Quay lại

Việc làm quản lý kho tại tphcm liệu có khó như bạn nghĩ?

Tác giả: Đào Thanh Hồng

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nền kinh tế trọng điểm và phát triển toàn diện đứng đầu trong nền kinh tế của nước ta. Từ đó cũng có thể thấy được những hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại nơi đây cũng có nhiều bước tiến trên sự phát triển. Và một trong những việc làm giúp cho doanh nghiệp phát triển thuận lợi hơn, đó là việc làm quản lý kho tại tphcm, hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu nhé!

Việc làm Logistic tại Hồ Chí Minh

1. Điều kiện tìm việc làm quản lý kho tại tphcm

Khi nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh thì các bạn cũng có thể biết đến được phần nào nền kinh tế nơi đây, là một thành phố trực thuộc trung ương của nước ta và một trong những nơi nắm vững nền kinh tế phát triển toàn diện. Và tại nơi đây có khá nhiều lợi thế để tìm kiếm việc làm quản lý kho tại tphcm.

1.1. Điều kiện văn hóa

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi giàu nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc Việt. Điều ấn tượng sâu sắc nhất của tôi khi nhắc nghĩ về thành phố này là có đến 113 văn phòng đại diện trung ương, còn có 38 đơn vị báo chí thành phố cùng với 3 nhà xuất bản lớn và các chi nhánh khác.

Và thành phố sẽ cần đến số lượng kho lưu trữ các vấn đề liên quan về phát hành báo là không hề nhỏ, từ đó cũng là điều kiện thuận lợi cho tìm việc làm tại kho.

1.2. Điều kiện xã hội

Dựa vào những số liệu thống kê thì hiện nay thành phố đang bị báo động đỏ về tình trạng quá tải dân số, luồng nhập cư từ nhiều vùng miền khác nhau, từ đó cũng tạo nên những vấn đề liên quan đến tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm cũng như nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống.

1.3. Điều kiện kinh tế

Hiện nay, nền kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh đa dạng và phong phú về các lĩnh vực từ nông – lâm – ngư nghiệp, xây dựng, thủy – hải sản, du lịch – dịch vụ, khai thác khoáng sản, tài chính – kinh tế.

Và thành phố xuất hiện nhiều những khu chế xuất – công nghiệp cùng với những dự án đầu tư cả trong nước và nước ngoài, đặc biệt thành phố đứng đầu trong vấn đề nhận vốn đầu tư từ nước ngoài.

Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu nhiều hệ thống trung tâm thương mại mua sắm đa dạng nhiều mặt hàng với số lượng khá lớn, chưa kể đến những siêu thị và chợ phong phú. Và mức tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của thành phố cao hơn nhiều lần so với các tỉnh khác tại nước ta, cụ thể là hơn 1,5 lần so với Hà Nội – thủ đô nước Việt Nam ta.

Với mức tiêu thụ cũng như sự tăng trưởng các doanh nghiệp tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh xu hướng tưng như vậy thì cũng cần đến những địa điểm để bảo quản và lưu trữ hàng hóa, sản phẩm để kịp thời bổ sung.

Chính nhờ điều này mà đã tạo được không ít những thuận lợi cũng cơ hội tìm kiếm việc làm quản lý kho tại tphcm cho người sinh sống nơi đây.

1.4. Điều kiện du lịch

Có thể nói là tại thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố có nhiều lượt khách du lịch quốc tế nhiều nhất nước ta, nếu có 5 triệu khách quốc tế thì thành phố này sẽ có đến 4 triệu khách là đến du lịch tại thành phố này.

Doanh thu của ngành du lịch tại đây lên đến 19.500 tỷ USD tăng hơn 20% so với năm trước cùng kỳ. Như vậy các bạn có thể phần nào hình dung ra được lượng mức tiêu thụ hàng hóa cũng như sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng được lượng khách du lịch chứ chưa nói đến người sinh sống nơi đây.

Điều này cũng thúc đẩy cơ hội tìm kiếm việc làm đặc biệt là đối với các ứng viên đang tìm vị trí quản lý kho.

Bởi thực tế sức tiêu thụ lớn đi kèm với sự phát triển của doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, sản phẩm và sẽ cần đến những nơi lưu trữ cùng với người quản lý.

Tìm Việc Làm quản lý kho

2. Nội dung về việc làm quản lý kho tại tphcm là gì?

Nhờ vào những thông tin kể trên thì các bạn cũng có thể thấy được những thuận lợi trong vấn đề tìm việc làm quản lý kho tại tphcm, tuy nhiên thì vẫn còn nhiều người bỡ ngỡ khi nghe đến công việc này, nên chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về các vấn đề liên quan đến việc làm này.

2.1. Kho được hiểu là gì?

Thực chất các bạn có thể hiểu đơn giản kho chính là một loại hình cơ sở logistics – hậu cần, được sử dụng nhằm phục vụ cho mục đích lưu trữ - dự trữ cũng như bảo quản hàng hóa, thành phẩm, sản phẩm, nguyên vật liệu, vật tư của doanh nghiệp. Và để đảm bảo được việc cung ứng những hàng hóa, sản phẩm, nguyên vật liệu đó đến cho doanh nghiệp, khách hàng, đối tác một cách nhanh chóng , kịp thời với mức chi phí thấp nhất có thể.

2.2. Quản lý kho là gì?

Sau khi các bạn đã hiểu được về kho thì các bạn cũng dễ dàng hiểu được phần nào về khái niệm quản lý kho. Việc làm này chỉ những hoạt động liên quan một cách trực tiếp đến các vấn đề công tác tổ chức, quản lý số lượng hàng trong kho, bảo quản hàng hóa, sản phẩm nhằm đáp ứng được kịp thời những nhu cầu cần thiết cho việc hoạt động sản xuất hoặc kinh doanh, phân phối hàng hóa với những khoản chi phí tối giản nhất có thể.

2.3. Nhiệm vụ của việc làm quản lý kho tại tphcm là gì?

Trên lý thuyết thì là vậy nhưng những nhiệm vụ chính phải thực hiện hằng ngày của việc làm quản lý kho tại tphcm cũng sẽ tùy thuộc vào tính chất cũng như đặc thù của sản phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu những cơ bản sẽ là:

Sắp xếp hàng hóa, thành phẩm, sản phẩm, nguyên vật liệu tại kho

• Chỉ đạo, giám sát việc sắp xếp theo đúng trật tự logic, khoa học dựa theo các đặc điểm riêng của từng hàng hóa để có những thuận tiện sau này mỗi khi cần xuất nhập kho.

• Trực tiếp tạo lập cũng như cập nhật lại sơ đồ kho mỗi khi có sự thay đổi mới.

Bảo đảm thực hiện các tiêu chuẩn về bảo quản hàng trong kho

• Sắp xếp những hàng hóa trong kho dựa vào sự quy định hoặc hướng dẫn của cấp trên.

• Đối với các mặt hàng cần phải có những quy trình hoặc tiêu chuẩn bảo quản khác nhau thì cũng cần phải quản lý theo nguyên tắc “nhập trước xuất trước”.

Trực tiếp thực hiện các thủ tục về xuất - nhập hàng

• Sau khi tiếp nhận những chứng từ, giấy tờ thì kiểm tra và sẽ điều phối, giám sát nhập - xuất hàng dựa vào những chỉ thị đã được giao.

• Trực tiếp tham gia việc nhập - xuất hàng khi cần thiết.

• Thực hiện việc ghi chép vào phần mềm quản lý kho hoặc sổ sách các loại chứng từ liên quan như phiếu nhập - xuất kho, chi phí lưu thông,…

• Thường xuyên kiểm tra, theo dõi số lượng tồn hàng hằng ngày rồi đối chiếu những số liệu đã được thống kê định mức trên phần mềm quản lý kho hoặc sổ sách.

Giám sáthàng tồn kho tối thiểu

• Trực tiếp theo dõi số lượng của hàng tồn kho tối thiểu theo ngày để có thể đảm bảo được mọi hàng trong kho đạt định mức tồn kho tối thiểu theo quy định.

• Nghiên cứu đưa ra những giải pháp, đề xuất với cấp trên về những điều nên thay đổi về định mức tồn tối thiểu để việc hàng xuất – nhập được đảm bảo được hiệu quả hơn.

Chủ động mua những công cụ hỗ trợ khi cần thiết

• Thường xuyên định kỳ các công cụ trong việc bảo quản hàng trong kho như : kệ hàng, túi bảo quản, thiết bị làm lạnh,…

• Tiến hành viết vào phần mềm quản lý kho hoặc lập phiếu chi những đồ đã mua.

• Đảm bảo thực hiện đúng chuẩn các quy tắc phòng chống cháy trong kho.

Việc làm nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

 

3. Một số việc làm quản lý kho tại tphcm tiêu biểu

3.1. Quản lý kho thực phẩm

Với sự phát triển mạnh về kinh tế kéo theo những nhu cầu về chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy mà những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn cũng có cơ hội được phát triển rộng mở để đáp ứng được mức tiêu thị lớn của thành phố hiện nay.

Nhờ vậy mà các vấn đề liên quan đến kho lưu trữ lương thực – thực phẩm chế biến cũng được trú trọng hơn trước, điển hình việc làm quản lý kho tại tphcm là không thể thiếu.

Thậm chí đây là một việc làm không những giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí vừa kịp thời cung cấp được mỗi khi có nhu cầu đáp ứng cho nhà bếp phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên để thực hiện tốt được công việc này thì ngoài việc tuân thủ nguyên tắc “nhập trước – xuất trước” thì cũng cần phải có những quy chuẩn để có thể bảo quản tốt được những thực phẩm trong kho.

Nói cách khác thì một quản lý kho thực phẩm cần phải có những phương pháp xoay vòng tồn kho hiệu quả, biết được những thực phẩm nào cần phải chế biến trước, thực phẩm cần phải bảo quản ở những điều kiện khác nhau như nhiệt độ, độ ẩm để tránh những trường hợp hàng hóa bị hỏng hoặc hết hạn sử dụng.

Cần phải có sự tìm hiểu rõ về thực phẩm, dựa theo những tính chất cũng như đặc tính của từng loại để sắp xếp hiệu quả không bị hỏng cũng như gây những thiệt hại cho doanh nghiệp.

Vai trò quan trọng là phải kiểm soát thật chặt chẽ các khâu về kiểm tra chất lượng thực phẩm, luôn đảm bảo hạn sử dụng, tươi ngon như vậy sẽ tạo được điều kiện thuận lợi cho nhà bếp chế biến sẽ cho ra những món ăn hấp dẫn nhất.

Đồng thời không gây được những tổn thất không đáng có để bù vào chi phí hư hỏng thực phẩm. Mà có thể sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và cũng mang lại doanh số lớn cho doanh nghiệp và khi đó bạn đã thành công với việc làm quản lý kho tại tphcm.

Việc làm Thực phẩm - Đồ uống tại Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: QC/QA là một ngành hot trong thời gian gần đây và được nhiều người lựa chọn, nhưng đây có phải là công việc thực sự với bạn. Hãy tìm hiểu ngay  qa qc là gì để có cái nhìn tổng quát về công việc này để trả lời cho câu hỏi trên nhé.

3.2. Quản lý kho thời trang

Như ở trên chúng tôi đã giới thiệu về những điều kiện thuận lợi về mức tiêu thụ hàng hóa cho sự phát triển các doanh nghiệp kinh doanh thương mại, điển hình là những doanh nghiệp liên quan đến thời trang.

Chất lượng cuộc sống kéo theo những nhu cầu về làm đẹp cũng như trang phục hợp thời trang xu hướng đều được nhiều người quan tâm từ trẻ, thanh niên hay lớn tuổi tại nơi đây và cả khách du lịch.

Và đương nhiên lúc này thì không thể thiếu được vai trò của một quản lý kho, bởi cần phải có người quản lý những kho hàng để đảm bảo được việc đáp ứng nhanh chóng và kịp thời với các mặt hàng chủ yếu là quần áo và giày dép.

Quy trình quản lý của vị trí tìm việc làm tphcm này khá là quan trọng có khả năng quyết định đến những hoạt động và doanh thu của cửa hàng thời trang. Phải đảm bảo được việc hàng hóa trong kho ở định mức được quy định để khi cửa hàng hết hàng cần đến là có thể xuất hàng. Tránh được những tình huống “cháy hàng”, mất đi một khoản doanh thu.

Đặc biệt khi có những đợt chạy chương trình giảm giá thì cũng cần phải có những nghiên cứu thị trường để đưa ra được chiến lược những mẫu mã, sản phẩm bán chạy để đảm bảo đủ số lượng đáp ứng.

Tuy nhiên thì cũng nhẹ nhàng hơn so với quản lý thực phẩm là không cần phải thường xuyên kiểm tra chất lượng hàng hóa hằng ngày nhưng cũng cần phải có những định kỳ kiểm tra hàng hóa để đảm bảo được những tiêu chuẩn quy định.

Việc làm Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức tại Hồ Chí Minh

3.3. Quản lý kho vật tư xây dựng

Những tòa nhà cao ngất cùng với nhu cầu nâng cao cơ sở hạ tầng của thành phố Hồ Chí Minh mọc lên như nấm từ đó các công ty xây dựng cùng phát triển mạnh kéo theo những kho lưu trữ vật tư xây dựng được mở rộng.

Và cần đến sự xuất hiện của quản lý kho tại tphcm, để đảm bảo được những nhu cầu liên quan đến kho hàng.

Để làm tốt được vị trí việc làm này thì các bạn cần phải là người có đầu óc nhanh nhạy, logic và biết tận dụng tối đa diện tích kho.

Đặc biệt là cần phải có những chiến lược để tiết kiệm được những chi phí lưu thông, vận chuyển hoặc bốc giỡ vật tư. Quản lý kho vật tư có những điều đó thì quá trình làm việc cũng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Việc làm Xây dựng tại Hồ Chí Minh​

4. Những sai lầm cần tránh khi có việc làm quản lý kho tại tphcm

Trong thực tế không phải một quản lý kho nào cũng làm tốt vai trò của mình và gặp phải những sai lầm không đáng có trong nghề nghiệp, chính vì vậy để giúp các bạn định hướng tốt hơn khi tìm việc làm quản lý kho tại tphcm:

Không thường xuyên kiểm kê hàng hóa

Đôi khi công việc của bạn khá là bận rộn, nhiều việc đến tay những việc kiểm kê hàng hóa trong kho là việc không được bỏ qua. Tuy nhiên không ít quản lý kho đã mắc phải sai lầm này và dẫn đến những hậu quả liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì vậy hãy cố gắng gim nhiệm vụ này vào trí nhớ để không gây ra tình trạng “cháy hàng” hoặc không có hàng để tình trạng có khách hàng mà lại không có hàng bán.

Không biết cách sắp xếp, tận dụng diện tích kho

Đây cũng là một trong những sai lầm khá là phổ biến đối với vị trí này, không biết cách sắp xếp theo trật tự, logic thì không mang lại hiệu quả công việc, tiết kiệm được thời gian mỗi khi tìm kiếm cũng như xuất nhập hàng. Hoặc để tránh gặp phải những sai lầm này thì các bạn có thể sử dụng những thủ thuật riêng như dán mã sản phẩm, đánh dấu kệ hàng, sử dụng các kí hiệu riêng… để sắp xếp được hiệu quả công việc hơn.

Sử dụng các công cụ thủ công, lạc hậu

Hiện nay, cách thức quản lý kho đã có nhiều những công cụ hiện đại, phần mềm hỗ trợ và phổ biến với nhiều doanh nghiệp tuy nhiên không phải ai cũng biết đến và vẫn sử dụng những công cụ lạc hậu như sổ sạch. Như vậy cũng vừa mất thời gian vừa không mang lại hiệu quả trong công việc và cũng dễ bị thất lạc thông tin gây ra những sai sót trong nghề nghiệp.

Chưa biết cách tổ chức hoạt động kho

Việc quản lý tốt, sắp xếp hợp lý để có thể tối ưu được những việc cần xử lý trong công việc. Hãy cố gắng phân chia thật tốt những cách sắp xếp từ lối đi đến chỗ để hàng phù hợp với tính chất của hàng. Hãy đầu tư sử dụng những phần mềm hỗ trợ bạn trong công việc, sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý hoạt động của kho và không bị gây ra những tình huống xấu.

5. Cách tìm việc làm quản lý kho tại tphcm

Khi bạn tìm việc làm quản lý kho tại tphcm thì bạn có thể yên tâm tại thành phố này có khá là nhiều doanh nghiệp, công ty cho bạn lựa chọn, đa dạng nhiều lĩnh vực chuyên môn hơn và cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như khả năng khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng tìm được công việc phù hợp với mình, chúng tôi sẽ nêu ra một vài phương pháp để các bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

5.1. Dựa vào mối quan hệ

Tuy rằng hiện nay phương pháp này đã không còn được sử dụng phổ biến như ngày xưa nữa nhưng đây cũng là một trong những phương pháp có hiệu quả cùng với thông tin được chính xác.

Các cũng có thể tận dụng những mối quan hệ thân quen: bạn bè, hàng xóm, họ hàng, anh chị em để khai thác được những thông tin tuyển dụng.

Mặc dù có thể bạn sẽ được giới thiệu công việc nhanh chóng nhưng cũng có thể bạn sẽ trở thành một người thụ động, cần có thời gian chờ đợi và làm việc cũng sẽ không được thoải mái giống như bạn tự tìm việc.

5.2. Trung tâm giới thiệu việc làm -  sàn giao dịch việc làm

Tại thành phố Hồ Chí Minh dù có nền kinh tế phát triển nhưng do quá tải về dân số nên cũng gây nhiều sức ép vấn đề việc làm cho toàn thành phố, chính vì vậy mà thành phố cũng đã đẩy mạnh cũng như tạo cơ hội phát triển cho các trung tâm giới thiệu việc làm và cả các sàn giao dịch việc làm.

Từ đó cũng tạo được điều kiện thuận lợi cho người tìm việc làm quản lý kho tại tphcm được tiếp cận thông tin tuyển dụng từ nhiều lĩnh vực khác nhau và có thêm được sự lựa chọn nghề nghiệp.

Nếu bạn là người bận rộn, không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thì các bạn có thể chỉ cần một khoản phí không cao để nhanh chóng tìm được việc phù hợp với mình

5.3. Sử dụng công cụ tìm việc trực tuyến

Trên thị trường website hỗ trợ tìm việc làm có sự xuất hiện khá là nhiều, do đó các thông tin tuyển dụng cũng bị loãng và có thể là ảo, không chính xác.

Tuy nhiên thì tại website của chúng tôi timviec365.vn thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng miễn phí các chức năng của site. Với những nội dung thông tin tuyển dụng đã được xác minh, các bạn cũng sẽ không khó khăn trong vấn đề tìm việc làm quản lý kho tại tphcm.

Các bạn chỉ cần có thiết bị kết nối internet và truy cập vào địa chỉ website trên rồi lựa chọn tìm kiếm công việc dựa theo tỉnh thành và ngành nghề.

Như vậy các công việc mà bạn đang muốn tìm tại tỉnh thành đó sẽ hiện lên và bạn dễ dàng tìm được thông tin tuyển dụng mong muốn. Như vậy cũng sẽ cảm thấy vấn đề tìm việc làm trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra tại đây các bạn cũng có thể tạo và lưu CV trực tuyến để các nhà tuyển dụng có thể thấy được thông tin của bạn. Họ thấy thích và thấy bạn phù hợp với vị trí họ đang ứng tuyển thì họ sẵn sàng liên hệ trực tiếp cho bạn hoặc gửi Email để mời bạn tham gia ứng tuyển vào công ty họ.

Nếu như vậy bạn cũng dễ dàng tìm việc làm với nhiều nguồn đa dạng và phong phú hơn. Trong trường hợp bạn đã tìm được việc làm rồi không muốn nhà tuyển dụng liên hệ nữa thì bạn cũng có thể vào CV và tắt chế độ bật.

Chỉ với những thông tin ngắn gọn liên quan đến tìm việc làm quản lý kho tại tphcm được chia sẻ ở trên có thể mang lại hữu ích đối với các bạn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về vị trí công việc quản lý kho tại TPHCM cũng như xây dựng chiến lược tìm kiếm việc làm hiệu quả phù hợp với bản thân cũng như tăng cơ hội tham gia những việc làm đem lại mức thu nhập cao cho bản thân như những việc làm nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh. Chúc bạn luôn thành công!

Xin việc làm lương cao đơn giản tại những công ty Hàn Quốc khi bạn tạo và download CV tiếng Hàn chuyên nghiệp cho riêng mình trên timviec365.vn

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-