trường này, đại đa số các bạn đều thể hiện thái độ hài lòng mặc dù bên cạnh đó còn một số những khuyết điểm nhỏ. Tuy nhiên theo tôi, những khuyết điểm sẽ được cảm nhận theo từng cá nhân khi bản thân chúng ta thấy chưa phù hợp. Còn bạn, chưa thực sự bước chân vào nơi đây, hãy chú ý nhiều hơn đến những lời đánh giá tốt để cân nhắc mức độ phù hợp với bản thân của bạn nhé.

Việc làm quản trị kinh doanh

3. Một vài chỉ số chất lượng đánh giá về trường Đại học Việt Đức dành cho bạn tham khảo

Có nhiều cuộc khảo sát nghiên cứu về trường Đại học Việt Đức để đưa ra chỉ số chất lượng của ngôi trường. Dựa vào đây, các bạn có thể nhận định một cách có căn cứ trường Đại học Việt Đức có tốt không. Hãy chú ý một vài chỉ số dưới đây

3.1.  Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp

Theo nguồn dẫn từ báo cáo tốt nghiệp của sinh viên thực hiện mới đây nhất hồi tháng 4/2019 thì kết quả nhận được như sau: có 100% sinh viên sau tốt nghiệp có được việc làm, trong số đó rất nhiều người tiếp tục chương trình học nâng cao, chiếm tới 96%.

Dựa vào tỉ lệ này, không cần phải bàn cãi gì thêm nữa về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp trường Đại học Việt Đức. Trong suốt quá trình học tại đây, các bạn sẽ có cơ hội học một kỳ học ngay tại nước Đức, và thực tập tại một công ty của Đức tại Việt Nam. Đó là một trong những điều kiện thuận lợi giúp các bạn sinh viên tại trường Đại học Việt Đức trở thành ứng cử viên sáng giá hàng đầu tại các công ty ngay sau tốt nghiệp.

3.2. Tỉ lệ sinh viên hài lòng với chương trình đào tạo ở Trường Đại học Việt Đức

Các chỉ số đánh giá trường Đại học Việt Đức

Trong một cuộc khảo sát về mức độ hài lòng đối với chương trình đào tạo tại Trường Đại học Việt Đức, đa số các bạn tham gia khảo sát đều đưa ra những phản hồi tích cực về ngôi trường này và cho biết các bạn cũng sẽ giới thiệu về ngôi trường, về các chương trình học ở đây cho bạn bè và người thân. Nếu bạn là một trong những người được giới thiệu, vậy bạn sẽ suy nghĩ gì về điều này. Câu trả lời nằm ngay trong những điều chúng ta đang lý giải rằng Trường Đại học Việt Đức có tốt không.

3.3. Chỉ số về dịch vụ học tập

Ngoài những lợi thế về chương trình học và chất lượng giáo dục thì các dịch vụ của trường Đại học Việt Đức cũng được đánh giá với những tín hiệu lạc quan. Trong năm học 2018- 2019, VGU nhận được kết quả đánh giá chung về dịch vụ tại đây đạt mức độ hài lòng. Tại đây có dịch vụ ký túc xá, dịch vj xe đưa đón sinh viên, chăm sóc sức khỏe sinh viên, dịch vụ IT, dịch vụ thư viện và hệ thống cơ sở vật chất như phòng thí nghiệm, nhà ăn, phòng máy tính, khu thể thao đều tốt.

Việc làm kế toán Hà Nội​

4. Những lý do hàng đầu khiến bạn phải nhanh chóng “đầu quân” cho Đại học Việt Đức

Nếu chưa thực sự chắc chắn liệu trường Đại học Việt Đức có tốt không, hãy đọc thông tin dưới đây. Nó sẽ là “miếng bánh thơm” cuối cùng để bạn cho “người đầu bếp” lời nhận xét chính xác và hoàn hảo. Đó chính là những lý do cho thấy bạn nên học tại Đại học Việt Đức.

4.1. Đại học Việt Đức – chất lượng giáo dục đến từ Đức trên mảnh đất cong cong hình chữ S””

Ngược dòng thời gian về thời điểm năm 2008, đây là năm ghi dấu sự kiện quan trọng khi chính phủ Việt Nam liên kết với Chính phủ Cộng Hòa Liên Bang Đức để thành lập nên trường Đại học Việt Đức, hay còn có tên viết tắt là VGU – Vietnamese – German University, mang đến cho sinh viên Việt Nam một môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế - Đức.

Học tại trường Đại học Việt Đức

Tại đây, bạn sẽ được đào tạo bởi những người giáo sư dày kinh nghiệm về chuyên môn và giảng dạy, được tham gia kiến tập, thực tập ngay tại các công ty, tập đoàn lớn của Đức đóng tại Việt Nam như Benz, Bosch, Bayer,… Từ đó hình thành trong bạn rất nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích phục vụ cho sự nghiệp trong tương lai.

Toàn bộ chương trình học tại đây đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. Điều đó sẽ mang tới cho người học tác phong tự tin vì thông thạo ngoại ngữ và luôn được giao tiếp bằng ngoại ngữ.

4.2. Đại học Việt Đức – Một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên

Nếu bạn là một người mến mộ nước Đức, ắt hẳn bạn sẽ biết được câu nói nổi tiếng mà người dân tại đây thường xuyên sử dụng như một động lực lớn để vươn đến thành công đó là “Word hard – Play hard” (Làm hết sức và chơi cũng hết mình). Tinh thần đó cũng sẽ được nung nấu trong bạn nếu bạn được học tại đây.

Sinh viên tại trường Đại học Việt Đức không những được đào tạo chuyên sâu ở các lĩnh vực chuyên môn mà còn được chú trọng phát triển các kỹ năng sống nhờ được tham gia vào nhiều sân chơi giải trí sau giờ học. Có rất nhiều câu lạc bộ hấp dẫn và vô cùng bổ ích cho bạn tham gia như Câu lạc bộ Bóng đá, Câu lạc bộ đọc sách, Câu lạc bộ âm nhạc,… Đời sống tinh thần được nâng cao sẽ là điểm tựa để mỗi chúng ta thỏa sức chinh phục ước mơ của mình.

4.3. Được hỗ trợ tối đa học phí, cơ hội rinh ngay học bổng hấp dẫn tại Đại học Việt Đức

 

Cơ hội học tập tại Đại học Việt Đức

Bởi lẽ mang theo tiêu chuẩn Đức với mục tiêu trở thành một môi trường kiểu mẫu mang tầm vóc quốc tế, chính vì thế cho nên nơi đây cũng sẽ chú trọng bồi dưỡng nhân tài, khuyến khích nhân tài ngay cả khi các bạn trẻ không có điều kiện tốt về kinh tế. Nếu bạn thực sự có đam mê vươn tầm quốc tế, hãy để Đại học Việt Đức hỗ trợ cho bạn.

5. Bí quyết tìm việc làm thành công sau khi tốt nghiệp trường Đại học Việt Đức

Dù tốt nghiệp ở trường Đại học Việt Đức hay bất cứ một ngôi trường nào đi chăng nữa thì bạn cũng đừng quên hãy chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất trước khi rời khỏi ghế nhà trường, chính thưsc bước chân vào sự nghiệp việc làm. Timviec365.vn sẽ cùng bạn đồng hành những chặng đường sau đó để giúp bạn đến gần và nhanh nhất với sự thành công.

Vậy sau khi tốt nghiệp trường Đại học Việt Đức, chúng ta nên làm gì đầu tiên? Tìm kiếm những thông tin tuyển dụng hàng đầu, những cơ hội việc làm lớn nhất. Điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn “hợp tác” cùng Timviec365.vn. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn những công việc đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm của bạn với kho việc làm lớn số 1 trên thị trường. Ngoài ra, trang web còn đồng thời mang tới cho các bạn những mẫu CV xin việc hấp dẫn, được thiết kế chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu về CV.

Tìm việc làm sau khi tốt nghiệp trường Đại học Việt Đức

Như vậy, có lẽ mỗi độc giả của Bích Phượng đều đã tìm được cho bản thân câu trả lời Trường Đại học Việt Đức có tốt không? Thực sự đây chính là một môi trường lý tưởng để bạn gắn bó tuổi trẻ của mình mà hết mình học tập cũng như phát huy khả năng vốn có, biến những giấc mơ lớn trở thành hiện thực. Và trên con đường tìm đến thành công ấy, hãy để Timviec365.vn đồng hành cùng bạn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-