Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: No. 06 BT1A, Cao Xuan Huy Street, My Dinh 2 Urban Area, My Dinh 2 Ward, Nam Tu Liem District, Ha Noi, Vietnam

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

ABOUT US Artex Nam An is a Joint Stock company based in Hanoi, Vietnam. We offer high quality Vietnamese handicraft product for home decor. We sell B2B globally targeting Medium Brand in US, UK and Australia. Our product offerings focus specifically on baskets, planters, trays and vases but also offer bowls, hampers, light shades and handbags. We want to connect sustainable Vietnamese handicraft to the world and improve human life globally through the spread of beautiful Vietnamese handicraft products. We are a family here at Artex Nam An, we are all young, professional and we like to have fun. You will find that our culture reflects just that. Our core values demonstrate that we serve our customers with Sustainability, Passion, Strong Professional Partnerships and Natural Handicraft Wholesaler. Are you interested in helping Artex Nam An fulfill our vision to be the leading Vietnamese Handicraft wholesaler by 2022? If so, we are looking for someone who is faithful, available, and willing to learn; and is passionate about taking Vietnamese handicraft products to the world.

Artex Nam An ., Jsc Tuyển Dụng

[Hot] Content Creator -Global Marketing Executive

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
B2B global marketing executive - content creator
POSITION PURPOSE
The Content Creator is responsible for creating engaging designs, clips and content for various digital communication outlets, including email marketing, the organization website and social media channels.
RESPONSIBILITIES
1. Collaborate with the Marketing Manager for the development of text, videos, graphics and designs for the emails, website and other outlets.
2. Create graphics and text for posts for various social media outlets
3. Other related duties as assigned.
4. Full/Part Time: Full Time
5. Location: Ha Noi, Vietnam
KNOWLEDGE, SKILLS AND ABILITIES
1. Knowledge of email marketing and best practices.
2. Able to generate grammatically correct, clear, and effective written communication
3. Understanding of good design principles and best practices
4. Proficiency in Adobe Creative Suite software, primarily: Photoshop, Illustrator, inDesign, Premiere.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Kiêm Trợ Lý Giám Đốc

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả công việc:
1. Phối hợp với ban lãnh đạo công ty xây dựng, đào tạo và tuyên truyền văn hóa doanh nghiệp.
- Hệ thống lại các giá trị văn hóa cốt lõi, liên tục bổ sung và hoàn thiện văn hóa công ty
- Hệ thống hóa lại các triết lý kinh doanh và kim chỉ nam cho hoạt động công ty
- Tổ chức tuyên truyền thông qua các sự kiện, hoạt động công ty ( Du lịch, team building, hoạt động cộng đồng, các ngày lễ đặc biệt…)
2. Phối hợp với ban lãnh đạo công ty xây dựng chiến lược phát triển nhân sự công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự
- Xây dựng chính sách phát triển nhân sự
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Quản lý các công tác thực thi phúc lợi cho nhân viên (Lương, thưởng, Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, HĐLĐ…)
- Xây dựng và giám sát triển khai các chính sách kỷ luật khen thưởng nhằm phát huy hiệu quả làm việc nhân viên công ty.
3. Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt và ban hành các qui định, chính sách nội bộ công ty.
- Hệ thống hóa lại các văn bản, nội quy, qui định của công ty
- Tuyên truyền các nội qui, qui định của công ty đên nhân viên
- Ban hành và lưu trữ các nội qui qui định của công ty.
4. Quản trị hành chính văn phòng
- Xây dựng môi trường làm việc hướng đến sự thân thiện và chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo đột phá cho nhân viên công ty.
- Quản lý hoạt động mua sắm, trang bị vật tư thiết bị văn phòng
5. Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại
Là người đại diện cho ban GĐ phát ngôn ra với toàn thể nhân viên công ty và các tổ chức xã hội.
6. Trợ lý cho GĐ
- Hỗ trợ GĐ phân tích tổng hợp báo cáo từ các phòng ban
- Hỗ trợ báo cáo, giám sát các mục tiêu kế hoạch được phân công cho các phòng ban
- Hỗ trợ rà soát, kiểm tra các văn bản chứng từ của công ty trước khi trình GĐ ký duyệt
Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm từ 7 - 12 triệu/ tháng
- Cơ hội được học hỏi nâng cao kỹ năng quản trị, lãnh đạo từ ban Giám Đốc
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường trẻ đang trên đà phát triển nhanh
- Được đào tạo và cân nhắc vào đội ngũ lãnh đạo cấp cao trong công ty sau 3 – 5 năm
- Mục tiêu thu nhập sau 2 năm trên 1000 USD
Xem chi tiết

NV Phụ Trách Thu Mua

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Xuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Nhận yêu cầu báo giá từ phòng Kinh doanh, liên hệ với các nhà nhà máy (đã được chỉ định hoặc có thể tìm thêm từ trong nước hoặc nước ngoài) để báo giá, kiểm tra báo giá và báo lại cho phòng Kinh doanh.
2. Nhận yêu cầu triển khai mẫu từ phòng Kinh doanh, làm rõ các thông tin về mẫu và triển khai sản xuất mẫu, bàn giao mẫu thực tế lại cho Phòng Kinh doanh.
3. Nhận Thông báo đơn hàng từ phòng Kinh doanh, từ đó triển khai thông báo sản xuất xuống cho nhà máy, tiếp tục theo dõi tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm qua báo cáo của bộ phận phụ trách kiểm hàng .
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype