
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 847
|Cập nhật: 17/12/2019 (3 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Tham mưu cho trưởng phòng và điều hành công việc mua hàng dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng .
- Hỗ trợ theo dõi và giám sát kế hoạch hoạt động của phòng, đảm bảo quá trình cung ứng chủ động, kịp thời, hiệu quả.
- Quản lý các nhà cung ứng theo quy trình của công ty, hỗ trợ soạn thảo và kiểm tra các hợp đồng kinh tế ký kết với nhà cung ứng.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức đánh giá nhà cung cấp định kỳ.
- Tập hợp và kiểm tra các báo cáo tháng, quý của phòng, cung cấp các số liệu báo cáo và bản báo cáo theo yêu cầu được giao.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ, xuất nhập khẩu...;
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm vật tư, mua hàng ở các Công ty về sản xuất, xây dựng hoặc trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn
- Am hiểu các quy trình, thủ tục trong mua hàng
- Thành thạo Word, Excel, Outlook, Powerpoint….;
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt, trình bày;
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong việc;
- Có tinh thần cầu tiến, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao.
- Có thể đi công tác; không ngại vất vả
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt,
=> Ứng viên có thể nộp hồ sơ, tham gia phỏng vấn trước Tết, đi làm trong hoặc sau Tết
Thời gian làm việc: Fulltime: 8:30 đến 17:30 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7;
Địa điểm làm việc: Headoffice: Tòa nhà Devyt, Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viện
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, gửi xe, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ học phí cho con em CBNV trong độ tuổi mầm non…
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc như: Laptop cá nhân/Máy PC, điện thoại, văn phòng phẩm...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến cải tiến...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng đẹp và hiện đại, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
- Công ty luôn tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên và quản lý trong công ty, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên không ngừng thăng tiến và phát triển
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao để gắn kết CBNV trong Tập đoàn.
- Có nhiều cơ hội làm việc, đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty cổ phần Devyt
Địa chỉ liên hệ:: Số 55 Trương Công Giai - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận