Quay lại

Truyền hình An Viên tuyển dụng nhân sự, cơ hội lớn để ứng tuyển!

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền

Truyền hình An Viên là một trong những truyền hình kỹ thuật số xuất hiện từ lâu và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu thích của người dân. Để phục vụ cho quá trình phát triển và mở rộng kinh doanh; hàng năm, truyền hình An Viên đều có đợt tuyển quân lớn; tạo cơ hội việc làm cho nhiều ứng viên có sự yêu thích và đam mê với truyền hình. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn bài viết truyền hình An Viên tuyển dụng nhân sự, cơ hội lớn để ứng tuyển!

1. Thông tin về truyền hình An Viên

Thông tin về truyền hình An Viên

Trước khi đi tìm hiểu về thông tin tuyển dụng của truyền hình An Viên, hãy cùng nhau tìm hiểu thông tin chi tiết về truyền hình này? Nó thuộc sở hữu của công ty gì? Đem lại lợi ích gì cho người dân?

Truyền hình An Viên là kênh truyền hình thuộc quyền sở hữu của công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu -  AVG; được đa số người dân theo dõi và đón xem bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng; luôn hỗ trợ khách hàng ngay khi cần; các chương trình, ưu đãi khuyến mại được áp dụng vào nhiều thời điểm trong năm; luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng thông tin kênh, đem đến khách hàng những thông tin bổ ích nhất.

Kênh truyền hình An Viên sử dụng công nghệ truyền hình hiện đại nhất; liên tục cập nhật các thông tin mới nhất trong nước và quốc tế; đem đến cho người xem thông tin hữu ích; những sự thay đổi trong nền kinh tế, các vấn đề về chính trị, quân sự giữa các quốc gia; bên cạnh những thông tin hữu ích, người xem còn được giải trí, thư giãn thông các các gameshow, chương trình đa dạng.

Gói cước mỗi ngày người dân phải chi trả là 3.000 đồng/ ngày để xem truyền hình HD; mức phí rẻ hơn rất nhiều so với các đầu thu kỹ thuật số hay các mạng lưới internet hiện nay. Ngoài ra, nó là một trong các kênh có chất lượng đi đầu về đường truyền và các nội dung thông tin truyền tải trên kênh.

Truyền hình An Viên

Yếu tố cốt lõi và chủ chốt khiến cho truyền hình An Viên nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. An Viên luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng trong việc xây dựng và phát triển kênh; thường xuyên phát triển và tổ chức các chương trình sự kiện, gói ưu đãi cho khách hàng thân quen; mang lại cảm giác thích thú đối với người dùng.

Truyền hình An Viên cung cấp đến người dùng hai giải pháp cho kênh: truyền hình kỹ thuật số mặt đất – DTT và truyền hình kỹ thuật số vệ tinh. Với truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, các gia đình không cần sử dụng đến chảo thu vô tuyến; thông thường sẽ phù hợp với những vùng biên giới hải đảo, các vùng sâu vùng xa, vùng núi; nơi truyền hình kỹ thuật số mặt đất không thể đến.

Truyền hình kỹ thuật số mặt đất – DTT được sử dụng rộng rãi tại các thành phố, khu đô thị; mang đến cho người dân nhiều tiện ích trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Chất lượng rõ nét, âm thanh hình ảnh sinh động,…

Xem thêm: Mẫu cv xin việc đơn giản

2. Tuyển dụng truyền hình An Viên

Tuyển dụng truyền hình An Viên

Truyền hình An Viên là một đơn vị doanh nghiệp truyền hình thu nhỏ; ở đây nhu cầu tuyển dụng đối với các vị trí là khác nhau: nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật, nhân viên sản xuất nội dung, chỉ đạo sản xuất, đạo diễn, biên tập viên, quay phim, kế toán, thư ký, trợ lý,… bạn có thể theo dõi và nắm bắt các thông tin tuyển dụng của truyền hình An Viên tại website chính thức.

Tùy theo từng vị trí cụ thể, truyền hình An Viên sẽ có các chương trình tuyển dụng khác nhau. Ví dụ, đối với vị trí nhân viên kinh doanh; truyền hình An Viên thường sẽ có đợt tuyển dụng quanh năm; nhằm thực hiện mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh và tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng tại khắp mọi nơi trên cả nước.

Vì vậy, nếu bạn là người hướng ngoại, yêu thích công việc kinh doanh, việc tư vấn và trò chuyện với khách hàng, hãy theo dõi các thông tin tuyển dụng trên website chính thức của AVG để cập nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất; và tham gia ứng tuyển.

Hay đối với các công việc có yêu cầu cao về tính chuyên môn như biên tập viên, bình luận viên hay dẫn chương trình; thông thường, AVG hay truyền hình An Viên sẽ có sự thông báo trước về nhu cầu và số lượng tuyển dụng trong từng đợt; mỗi năm sẽ có sự thay đổi khác nhau, không cố định vào một thời gian cụ thể.

Việc làm truyền hình An Viên

Đối với các vị trí này, bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm nhất định; bởi đây là vị trí có mức độ cạnh tranh cao, khả năng bị loại là rất lớn; việc trang bị sẵn sàng các kiến thức chuyên ngành và rèn dũa khả năng dẫn chương trình là một trong những việc phải làm để chuẩn bị cho công việc này.

Ngoài ra, hãy để ý và trau chuốt hơn cho ngoại hình của chính mình, đây là điểm cộng, đôi khi cũng là yêu cầu bắt buộc (tùy thuộc vào từng nhà đài). Thời điểm AVG thông báo ứng tuyển là bạn phải sẵn sàng và tự tin để nộp đơn rồi! Không có thời gian cho bạn học tập và ôn luyện thêm đâu!

Hay nếu bạn là dân kỹ thuật, yêu thích các chương trình giải trí nhưng lại ngại xuất hiện trên TV, bạn có thể tham gia ứng tuyển làm quay phim, chỉ đạo sản xuất, đạo diễn âm thanh, đạo diễn hình ảnh,… đây là công việc không yêu cầu cao về ngoại hình, khả năng giao tiếp hay đặc điểm khuôn mặt; bạn cần tập trung nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc.

Xem thêm: Việc làm nhân viên kinh doanh

3. Ưu điểm, nhược điểm của truyền hình An Viên

Ưu điểm của truyền hình An Viên

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của truyền hình An Viên chính là việc tiên phong đi đầu trong việc áp dụng truyền hình kỹ thuật số tiên tiến hàng đầu trên cả nước, kênh được người tiêu dùng lựa chọn vì trang thiết bị đơn giản, dễ dàng lắp đặt và chất lượng đường truyền ổn định.

An Viên luôn chủ động trong việc nâng cấp chất lượng thông tin đến người xem, chất lượng đường truyền và hình ảnh luôn được đảm bảo rõ nét, sinh động. Tuy nhiên, khi thời tiết không thuận lợi, truyền hình An Viên hay bị rơi vào tình trạng chập chờn, hình ảnh không rõ nét; gây thất vọng đối với người xem. Đây là một vấn đề cốt lõi mà truyền hình An Viên cần phải cải thiện.

Hệ thống các gói kênh đa dạng, mức giá thấp nhất thị trường cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, tạo sự thích thú đối với khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Truyền hình An Viên luôn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng qua đường dây nóng hay các vấn đề kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa, khắc phục.

Ngoài ra, truyền hình An Viên còn ghi điểm tuyệt đối khi tích hợp nhiều kênh thanh toán khác nhau như ví điện tử, tin nhắn SMS, thẻ cào điện thoại,… giờ đây, người dùng có thể ngồi tại nhà cũng có thể thanh toán truyền hình hàng tháng, hàng quý mà không mất thời gian đến các quầy giao dịch.

Nhược điểm của truyền hình An Viên

Hay đối với các gia đình không thông thạo trong việc thanh toán online, thanh toán SMS, truyền hình An Viên có đội ngũ nhân viên đến tận nhà để thu hóa đơn truyền hình hàng tháng; đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng trong việc thanh toán.

Tuy nhiên, dù đã tập trung phát triển, nhưng truyền hình An Viên vẫn bị đánh giá là chưa thực sự hữu ích và thu hút khách hàng, các kênh chất lượng HD vẫn còn quá ít hay các chương trình giải trí được cập nhật chậm.

Trên đây là bài chia sẻ về truyền hình An Viên tuyển dụng nhân sự, cơ hội lớn để ứng tuyển! mà mình muốn gửi đến các bạn; hy vọng bài viết mang đến bạn cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về truyền hình An Viên.

Xem thêm: Bộ hồ sơ xin việc chuẩn nhất

Tìm hiểu về ảnh báo chí, phân biệt ảnh báo chí với ảnh nghệ thuật

Tìm hiểu về ảnh báo chí, phân biệt ảnh báo chí với ảnh nghệ thuật, tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu về ảnh báo chí, phân biệt ảnh báo chí với ảnh nghệ thuật

Tìm hiểu về ảnh báo chí, phân biệt ảnh báo chí với ảnh nghệ thuật, tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu về ảnh báo chí, phân biệt ảnh báo chí với ảnh nghệ thuật

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-