Quay lại

Bật mí những việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang hiện nay

Tác giả: Vi Linh

Việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay. Có thể bạn chưa biết mình thích hợp với những công việc gì. Vậy hãy cùng timviec365.vn khám phá những việc phù hợp nhất với mình thông qua bài viết dưới đây nhé.

Việc làm thêm

Khái quát chung về tỉnh An Giang

An Giang là một trong những tỉnh thành nằm ở phía nam của đất nước, là một trong những nơi hội tụ nhiều việc làm thêm nhanh chóng. Đặc biệt các công việc có thể phù hợp với những sinh viên hiện nay. Bạn có biết những việc làm thêm nào phù hợp với mình hay không? Hãy tìm hiểu đôi nét về tỉnh An Giang để có thể tìm hiểu được những viec lam an giang thích hợp nhất với mình nhé.

Vị trí địa lý của An Giang là một trong những khu vực thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nơi có điều kiện thuận lợi cho phát triển những việc làm thêm thuận lợi nhất hiện nay. Khu vực nằm giữa sông Tiền và sông Hậu, có nhiều yếu tố thuận lợi về tự nhiên và khí hậu. Hơn nữa đây còn là trung tâm kinh tế thương mại giữa 3 thành phố lớn phát triển như TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Phnompenh, là nơi gia du và hội tụ nền kinh tế giao thoa giữa các vùng.

Cùng với đó, An Giang được mệnh danh là cửa ngõ giao thương có từ lâu đời giữa vùng ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh, là nơi buôn bán và trao đổi hàng hóa với các nước khu vực sông Mekong. Vì thế những thuận lợi trên là một trong những điều kiện cho khu vực này phát triển và lớn mạnh về nền kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho những việc làm thêm hiện nay.

Việc làm thêm tại An Giang

>>> Xem thêm: Thông tin tuyển dụng hàng đầu giúp bạn  tìm việc làm nhanh tại TPHCM

Nhu cầu tìm việc làm thêm của sinh viên tại An Giang

Trong những năm gần đây, sinh viên tìm kiếm những việc làm thêm thích hợp nhất với mình có lẽ là một trong những điều không mấy xa lạ. Tất nhiên trong đó không ngoại trừ nhu cầu tìm và kiếm những việc làm thêm của những sinh viên tại An Giang hiện nay.

Cũng có thể thấy số lượng sinh viên đi làm thêm hiện nay đang có nhu cầu tăng mạnh, không còn quá khó khăn trong việc tìm kiếm công việc làm thêm, bởi hiện nay, những trường đại học liên tục được xây dựng và phát triển đặc biệt trong đó có Trường Đại học An Giang , số lượng học sinh học tập và rèn luyện tại đây đã lên tới con số hàng nghìn người.

Nhu cầu tìm việc làm thêm của sinh viên tại An Giang cũng không ngừng được phát triển và hỗ trợ sinh viên với sự hợp tác của  đơn vị doanh nghiệp. Cùng với đó, phối hợp tư vấn và giới thiệu tìm việc làm cho sinh viên từ các cựu sinh viên, cũng là một trong những lợi thế giúp mọi người có thể phát huy các thế mạnh trong nhu cầu tìm việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang trong cuộc sống nhiều sự thay đổi như hiện nay

Thực tế cho thấy, nhu cầu tìm việc làm ngày càng phổ biến và tăng vọt nhưng các công việc làm thêm vẫn còn khá hạn chế. Do vậy, sinh viên vẫn chỉ làm việc với mức thù lao thấp 6.000 -8.000 đồng/giờ như: những công việc đem lại thu nhập khá thấp.

Vì vậy, hãy tìm hiểu những việc làm thêm thích hợp nhất với mình trong bài viết dưới đây để cùng khám phá những công việc thích hợp nhất với bạn khi đang là sinh viên nhé.

Những việc làm thêm phổ biến tại An Giang hiện nay

Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm những việc làm thêm phù hợp với mình. Đặc biệt đối với những sinh viên đang sinh sống tại An Giang bạn có thể tìm những việc phù hợp và được tuyển dụng khá nhiều với những công việc như:

- Nhân viên phục vụ quán cà phê

- Nhân viên trông và giữ xe

- Làm công việc của nhân viên phát tờ rơi

Đó là những việc liên tục được đăng tải và tìm kiếm khá nhiều khi hiện nay, nhu cầu phát triển nền kinh tế của nơi đây hội nhập và giao du với nền kinh tế của các các nước trong khu vực.

Nhưng tuy nhiên đây là những việc làm tay chân, thu nhập hầu như rất thấp và khá vất vả. Nhưng đừng vì thế mà chán nản nhé, bạn có thể kiếm thêm rất nhiều khoản thu nhập cho mình trang trải cuộc sống cùng với bố mẹ, vì vậy khi học thêm tại đây bạn có thể đăng ký làm những công việc này một cách nhanh chóng nhất.

Top những việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang hiện nay

Những việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang có rất nhiều, bạn có thể tự do tham khảo những công việc tại khu vực này để cải thiện cuộc sống của mình một cách nhanh chóng nhất với những công việc phù hợp. Nó sẽ là những công việc nhẹ nhàng và không hề quá sức với bạn đâu.

Việc làm thêm cho sinh viên có máy tính

Chắc chắn là sinh viên bạn thường sử dụng máy tính để làm bài. Đó cũng là một trong những thế mạnh giúp bạn có thể dễ dàng tìm được những việc làm thêm nhanh chóng và thích hợp nhất với mình khi sử dụng công cụ này để kiếm tiền.

Chỉ cần có máy tính bạn có thể làm những công việc tương đối nhàn hạ mà mức thu nhập lại tương đối cao đấy nhé.

Vị trí công việc sẽ là đăng tin rao vặt hàng ngày, tìm kiếm, làm mới và chia sẻ tin quảng cáo.

Bạn chỉ cần sử dụng máy tính và đăng tất cả những thông tin, chia sẻ lại các hình ảnh và thông tin sản phẩm của công ty về các lĩnh vực nổi bật như các mặt hàng về mỹ phẩm, du lịch, thời trang, điện tử,....lên một số trang và diễn đàn, nhóm hội trên các mạng xã hội như Facebook, zalo, và các phương tiện sử dụng khác.

Cùng với đó bạn có thể sử dụng và làm việc theo những mẫu có sẵn từ trước đó. Lưu ý rằng khi làm công việc này bạn sẽ nói không với những việc như đa cấp hay lừa đảo,... Đó là những công việc người thật, việc thật. Không áp đặt chỉ tiêu hay doanh số. Chỉ cần bạn có nhu cầu làm nhất định mức lương của bạn sẽ khá cao và hấp dẫn đấy nhé.

>>> Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm tại bài viết Tìm việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì, Phú Thọ có thu nhập cao

Việc làm part time cho sinh viên

Công việc nhập mã sản phẩm

Bên cạnh việc bán hàng qua phương tiện là máy tính bạn có thể đăng ký trở thành thành viên với công việc nhập mã sản phẩm.

Nó cũng là việc làm hết sức thiết thực và phù hợp dành cho các bạn sinh viên, bạn chỉ cần nhập các mã ký tự về những sản phẩm điện tử, những mã của sản phẩm. Các thông tin hay những mã cho hệ thống Website được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Thông thường bạn có thể sử dụng máy tính để nhập các mã về sản phẩm đó một cách chính xác nhất.

Khi nhập mã, bạn có thể nhập các thông tin về mã sản phẩm từ 3 đến 8 ký tự. Đó là công việc thực hiện khá dễ dàng, các con số bao gồm có phần chữ và số.

Việc của bạn khi  làm việc làm thêm cho sinh viên An Giang khi nhập mã đó là chỉ cần thực hiện các thao tác nhập liệu hàng ngày và nhập đi nhập lại các con số đó.

Yêu cầu đối với công việc này là bạn sẽ có thời gian làm trong vòng 2 giờ mỗi ngày hoặc nhiều hơn. Đây là công việc đem lại khá nhiều thu nhập. Vì thế, bạn có thể tận dụng chúng làm mỗi ngày để kiếm thêm các khoản thu nhập cho bản thân mình nhé.

Việc làm thêm ở quán cà phê

Phục vụ hoặc pha chế là những việc bạn có thể đăng ký làm thêm khi đang là sinh viên sinh sống tại An Giang. Hiện nay các quán cafe ở tỉnh này liên tục được cập nhật với những cửa hàng mới liên tục được xây dựng và mọc lên, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội làm thêm hấp dẫn nhất hàng ngày.

Bên cạnh đó, khi làm nhân viên phục vụ hay là người chuyên pha chế các loại đồ uống bạn cũng có thể đăng ký và làm việc theo ca. Làm theo ca được theo giờ và khá linh động từ 7h đến 3h chiều hoặc 2h chiều đến khoảng thời gian là 10h tối. Một số quán cà phê còn có trợ cấp bữa trưa cho nhân viên, có 1 bữa ăn trưa hoặc tối cho nhân viên trong thời gian làm việc linh động.

Lương cơ bản có thể được dao động trong mức lương từ 15-18k/h hoặc theo thoả thuận của nhân viên khi làm việc.

Việc làm phục vụ quán cà phê

Nhận làm đồ thủ công ở An Giang

Cùng với các công việc như nhân viên phục vụ, bạn có thể nhận việc làm thêm thủ công tại nhà này hàng ngày nhằm nâng cao thu nhập thực tế khi đi học trong cuộc sống sinh viên nhé.

Hiện nay, bạn có thể nhận các công việc như nhận gia công thêu tranh, đính đá với những sản phẩm khá hấp dẫn với thị trường hiện nay.

Có rất nhiều shop An Giang liên tục cần người thêu gia công tranh chữ thập và các tranh ảnh đính đá. Yêu cầu của công việc này cũng không đến nỗi quá khắt khe. Chỉ cần bạn có sự khéo léo và có năng khiếu về thêu là ổn rồi.

Rất thích hợp cho những bạn có nhu cầu làm tại An Giang, có thể đến tận nơi nhận những sản phẩm hàng ngày để làm, sau đó đặt cọc một khoản nhỏ để lấy hàng và khi xong mang đến cửa hàng cho chủ.

May gia công tại nhà ở An Giang

Công việc này cũng được khá nhiều người thực hiện để nâng cao mức thu nhập cho cuộc sống của họ. Người tìm việc làm thêm buổi tối hoặc tìm việc về nhà làm có thể nhận công việc này để mang về nhà. Đặc biệt các bạn nữ khi là sinh viên đang học tập cũng có thể làm công việc này.

May áo thun, áo đồng phục cho các cơ quan hay nhà trường là công việc khá thích hợp trong thời gian rảnh. Với sự đầu tư ngày càng nhiều của các nhà xưởng, máy móc cùng với các loại trang thiết bị ngày càng hiện đại. Bạn có thể nhận những mặt hàng may mặc được sử dụng trong nhà máy để làm ra những sản phẩm theo từng công đoạn hàng ngày. Số lượng bạn làm được về sản phẩm sẽ là mức lương được hưởng trong thời gian đó. Cùng với đó, hiện nay, đồ bảo hộ lao động, nhu cầu sản xuất áo thun, áo sơ mi đồng phục, vali, túi xách, ngày càng nhiều, bạn có thể chọn lựa làm việc này để tăng thu nhập cũng khá hấp dẫn khi thực hiện việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang đấy nhé.

Nhận làm đồ ăn tại nhà

Ăn uống luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện nay, bạn có thể nhận làm các đồ ăn để bán thêm hàng ngày. Rất thích hợp trong môi trường là cuộc sống của những sinh viên. Hiện nay, bạn có thể làm các loại đồ ăn như tự làm phở cuốn, bánh, các loại đồ ăn sẵn, đồ chiên bán cho sinh viên hoặc những người có nhu cầu ăn uống.

Sinh viên là một trong những đối tượng tìm việc làm thêm nhiều nhất. Đặc biệt, với An Giang hiện nay, nếu bạn muốn đáp ứng các nhu cầu này, có lẽ không quá khó để tìm được việc làm theo ý muốn. Chắc chắn, một chút tìm hiểu và đầu tư thời gian sẽ giúp bạn kiếm được những việc làm thêm thích hợp nhất trong thời gian này đấy nhé.

Tìm thêm những công việc tại tỉnh thành khác như: việc làm Nghệ An, việc làm Lào Cao, việc làm Bà Rịa Vũng Tàu tại đây.

Tìm việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang từ timviec365.vn

Có rất nhiều địa chỉ uy tín hiện nay đăng tin tuyển dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là sinh viên. Tuy nhiên không phải trang web và địa chỉ nào cũng uy tín. Bạn có thể đăng ký và làm những công việc mà mình yêu thích từ trang timviec365.vn.

Tại đây, liên tục cập nhật những việc làm thêm cho sinh viên liên tục với nhiều loại hình công việc khác nhau. Đặc biệt, tại An Giang, hàng ngàn việc làm hấp dẫn có thể được tìm kiếm và đăng tải hàng ngày.

Nếu bạn chưa chọn được việc làm thích hợp, chỉ cần truy cập vào địa chỉ timviec365.vn, chọn ngành nghề và tỉnh thành mà mình yêu thích. Sau đó bấm vào nút tìm kiếm, hàng ngàn sự lựa chọn dành cho bạn sẽ được hiện lên. Lúc này bạn chỉ cần xem công việc nào phù hợp với mình thôi.

Như vậy, việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang là một trong những vấn đề đáng để lo lắng cho các bạn khi sinh sống tại đây. Nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng nhé, sau bài viết này, chắc chắn bạn sẽ chọn được những việc làm thích hợp nhất cho mình.

Tìm Việc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-