Quay lại

Top 10 việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng có thu nhập cao

Tác giả: Phạm Hà

Những công việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều loại hình các công việc khác nhau. Đà nẵng nổi tiếng với thành phố có nền kinh tế phát triển vượt bậc của nước ta. Chính vì thế bạn sẽ rất dễ dàng tìm được những công việc làm thêm tại đây. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên cần kiếm thêm thu nhập. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công việc làm thêm có thu nhập ổn định nhất tại thành phố này.

Việc làm Lễ tân - PG - PB

1. Tìm hiểu về nền kinh tế và con người ở Đà Nẵng

Bạn muốn tìm một công việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng có mức thu nhập cao và dễ dàng thì trước hết bạn cần am hiểu văn hóa, con người và nền kinh tế nơi đây trước tiên. Bởi vì khi am hiểu được nền kinh tế nơi đây bạn sẽ xác định được xu hướng ngành nghề nào được nơi này ưa chuộng và phát triển có tiềm năng nhất.

Tôi có thể chắc chắn một điều rằng có đến 90% trên tổng 100% người đã đến Đà Nẵng sẽ rất yêu rất quý con người và thành phố nơi đây. Tôi đã đến đây rất nhiều lần nhưng không hề thấy chán mặc dù tôi đã thuộc lòng đường đi tại thành phố này.  Con người nơi đây có thể dùng từ dễ yêu và dễ mến.

Đà Nẵng một thành phố có diện tích rất nhỏ nhưng lại có nền kinh tế cực phát triển không khác gì những thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM. Được mọi người vinh danh là thành phố đáng sống nhất nước ta. Chính vì thế có cơ hội được làm việc và sinh sống tại thành phố này thật là điều tuyệt vời.

Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa giữa 3 di sản lớn: Hội An, Cố đô Huế, Mỹ Sơn, ngoài ra còn sở hữu bãi biển vô cùng đẹp. Tại đây nền kinh tế biển và ngành du lịch phát triển cực kỳ mạnh, chỉ sau vài năm số lượng những nhà nghỉ, khách sạn lớn bé tại đây mọc lên như nấm như vẫn không đủ cung cho nhu cầu người dân đi du lịch khi đến đây.

Nếu bạn đang muốn tìm việc làm Đà Nẵng thêm buổi tối thì hoàn toàn rất đơn giản. Ở đây dịch vụ du lịch rất phát triển kéo theo đó có rất nhiều các ngành dịch vụ khác nhau. Dưới đây là một số công việc của các loại ngành dịch vụ khác nhau, bạn có thể tham khảo.

2. Top 10 việc làm thêm buổi tối hấp dẫn tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

1.1. Lễ tân khách sạn việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng

Như bạn đã biết, ngành du lịch của Đà Nẵng phát triển một cách nhanh chóng, kéo theo đó chính là các dịch vụ khách sạn, resort, nhà nghỉ cũng phát triển theo. Đặc biệt Đà Nẵng được trời phú cho thời tiết thiên nhiên ở đây không bị khắc nghiệt, nên khách du lịch có cơ hội du lịch quanh năm với các loại hình khác nhau. Đây là một công việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng khá phổ biến.

Lễ tân khách sạn là một công việc làm thêm buổi tối có thu nhập khá cao và nhu cầu tuyển dụng rất nhiều. Nên bạn có thể xin vào làm công việc này một cách dễ dàng hơn không có tính cạnh tranh cao như những ngành nghề khác.

Yêu cầu đối với vị trí công việc này không quá khó nhưng đặc biệt hơi kén chọn về ngoại hình và công việc chủ yếu dành cho nữ, nam thì hơi ít nơi tuyển. Bạn phải cao ít nhất từ 1m6 hoặc 1m65 tùy nơi tuyển dụng, sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, giao tiếp tốt và thật thà.

Đây là những yêu cầu mà hầu như nơi nào tuyển lễ tân đều có. Nếu bạn tự tin về ngoại hình thì hãy đi ứng tuyển ngay vì công việc này vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản mức lương thu về mỗi tháng bình quân trên 3tr. Phụ thuộc vào ca bạn làm và nơi tuyển dụng, ngoài ra bạn còn được tiền thưởng hoa hồng nếu làm tốt công việc.

Xem thêm: Tìm việc làm tại Lào Cai mới nhất và nhanh nhất.

1.2. Phục vụ bàn

Dựa trên sự phát triển của ngành du lịch thì ẩm thực nơi đây cũng phát triển không kém. Đến với Đà Nẵng bạn sẽ phải choáng ngợp với những món ăn cực ngon và hấp dẫn nhưng lại có giá cực rẻ. Bạn có thể đánh chén lo lê các món hải sản ở đây nhưng khi tính tiền hết chưa đến 500/ 2 người, có khi còn rẻ hơn.

Các ngành ăn uống ở đây rất phát triển nên  nhân viên phục vụ bàn là rất cần thiết. Công việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng này khá hợp với các bạn sinh viên nhất là các bạn nam có sức khỏe và nhanh nhẹn. Hầu như các quán ăn hay cafe ở đây đóng cửa rất là muộn có khi là  mở cửa qua đêm.

Nếu bạn làm việc chăm chỉ thu nhập bình quân bạn thu về sẽ khoảng 3 – 4 tr/ tháng trở lên. Đây là việc làm không yêu cầu kinh nghiệm nhiều từ bạn và bạn sẽ không bị gò ép bởi các hợp đồng cần làm trong thời gian bao lâu.

Ngoài ra nếu các bạn nữ muốn làm công việc này thì có thể lựa chọn làm phục vụ bàn cho các quán cafe và đồ uống sẽ nhẹ nhàng hơn một chút và môi trường làm việc sẽ an toàn hơn là những quán ăn và quán nhậu.

1.3. Nhân viên pha chế

Nhân viên pha chế là công việc khá hấp dẫn trong số các công việc làm thêm tại Đà Nẵng. Các nhà hàng, quán café, quán bar được mở ra rất là nhiều. Đây là cơ hội cho các chuyên gia pha chế có đất dựng võ và có thu nhập cao hơn.

Bạn chỉ cần có sự đam mê và có kinh nghiệm pha chế các loại đồ uống thì công việc này hoàn toàn dễ xin được ở một thành phố phát triển này. Bạn có thể xin vào làm pha chế tại một quán café, trà sữa, hay một quán bar nào đó.

Hầu như công việc này sẽ diễn ra vào buổi tối chính vì thế rất phù hợp với yêu cầu bạn cần tìm kiếm. Tuy nhiên công việc này có khi sẽ phải làm đến rất muộn tùy thuộc vào nơi và môi trường bạn làm việc. Mức thu nhập của công việc này không hề nhỏ, con số thấp nhất bạn nhận được cũng trên 10tr/ tháng. Nếu bạn là chuyên gia pha chế giỏi mức lương bạn nhận được sẽ lên đến trên 20tr hoặc hơn nữa.

tìm việc làm tại Nghệ An lương cao mới nhất.

1.4. Nhân viên dẫn tour

Bạn là người bản địa ở đây hoặc là sinh viên đang sinh sống tại nơi này và có sự am hiểu về các di tích và địa điểm du lịch tại đây thì công việc dẫn tour hoàn toàn thích hợp với bạn. Tại Đà Nẵng có rất nhiều các địa điểm vui chơi về đêm, như phố cổ hội an.. vì thế đây hoàn toàn là công việc làm thêm tại Đà Nẵng phù hợp.

Ngoài những lợi thế trên tôi đã kể trên, nếu bạn sở hữu một vốn tiếng anh tốt nữa thì cơ hội bạn được dẫn nhiều tour và các tour nước ngoài sẽ được nhiều tiền hoa hồng dành cho bạn hơn. Còn nếu bạn không có tiếng anh tốt cũng không sao, bạn có thể đăng ký dẫn các tour trong nước.

Công việc này đòi hỏi bạn là một người hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có khả năng xử lý các tình huống bất ngờ. Đối với công việc này bạn sẽ được giao lưu với nhiều người hơn có nhiều bạn bè và các mối quan hệ hơn. Đặc biệt vừa làm lại vừa được chơi cuối tháng vẫn nhận lương cao đều đều.

Một ngày bạn chỉ làm ca tối thì bạn sẽ nhận số lượng 1 tour/ ngày, các tour buổi tối sẽ kết thúc tầm 12h đêm là muộn nhất. Bình thường sẽ từ 10h tối là đã kết thúc tour, nên bạn sẽ không lo bị mệt ảnh hưởng đến công việc chính ngày hôm sau của bạn.

Để làm nhân viên hướng dẫn tour bạn có thể gặp trực tiếp các bên công ty tour tại Đà Nẵng để phỏng vấn và đăng ký. Mức lương bạn nhận được có thể được tính theo lương tháng hoặc tính theo số tour mà bạn dẫn được. Nhưng mức thu nhập cho công việc này ít nhất bạn sẽ nhận được từ 5tr/tháng trở lên.

Tạo CV tiếng Hàn đơn giản ngay tại https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-han giúp bạn có một bộ CV tiếng Hàn chuẩn để tìm việc làm tiếng Hàn.

1.5. Nhân viên bán hàng

Cũng giống như các thành phố khác các cửa hàng tiện ích hoặc các shop quần áo… tại thành phố này cũng có nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng. Chính vì thế công việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng không thể thiếu vị trí này.

Bạn có thể ứng tuyển làm nhân viên bán hàng part time ca tối tại quán café, quán ăn, shop quần áo. Không khó để tìm một nơi làm việc cho vị trí nhân viên bán hàng này. Mức lương bạn kiếm về từ công việc này tầm 3tr/ tháng trở nên. Một mức lương khá ổn định, nhẹ nhàng phù hợp cho các bạn sinh viên.

Để ứng tuyển vào vị trí này bạn chỉ cần chuẩn bị mẫu cv xin việc phù hợp và một bộ hồ sơ cá nhân đầy đủ, là một người thật thà và nhanh nhẹn, chắc chắn chủ shop sẽ thích và nhận bạn. Công việc này sẽ không áp lực và yêu cầu quá khắt khe.

1.6. Giúp việc theo giờ

Đà Nẵng cũng giống như những thành phố lớn khác, người dân ở đây cũng khá bận nhưng họ lại sống rất chậm không hề vội vã. Công việc làm thêm tại Đà Nẵng theo hình thức giúp việc theo giờ cũng đang  có nhu cầu khá cao.

Các loại hình kinh doanh phát triển mạnh, mọi người ở đây đều ra làm các dịch vụ kinh doanh du lịch, ngoài ra sẽ đi làm cho các công ty hoặc nhà nước. Vì thế họ sẽ không có nhiều thời gian để làm các công việc nhà. Nhưng họ không cần hẳn một người giúp việc tại nhà cả ngày mà học chỉ cần người giúp việc vào buổi tối để giúp thu dọn nhà và nấu cơm.

Điều đó giúp cho công việc này phát triển rất nhanh nhu cầu cần của mọi người đối với công việc này cao hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 -3h/ ngày vào tầm giờ chiều tối bạn đã có thể thu về một khoản thu nhập khá cao từ 3tr -4tr/ tháng.

Công việc không hề yêu cầu bạn những kiến thức và kinh nghiệm gì nhiều. Vì vây là công việc bạn thường làm hàng ngày nên rất quen tay và dễ làm. Hầu như công việc này chỉ tuyển nữ, hi hữu rất ít gia đình tuyển nam để làm việc.

Bạn có thể liên hệ đến các trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng để nhận việc. Ngoài ra bạn còn có thể nhận được công việc này bằng cách liên hệ trực tiếp đến người có nhu cầu qua người quen. Hoặc qua các diễn đàn tìm việc làm.

1.7. Giáo viên dạy kèm (gia sư)

Kể cả tại Đà Nẵng gia sư vẫn là công việc được quan tâm và có nhu cầu rất nhiều. Là một thành phố phát triển nên các bậc phụ huynh rất quan tâm đến việc học hành của con cái. Đây là công việc làm thêm tại Đà Nẵng dành cho các bạn sinh viên và các bạn làm nghề giáo viên. Nếu bạn đang muốn tìm công việc làm thêm tại nhà thì đây chính là một công việc không thể bỏ qua!

Bạn có thể mở lớp dạy kèm vào buổi tối, hoặc có thể nhận đến phụ đạo cho học sinh tại nhà. Đây là công việc khá quen thuộc đối với các bạn sinh viên. Bạn có kiến thức giỏi và có khả năng truyền thụ tốt các kiến thức của mình thì không có lý do gì bạn lại khước từ công việc này.

Để nhận công việc này bạn có thể thông qua trung gian của các trung tâm gia sư hoặc các mối quan hệ được giới thiệu. Mức thu nhập bạn sẽ nhận được từ công việc này khoảng 3tr/ tháng. Công việc không bị gò bó về thời gian.

1.8. Nhân viên bán vé xem phim

Trong số các công việc làm thêm tại Đà Nẵng thì không thể không kể đến công việc bán vé xem phim tại các rạp chiếu phim ở thành phố này được. Các rạp chiếu phim ở thành phố này cũng rất phát triển nên công việc này có nhu cầu tuyển khá nhiều người.

Bạn có thể đăng ký làm nhân viên bán vé tại các rạp chiếu phim vào buổi tối. Công việc không yêu cầu bạn nhiều kinh nghiệm. Bạn chỉ cần nhanh nhẹn, thật thà là có thể ứng tuyển vào vị trí hấp dẫn này. Môi trường làm việc khá trẻ trung vì toàn bộ đều là các bạn trẻ, sẽ dễ hòa nhập hơn

Mức thu nhập cho nhân viên bán vé xem phim này khoảng 3tr/ tháng trở lên. Bạn còn có cơ hội được xem các bộ phim mới miễn phí.

>>> Xem thêm: Top việc làm thêm tại nhà ở Đà Nẵng hot nhất bạn không thể bỏ qua

1.9. Nhân viên bảo vệ

Nhân viên bảo vệ là công việc làm thêm tại Đà Nẵng khá hấp dẫn. Bạn có thể làm nhân viên bảo vệ trông xe cho các quán ăn, café hoặc khu du lịch. Ngoài ra bạn còn có thể làm bảo vệ cho các trung tâm thương mại các khách sạn resort.

Đây là công việc bạn hoàn toàn có thể đăng ký làm theo các ca rảnh của bản thân. Với thu nhập bình quân từ 4tr/ tháng trở lên. Vì đây là khu du lịch nên lượng người cũng khá đông công việc này sẽ có đôi chút vất vả hơn. Nên chủ yếu phù hợp hơn với các bạn nam.

Để tìm kiếm việc làm bảo vệ dễ dàng hơn thì bạn có thể đến tận các trung tâm thương mại, các khu du lịch và khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng để ứng tuyển vị trí này. Hoặc nếu có khó khăn hơn hơn thì bạn có thể liên hệ đến các trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng tại đây sẽ có những công việc phù hợp với bạn.

1.10. Nhân viên thu ngân

Đây là công việc cuối cùng trong list danh sách công việc làm thêm tại Đà Nẵng. Công việc này thì đòi hỏi ở bạn tính cẩn thận và tỉ mỉ nhiều hơn. Vì liên quan đến tiền bạc nên những bạn hay nhầm lẫn chủ quan thì không nên làm công việc này.

Bạn có thể nhận làm thu ngân trong các siêu thị các hàng quán đồ ăn tại Đà Nẵng. Công việc không có tính nặng nhọc mà rất nhẹ nhàng nhưng lại rất khó vì cần bạn kỹ càng và cẩn trọng.

Nhân viên thu ngân bạn hoàn toàn có thể đăng ký làm ca buổi tối, nên bạn không cần quá lo lắng khi không biết nhà tuyển dụng có tuyển ca buổi tối hay không. Mức lương bạn nhận được sẽ từ 3 -4tr/tháng trở lên, cộng thêm tiền thưởng tùy từng nơi bạn làm việc.

Đọc ngay: Những tin tức tuyển dụng, tìm việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất dành cho bạn.

2. Một số lưu ý khi tìm việc làm thêm tại Đà Nẵng

Nhu cầu kiếm thêm thu nhập ngày càng cao, đặc biệt là các bạn sinh viên. Điều này không sai, nhưng bạn cần lưu ý khi tìm kiếm việc làm thêm để không bị mắc phải một số công ty lừa đảo và quỵt tiền lương.

Thứ nhất, cần phải tìm một địa chỉ làm việc uy tín và tin cậy. Cần có các bản hợp đồng rõ ràng khi làm việc đối với các công ty.

Thứ hai, cần tìm hiểu rõ lương thưởng của vị trí mình định ứng tuyển, mặt bằng chung mức lương là bao nhiêu. Để tránh khỏi tình trạng bạn bị bóc lột sức lao động và nhận lại đồng lương bèo bọt.

Thứ ba, nếu có cơ hội làm việc tại môi trường có thể tích lũy kinh nghiệm và phát triển bản thân thì hãy ưu tiên điều đó lên hàng đầu. Bởi vì điều đó sẽ mang lại lợi ích cho tương lai của bạn rất nhiều.

Thứ tư, chọn lọc môi trường. Không phải chọn lọc môi trường là kén chọn mà đôi khi đi làm bạn nên tìm môi trường phù hợp với bản thân, nếu bạn là một người không chịu được áp lực cao mà lại ứng tuyển vào một nơi bon chen và khắc nghiệt thì công việc đó của bạn sẽ không được lâu. Còn nếu bạn vào môi trường làm việc không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến con người và nhận thức của bạn rất nhiều

Tìm được những công việc làm thêm không phải điều dễ dàng. Nhưng dù sao bạn cũng đã mất công thì hãy tìm một nơi mà bạn có thể nhận được nhiều lợi ích từ đó thay vì bị bóc lột. Hoặc ít nhất là xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Đừng vì thấy cần tiền trước mắt mà công việc gì bạn cũng dễ dàng nhận.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 10 công việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng có mức thu nhập cao và phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Ngoài ra còn rất nhiều việc làm thêm triển vọng khác kiếm thêm thu nhập cực kỳ tốt mà bạn có thể tìm qua các tin tuyển cộng tác viên viết bài, cộng tác viên dịch thuật... Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn tìm được công việc làm thêm phù hợp với bản thân. Chúc các bạn may mắn tìm được công việc yêu thích.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-