Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

asia shine trading & services company ltd.

Asia Shine Trading & Services Company Ltd.

địa chỉĐịa chỉ: 353C Nguyen Trong Tuyen Street, Tan Binh District, HCMC

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: www.asia-shine.com.vn

Mô tả công ty

- We are Shine Group specializing in supply materials and technical solutions for the Pharmaceutical, Cosmetics (Home and Personal Cares), Food, Animal Health and Veterinary industry in Vietnam. We are proud of presenting for over 100 top manufacturers in 04 continents and more than 20 nations in the world. In Vietnam, we supply materials along with technology solutions to about 300 customers, who are industrial or commercial organizations of Vietnam. With us you can: • Work in an international environment of suppliers who come from more than 20 nations and have the top international companies with a long history of hundreds of years in business and management experience, scientific and technology knowledge. • Expand your professional expertise, excel in your career • Work with like-minded people toward on vision • Impact the daily lives of millions of people around the globe Why work with us: • We offer a dynamic and challenging work environment • Our high-caliber management team has a long-term focus and commitment • The model of Asia Shine facilitates open and explicit communication amongst members, groups, and positions, amongst customers, suppliers and Asia Shine. • We set an objective to build a simple organization but effective in management that allows individuals and team to use their knowledge and skills effectively to work actively, independently, creatively. • We share and transfer all of knowledge which we accumulate in the work process to all of our employees. With our quick and stable growth, we have the demand on talented and honest members and welcome the candidates who desire to face the challenges and build your career in Asia Shine.

Tin tuyển dụng của Asia Shine Trading & Services Company Ltd.

Sales Executive (Pharmaceutical, Chemical)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện công việc bán hàng về tiếp thị, giới thiệu, tư vấn kỹ thuật các ngành hàng nguyên liệu sản xuất Dược Phẩm, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm...
- Xác lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và thực thi các biện pháp cần thiết để đạt và vượt mục tiêu công việc
- Duy trì, xây dựng mối quan hệ tốt và bền vững với khách hàng và nhà cung cấp.
- Thực hiện tốt các nghiên cứu khảo sát thị trường, theo dõi cạnh tranh, báo cáo đầy đủ cho cấp quản lý
Xem chi tiết

IT Helpdesk Management

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
Phụ trách 2 mảng công việc của bộ phận IT:
IT-Admin:
Servicedesk (có thể outsource)
- Chính sách & Thủ tục cho Servicedesk
- Quản lý tài sản (Thay thế và tái sử dụng)
Quản trị hạ tầng mạng và bảo mật
- Đánh giá rủi ro và bảo mật mạng
- Tạo chính sách bảo mật
- Giám sát năng lực hệ thống mạng/ Server
- Quản lý băng thông
Cải tiến liên tục
- Kiểm toán đánh giá hệ thống IT
- Đề xuất kế hoạch cải tiến
IT Management:
- Phối hợp các bộ phận nghiệp vụ xây dựng được mục tiêu chiến lược phát triển toàn diện IT mục tiêu ngắn và dài hạn.
- Đánh giá, phân tích nhu cầu của doanh nghiệp. Thực hiện đánh giá chi tiết về chi phí và lợi ích liên quan đến các đề xuất dự án CNTT mới. Từ đó dự toán và lập kế hoạch ngân sách vận hành và ngân sách đầu tư IT hàng năm.
- Lập kế hoạch hỗ trợ người dùng theo mô hình cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)
- Xây dựng các quy định, quy chế bảo mật, chính sách hoạt động của bộ phận IT. Lập kế hoạch dự phòng dựa vào quản trị rủi ro toàn bộ hệ thống IT.
- Xác định nhu cầu nhân sự của bộ phận CNTT. Chỉ đạo và phân công nhiệm vụ, sắp lịch công việc hàng ngày cho các nhân viên IT, đảm bảo thời gian xử lý từng công việc theo OLA. Xây dựng KPI cải tiến năng lực bộ phận IT hàng năm.
Xem chi tiết

Technical Sales - Pharma Ingredients

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh

- Trợ lý và thực hiện công việc bán hàng về tiếp thị, giới thiệu, tư vấn kỹ thuật các ngành hàng nguyên liệu sản xuất Dược Phẩm:
- Xác lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và thực thi các biện pháp cần thiết để đạt và vượt mục tiêu công việc
- Duy trì, xây dựng mối quan hệ tốt và bền vững với khách hàng và nhà cung cấp.
- Trợ lý hàng hóa tồn kho và luôn có kế hoạch nhập dự trữ hàng và kế hoạch bán hàng nhằm tối ưu doanh số và lượng hàng tồn kho, giảm rủi ro tồn kho hay thiếu hụt hàng hóa
- Thực hiện tốt các nghiên cứu khảo sát thị trường, theo dõi cạnh tranh, báo cáo đầy đủ cho cấp quản lý
- Tổ chức quản lý các dịch vụ mẫu sample services, hồ sơ tài liệu kỹ thuật; việc đăng ký sản phẩm với các cơ quan hữu quan…
- Luôn hoàn thiện kiến thức kỹ thuật, trở thành chuyên gia có hiểu biết sâu và rộng trong lĩnh vực, để đảm bảo tư vấn kỹ thuật thành công cho khách hàng.

Xem chi tiết

Commercial Services Executive - Thuộc Chuỗi Supply Chain (Mảng Nguyên Liệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

Dịch vụ Thương mại:
- Tiếp nhận – kiểm tra thông tin đơn hàng từ nhóm bán hàng/khách hàng đảm bảo thông tin đầy đủ hợp lệ trước khi lập đơn hàng
- Lập hợp đồng, kiểm tra chứng từ/văn bản liên quan đến Quy trình Mua hàng đảm bảo tiến trình nhập khẩu thuận lợi, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình nhập khẩu hàng hóa
- Điều phối hàng hóa theo thỏa thuận đã ký kết với khách hàng
- Giải quyết khiếu nại đổ bể hàng hóa, chứng từ hàng hóa, phối hợp nhóm bán hàng theo dõi và hỗ trợ khiếu nại chất lượng (trả hàng NCC/ NSX)
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến quy trình đặt mua hàng của công ty

Quản trị bán hàng:
- Kiểm soát và đảm bảo giá bán theo chính sách bán hàng của công ty và luôn phải có xác nhận của đối tác các điều kiện – điều khoản trước khi lập đơn hàng
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và hiệu quả thực hiện hợp đồng của khách hàng; Liên hệ khách hàng thông báo tình hình thực hiện hợp đồng theo định kỳ hoặc khi có bất thường phát sinh
- Phối hợp với nhóm bán hàng để xác định những khoản nợ phải thu, quá hạn. Đôn đốc và theo dõi tiến độ thực hiện thu hồi công nợ
- Cập nhật và duy trì hệ thống quản lý doanh số - SIMS, tổng kết
- Cập nhật và duy trì danh sách khách hàng/ nhà cung ứng
- Thực hiện và phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, hoặc khi nhận yêu cầu từ Cấp Giám Đốc Kinh Doanh trở lên báo cáo theo yêu cầu và theo quy mô hoạt động của công ty
- Lập báo cáo và đưa giải pháp cho các sự cố bất thường (nếu có)
- Lưu trữ hồ sơ bán hàng + khiếu nại (nếu có)
- Cung cấp các dịch vụ hành chính cho nhà cung cấp
- Phối hợp với nhóm bán hàng và các bộ phận khác tổ chức các hoạt động/chương trình như seminar, sự kiện hàng năm của công ty...

Xem chi tiết

Technical Sales - Cosmetic Ingredients (Personal Care)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

- Phụ trách các công việc thương mại, tiếp thị và tư vấn kỹ thuật đối với ngành hàng Nguyên liệu sản xuất hóa mỹ phẩm và các giải pháp công nghệ sản xuất tiên tiến, làm việc với các nhà SX hóa mỹ phẩm có trong danh mục công tác.
- Được giao và chịu trách nhiệm với các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, 6 tháng, năm và dài hạn (3 năm-5 năm) và thực thi các biện pháp cần thiết để đạt và vượt mục tiêu công việc.
- Tham gia nghiêm túc quá trình đào tạo huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kỹ năng công việc. Đảm bảo nắm đầy đủ thông tin sản phẩm, thông tin thị trường, khách hàng… để triển khai công việc khi ra thị trường.
- Lên kế hoạch công tác thường xuyên để chăm sóc và thúc đẩy bán hàng thường xuyên với khách hàng (tư vấn các sản phẩm mới, các giải pháp sản xuất mới) nhằm đảm bảo phát triển doanh số liên tục và ổn định;
- Thực hiện tốt các nghiên cứu khảo sát thị trường, theo dõi cạnh tranh, báo cáo đầy đủ cho cấp quản lý và nhà cung cấp theo hệ thống báo cáo tháng-quý-năm, báo cáo đầy đủ cho hệ thống thông tin dự án COMS; Từ đó chủ động báo cáo đề xuất các kế hoạch, giải pháp bán hàng để đạt được các mục tiêu được giao;
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan, thực hiện các chính sách về tiếp thị sản phẩm, hội nghị khách hàng, các chương trình quảng bá hình ảnh Công ty, sản phẩm của Công ty đến khách hàng;
- Tham gia tích cực và hiệu quả các cuộc họp nhóm theo lịch tuần, tháng, hay đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

Xem chi tiết

Purchasing Executive - Chuyên Viên Mua Hàng Nước Ngoài (Mảng Nguyên Liệu)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh

- Thiết lập bộ quy chuẩn đánh giá nhà cung ứng; triển khai và giám sát thực hiện.
- Tham gia trong công tác tìm kiếm – đánh giá nhà cung ứng mới, tái đánh giá nhà cung ứng hiện tại;
- Trực tiếp đàm phán và thương lượng ký kết hợp đồng cung ứng/ thảo thuận hợp tác/ hợp đồng phân phối độc quyền; các điều kiện điều khoản thương mại..giữa công ty và nhà cung ứng/ đối tác
- Phối hợp với phòng/nhóm chức năng có liên quan để thu thập thông tin; chủ động tổ chức khảo sát giá mua, đàm phán thương lượng đảm bảo các phương án mua hàng đạt hiệu quả về mặt: (1) tài chính ( giá phù hợp, chi phí mua hàng tối ưu); (2) đúng chủng loại và chất lượng; (3) Kịp thời (J.I.T)
- Trực tiếp thương lượng giá mua và các điều kiện thương mại
- Phối hợp với nhóm Kế hoạch để lập và triển khai kế hoạch mua hàng đáp ứng kế hoạch kinh doanh
- Lập – trình duyệt hồ sơ thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ và chi phí mua hàng liên quan
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với cơ quan chức năng liên quan đến hoạt động mua hàng – nhập khẩu nhằm đáp ứng các yêu cầu về mặt thủ tục, thuế,…
- Lập biểu mẫu báo cáo; chế độ báo cáo liên quan đến hoạt động nhóm/ nghiệp vụ nhóm
- Tổ chức thực hiện và giám sát các bút toán nghiệp vụ trên hệ thống ERP chính xác – kịp thời

Xem chi tiết

Sales Support (Domestics Trade)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

Dịch vụ Thương mại:
- Tiếp nhận – kiểm tra thông tin đơn hàng từ nhóm bán hàng/khách hàng đảm bảo thông tin đầy đủ hợp lệ trước khi lập đơn hàng
- Lập hợp đồng, kiểm tra chứng từ/văn bản liên quan đến Quy trình Mua hàng đảm bảo tiến trình nhập khẩu thuận lợi, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình nhập khẩu hàng hóa
- Điều phối hàng hóa theo thỏa thuận đã ký kết với khách hàng
- Giải quyết khiếu nại đổ bể hàng hóa, chứng từ hàng hóa, phối hợp nhóm bán hàng theo dõi và hỗ trợ khiếu nại chất lượng (trả hàng NCC/ NSX)
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến quy trình đặt mua hàng của công ty
Quản trị bán hàng:
- Kiểm soát và đảm bảo giá bán theo chính sách bán hàng của công ty và luôn phải có xác nhận của đối tác các điều kiện – điều khoản trước khi lập đơn hàng
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và hiệu quả thực hiện hợp đồng của khách hàng; Liên hệ khách hàng thông báo tình hình thực hiện hợp đồng theo định kỳ hoặc khi có bất thường phát sinh
- Phối hợp với nhóm bán hàng để xác định những khoản nợ phải thu, quá hạn. Đôn đốc và theo dõi tiến độ thực hiện thu hồi công nợ
- Cập nhật và duy trì hệ thống quản lý doanh số - SIMS, tổng kết
- Cập nhật và duy trì danh sách khách hàng/ nhà cung ứng
- Thực hiện và phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, hoặc khi nhận yêu cầu từ Cấp Giám Đốc Kinh Doanh trở lên báo cáo theo yêu cầu và theo quy mô hoạt động của công ty
- Lập báo cáo và đưa giải pháp cho các sự cố bất thường (nếu có)
- Lưu trữ hồ sơ bán hàng + khiếu nại (nếu có)
- Cung cấp các dịch vụ hành chính cho nhà cung cấp
- Phối hợp với nhóm bán hàng và các bộ phận khác tổ chức các hoạt động/chương trình như seminar, sự kiện hàng năm của công ty...

Xem chi tiết

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu (Domestics Trade)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

Dịch vụ Thương mại:
- Tiếp nhận – kiểm tra thông tin đơn hàng từ nhóm bán hàng/khách hàng đảm bảo thông tin đầy đủ hợp lệ trước khi lập đơn hàng
- Lập hợp đồng, kiểm tra chứng từ/văn bản liên quan đến Quy trình Mua hàng đảm bảo tiến trình nhập khẩu thuận lợi, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình nhập khẩu hàng hóa
- Điều phối hàng hóa theo thỏa thuận đã ký kết với khách hàng
- Giải quyết khiếu nại đổ bể hàng hóa, chứng từ hàng hóa, phối hợp nhóm bán hàng theo dõi và hỗ trợ khiếu nại chất lượng (trả hàng NCC/ NSX)
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến quy trình đặt mua hàng của công ty
Quản trị bán hàng:
- Kiểm soát và đảm bảo giá bán theo chính sách bán hàng của công ty và luôn phải có xác nhận của đối tác các điều kiện – điều khoản trước khi lập đơn hàng
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và hiệu quả thực hiện hợp đồng của khách hàng; Liên hệ khách hàng thông báo tình hình thực hiện hợp đồng theo định kỳ hoặc khi có bất thường phát sinh
- Phối hợp với nhóm bán hàng để xác định những khoản nợ phải thu, quá hạn. Đôn đốc và theo dõi tiến độ thực hiện thu hồi công nợ
- Cập nhật và duy trì hệ thống quản lý doanh số - SIMS, tổng kết
- Cập nhật và duy trì danh sách khách hàng/ nhà cung ứng
- Thực hiện và phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, hoặc khi nhận yêu cầu từ Cấp Giám Đốc Kinh Doanh trở lên báo cáo theo yêu cầu và theo quy mô hoạt động của công ty
- Lập báo cáo và đưa giải pháp cho các sự cố bất thường (nếu có)
- Lưu trữ hồ sơ bán hàng + khiếu nại (nếu có)
- Cung cấp các dịch vụ hành chính cho nhà cung cấp
- Phối hợp với nhóm bán hàng và các bộ phận khác tổ chức các hoạt động/chương trình như seminar, sự kiện hàng năm của công ty...

Xem chi tiết

Sales Admin (Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh

Trao đổi, cập nhật thông tin về tình hình bán hàng của phòng Kinh doanh: Phân tích, đánh giá về tình hình doanh thu, lợi nhuận để có được tổng quan thúc đẩy đội ngũ Sales bán hàng.
- Định kỳ báo cáo theo tháng/ năm/ quý về doanh số bán hàng cho các quản lý và Ban Giám Đốc công ty;
- Chuẩn bị số liệu báo cáo cho nhà cung cấp bao gồm: Lịch sử mua hàng theo sản phẩm/ theo khách hàng; Làm việc với các nhóm khác để cập nhật kế hoạch vận chuyển hàng hóa cho nhà cung cấp đó;
- Tham gia hỗ trợ vào các báo cáo chuẩn bị số liệu, lên dự báo nhu cầu, mục tiêu doanh thu theo định kỳ… để cập số liệu cho nhân viên Kinh doanh cũng như Ban Giám Đốc tham chiếu đánh giá;
- Thiết lập các báo cáo, biểu mẫu cần thiết trên phần mềm Bravo;
- Phát triển các hệ thống báo cáo, kiểm soát tốt số liệu trên phần mềm ERP;
- Thực hiện các báo cáo khác nếu được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
Giờ làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 08:00 -17:00; Thời gian nghỉ trưa: 12:00 - 13:00
- Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

Xem chi tiết

Trình Dược Viên (Medical Rep)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Quản lý địa bàn được giao, chịu trách nhiệm về doanh số

- Tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng mục tiêu: Bệnh viện Sản, phòng khám, chuỗi nhà thuốc...để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty

- Theo dõi và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng. Làm cầu nối gắn kết khách hàng với công ty 

- Tìm hiểu thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp mới nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh thu sản phẩm

- Tham gia các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm 

Xem chi tiết

Sales Admin (Mảng Nguyên Liệu Dược Phẩm)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

Trao đổi, cập nhật thông tin về tình hình bán hàng của phòng Kinh doanh: Phân tích, đánh giá về tình hình doanh thu, lợi nhuận để có được tổng quan thúc đẩy đội ngũ Sales bán hàng.
- Định kỳ báo cáo theo tháng/ năm/ quý về doanh số bán hàng cho các quản lý và Ban Giám Đốc công ty;
- Chuẩn bị số liệu báo cáo cho nhà cung cấp bao gồm: Lịch sử mua hàng theo sản phẩm/ theo khách hàng; Làm việc với các nhóm khác để cập nhật kế hoạch vận chuyển hàng hóa cho nhà cung cấp đó;
- Tham gia hỗ trợ vào các báo cáo chuẩn bị số liệu, lên dự báo nhu cầu, mục tiêu doanh thu theo định kỳ… để cập số liệu cho nhân viên Kinh doanh cũng như Ban Giám Đốc tham chiếu đánh giá;
- Thiết lập các báo cáo, biểu mẫu cần thiết trên phần mềm Bravo;
- Phát triển các hệ thống báo cáo, kiểm soát tốt số liệu trên phần mềm ERP;
- Thực hiện các báo cáo khác nếu được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
Giờ làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 08:00 -17:00; Thời gian nghỉ trưa: 12:00 - 13:00
- Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

Xem chi tiết

Lab Technician - Pharma Ingredients

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHóa học - Sinh học
địa điểmHồ Chí Minh
The primary purpose of the Lab Technician is to perform pharmaceutical analyses through routine analyses for physico-chemical & microbiological characterization of pharmaceutical products.
Perform Routine Lab Analyses:
- Test samples for Identification and Physical Properties
- Conduct testing according to procedures
- Document testing in notebook entries with accuracy and completeness
- Ensure compliance with SOPs and protocols when perform activities in the laboratory
Laboratory Environment:
- Maintain clean, healthy and organized laboratory
- Perform glassware washing, ordering chemicals and supply checks
- Perform instrument maintenance, calibration & validation and routinely updates instrument calibration and maintenance logs
Ensure Compliance and Prepare Appropriate Documentation
Performs other duties as assigned.
Xem chi tiết

Technical Sales - Cosmetic Ingredients

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Phụ trách các công việc thương mại, tiếp thị và tư vấn kỹ thuật đối với ngành hàng Nguyên liệu sản xuất hóa mỹ phẩm và các giải pháp công nghệ sản xuất tiên tiến, làm việc với các nhà SX hóa mỹ phẩm có trong danh mục công tác.
- Được giao và chịu trách nhiệm với các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, 6 tháng, năm và dài hạn (3 năm-5 năm) và thực thi các biện pháp cần thiết để đạt và vượt mục tiêu công việc.
- Tham gia nghiêm túc quá trình đào tạo huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kỹ năng công việc. Đảm bảo nắm đầy đủ thông tin sản phẩm, thông tin thị trường, khách hàng… để triển khai công việc khi ra thị trường.
- Lên kế hoạch công tác thường xuyên để chăm sóc và thúc đẩy bán hàng thường xuyên với khách hàng (tư vấn các sản phẩm mới, các giải pháp sản xuất mới) nhằm đảm bảo phát triển doanh số liên tục và ổn định;
- Thực hiện tốt các nghiên cứu khảo sát thị trường, theo dõi cạnh tranh, báo cáo đầy đủ cho cấp quản lý và nhà cung cấp theo hệ thống báo cáo tháng-quý-năm, báo cáo đầy đủ cho hệ thống thông tin dự án COMS; Từ đó chủ động báo cáo đề xuất các kế hoạch, giải pháp bán hàng để đạt được các mục tiêu được giao;
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan, thực hiện các chính sách về tiếp thị sản phẩm, hội nghị khách hàng, các chương trình quảng bá hình ảnh Công ty, sản phẩm của Công ty đến khách hàng;
- Tham gia tích cực và hiệu quả các cuộc họp nhóm theo lịch tuần, tháng, hay đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

Xem chi tiết

Demand Planning Teamleader (Pharma-Chemical Ingredients)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
1. Quản trị hoạt động chung của nhóm và nhân sự nhóm:
• Xây dựng kế hoạch hoạt động, quản lý và định hướng phát triển nhóm;
• Chủ trì soạn thảo, giám sát thực hiện, cải tiến các quy trình hoạt động của nhóm;
• Đề xuất cơ cấu tổ chức nhóm (vị trí chức danh, số lượng nhân sự, mô tả công việc …);
2. Kế hoạch nhu cầu và quản trị tồn trữ
• Tổ chức – chủ trì các cuộc họp định kỳ về kế hoạch nhu cầu – dự trữ với Nhóm Kinh doanh/ marketing
• Thiết lập - giám sát kế hoạch bán - dự trữ - mua để đạt được mục tiêu quay vòng quay tồn kho tối ưu
• Phát triển dự báo doanh thu (dự báo hoạt động) ở nhiều cấp độ tổng hợp cho dự báo doanh thu và các khu vực quy hoạch cung nhu cầu và trên toàn quốc
• Dự báo khối lượng / không gian năng lực cho hoạt động kho
• Phối hợp các hoạt động nghiên cứu chéo chức năng để đối chiếu các sự khác biệt đáng kể và tinh chỉnh mô hình dự báo để phản ánh các giả định về hoạt động bán hàng và tiếp thị được cập nhật
• Tương tác với bán hàng, tiếp thị, và quản lý loại để hiểu các trình tự điều khiển dự báo nhu cầu
• Sử dụng cách tiếp cận hợp tác và thống nhất bằng cách làm việc với Bán hàng, Tiếp thị và Quản lý Danh mục để có được và đảm bảo rằng thông tin hiện tại và chính xác được sử dụng cho dự báo nhu cầu
• Duyệt kế hoạch tồn trữ/ đề nghị mua hàng của nhóm trên hệ thống ERP;
• Cung cấp đầu vào cho Bộ phận Logistics để phát triển các chiến lược hàng tồn kho cho các mặt hàng hiện có, hàng tồn kho.......
• Báo cáo tình hình hàng hóa, xét thông số liên quan đến tồn trữ: danh mục phân loại hàng hóa tồn trữ; vòng quay tồn kho phù hợp theo kỳ kinh doanh; điểm đặt hàng; mức tồn tối thiểu
• Kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ, thông tin, dữ liệu và nhập liệu của nhóm;
• Giám sát việc tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của nhóm;
• Hỗ trợ kiến thức tồn trữ - dự báo nhu cầu cho các nhân sự nhóm và các nhân sự có liên quan;
Xem chi tiết

Purchasing Team Leader (Pharma-Chemical Ingredient)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Xuất - nhập khẩu, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
• Thiết lập bộ quy chuẩn đánh giá nhà cung ứng; triển khai và giám sát thực hiện.
• Tham gia trong công tác tìm kiếm – đánh giá nhà cung ứng mới, tái đánh giá nhà cung ứng hiện tại;
• Trực tiếp đàm phán và thương lượng ký kết hợp đồng cung ứng/ thảo thuận hợp tác/ hợp đồng phân phối độc quyền; các điều kiện điều khoản thương mại..giữa công ty và nhà cung ứng/ đối tác
• Phối hợp với phòng/nhóm chức năng có liên quan để thu thập thông tin; chủ động tổ chức khảo sát giá mua, đàm phán thương lượng đảm bảo các phương án mua hàng đạt hiệu quả về mặt: (1) tài chính ( giá phù hợp, chi phí mua hàng tối ưu); (2) đúng chủng loại và chất lượng; (3) Kịp thời (J.I.T)
• Trực tiếp thương lượng giá mua và các điều kiện thương mại
• Phối hợp với nhóm Kế hoạch để lập và triển khai kế hoạch mua hàng đáp ứng kế hoạch kinh doanh
• Lập – trình duyệt hồ sơ thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ và chi phí mua hàng liên quan
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với cơ quan chức năng liên quan đến hoạt động mua hàng – nhập khẩu nhằm đáp ứng các yêu cầu về mặt thủ tục, thuế,…
• Xây dựng kế hoạch hoạt động và định hướng phát triển nhóm
• Chủ trì xây dựng, soạn thảo, giám sát thực hiện, cải tiến các quy chế/ quy trình liên quan đến hoạt động mua hàng;
• Trực tiếp xây dựng KPIs – triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác
• Lập biểu mẫu báo cáo; chế độ báo cáo liên quan đến hoạt động nhóm/ nghiệp vụ nhóm
• Tổ chức thực hiện và giám sát các bút toán nghiệp vụ trên hệ thống ERP chính xác – kịp thời
• Chế độ báo cáo: định kỳ - bất thường
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phụ Trách C&B (Compensation & Benefit)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
1. Chấm công và quản lý chấm công
• Lấy dấu vân tay cho CBNV mới, xóa vân tay khi CBNV nghỉ việc. Cập nhật thông tin vào phần mềm
• Xác nhận tài khoản ngân hàng với CBNV mới để Công ty chuyển lương
• Giám sát việc chấm công hàng ngày của CBNV, tổng hợp kết quả chấm công. Tham gia xây dựng, cập nhật, điều chỉnh quy chế quản lý chấm công
2. Tính toán lương, thưởng và các khoản thu nhập hàng tháng cho CBNV
• Tính toán lương hàng tháng, gửi payslip lương chi tiết cho từng CBNV
• Tính toán các chế độ thưởng theo chính sách hiện hành
• Cập nhật phép năm và quản lý phép năm.
3. Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, chế độ nghỉ việc, các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty
• Tính toán BHXH-YT-TN hàng tháng của Công ty; lập hồ sơ tăng - giảm - điều chỉnh BHXH....
• Cập nhật file BHXH. Đối chiếu định kỳ số liệu với kế toán và cơ quan BHXH theo quy định của BHXH
• Triển khai để Nhân viên đăng ký nơi khám chữa bệnh BHYT. Lập hồ sơ gia hạn thẻ BHYT cho CBNV theo định kỳ, điều chỉnh thông tin thẻ BHYT theo đề nghị của CBNV, làm thủ tục xin cấp thẻ mới khi CBNV bị mất thẻ
• Lập Báo cáo và thực hiện chi Trợ cấp ốm đau, thai sản khi có phát sinh. Làm các thủ tục về trường hợp CBNV mất sổ, gộp sổ BHXH.
• Giải quyết chế độ BHXH và hướng dẫn Hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp cho CBNV khi nghỉ việc.
• Làm thủ tục đăng ký mã số thuế TNCN nếu người mới chưa có mã số thuế TNCN. Thông báo về quy định khấu trừ thuế TNCN 10% với người mới
• Tính toán thuế TNCN hàng tháng của CBNV và trích nộp theo quy định. Lập Bảng kê khai Thuế TNCN hàng, cuối năm thực hiện quyết toán thuế TNCN của Công ty với Cơ quan thuế; Hỗ trợ & hướng dẫn CBNV trong việc tự Quyết toán cuối năm.
• Cập nhật và hướng dẫn CBNV trong việc đăng ký thay đổi thông tin và các thông tin có liên quan đến chính sách thuế TNCN hiện hành.
• Lập hồ sơ đăng ký và báo cáo định kỳ Liên quan đến Khấu trừ Thuế TNCN
4. Thực hiện thủ tục ký kết HĐLĐ với CBNV, quản lý hồ sơ nhân sự CBNV
• Ký kết HĐLĐ khi đạt qua thử việc.
• Triển khai để Nhân viên ký HĐLĐ mới khi HĐLĐ được tiếp tục duy trì, Lập các Phụ lục HDLD khi có phát sinh.
• Chuẩn bị văn bản thông báo không tái ký HĐLĐ trong trường hợp cần thiết.
• Gửi biên bản bàn giao nghỉ việc để nhân viên và kiểm tra hoàn tất biên bản bàn giao nghỉ việc trước khi nghỉ việc và các công việc liên quan đến thanh lý Hợp đồng lao động.
• Tổ chức tiệc nhẹ chia tay nhân viên với các thành viên trong bộ phận
• Tập hợp lưu trữ hồ sơ nghỉ việc
• Trả sổ BHXH cho nhân viên cùng quyết định chấm dứt HĐLĐ
• Tính toán,cập nhật Danh sách đoàn phí & Kinh phí công đoàn, gửi cho BCH CĐCS.
• Quản lý hồ sơ CBNV và các hồ sơ liên quan: HĐLĐ, Phụ lục HĐLĐ, Bảo hiểm con người, Sổ BHXH, Lương, các báo cáo, …
• Cập nhập cơ sở dữ liệu nhân sự
• Lập Khai trình lao động, báo cáo Kế hoạch lương thưởng, báo cáo định kỳ lao động giữa năm, cuối năm và phát sinh theo yêu cầu của Phòng Lao động
5. Hổ trợ và đề xuất với Giám đốc Nội chính trong việc xây dựng, cập nhật, hoàn thiện và phát triển chính sách trong lĩnh vực phụ trách
• Tổng hợp, phân tích và báo cáo các chỉ số về biến động nhân sự, về lao động theo yêu cầu của cấp trên
• Tham mưu các nội dung về Nội quy lao động, Thỏa ước Lao động tập thể với Giám đốc nội chính, tiến hành đăng ký khi có nội dung điều chỉnh. Hỗ trợ Giám đốc giám sát thực thi Nội quy lao động trong Công ty
• Xây dựng thang bảng lương nội bộ và bên ngoài, quản lý thang bảng lương Công ty
• Đề xuất chính sách nhân sự hợp lý, hiệu chỉnh các chính sách nhân sự hiện hành
• Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định
• Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng (Ngành Thương Mại Nguyên Liệu Hóa Dược)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tuyển dụng và xây dựng chương trình tuyển dụng Management Trainee
- Chịu trách nhiệm thu hút nhân lực từ môi trường giáo dục. Cụ thể là các trường Đại học có chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty (Đại học Y Dược, Đại học Bách Khoa, KHTN, Hoa Sen, Ngoại Thương, Kinh Tế.......) thông qua các hoạt động cụ thể như:
- Xây dựng cơ sở dữ liệu và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với Ban Giám Hiệu cùng Ban Đào tạo ở các trường Đại học.
- Tổ chức định kỳ thường xuyên các ngày hội việc làm, các buổi tư vấn nghề nghiệp tại trường để đẩy mạnh và phát triển thương hiệu tuyển dụng cho doanh nghiệp.
- Tổ chức tuyển dụng và phỏng vấn sinh viên tài năng mới ra trường. Từ đó sẽ chọn lọc nhân tố phù hợp nhất
- Xây dựng và thực hiện chương trình Management Trainee cũng như hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng.
2. Chịu trách nhiệm về các nghiệp vụ nhân sự sau tuyển dụng như:
- Soạn Thỏa thuận tuyển dụng và thương lượng với ứng viên được chọn
- Phối hợp với team Admin để chuẩn bị đón tiếp Nhân viên mới và rà soát hồ sơ nhân viên mới (các hồ sơ cá nhân phải nộp theo luật)
3. Phối hợp cùng team Talent Planning, Acquisition & Maintenance trong các hoạt động tuyển dụng khác. Cụ thể như:
- Chuẩn bị cơ sở vật chất cần thiết để tổ chức những chương trình gắn kết nhân viên theo định hướng của Trưởng nhóm và Giám đốc Nhân Sự cũng như Lãnh đạo công ty.
Xem chi tiết

Sales Analyst

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

- Reporting monthly/quarterly/yearly sales amount, SKUs to analyze and do demand planning.
- Managing PO: receiving, checking input purchase orders from all customers; tracking delivery time and stock status enquired.
- Following up sales order and controlling distribution department via ERP system.
- Summing up reports with sales targets, KPI and other reports.
- Following up customer contracts are up to date as well as paying the cost under the terms of the contract.
- Coordinate strictly with other departments (QA, Accounting, Order processing) to support sales team as well as provide information to customers.
- Other tasks assigned by line manager...
-----------------------------------------------------------------------------------
- Báo cáo số tiền bán hàng tháng / quý / năm, SKU để phân tích và lập kế hoạch nhu cầu.
- Quản lý PO: tiếp nhận, kiểm tra đơn đặt hàng đầu vào của tất cả khách hàng; theo dõi thời gian giao hàng và tình trạng cổ phiếu hỏi.
- Theo dõi đơn đặt hàng và kiểm soát bộ phận phân phối thông qua hệ thống ERP.
- Tổng hợp các báo cáo với mục tiêu bán hàng, KPI và các báo cáo khác.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng hợp đồng của khách hàng cũng như tình hình thanh toán theo các điều khoản của hợp đồng.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (QA, Kế toán, Xử lý đơn đặt hàng) để hỗ trợ đội ngũ bán hàng cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tiếp giao ...

Xem chi tiết

Sales Admin/ Analyst

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Reporting monthly/quarterly/yearly sales amount, SKUs to analyze and do demand planning.
- Managing PO: receiving, checking input purchase orders from all customers; tracking delivery time and stock status enquired.
- Following up sales order and controlling distribution department via ERP system.
- Summing up reports with sales targets, KPI and other reports.
- Following up customer contracts are up to date as well as paying the cost under the terms of the contract.
- Coordinate strictly with other departments (QA, Accounting, Order processing) to support sales team as well as provide information to customers.
- Other tasks assigned by line manager...
-----------------------------------------------------------------------------------
- Báo cáo số tiền bán hàng tháng / quý / năm, SKU để phân tích và lập kế hoạch nhu cầu.
- Quản lý PO: tiếp nhận, kiểm tra đơn đặt hàng đầu vào của tất cả khách hàng; theo dõi thời gian giao hàng và tình trạng cổ phiếu hỏi.
- Theo dõi đơn đặt hàng và kiểm soát bộ phận phân phối thông qua hệ thống ERP.
- Tổng hợp các báo cáo với mục tiêu bán hàng, KPI và các báo cáo khác.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng hợp đồng của khách hàng cũng như tình hình thanh toán theo các điều khoản của hợp đồng.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (QA, Kế toán, Xử lý đơn đặt hàng) để hỗ trợ đội ngũ bán hàng cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tiếp giao ...

Xem chi tiết

Demand Planning Team Leader

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

- Phát triển dự báo doanh thu, không gian năng lực cho hoạt động kho.
- Đối chiếu và tinh chỉnh mô hình dự báo.
- Rà soát và kiểm tra kế hoạch tồn trữ/ đề nghị mua hàng trên hệ thống ERP, đảm bảo thông tin chính xác.
- Báo cáo tình hình hàng hóa, xem xét lại thông số liên quan.
- Cảnh báo nguy cơ tổn thất do hàng hết hạn & đề xuất các giải pháp xử lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và định hướng phát triển nhóm, giám sát thực hiện và đánh giá thành viên.
- Thiết lập các báo cáo về tình hình công việc với cấp quản lý…

Xem chi tiết
2 3
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại