Quay lại

Tổng hợp 9 công việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập cao hiện nay

Tác giả: Phạm Hà

Hiện nay, khái niệm về công việc làm thêm ngoài giờ không còn xa lạ gì với mỗi người chúng ta. Sau khi kết thúc công việc chính bạn vẫn còn khá nhiều thời gian và muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Nhưng để kiếm được công việc làm thêm có thu nhập cao không phải chuyện dễ. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 công việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập cao nhất. Đừng bỏ lỡ nhé để tìm việc làm thêm hiệu quả hơn bao giờ hết!

1. Nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ

Nếu bạn có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong ngành kế toán thì còn ngại gì việc ứng tuyển thêm vị trí nhân viên kế toán ngoài giờ. Đây là một trong những công việc làm thêm ngoài giờ có nhu cầu tuyển dụng cao không chi tại các thị trường việc làm lớn như thị trường tuyển dụng việc làm tại Hải Phòng mà tại những tỉnh thành khác đều có nhu cầu nhân sự linh vực này khá cao, công việc kế toán làm thêm vừa đơn giản bởi đúng chuyên ngành bạn có lại kiếm về thu nhập khá cao không kém gì công việc chính của bạn.

 

Nhân viên kế toán ngoài giờ có rất nhiều hình thức làm việc khác nhau. Có nhiều doanh nghiệp hoạch cơ sở kinh doanh thiếu cần thêm nhân viên kế toán hoặc đơn giản công việc của họ không cần đến một kế toán chuyên biệt cho mình.

Ngoài ra nếu bạn có kinh nghiệm và chuyên môn đạt chuyển nhiều nơi sẽ mời bạn về làm chuyên gia giảng dạy về môn kế toán tại các trung tâm. Hoặc bạn có thể nhận công việc để về làm thêm tại nhà mà không cần đến tận nơi làm việc.

Mức lương bạn sẽ nhận được ở công việc này sẽ dao động từ khoảng 4 – 7 tr/ tháng. Phụ thuộc vào tính chất công việc của bạn dễ hay khó và thời gian bạn làm công việc đó, nhà tuyển dụng sẽ trả mức lương phù hợp cho bạn.

Một công việc với vốn kiến thức đã có và không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu và học việc, kiếm thêm một khoản thu nhập ổn định. Vậy tại sao bạn lại không làm chứ. Việc còn lại của bạn bây giờ là tìm một địa chỉ uy tín để tìm việc và ứng tuyển ngay thôi.

Tham khảo ngay: Việc làm Kế toán - Kiểm toán

2. Nhân viên marketing làm thêm ngoài giờ

Chắc các anh chị em trong nghề marketing không còn xa lạ gì với những job được nhận ngoài. Đây cũng là một hình thức của các công việc làm thêm ngoài giờ. Không thể phủ nhận được độ bao phủ của ngành nghề này.

Bạn là chuyên gia về marketing giỏi thì bạn không cần đi ứng tuyển mà nhà tuyển dụng cần sẽ tự tìm kiếm đến bạn. Ngoài những công việc chính ở công ty bạn có thể nhận việc về nhà làm hoặc nhận làm marketing part time ngoài giờ nếu như nơi đó yêu cầu. Còn chủ yếu do tính chất công việc của marketing cũng không cần phải đến công ty làm việc tại nhà vẫn được.

Có rất nhiều các công việc khác nhau cho các bạn marketing có thể làm thêm. Ví dụ tại Nam Định với những bạn là một chuyên gia chạy quảng cáo giỏi trên facebook, google, instagram… bạn có thể nhận các việc làm Nam Định về để chạy thêm. Ngoài ra bạn có thể nhận làm các công việc phân tích hành vi khách hàng lên timeline cho sản phẩm, điều giúp đẩy mạnh thương hiệu. Hoặc bạn là một chuyên gia content marketing thì bạn có thể nhận những job chuyên về content….

Công việc làm thêm ngoài giờ này có mức lương không thể xác định chính xác được. Bởi vì nếu bạn làm tốt mức thu nhập của bạn có thể lên tới hàng chục triệu đồng chứ không phải dừng ở con số vài triệu đồng. Nếu bạn có đủ tự tin về kiến thức và kỹ năng của mình, thì hãy tìm kiếm các thông tin tuyển dụng marketing và ứng tuyển ngay một job về để kiếm thêm thu nhập thôi nào.

Xem thêm: Mẹo tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng bạn cần phải biết

3. Giáo viên

Không thể bỏ qua công việc này trong list những công việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập cao. Không cần nói tới công việc này ở trên các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, tìm việc làm ở Bình Dương… mà ngay ở những thành phố, làng quê, công việc làm thêm ngoài giờ của giáo viên còn mang lại mức thu nhập cao hơn công việc chính.

Chắc hẳn các bạn đã từng đi học thêm ở nhà các thầy cô giáo giỏi về các môn khác nhau để ôn thi lên cấp 3, lên đại học. Hầu như tất cả học sinh muốn đỗ đại học vào trường điểm thì phải đi học thêm, không chỉ học 1,2 buổi trên tuần mà sáng đi học trên trường tối nào các bạn cũng pahir cắp sách đến nhà thầy cô để học thêm.

Trung bình mỗi giáo viên mở lớp sẽ có 10 -15 học sinh/ lớp. Đây chỉ là một lớp, ngoài ra giáo viên còn mở rất nhiều các lớp khác nhau trong tuần. Nếu một giáo viên dạy giỏi trung bình 1 ngày sẽ có 3 lớp khác nhau. Vì mỗi ca học chỉ khoảng 2h -2,5h, chính vì thế giáo viên có thể dạy 3 ca/ngày ngoài giờ trên trường là việc bình thường.

Thu nhập trung bình của một giáo viên dạy thêm ngoài giờ sẽ từ 5tr trở lên. Còn đối với giáo viên dạy giỏi và đối tượng là học sinh cấp 3 thì thu nhập có thể lên đến mức vài chục triệu là chuyện rất đơn giản.

Nếu bạn là giáo viên cấp 1, cấp 2 thì đừng có nản vì nghĩ mình không thể dạy thêm được. Bạn là giáo viên cấp một nhất là bạn đang dạy học sinh lớp 1 lớp 2 cần kèm viết chữ và dạy tính toán. Chắc chắn bạn sẽ không hề ít học sinh đến xin học nếu bạn là một giáo viên giỏi.

Ngoài ra bạn có thể đi đến nhà phụ đạo cho các bạn học sinh muốn giáo viên dạy 1 kèm 1. Nghề giáo không hề khó trong việc kiếm thêm công việc làm thêm ngoài giờ.

Tạo cho mình một CV tiếng Hàn chuyên nghiệp may bây giờ bằng cách truy cập địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-han và điền thông tin của bạn vào những mẫu CV có sẵn của chúng tôi.

4. Nhân viên bán hàng ngoài giờ

Thường các công việc làm thêm ngoài giờ sẽ diễn ra trong buổi tối. Bạn đi làm hoặc đi học và có nhiều thời gian buổi tối muốn kiếm công việc thoải mái đầu óc và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong công việc chính thì bạn có thể làm thêm buổi tối với công việc bán hàng thêm ngoài giờ, sẽ rất hữu ích.

Công việc làm thêm ngoài giờ như nhân viên bán hàng này có rất nhiều công việc và lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như bạn có thể bán hàng cho shop thời trang, mỹ phẩm, quán nước, nhà sách… Có rất nhiều công việc khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn những công việc mình yêu thích. Bán hàng tại siêu thị cũng là một công việc làm thêm được nhiều người lựa chọn hiện nay, nhất là các bạn trẻ, thông tin tuyển dụng vinmart hay Big C, T mart tuyển dụng trên các trang thông tin việc làm uy tín như Timviec365.vn sẽ giúp bạn nhanh chóng tim viec luong cao bán hàng phù hợp nhất mà bạn tìm thấy được trong các bản tin như viec lam binh dinh, Quảng Ninh, Cần Thơ,...

Mức lương cho vị trí này khoảng 3 -4tr / tháng. Một mức lương làm thêm ngoài giờ khá ổn định. Và công việc này không hề yêu cầu hay đòi hỏi kinh nghiệm gì quá nhiều từ bạn, vì thế hãy tự tin ứng tuyển.

Tham khảo ngay: Thông tin việc làm Hà Tĩnh mới nhất

5. Kinh doanh

Bạn là người đam mê và có khả năng kinh doanh tốt. Vậy lựa chọn cho mình công việc kinh doanh thêm là điều đúng đắn. Hầu như hiện nay mọi người đều lấy việc kinh doanh riêng là công việc làm thêm ngoài giờ của mình.

Công việc này giúp bạn chủ động được thời gian và nhẹ nhàng hơn mà lại đem về thu nhập khá tốt. Bạn có thể kinh doanh online hoặc kinh doanh offline tùy thuộc vào tính chất và mặt hàng bạn muốn kinh doanh ở đây là gì?

Tại những thành phố có thị trường kinh doanh sôi động thì tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh là một điều không khó, bạn có thể tìm kiếm những việc làm kinh doanh online như trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo…. Hoặc nếu bạn có sẵn cửa hàng mặt bằng thì bạn có thể kinh doanh offline sau giờ làm việc, ví dụ như đồ ăn, cafe,… những mặt hàng này bạn có thể buôn bán vào buổi tối sau khi đi làm về.

Nếu khả năng kinh doanh của bạn tốt và gặp nhiều may mắn thì doanh thu mỗi tháng bạn mang về sẽ không bị hạn chế, nó có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Bạn thích kinh doanh và có vốn sẵn có thì có thể thử sức với công việc này, biết đâu kinh tế của bạn lại lên như diều gặp gió.

Với thị trường việc làmtìm việc làm kinh doanh tại TPHCM hay những khu vực việc làm khác trở nên hết sức dễ dàng. Để không đánh mất những cơ hội việc làm tốt cho bản thân bạn hãy truy cập ngay vào trang thông tin tuyển dụng việc làm Timviec365.vn để nắm bắt những thông tin về việc làm mới nhất nhé!

6. Nhân viên sale và telesale

Bạn sở hữu khả năng giao tiếp tốt, là một người khéo léo và nhanh nhẹn, bạn có thể nhận thêm công việc làm thêm ngoài giờ ở các vị trí như sale và telesale. Bạn có thể tìm các tin tuyển nhân viên sale vào buổi tối sau ca của công việc chính.

Đối với nhân viên sale bạn sẽ gọi điện và gặp trực tiếp để tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cuối cùng là bạn cần bán sản phẩm đó cho khách hàng. Bạn sẽ được ăn lương cứng và % doanh số của bạn thu về.

Còn công việc của nhân viên telesale cũng gần giống nhân viên sale, chỉ khác một điều là bạn không cần gặp trực tiếp khách hàng mà chỉ cần gọi điện tư vấn và chốt sale là được. Chế độ lương bạn nhận được cũng sẽ là lương cứng + % doanh thu bạn mang về. Cơ hội việc làm cũng như là nhu cầu tuyển telesale của thị trường việc làm là rất lớn.

Hai công việc này chỉ cần bạn có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt cùng sự nhạy bén và am hiểu sản phẩm bạn có thể trở thành best sale hoặc best telesale. Mức thu nhập khi đó của bạn có thể lên đến 7 con số 0 trở lên.

Tham khảo: Tìm việc telesale tại tphcm siêu tốc với những cơ hội việc làm lương cao hấp dẫn có tại timviec365.vn

7. Nhân viên designer

Trong số 9 công việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập cao mà lại thiếu đi vị trí designer thì thật là một sai sót lớn. Riêng với nhân viên thiết kế mức lương chưa bao giờ là thấp. Chính vì thế mức lương đối với một designer làm việc ngoài giờ thì cũng không thể thấp được.

Công việc này bạn hoàn toàn có thể nhận các job về nhà làm hoặc làm bán thời gian vào buổi tối cho một đơn vị nào đó. Nhưng hầu như bạn có thể nhận việc đẻ về làm tại nhà và hàng tuần có thể đến nơi làm việc 1,2 lần.

