Quay lại

Việc làm ngành môi trường - Sức hút lớn cho mùa tuyển dụng

Tác giả: Vi Linh

Khi sự phát triển của nền kinh tế và biến động về dân số ngày càng nhiều thì môi trường cũng chịu những ảnh hưởng nhất định. Việc làm ngành môi trường cũng từ đó được nhiều công ty và doanh nghiệp tuyển dụng hơn. Vậy chúng ta hãy cùng cập nhật các thông tin về việc làm này nhé.

Việc làm Môi trường - Xử lý chất thải

1. Việc làm môi trường - công việc đem lại hạnh phúc

1.1. Tầm quan trọng của ngành môi trường

Nếu nói đến ngành môi trường, không chỉ đơn giản là những công việc bình thường, mà đó còn là ngành, công việc đem lại một môi trường sống ổn định trong lành và hạnh phúc. Môi trường có ảnh hưởng tích cực và tiêu cực hay không chính là do con người làm chủ. Vì thế chúng ta có thể nhận thức rõ về tầm quan trọng của nó đến sự phát triển của tự nhiên và xã hội.

Trong thời kỳ đất nước ngày càng phát triển theo những hướng công nghiệp hóa, chạy theo những sự thay đổi của xã hội. Hàng ngàn nhà máy, doanh nghiệp mọc lên kéo theo đó là các chất độc hại liên tục được thải ra ngoài môi trường để tiếp nhận. Chính vì thế, việc làm ngành môi trường là rất cần thiết để cân bằng cuộc sống của con người.

Môi trường là một trong những yếu tố gắn bó mật thiết vô cùng quan trọng với sự sống còn của con người. Nó đồng hành cùng con người trong cả một quá trình sinh sống. Tuy nhiên, các hoạt động như sản xuất và sinh hoạt, những chất độc hại thải ra từ nhà máy, hay khai thác và sử dụng tài nguyên thiên nhiên một cách không hợp lý của đã làm cho môi trường trở nên ô nhiễm trầm trọng hơn.

Do vậy, không thể bỏ qua những cử nhân , kỹ sư tốt nghiệp ngành môi trường, ra đời để phục vụ và bảo vệ môi trường lành mạnh và phát triển. Vì thế mà việc làm ngành môi trường cũng được sinh sôi, nảy nở từ thời điểm ấy.

1.2. Cơ hội cho ứng viên khi tìm việc làm ngành môi trường

1.2.1. Doanh nghiệp liên tục tuyển dụng

Để phát triển kịp theo sự thay đổi của xã hội hiện nay, nước ta đã đề ra các chính sách để thu hút các vốn đầu tư từ phía doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hơn thế, khả năng đầu tư của doanh nghiệp vào việt nam hiện nay càng ngày càng tăng. Đó chính là một trong những điều kiện quan trọng để ứng viên có thể ứng tuyển và làm việc vào lĩnh vực môi trường mà họ mong muốn.

Hầu hết hiện nay chúng ta nhận thấy rằng, các công ty, nhà máy sản xuất chuyên nghiệp cũng đều phải cần đến những người làm trong lĩnh vực môi trường để xử lý những chất thải, kiểm soát các quá trình hoạt động và sản xuất sao cho đảm bảo với quy trình tân tiên. Những môi trường làm việc đều cần kỹ sư môi trường để quản lý sản xuất hiệu quả, hướng về mục tiêu thực hiện xây dựng môi trường xanh, sạch, tiết kiệm và bảo vệ môi trường tốt nhất, sao cho không ảnh hưởng đến đời sống của con người. Hàng trăm nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ được hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, là điều kiện thu hút nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực ngành môi trường hiện nay.

Việc làm kỹ sư cấp thoát nước

1.2.2. Xã hội luôn cần nhiều nhân lực

Những đòi hỏi và nhu cầu về nguồn nhân lực của xã hội đối với ngành môi trường chưa bao giờ là dừng lại. Do đó, khi tim viec lam ngành môi trường, ứng viên hay sinh viên tốt nghiệp các ngành này có thể tìm thấy những việc làm ngành môi trường phù hợp nhất với mình. Cùng với những suy nghĩ sợ thất nghiệp bạn sẽ không phải bị ảnh hưởng khi tìm đến những việc làm trong ngành này. Đây cũng được coi là một công việc làm phù hợp với năng lực chuyên môn của những đơn vị và tổ chức tuyển dụng nguồn nhân lực.

Nếu sự phát triển của xã hội ngày càng đi lên thì nhu cầu tuyển dụng của ngành môi trường là ngày càng nhiều. Xã hội tân tiến thì biến động về môi trường ngày càng nhiều hơn. Do vậy, giải quyết và quan tâm đến sự tác động của môi trường là yếu tố không thể không quan tâm và để ý đến.

1.2.3. Xin việc dễ dàng nhanh chóng

Thay vì học tập tại các trường đại học với nỗi lo không xin được việc, sinh viên đang theo học ngành môi trường có thể yên tâm với cơ hội xin việc của mình hơn. Là một trong những lĩnh vực tương đối hot, được nhiều nơi tuyển dụng và tìm kiếm, quan tâm, xin việc trở nên dễ thở hơn so với những ngành nghề khác. Là thuận lợi cho ứng viên khi xin việc được thuận lợi và mau chóng nhất.

Khi lựa chọn một ngành để theo đuổi, đặc biệt ở đây nói đến là việc làm ngành môi trường,  ngoài sự đam mê thì cơ hội việc làm là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu. Tùy theo từng lĩnh vực và sự yêu thích của từng người, họ có thể lựa chọn môi trường làm việc trong những vị trí khác nhau. Với việc làm ngành môi trường, ứng viên có thể tìm và làm tại những vị trí quan trọng như:

- Làm vị trí chuyên viên kỹ thuật tại các bộ phận môi trường trong khu công nghiệp lớn hay môi trường.

- Việc làm môi trường xử lý chất thải tại các nhà máy xí nghiệp hoạt động xử lý chất thải

- Làm việc trong công ty cấp thoát nước, tại các trạm quan trắc về môi trường.

- Không chỉ vậy, ứng viên cũng có thể tìm những công việc với vị trí làm việc là chuyên viên tại các cơ quan Nhà nước về Quản lý Tài nguyên và Môi trường, làm việc tại Bộ tài Nguyên & Môi Trường, Công ty Môi trường đô thị hoặc Sở Tài nguyên & Môi trường khi có nhu cầu tuyển dụng tại các cơ quan.

- Nếu có năng lực bạn cũng có thể có cơ hội trở thành giảng viên giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, cơ sở giáo dục

- Làm tại các vị trí là cán bộ tại các công ty tư vấn, trở thành các nhà nghiên cứu về môi trường.

- Có thể được làm việc trong các trung tâm về bảo tồn, quản lý tài nguyên thiên nhiên của nhà nước.

Cơ hội xin việc và làm trong khá nhiều vị trí là điều mà có lẽ tất cả những người xin việc đều thích. Vì thế, khi tìm việc làm ngành môi trường bạn sẽ thấy thuận lợi như đang đến với mình vậy.

Việc làm thực tập sinh ngành môi trường

2. Mức độ “khát” của việc làm ngành môi trường

Thực sự công việc trong lĩnh vực môi trường hiện nay của nước ta là vô cùng cần thiết. Bàn về vấn đề này, đã có rất nhiều nơi tuyển dụng vị trí này liên tục nhưng vẫn chưa thu hút được ứng viên. Mức độ tìm thấy việc làm là rất lớn và đa dạng, đặc biệt khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu tuyển dụng ứng viên lại ngày càng cao.

Việc làm được tuyển dụng trên tất cả các lĩnh vực, từ các địa điểm là các trường học, địa phương, đến các doanh nghiệp và công ty tư vấn thiết kế xây dựng, các tổ chức quốc tế, đều có vị trí cần tuyển trong lĩnh vực này.

Công việc của nhóm ngành môi trường chủ yếu là những việc liên quan đến các vấn đề xoay quanh sự biến động của môi trường. Nhìn chung là rất đa dạng, cơ hội trong ngành này với những việc làm hấp dẫn, và nhu cầu nhân lực cho ngành kỹ thuật môi trường còn rất rộng mở, bạn có thể yên tâm chọn lựa những việc mà mình yêu thích nhất với ngành về môi trường. Bạn có thể tìm kiếm được công việc này bất cứ đâu trên các bản tin tuyển dụng như việc làm tại Bình Định mới nhất hay một số trang tuyển dụng uy tìn khác.

Nếu bạn đang cần tìm việc làm tại các công ty của Hàn Quốc thì đừng bỏ qua những mẫu CV tieng Han được chia sẻ miễn phí cho bạn trên timviec365.

3. Một số kiến thức cơ bản về ngành môi trường bạn nên rõ

Để làm việc mà mình yêu thích nhất, bạn cần tìm hiểu một số thông tin liên quan đến công việc này hàng ngày. Cập nhật một số kiến thức cơ bản về những thông tin liên quan sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc thuận lợi hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm kiếm một vài thông tin cơ bản cùng timviec365.vn nào

3.1. Ngành môi trường học ở đâu?

Nếu muốn làm những việc làm ngành môi trường , trước hết bạn phải có đủ năng lực và trình độ để có thể hoàn thành tốt mục tiêu trước mắt của mình. Ứng viên khi làm việc yêu cầu của nhà tuyển dụng cho họ là phải có trình độ.

Do vậy, nếu bạn muốn làm việc trong ngành môi trường. Trước hết, phải qua một quá trình đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng. Vậy bạn đã biết các cơ sở nào đào tạo ngành này? Hãy cùng tìm hiểu tiếp với những nội dung tiếp theo được chia sẻ để biết thêm các tin tức nào.

Những cơ sở đào tạo ngành và việc làm ngành môi trường có thể kể đến rất nhiều. Tiêu biểu như: Trường đại học Quốc gia Hà Nội, Trường đại học Quốc gia TP HCM, trường đại học Đà Nẵng,  trường đại học Huế, trường đại học Cần Thơ, trường đại học Nông lâm TP HCM tại Gia Lai, trường đại học Nông Lâm Bắc Giang,... Là những trường có đào tạo chuyên ngành môi trường và đa dạng những lĩnh vực như khoa học môi trường, quản lý đất đai, quản lý tài nguyên nước,...

3.2. Việc làm ngành môi trường trung bình mức lương bao nhiêu?

Nếu làm trong ngành này, bạn có thể thực hiện nhiều công việc với sự đa dạng về hình thức khác nhau, nhưng tuy nhiên lương cơ bản thường nhận là từ 4-6 triệu đồng một tháng. Tuy nhiên đó chỉ là mức lương cơ bản cho những bạn sinh viên mới ra trường, đối với những người có kinh nghiệm có thể được nhận mức lương là 11 triệu đồng hoặc nhiều hơn thế. Nhân viên làm trong ngành được hưởng các trợ cấp như lương trách nhiệm, lương độc hại, lương hỗ trợ... Tùy theo từng thời gian làm việc mà mức lương có thể cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn mong chờ một việc làm ngành môi trường với mức lương hấp dẫn tại những tỉnh thành như tại Lâm Đồng thì việc ghé thăm trang tuyển dụng việc làm Timviec365.vn là một lựa chọn thông minh giúp bạn tìm kiếm cơ hội với những vị trí việc làm Lâm Đồng phù hợp nhất cho bản thân đấy. Truy cập ngay Timviec365.vn để nắm bắt cơ hội việc làm lý tưởng với mức thu nhập hấp dẫn tại Lâm Đồng cũng như những tỉnh thành khác nhé.

Tuy nhiên, mỗi người có thể có nhiều quan điểm khác nhau về vấn  đề lương. Nhiều người cho rằng mức lương như vậy là quá bèo bọt. Vì thế, nếu bạn đam mê và có sự yêu thích công việc thì mức lương này có thể tạm chấp nhận.

Việc làm quản lý môi trường

4. Những việc làm ngành môi trường tuyển dụng nhiều nhất hiện nay

4.1. Kỹ sư môi trường

Có thể thấy rằng, việc làm ngành môi trường với đa dạng các lĩnh vực khác nhau, tạo nên những thuận lợi cho ứng viên trong quá trình tìm việc dễ dàng nhất. Nổi bật với nhu cầu tuyển dụng kỹ sư môi trường hiện nay khiến chúng ta không thể không bất ngờ.

Kỹ sư môi trường cần thực hiện những việc làm như:

- Nghiên cứu các kỹ thuật về xử lý ô nhiễm môi trường, bảo vệ môi trường sống và chất lượng sống của con người,

- Thực hiện các công đoạn về khảo sát, tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá, xử lý những vi phạm do thực hiện sai quy định của các nhà máy xí nghiệp,

- Theo dõi, giám sát quản lý kịp thời về mức độ gây hại cho môi trường, đề ra các giải pháp cứu trợ kịp thời khi có vấn đề phát sinh,

- Người kỹ sư khi làm lĩnh vực trong việc làm ngành môi trường có thể tham gia nghiên cứu các chỉ tiêu môi trường, tiêu biểu như việc đo lường các chỉ tiêu về chất thải, chỉ tiêu về mẫu đất, nước,... Những tiêu chuẩn này chính là cơ sở để các kỹ sư- người bảo vệ môi trường đánh giá được các nhà máy, xí nghiệp có đang hoạt động sai quy định hay không.

- Là người trực tiếp tham gia vào các công đoạn của quá trình xử lý ô nhiễm, luôn đảm bảo hoạt động môi trường được diễn ra êm đẹp và đúng chuẩn nhất.

Việc làm kỹ sư môi trường được đăng tải trên rất nhiều địa điểm, đặc biệt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh càng được tuyển dụng nhiều hơn.

Tuyển dụng kỹ sư môi trường

>>> Xem thêm:

  • Vấn đề bảo vệ môi trường hiện nay đang được nhà nước quan tâm hết mức nên bạn sẽ thật dễ dàng tìm được việc làm môi trường khi viec lam bac giang với mức lương hấp dẫn nhất
  • Có rất nhiều việc làm moi trường dành cho những ai đang tim viec nhanh dong thap ngay trên trang Timviec365.vn

4.2. Quản lý môi trường

Là một trong những vị trí việc làm môi trường được nhiều người chọn lựa, chúng ta có thể ứng tuyển vào vị trí quản lý môi trường nhanh chóng nhất tại các tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay, dễ dàng tìm thấy việc làm quản lý tại Hà Nội, tuyển dụng tìm việc làm tại Cần Thơ, Đà Nẵng..

Quản lý môi trường cần giám sát và bảo vệ hoạt động môi trường được diễn ra đúng với quy định ban hành theo tiêu chuẩn. Người quản lý được biết đến là người chịu trách nhiệm và đi đầu trong ngành, vì thế, khi ứng tuyển vào việc làm ngành môi trường bạn có thể chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho việc này nhé.

Ngoài ra, với những việc làm như: viec lam nhan vien kinh doanh môi trường, kỹ sư nước, nhân viên môi trường, cũng là những vị trí liên tục được các nhà tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên.

Tuyển dụng quản lý môi trường

 

5. Tìm việc làm môi trường tại một số tỉnh thành

Tại các tỉnh thành, kể cả những tỉnh nhỏ, vùng xa xôi hẻo lánh, thì việc làm ngành môi trường cũng không hề giảm mức độ hot của mình xuống với ứng viên. Hàng nghìn việc làm được đăng tải tại các tỉnh thành đấy. Để biết được các tin tức, bạn hãy đi tìm việc làm cho ngành này tại một số tỉnh thành cùng timviec365.vn nhé.

5.1. Việc làm ngành môi trường TPHCM

Khi tìm việc tại TPHCM có lẽ cơ hội sẽ nhiều và thuận lợi hơn cho ứng viên bởi đây là một trong những tỉnh thành hội tụ mọi sự phát triển, từ kinh tế, dịch vụ đến con người. Vì thế, tìm việc làm ngành môi trường tại TP HCM là một điều bạn có thể yên tâm và chọn lựa.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy vị trí nhân viên tư vấn hồ sơ môi trường, vị trí trường phòng công nghệ môi trường, vị trí việc làm nhân viên kinh doanh tại Hồ CHí Minh ngành môi trường, kỹ sư môi trường tại các địa chỉ như Gò Vấp, Bình Thạnh, tại  Thủ Dầu 1,....

Mức lương dao động từ 6-15 triệu đồng một tháng. Nếu bạn thích làm việc tại Thành phố lớn bậc nhất này hãy nhanh tay chọn lựa và ứng tuyển nào.

Việc làm Môi trường - Xử lý chất thải tại Hồ Chí Minh

5.2. Việc làm môi trường tại Hà Nội

Bỏ qua cơ hội tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn một địa điểm lý tưởng với việc làm ngành môi trường đó chính là Hà Nội.

Là đầu tàu kinh tế của cả nước, hứa hẹn là một trong những môi trường làm việc lý tưởng nhất mang lại cho bạn nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm tại Hà Nội  hơn.

Các địa điểm đăng tin tuyển dụng đó là các công ty môi trường ở Hà Nội, các công ty về công nghệ, hóa chất hay môi trường, công ty xử lý nước thải nổi tiếng của Nhật,..Với các vị trí tuyển dụng như: Nhân viên an toàn sản xuất HS, quản lý mảng môi trường, nhân viên quản lý chất thải nguy hại, nhân viên làm sạch, là những vị trí được tuyển dụng liên tục và ứng viên có thể tìm kiếm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc làm Môi trường - Xử lý chất thải tại Hà Nội

Ngoài 2 thành phố lớn trên bạn cũng có thể tìm kiếm những việc làm ngành môi trường tại Bình Phước, việc làm môi trường tại Cần Thơ, Quảng Ngãi, hay tìm những việc làm ngành môi trường xử lý chất thải Đà Nẵng tại trang tuyển dụng timviec365.vn.

Việc chọn lựa việc làm môi trường có thể làm bạn gặp nhiều khó khăn, nhưng tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này. Tại những tỉnh thành nhỏ, lẻ hay tại các vùng sâu vùng xa trên cả nước. Timviec365.vn cũng đáp ứng được những nhu cầu tìm kiếm của ứng viên. Là một trong những trang cung cấp và cập nhật tin tức mỗi ngày cho ứng viên và nhà tuyển dụng, các thông tin bạn tra cứu sẽ hoàn toàn dễ dàng với những việc làm ngành môi trường hiện nay.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu tìm việc như thế nào, tìm ở đâu thì có thể tìm kiếm các thông tin từ trang timviec365.vn. Cơ hội sẽ đến với bạn một cách bất ngờ đấy.

Cần tìm việc làm

Có lẽ, khi bắt đầu tìm việc làm ngành môi trường bạn còn bị sợ sệt hay khó khăn. Nhưng sau khi đọc bài viết trên, mọi thắc mắc và lo lắng sẽ được giải quyết mau chóng đấy. Hãy biết tận dụng những thông tin trên để tim viec lam tai Hai Phong cũng như cơ hội tại các tỉnh thành khác đạt được hiệu quả với những việc làm phù hợp nhất.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-