Quay lại

Khám phá cơ hội Việc làm tại phường Tân Thành Tân Phú

Tác giả: Nguyễn Hằng

Tân Thành là một phường ở trong nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nó thuộc quận Tân Phú. Phường nằm ở tạo độ 10°47′32″B 106°37′55″Đ. Có diện tích là 0.99km2 và dân số thống kê năm 2003 là 29.815 người. Trong những năm gần đây tình hình kinh tế của phường có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Nhiều chính sách thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến với phường Tân Thành để đầu tư phát triển. Tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm, nếu bạn đang tìm kiếm một việc làm tại Phường Tân Thành có thể tìm hiểu nội dung bài viết sau đây. Để biết được những việc làm tiềm năng tại phường Tân Thành. Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu nhé.

1. Tổng quan về phường Tân Thành (Tân Phú, Hồ Chí Minh)

Phường Tân thành thuộc Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày 5/11/ 2003. Nằm trong khu vực trung tâm quận Tân Phú, Hồ Chí Minh và có vị trí địa lý như sau: Phía Đông giáp quận Tân Bình, Phía Nam giáp các phường Hòa Thạnh và Phú Thọ Hòa, Phía Bắc giáp phường Tân Sơn Nhì, và phía Tây giáp phường Tân Quý. Với vị trí khá thuận lợi để di chuyển đến những địa điểm, trung tâm lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một thuận lợi giúp Tân Thành thu hút được nhiều công ty doanh nghiệp đến với vùng để đầu tư phát triển.

Tổng quan về phường Tân Thành (Tân Phú, Hồ Chí Minh)

Phường nằm ở trung tâm của quận Tân Phú nên mất độ dân số đạt 30.116 người/km2 vào năm 2003. Còn số này ở thời điểm hiện nay còn tăng lên nhiều. chính vì vậy mà nơi đây cũng rất phát triển các dịch vụ để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân tại Tân Thành.

Tân Thành về giao thông được bộ và cơ sở vật chất về cơ bản đã hoàn thiện và nơi đây còn có lợi thế về giao thông đường bộ, từ Tân Thành bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác một cách thuận lợi. Chính điều này đã thu hút rất nhiều những nhà đầu tư, doanh nghiệp, công ty đến với phường Tân Thành để đầu tư. Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Để hiểu hơn về những việc làm tiềm năng và cơ hội việc làm tại Tân Thành, hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.

2. Lợi thế phát triển kinh tế thu hút các doanh nghiệp tại Tân Thành

Tân Thành là trung tâm của quân Tân Thành và cũng là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên ở Tân Thanh người dân có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khác của thành phố. Nơi đây cũng tập trung khá nhiều những công ty, doanh nghiệp hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau tạo ra một lượng lớn lao động. Người lao động tìm đến Tân Thành với mong muốn tìm kiếm cho mình được những cơ hội việc làm tốt. Dưới đây là danh sách những công ty, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Phường Tân Thành bạn có thể tham khảo.

Lợi thế phát triển kinh tế thu hút các doanh nghiệp tại Tân Thành

- Công ty cổ phần hệ thống luật Nguyễn có địa chỉ tại 01 Cộng Hòa 3 - Phường Tân Thành.

- Công ty TNHH Thương mại và phát triển Lưu Gia có địa chỉ tại số 10A Trương Vĩnh Ký - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là bán buôn đồ dùng gia đình.

- Công ty TNHH giải pháp đúng có địa chỉ tại 74/19 Vườn Lài - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ.

- Công ty TNHH sản xuất bao bì Khánh Long có địa chỉ tại 42 Dân Chủ - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là in ấn.

- Công ty TNHH Thương mại SCTV có địa chỉ tại 104 Vườn Lài - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là tư vấn quản lý.

- Công ty TNHH tư vấn – dịch vụ bất động sản Nguyên Phát có địa chỉ là 726 Lũy Bán Bích - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là tư vấn đấu giá bất động sản.

- Công ty TNHH Nam Sóc Sơn có địa chỉ tại 8 Tự do 1 - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

- Công ty TNHH Vượng Thăng có địa chỉ tại 691 âu Cơ - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là làm về nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

- Công ty TNHH công nghệ Sơn Hàng Đầu có địa chỉ tại 160/67 đường Vườn Lài - Phường Tân Thành.

Lợi thế phát triển kinh tế thu hút các doanh nghiệp tại Tân Thành

- Công ty cổ phần THC Sài Gòn có địa chỉ tại Số 3 Đường số 1 - Phường Tân Thành. Hoạt động chính của công ty là hoạt động việc thông.

- Công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất đầu tư xuất nhập khẩu Tân Thành Phát. Có địa chỉ tại 21-23 Thành Công. Hoạt động chính là bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép.

Trên đây là một số công ty, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Phường Tân Thanh ứng viên có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một việc làm tại huyện Tân Thành thì có thể tham khảo những việc làm tiềm năng sau đây để có được những việc làm tiềm năng.

Việc làm hành chính - văn phòng tại hồ chí minh

3. Những việc làm tiềm năng tại Tân Thành

3.1. Việc làm nhân viên kế toán

Việc làm nhân viên kế toán

Bộ phần không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp đó chính là kế toán. Với 3500 doanh nghiệp. Hoạt động trong tất cả các lĩnh vực thì việc làm kế toán trở thành một trong những việc là tiềm năng tại phường Tân Thành.

- Chi nhánh công ty TNHH Cây Đào Đỏ có địa chỉ tại 654 Lũy Bán Bích - Phường Tân Thành. Có hoạt động chính là dịch vụ phục vụ đồ uống.

- Công ty TNHH The Caterers Academy. Có địa chỉ là 52 Vườn Lài - Phường Tân Thành. Ngành nghề hoạt động chính là giáo dục nghề nghiệp.

- Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu hoàng trí có địa chỉ tại 103 Thành Công - Phường Tân Thành. Hoạt động chính là bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép.

- Công ty TNHH Buffet info có địa chỉ tại 205 Thành Công - Phường Tân Thành. Ngành nghề hoạt động chính là quảng cáo.

3.2. Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng là một trong những vị trí quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều có nhu cầu tuyển dụng bộ phần này và tại phường Tân Thành cũng vậy. Với khoản trên 3500 công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Tân Phú thì việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng quả thật là một việc làm tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhiều.

Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng

Đặc biệt những công ty hoạt động trong những lĩnh vực sau đây thì nhu cầu tuyển dụng chăm sóc khách hàng lại càng nhiều. Bạn có thể tham khảo danh sách một vài công ty ở các lĩnh vực có nhu cầu chăm sóc khách hàng nhiều nhé.

- Công ty cổ phần Vmart có địa chỉ tại 286 đường Thành Công, Phường Tân Thành. Hoạt động chính là tư vấn, môi giới bất động sản. Ứng viên có thể tìm hiểu vị trí nhân viên tư vấn bất động sản, đây cũng là một vị trí có nhu cầu tuyển dụng nhiều tại Tân Thành với mức lương hấp dẫn.

Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng

- Công ty TNHH du lịch sự kiện Việt Hưng Thịnh có địa chỉ tại 31 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú. Ngành nghề hoạt động chính của công ty là đại lý du lịch. Đây cũng là một trong những ngành cần lượng lớn nhân viên chăm sóc và tư vấn. Nếu bạn yêu thích du lịch có thể tìm kiếm các công ty du lịch trên địa bàn Phường Tân Thành để nộp hồ sơ ứng tuyển.

- Công ty TNHH Vinasmile có địa chỉ tại Số 797 âu Cơ - Phường Tân Thành - Quận Tân phú. Hoạt động ngành nghề chính là bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác. Đây cũng là một trong những ngành nghề có số lượng công ty nhiều ở phường Tân Thành. Bạn có thể ứng tuyển vị trí chăm sóc khách hàng của những công ty hoạt động trong lĩnh vực này.

3.3. Nhân viên giao hàng

Có thể nói nhân viên giao hàng hay còn gọi là shipper là một trong những việc làm hot được giới trẻ lựa chọn nhiều ở các thành phố. Đặc biệt là những nơi đông dân cư và nội thành những thành phố lớn thì nhân viên giao hàng được đánh giá là việc làm tiềm năng. Tại phường Tân Thành thì việc làm nhân viên giao hàng cũng là một trong những việc làm được đánh giá là tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng khá nhiều. Với vị trí công việc này không yêu cầu quá nhiều về mặt bằng cấp và thủ tục, hồ sơ để có thể đảm nhận vị trí nhân viên giao hàng cũng khá đơn giản. Chình vì vậy mà nó trở thành việc làm “hot” tiềm năng tại Phường Tân Thành.

Nhân viên giao hàng

Ứng viên có thể làm nhân viên giao hàng tự do, cũng có thể làm nhân viên giao hàng cho các công ty như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, hay giao hàng đồ ăn cho now, foody ... Hoặc bạn cũng có thể làm nhân viên giao hàng cho các nhà hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một việc làm không đòi hỏi quá nhiều yêu cầu về bằng cấp và mặt thời gian thì bạn có thể tìm kiếm những việc làm nhân viên giao hàng tại Phường Tân Thành để ứng tuyển.

Việc làm truyền thông

4. Hướng dẫn cách tìm việc làm tại phường Tân Thành

Để tìm kiếm một việc làm tại Phường Tân Thành không quá khó, nhưng để tìm kiếm được một việc làm ở những công ty lớn, có mức lương hấp dẫn thì không phải ứng viên nào cũng làm được. Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm bằng cách tìm việc làm qua các trung tâm giới thiệu việc làm, tìm kiếm việc làm qua người thân, tìm kiếm việc làm qua giới thiệu… rất nhiều cách.

Hướng dẫn cách tìm việc làm tại phường Tân Thành

Nhưng cách phổ biến và hiện đại nhất hiện nay đó cũng là tìm qua trang tuyển dụng, timviec365.vn. Đây là trang tuyển dụng số một hiện nay với rất nhiều những tin tuyển dụng được các công ty, doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng đăng tin tuyển dụng. Chỉ bằng những thao tác đơn giản ứng viên dễ dàng tìm kiếm được những việc làm tiềm năng.

Để chắc chắn cơ hội trúng tuyển ứng viên cần phải chuẩn bị cho minh những hồ sơ xin việc hoàn hảo nhất. Bằng cách tham khảo các mẫu CV xin việc trên trang, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn sớm tìm được công việc phù hợp tại phường Tân Thành.  

Việc làm tại Quận Tân Phú

Tân Phú là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí mình. Có diện tích 16km2 nằm ở tòa độ 10°47′32″B 106°37′31″Đ. Quận Tân Phú có rất nhiều lợi thế nên nới đây thu hút được một lượng lớn các công ty, doanh nghiệp đến đây hoạt động kinh doanh. Hiện nay có khoảng 3600 doanh nghiệp hoạt động tại Tân Phú. mang đến nhiều cơ hội việc làm. Dưới đây là danh sách những việc làm tiềm năng tại Tân Phú. 

Việc làm tại Quận Tân Phú

Tân Phú là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí mình. Có diện tích 16km2 nằm ở tòa độ 10°47′32″B 106°37′31″Đ. Quận Tân Phú có rất nhiều lợi thế nên nới đây thu hút được một lượng lớn các công ty, doanh nghiệp đến đây hoạt động kinh doanh. Hiện nay có khoảng 3600 doanh nghiệp hoạt động tại Tân Phú. mang đến nhiều cơ hội việc làm. Dưới đây là danh sách những việc làm tiềm năng tại Tân Phú. 

Việc làm tại Quận Tân Phú

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-