Bạn là chuyên viên thiết kế đồ họa nội thất, game… thì bạn có thể tham gia các kỳ tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản tại các công ty bất động sản, chuyên nội thất hoặc các công ty chuyên và game để nhận thêm việc. Hoặc bạn chỉ mới là nhân viên thiết kế nghiệp dư bạn có thể nhận thiết kế banner, hoặc nhận vào là cho các shop thời trang…

Mức lương thấp nhất dành cho nhân viên designer là khoảng 4tr – 5tr/ tháng. Còn nếu bạn nhận làm những job to chuyên nghiệp hơn thì mức lương sẽ được tính theo cả sản phẩm bạn hoàn thành. Đây là công việc mang lại thu nhập không hề kém những công việc trên.

Tìm hiểu ngay: Danh sách tin tuyển dụng việc làm Designer

8. Dịch thuật

Bạn giỏi và thành thạo nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Dịch thuật là công việc làm thêm ngoài giờ phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể nhận công việc này tại những trung tâm quốc gia. Hoặc các công ty nước ngoài hay đơn giản là những trung tâm tiếng anh.

Công việc này bạn có thể là một phiên dịch viên cho giám đốc, cho cán bộ cấp cao nào đó. Hoặc bạn có thể nhận những tài liệu về để dịch. Công việc này yêu cầu trình độ ngoại ngữ cao và chuẩn xác. Chính vì thế, trước khi bạn muốn ứng tuyển vào vị trí này thì hãy chắc chắn về khả năng của mình nhé. Đặc biệt công việc này là một trong những việc làm thêm có thể làm tại nhà hot hiện nay. Bạn có thể sở hữu việc làm thêm tại nhà tphcm, Đà Nẵng hay tại các thành phố lớn của nước ta với công việc này. 

Công việc này sẽ đem về cho bạn một mức lương rất khá. Nên nếu có đủ khả năng hãy ứng tuyển công việc này.

Xem thêm: Nếu bạn đang cần tìm việc làm thêm hay bất cứ công việc nào khác tại Lào Cai thì đừng bỏ lỡ những tin tuyển dụng tìm việc làm tại Lào Cai mới nhất của chúng tôi.

9. Xe ôm công nghệ

Xe ôm công nghệ là cụm từ chỉ ngành nghề không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Hiện nay những hãng xe ôm công nghệ như grab, goviet, be… đang xuất hiện và tăng trưởng nhanh một cách chóng mặt. Những người xe ôm truyền thống hầu như đều đi đầu quân cho những hãng này, và chỉ còn lại một số ít. Và đây chính là một việc làm thêm online đang rất được giới trẻ ưa chuộng và tìm kiếm để làm thêm và kiếm thêm thu nhập cực kỳ tốt.

Xe ôm công nghệ là việc làm thêm ngoài giờ khá phù hợp với các bạn không có khung thời gian cố định trong tháng. Bạn có thể đăng ký làm nhân viên xe ôm của bất kỳ một hãng nào như grab, be, goviet… Khi đã là nhân viên của các hãng đó bạn sẽ được phát trang phục và các thiết bị cần thiết. Khách hàng sẽ đặt xe của bạn qua hệ thống app.

Trung bình một ngày bạn có thể chạy 5 - 6 chuyến đây là thời gian bạn có thể chạy vào buổi tối sau giờ làm việc. Thu nhập một tháng của bạn có thể giao động từ 4 – 7tr. Công việc này không yêu cầu bạn có kinh nghiệm chuyên sâu về chuyên ngành gì. Chỉ cần bạn có bằng lái xe và có tinh thần trách nhiệm cao.

Đừng bỏ lỡ: Thông tin tìm việc hành chính văn phòng tphcm với rất nhièu cơ hội tuyệt vời

Công việc làm thêm ngoài giờ không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà còn mang lại cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm về các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Ngoài 9 công việc làm thêm ngoài giờ trên thì bạn còn có thể tìm thêm những tin tuyển dụng khác chẳng hạn như tuyển cộng tác viên viết bài, các tin đăng tuyển việc làm thủ công... cũng rất thú vị và kiếm thêm thu nhập rất tốt. 

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được việc làm Thanh Hóa hay tại những khu vực việc làm khác với một vị trí việc làm thêm tại nhà phù hợp với bản thân. Chúc bạn may mắn!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-