
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội Lâm Đồng
Lượt xem: 556
|Cập nhật: 23/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơ
Nhiệm vụ chính:
Tổ chức, quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo phân công của Giám đốc Chi nhánh, tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế trong mọi hoạt động; đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của Ngân hàng đồng thời hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình liên quan tới lĩnh vực kinh doanh tại chi nhánh. Làm đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh từ cấp lãnh đạo tới đơn vị.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh:
- Phê duyệt các khoản cấp tín dụng trong hạn mức được giao nhằm đảm bảo an toàn và đạt chỉ tiêu;
- Theo dõi, đánh giá, đào tạo các cán bộ kinh doanh nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng trên địa bàn những sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng;
- Quản lý danh mục khách hàng nhằm tối đa hóa doanh thu hoạt động từ khách hàng.
- Xây dựng văn hóa kinh doanh theo định hướng chung của ngân hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giám sát hoạt động phát triển kinh doanh.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng, điều chỉnh kế hoạch, chương trình bán hàng, cá thể hóa sản phẩm cho phù hợp với đặc điểm khách hàng, đặc thù địa bàn của Chi nhánh…
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ. Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh do mình quản lý.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
- Đảm bảo công tác báo cáo kịp thời, chính xác.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh giao.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế
Ít nhất 07 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng, ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh trực tiếp.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
- Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt và soạn thảo văn bản thành thạo bằng tiếng Anh.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cạnh tranh+ thưởng hàng năm
- Cơ hội đào tạo phát triển tại môi trường làm việc thân thiện luôn hướng tới cái Tâm
- Du lịch hàng năm trong nước hoặc ngước ngoài
Tên người liên hệ: ngân hàng thương mại cổ phần bắc á
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận