Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Asm Tại Hồ Chí Minh

công ty CP pt kinh doanh thịnh phát

Lượt xem: 543 | Ngày cập nhật: 13/06/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 15 - 20 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

1. Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh (hoàn thành Sales KPIs)
- Nghiên cứu xây dựng và tổ chức triển khai chương trình tiếp thị, phát triển, chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh
- Quản lý, xây dựng kế hoạch phương án triển khai chi phí hoạt động một cách hiệu quả cho từng nhóm và trung tâm
- Tổ chức việc bán hàng theo đúng quy định, quy trình của công ty
- Hỗ trợ các nhóm bán hàng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy định của công ty về sản phẩm, dịch vụ, văn bản liên quan trong hoạt động bán hàng cho nhóm kinh doanh
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp, báo cáo về kết quả hoạt động và các công tác hỗ trợ trong hoạt động bán hàng
2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhóm kinh doanh
- Huấn luyện cho nhóm về quy trình nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng
- Phát hiện và bồi dưỡng nhân tài
3. Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc đối với nhóm kinh doanh
- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp
4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty
- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của VP Bank
- Tham dự đầy đủ các chương trình huấn luyện, đào tạo do công ty tổ chức
- Góp phần giữ gìn hình ảnh của công ty, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng trực tiếp, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương
- Có thành tích KD nổi bật tại các tổ chức làm việc trước đó
- Có khả năng quản lý điều hành đội ngũ bán hàng >15 người
- Có kỹ năng lập Kế hoạch, phân tích kinh doanh và thực thi chiến lược 1 cách hiệu quả
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt, có thể làm việc được với nhiều cấp khác nhau trong tổ chức
- Có kỹ năng huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thưc hiện công việc 1 cách hiệu quả
- Có kỹ năng lãnh đạo, động viên, tạo động lực cho 1 đội ngũ nhân viên đông đảo
-Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao. Bao quát tốt trong các lĩnh vực
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Thu nhập = lương cứng + phụ cấp + incentive đặc biệt hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, thưởng ngày lễ, tết với nhân viên có hợp đồng chính thức…;
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype