Quay lại

Tuyển thực tập sinh với cơ hội việc làm bùng nổ

Tác giả: Vũ Thoa

Tuyển thực tập sinh ngày càng có nhu cầu lớn tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Bởi vì, thực tập sinh là đối tượng có nhiều tố chất tốt nhất và cũng là đội ngũ năng động, trẻ trung và nhiệt huyết. Hãy tìm hiểu về cơ hội tìm việc làm dành cho thực tập sinh nhé.

Việc làm Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập

Tuyển thực tập sinh marketing

Thực tập sinh marketing là chức vụ cơ bản nhất trong các công ty. Thực tập sinh sẽ phố hợp với các phòng ban Marketing và quảng cáo để cùng các nhân viên trong những bộ phận này thực hiện chiến dịch.

Vị trí thực tập sinh marketing có trách nhiệm phát triển và thực hiện những chiến lược marketing. Sự đóng góp của những thực tập sinh marketing sẽ góp phần làm phát triển, mở rộng và duy trì những kênh marketing của công ty.

Đây cũng chính là cơ hội tốt để các bạn sinh viên học tập các kỹ năng và tích lũy thêm kiến thức dồi dào về marketing. Vì thế, thực tập sinh Marketing cần tìm hiểu kỹ càng hơn về marketing trước khi làm việc trong bất cứ môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp nào.

>>> Tham khảo thêm: Thông tin tìm việc nhanh TPHCM giúp bạn tìm kiếm việc làm hiệu quả

Trách nhiệm công việc

  • Thu thập những dữ liệu định lương và chất lượng của chiến dịch marketing
  • Nghiên cứu những hoạt động của các bên đối thủ và phân tích thị trường
  • Hỗ trợ các bộ phận trong phòng Marketing với các phần việc hành chính hàng ngày
  • Hỗ trợ những hoạt động marketing và quảng cáo (như các trang mạng xã hội, gửi email marketing và quản lý web)
  • Giúp cho bộ phận marketing phân phối những tài liệu marketing
  • Quản lý và cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty và quản trị khách hàng
  • Hỗ trợ tổ chức những sự kiện truyền thông

​Việc làm thực tập marketing

Yêu cầu vị trí

  • Ưu tiên các bạn sinh viên theo học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Báo chí
  • Thực tập sinh cần có tinh thần ham học hỏi và yêu nghề
  • Có sự hiểu biết cơ bản về các kĩ thuật trong ngành marketing.
  • Khả năng giao tiếp tốt, không bị ngọng, không nói ngôn ngữ địa phương, thông thạo nhiều ngôn ngữ là một lợi thế
  • Biết sử dụng MS Office
  • Biết sử dụng các phần mềm marketing trên máy tính (công cụ CRM, Analytics và Google Adwords)

​Việc làm thực tập seo

Tuyển thực tập sinh nhân sự tphcm

Thành phố Hồ Chí Minh quả là một mảnh đất màu mỡ để lập nghiệp. Chẳng thế mà rất nhiều người khắp từ các vùng miền dã đến nơi đây để lập nghiệp. Nói về sự đa dạng về những ngành nghề công việc và sự sầm uất thì thành phố Hồ Chí Minh là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Trong những ngành nghề được nhiều người tìm kiếm nhiều tại thành phố Hồ Chí Minh thì ngành Nhân sự tại thành phố Hồ Chí minh được khá nhiều người tìm kiếm. Các bạn hoàn toàn có cơ hội để ứng tuyển vào làm nhân sự tại các công ty, doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tuyển dụng thực tập sinh ngành nhân sự, các công ty, doanh nghiệp có rất nhiều cơ hội để các bạn ứng viên đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm nhân sự tại tìm này sẽ nhận được rất nhiều cơ hội để ứng tuyển vào các vị trí việc làm. 

Sinh viên muốn tìm công việc thực tập sinh không chỉ có tại TP Hồ Chí Minh mà còn tìm được cả trên việc làm ở Tiền Giang với nhiều vị trí phù hợp với các bạn đang mong muốn có được

Việc làm nhân sự tại Hồ Chí Minh

Tuyển thực tập sinh công nghệ thông tin

Các bạn theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin có trăn trở về việc tìm một nơi thực tập đúng chuyên ngành mình theo học để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình tìm việc làm?

Các bạn chỉ cần search trên Google là đã thấy hàng triệu kết quả những nơi đăng tuyển tin tuyển dụng thực tập sinh rồi. Như vậy, bạn có quá nhiều sự lựa chọn và bạn buộc phải tìm hiểu thật kĩ về tổ chức, công ty, doanh nghiệp mà các bạn chọn để chọn được nơi thực tập ưng ý, đúng nguyện vọng nhất.

Thực tập sinh công nghệ thông tin là một trong những việc thu hút được sự quan tâm lớn từ ứng viên khi tạo CV xin việc. Sinh viên Công nghệ thông tin rất cần một nơi để gửi CV tham gia quá làm thực tập sinh tại một công ty nào đó và có kết luận báo cáo thực tập tốt, vừa nâng cao trình độ, vừa được cọ xát với môi trường làm việc. Ngược lại, các công ty phần mềm, các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin cũng rất mong chờ những mẫu CV online được gửi tới. Thứ nhất, họ có được thêm một nhân sự nhiệt huyết với mức chi phí thấp hơn. Thứ hai, từ cách tạo CV xin việc và các thông tin được cung cấp trong đó, nhà tuyển dụng có thể đánh giá trình độ ứng viên, sau đó nếu hợp, sẽ có hướng đào tạo, chỉ việc và có thể nhận luôn sinh viên đó vào làm việc sau khi tốt nghiệp. Nếu như vậy, công ty sẽ giảm thiểu rủi ro hơn vì đã có quá trình tiếp xúc lâu dài trong thời gian thực tập.

Việc làm thực tập công nghệ thông tin

Tuyển thực tập sinh ngành sinh học

Đặc điểm nổi bật của ngành Công nghệ sinh học đó là có nhu cầu tuyển dụng cao ở nhiều quốc gia trên thế giới. cho nên để có thể cạnh trang được thì yêu cầu tiên quyết đó chính là người xin việc phải trang vị tốt về ngoại ngữ giao tiếp và chuyên môn.

Điều mà các nhà tuyển dụng cần nhất ở các ứng viên ngành công nghệ sinh học đó chính là những kinh nghiệm có được từ thực tập, các công việc làm thêm và các hoạt động ngoại khóa khác. Đối với ngành Công nghệ sinh học, thực tập là điều vô cùng quan trọng,

Việc thực tập tại các công ty, doanh nghiệp cũng có ý nghĩa hết sức quan trọng giúp các bạn có thể nắm vững được những lý thuyết chuyên môn cũng như là những thao tác cần thiết trong quá trình làm việc, nắm bắt được những quy trình sản xuất cũng như cách để tổ chức và quản lý của một nhà máy, phòng thí nghiệm.

>>> Có rất nhiều thông tin tuyển dụng vị trí thực tập sinh dành cho những ai đang tìm kiếm tin tức tuyển dụng Quảng Nam trên trang Timviec365.vn

Việc làm công nghệ sinh học

Tuyển thực tập sinh tại hà nội

Hà Nội cũng giống như thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung đông dân cư, với những cơ hội việc làm vô cùng đa dạng, vô số các ngành nghề được tạo ra để đáp ứng nhu cầu sống của con người.

Các đối tượng làm việc đa dạng từ nông dân, lao động phổ thông cho tới những người tri thức, công chức nhà nước…. Rất nhiều trường đại học được thành lập lâu đời tại Hà Nội mang đến cơ hội đào tạo những sinh viên có trình độ, năng lực. Công ty thành lập ngày càng nhiều. Các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được nơi thực tập phù hợp nhất với mình và tìm việc nhanh ở Hà Nội khi đã trải qua quá trình thực tập đầy thử thách. 

Những lợi ích nhà tuyển dụng nhận được khi tuyển thực tập sinh

Trong thời điểm hiện nay, khi việc tuyển dụng nhân viên đã trở lên bão hòa, nhiều công ty không biết lựa chọn tuyển dụng ứng viên như thế nào là hợp lý tối ưu hóa các nguồn lực.

Khi lựa chọn các ứng viên một số công ty thường loại ngay thực tập sinh vì họ không có kinh nghiệm, thiếu những kỹ năng thực tế. Tuy nhiên, nguồn lao động này lại có rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà những ứng viên khác không có được. Dưới đây, dang tin tim viec tìm việc 365 xin được chia sẻ những lợi ích đó cho các bạn cùng tham khảo.

Tiết kiệm được một khoản tiền công

Phần lớn các thực tập sinh mới ra trường thường không coi trọng vấn đề tiền lương, họ sằn sàng nhận mức lương không cao nhưng được học hỏi nhiều kinh nghiệm.

Thường các nhân viên này chỉ cần nhận một mức lương tượng trưng hoặc một khoản trợ cấp cho phần tiền cơm, xăng xe. Thậm chí, nhiều công ty còn được nhận một khoản phí từ sinh viên để tạo được cho họ một môi trường thực tập tốt nhất.

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang trên đà phát triển thì thực tập sinh sẽ là ứng viên tốt để bạn lựa chọn. Bạn có thể sắp xếp họ vào những công việc đơn giản không đòi hỏi nhiều kĩ năng, kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên bạn cũng nên sắp xếp họ đúng năng lực để họ có thể làm tốt công việc được giao.

Thực tập sinh có nhiều ý tưởng sáng tạo

Vừa mới tốt nghiệp đại học hoặc là sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường nên họ vẫn có nhiều mơ mộng và một tinh thần dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ thứ mà các nhân viên lâu năm rất khó có được, nhờ đó họ có thể cống hiến cho công ty rất nhiều ý tưởng mới.

Ngoài ra, họ cũng có thể nắm bắt được các xu hướng mới rất nhanh, nên nếu tạo được cho họ cơ hội thể hiện, bạn sẽ phải ngạc nhiên về những điều họ có thể nghĩ ra. Tất nhiên bạn cũng nên cho vào trong nhóm của họ một nhân viên có kinh nghiệm để đánh giá khá năng thực tế của các ý tưởng của họ trước khi thực hiện chúng nhé.

Có sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ

Thực tập sinh đang ở lứa tuổi tràn đầy năng lượng, tinh thần nhiệt huyết nhất, họ luôn muốn làm dày thêm hồ sơ năng lực của bản thân mình. Họ chỉ muốn trau dồi thêm thật nhiều kinh nghiệm làm việc, vì thế họ sẽ sẵn sàng làm những công việc mới những việc mà các nhân viên khác ngại tham gia.

Khi được làm việc trong công ty họ sẽ thể hiện được sức trẻ của mình và cũng truyền năng lượng cho các nhân viên khác thực hiện công việc của công ty.

Lựa chọn nhân viên giỏi dễ dàng hơn

Trong quá trình ứng viên thực tập tại công ty, bạn có thể đánh giá được ai làm việc tốt có kĩ năng và kiến thức chuyên môn. Bạn có thể giữ họ lại tiếp tục làm việc cho công ty khi mà giờ đây họ đã quen với văn hóa cách làm việc ở công ty nên bạn sẽ đỡ đi một khoản chi phí và thời gian đào tạo việc làm. Thậm trí nếu may mắn bạn sẽ săn được một nhân viên tài năng đi trước các công ty đối thủ trong việc tuyển dụng ứng viên.

Tuyển dụng

>>> Tham khảo ngay việc làm Gia Lai mới nhất dành cho ứng viên từ hàng nghìn nhà tuyển dụng chất lượng khác nhau được cập nhật liên tục tại website Timviec365.vn.

Lời khuyên cho các nhà tuyển dụng khi tuyển thực tập sinh

Nếu được thuê và và có kế hoạch đào tạo cũng như giao việc, thực tập sinh có thể giúp tăng cường văn hóa làm việc của nhân viên và tiết kiệm thời gian cho việc thuê mới.

Các công ty nên nỗ lực nhiều hơn trong việc xem xét cách thức họ dùng nhân viên thực tập vào công việc kinh doanh của mình. Dưới đây là những lời khuyên đúc kết nhất cho quyết định thuê những thực tập sinh cần viec lam gap của bạn.

Phác thảo một quá trình thực tập rõ ràng từ đầu

Các công ty cần phải bố trí chương trình thực tập của họ và phân định quá trình và cơ hội cho các ứng cử viên ngay từ đầu, thực tập sinh cần được cung cấp thông tin chi tiết về nơi chương trình đang đứng đầu và cơ hội phát triển nào mà họ có thể có khi bắt đầu công việc mới.

Với một số công ty có quá nhiều nghi ngờ và không trọng dụng những thực tập sinh còn chưa ra trường nhưng đó là điều sai lầm một thực tập nên được sử dụng tốt ngay từ đầu bởi nó có thể dẫn đến thành công ngoài mong đợi nếu bạn khéo léo.

Loại bỏ các câu hỏi phỏng vấn chuẩn và hồ sơ

Khi phỏng vấn các ứng viên, "chúng tôi vẫn dựa quá nhiều vào những gì trên hồ sơ của họ, và những gì thực tập nói về bản thân trong các cuộc phỏng vấn," Nguyễn Thành Chung - chuyên gia phân tích kinh tế của viện kinh tế đối ngoại nói.

Ông đã học sớm về điều đó nếu bạn chỉ đánh giá hoặc đánh giá một thực tập sinh về mức độ họ đẹp hay cách họ phản hồi, có khả năng bạn sẽ không nhận được đánh giá thực sự.

Ông cũng khuyên những người phỏng vấn thực tập vứt bỏ các câu hỏi phỏng vấn tiêu chuẩn và thay thế chúng bằng những gì anh ta gọi là "cho tôi thấy", nơi mà mọi thứ về việc thực tập cho họ thấy điều họ đã làm và giải thích tại sao.

  • "Hãy nói rằng một thực tập sinh phát triển web là một người giỏi khoa học máy tính," anh ta nói,
  • "Hãy cho họ một lỗi để cố gắng tìm trong mã của bạn và sau đó yêu cầu họ giải thích cách họ phát hiện ra lỗi đó .”

Bằng cách này các nhà tuyển dụng có thể thử ngay khả năng của ứng viên xem xét có nên nhận họ hay không.

Kiểm tra kỹ năng tại các sự kiện tuyển sinh tại trường đại học

Thay vì phỏng vấn các ứng viên trong khuôn viên trường tại một sự kiện tuyển dụng việc đưa các máy tính xách tay được nạp vào các chương trình thử nghiệm sẽ thách thức sinh viên đại học cho bạn thấy những gì họ có thể làm.

Xem cách họ học và những gì họ tạo ra có thể là một công cụ hiệu quả cho nhà tuyển dụng để có thể đánh giá khả năng ứng biến và tiềm năng phát triển sau này. Nếu có một máy tính mà họ thực sự có thể làm việc ngay trước mặt bạn thì đó là hạt giống giỏi bạn phải tranh đoạt ngay từ lúc này.

Làm họ thất vọng và xem điều gì xảy ra

Cung cấp cho họ một câu đố khó hoặc thách thức để giải quyết nếu họ thiếu kiên nhẫn, hãy xem cách họ thực hiện công việc dưới áp lực. Nếu họ cảm thấy thất vọng, họ có thể giải thích sự thất vọng của họ không?

Đây là một tình huống lý tưởng để đánh giá. Mặc dù không có kinh nghiệm làm việc nhưng một số ứng viên lại có khả năng có thể giải thích cách họ đạt được giải pháp cuối cùng đó là những ứng viên lâu dài tốt.

Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ các ứng viên thực tập sinh và các nhà tuyển dụng có cái nhìn đúng đắn hơn về quá trình tuyển dụng.

Lợi ích dành cho các bạn thực tập sinh

Thực tập được coi là bước đệm của mọi thành công đối với nghề nghiệp trong tương lai. Bởi thực tập chính là bước đi đầu tiên để chúng ta thử sức với chính ước mơ việc làm đã ấp ủ bấy lâu.

Dù không phải là chính thức, nhưng thực tập sẽ mang tới vô vàn lợi ích. Không chỉ giúp trang bị kiến thức và kinh nghiệm làm việc tốt nhất từ môi trường thực tế mà còn mở ra cơ hội nhận việc ngay trong thời điểm thực tập nếu như bạn thực sự làm tốt.

Thực tập, bước đầu tiên giúp đi sâu vào thực tế việc làm

Học chuyên môn là một chuyện khác xa với việc đưa chuyên môn đi vào thực tế. Chẳng vậy mà, chúng ta có thể học rất giỏi, nắm rất vững  kiến thức chuyên môn xong lại khá bỡ ngỡ và tỏ ra lo lắng nhiều khi vận dụng trong hoàn cảnh thực tại. Bởi kiến thức thì nằm trên trang sách, trên giảng đường quen thuộc, và được truyền dạy lại từ thầy cô thân thuộc.

Còn thực tập mang tới những hoàn cảnh, những con người hoàn toàn mới và quan trọng là hoàn cảnh và con người mới đó lại tạo đến cho bạn những tình huống thực tế khá bất ngờ mà lúc này cho viec lam, kỹ năng chuyên môn không thể giải quyết hết được.

Vì thế, hãy để tất cả những bỡ ngỡ này được rèn giũa trong thời gian thực tập nhé, để khi chính thức bước chân ra ngoài xã hội, bạn sẽ vững vàng hơn.

Đem tới những trải nghiệm thú vị

Dù những điều đến với bạn trong quá trình đi thực tập là khó khăn, thử thách hay là những điều bất ngờ khiến bạn thích thú, thì đó cũng chính là những trải nghiệp tuyệt vời đến từ thực tại trong quãng đời sinh viên.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là việc bạn “ứng xử” như thế nào với tất cả những điều bất ngờ đưa tới. Thú vị thì khám phá, khó khăn hãy khắc phục, tất cả đều nên được nhìn từ sự tích cực.

Điều đó sẽ hình thành cho bạn những hình dung chân hực nhất về thực tế xã hội cũng như cách nhìn nhận và giải quyết mọi khó khăn.

Hình thành phong thái tự tin và dáng dấp trưởng thành

Chương trình thực tập sinh tại Techcombank dành cho sinh viên năm cuối ở các trường đại học hệ Ngân hàng. Theo cái nhìn từ các Chuyên gia tư vấn nghề nghiệp thì chương trình thực tập sinh tại Ngân hàng Techcombank chính là một sự khởi đầu vô cùng hoàn hảo để các bạn sinh viên tích lũy được những hành trang quan trọng trên con đường sự nghiệp của mình trong tương lai, bởi họ được làm việc, rèn luyện tại một  trong những ngân hàng hàng đầu của Việt Nam.

Các thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc quan tâm có được một cái nhìn bao quát, toàn diện đối với chương trình này cũng như có định hướng chuẩn bị cho việc làm Hà Nam mới nhất của mình được tốt hơn. Hãy chuẩn bị thật tốt cho đợt tuyển dụng vào chương trình thực tập sinh này các bạn nhé.

>>> Việc làm Trà Vinh dành cho những người có nhu cầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội này với những thao tác hết sức đơn giản tại địa chỉ Timviec365.vn

Chương trình tuyển dụng thực tập sinh tại Ngân hàng Techcombank

Giới thiệu đôi nét về Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần thương mại đứng top đầu của Việt Nam. Ngân hàng là một trong ba công ty con của tập đoàn Masan Group, thành lập từ năm 1993 với số vốn ban đầu ở con số 20 tỷ Việt Nam đồng.

Ngân hàng Techcombank đã không ngừng thực hiện nhiều chính sách và phát triển mạnh mẽ với rất nhiều thành tích đáng nể, được ghi nhận là một trong những tổ chức về tài chính có uy tín, có danh hiệu tốt nhất tại Việt Nam. Ngân hàng có một nền tảng vững mạnh và ổn định về tài chính với tổng tài sản đạt mức cao “ngất ngưởng”

Với những nỗ lực trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Ngân hàng Techcombank đã sở hữu được một mạng lưới về dịch vụ rất đa dạng, rộng khắp tỉnh thành cả nước với hơn 300 chi nhánh, hơn 1200 máy ATM với hệ thống công nghệ tiến tiến vào bậc nhất cả nước.

Để có được những thành tựu tuyệt vời đó, chúng ta không thể không nhắc tới đội ngũ lãnh đạo tài năng, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự hùng hậu trên 7000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Hiện ngân hàng đang hoạt động tập trung qua 3 lĩnh vực kinh doanh chiến lược: Dịch vụ tài chính cá nhân, Dịch vụ Ngân hàng cho doanh nghiệp, Ngân hàng Bán buôn và Giao dịch.

Thi tuyển vào chương trình Thực tập sinh tại Techcombank

Các vị trí tuyển dụng trong chương trình

Không phải tất cả các vị trí ở Ngân hàng Techcombank đều ứng tuyển thực tập sinh. Có 4 vị trí được ứng tuyển: Giao dịch viên, Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân, Chuyên viên quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp, Các vị trí hỗ trợ

Quyền lợi khi ứng viên tham gia vào chương trình

Ứng viên sẽ có được cơ hội tìm việc làm ngân hàng ngay sau khi ra trường nếu như thể hiện được tài năng trong thời gian thực tập chỉ sau ba tháng làm thực tập sinh. Ngân hàng còn hỗ trợ cho các bạn hoàn thành báo cáo thực tập sau khi kết thúc chương trình này.

Trong suốt quá trình tham gia thực tập, các bạn sẽ được đào tạo và trải nghiệm trong một môi trường làm việc hết sức chuyên nghiệp và năng động như là : được tham gia vào các khóa đào tạo về Quản ký thời gian, được đào tạo kỹ năng Giao tiếp, xử lý các tình huống và đào tạo chuyên môn,...

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được Ngân hàng hỗ trợ về các khoản phụ cấp trong suốt thời gian thực tập. Như vậy các bạn không chỉ nhận được cảm giác của một người đã đi làm mà còn đỡ được một phần gánh nặng về kinh tế khi làm sinh viên.

Ngân hàng techcombank tuyển dụng

Điều kiện để ứng tuyển chương trình

Sinh viên năm cuối tại các trường đại học thuộc các khối ngành Kinh tế, ngành Ngân hàng, ngành Tài chính sẽ được tham gia vào thực tập tại Ngân hàng trong khoảng thời gian 3 tháng. Để nhận được cơ hội thực tập, các bạn cần phải đạt đủ điều kiện với một số điểm như sau:

+ Tổng điểm trung bình đạt loại khá trở lên

+ Có trình độ về tiếng Anh giao tiếp đạt tương đương với hạng TOEIC 450 trở lên

+ Tác phong hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

+ Sẵn sàng cống hiến cho Ngân hàng trong mọi điều kiện

Cách ứng tuyển vào ngân hàng Techcombank

Trải qua 2 bước để ứng tuyển vào Ngân hàng Techcombank, các bạn cần thực hiện theo đúng các yêu cầu cụ thể trong từng bước

+ Bước 1: Tải mẫu hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ Website chính thức của Ngân hàng Techcombank. Đó là Techcombankjobs.com

+ Bước 2: Đăng ký ứng tuyển trực tiếp trên website với vị trí mà các bạn mong muốn. Ngoài ra có thể gửi hồ sơ về hòm thư tại hai trụ sở chính thức của Techcombank ở hai miền: Miền Bắc và Miền nam.

Thông tin về chương trình tuyển thực tập sinh của ngân hàng Teckcombank là một ví dụ thiết thực để thấy được rằng cơ hội việc làm cho các thực tập sinh là vô cùng lớn. Rất nhiều người đã có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài sau quá trình làm thực tập sinh tại chính cơ sở mà họ thực tập.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-