Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

bất động sản danh khôi

Bất Động Sản Danh Khôi

địa chỉĐịa chỉ: Số 3, Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi (DKR) được thành lập và phát triển với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Danh Khôi ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2017, công ty CP BĐS NetLand trở thành đơn vị chủ đầu tư chính của công ty. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Công ty Cổ phần BĐS Danh Khôi đã mở rộng hoạt động phát triển với 7 Công ty con và liên kết, quy mô với đội ngũ hơn 500 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng và phân phối dự án

Tin tuyển dụng của Bất Động Sản Danh Khôi

Trưởng Ban Kiểm Soát Nội Bộ (Lương Từ 15-20 Triệu)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
I,Kiểm soát hoạt động của các công ty thành viên:
a.Tổng hợp, phân tích và đánh giá báo cáo tài chính các Công ty thành viên trên tất cả các hoạt động.
b.Thực hiện kiểm soát định kỳ tại các công ty con/ công ty liên kết.
.Hàng tháng, Ban KSNB trích đoạn các vấn đề phát hiện tại các đơn vị trong hệ thống gởi cho GĐ. chức năng các phòngban Công ty để kịp thời hỗ trợ các đơn vị khắc phục. (Đối với các vấn đề quan trọng sẽ tiến hành họp với GĐ chức năng Công ty để đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp).
II,Kiểm soát hoạt động của các phòng ban Công ty:
a.Tổng hợp, phân tích và đánh giá các vấn đề phát sinh tại các phòngban hàng tháng theo các phòng ban chức năng.
b.Thực hiện kiểm soát, kiểm toán định kỳ hoạt động tuân thủ tại các phòngban.
c.Kiểm soát hiệu quả sử dụng ngân sách trên từng hạng mục cần phải chi của các phòngban.
d.Kiểm soát việc phân quyền.
e.Kiểm soát bảng công và chi lương năng suất NVKD hàng tháng.
f.Kiểm soát sự vụ phát sinh (theo chỉ đạo của TGĐ).
III,Quản trị rủi ro toàn hệ thống:
a.Tổng hợp, phân tích và đánh giá các môi trường bên ngoài tác động đến hoạt động của Công ty và Tập đoàn. (Nội dung sẽ được gởi đến tất cả các lãnh đạo tập đoàn và các Công ty thành viên).
b.Tổng hợp, phân tích và đánh giá các môi trường bên trong (tuân thủ HT quy phạm nội bộ; năng lực quản trị, quản lý; Ý thức và sự phối kết hợp; tuân thủ văn hóa,...) tác động đến hoạt động của Công ty và Tập đoàn. (Nội dung sẽ được gởi đến tất cả các lãnh đạo Công ty và các Công ty thành viên).
IV,Tập huấn việc tuân thủ và hướng dẫn cải tiến quy chế, quy trình; theo dõi và cập nhật bộ tài liệu nguồn để truy cập:
a.Theo dõi, tập huấn và tư vấn cải tiến quy chế, quy định và quy trình các công ty thành viên
b.Tư vấn điều chỉnh quy trình và tập huấn việc tuân thủ các quy chế, quy trình tại các phòngban Công ty.
V,Xây dựng hoàn thiện hệ thống quy trình quy chế Công ty:
- Phối hợp các phòng ban phân tích nhu cầu, hướng dẫn xây dựng quy trình, quy chế.
- Tổ chức đánh giá, xây dựng và giám sát thực hiện kế hoạch cải tiến.
VI, Thực hiện các công việc quản trị nội nghiệp.
Xem chi tiết

Kỹ Thuật Tòa Nhà

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
+ Mô tả vị trí:
Kỹ thuật viên Tòa nhà là vị trí nhân viên trực thuộc bộ phận Kỹ thuật có nhiệm vụ thực hiện công tác vận hành, bảo trì-bảo dưỡng định kỳ hệ thống kỹ thuật bao gồm điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, hệ thống bơm cùng các trang thiết bị-máy móc, hệ thống cơ điện khác tuân thủ theo quy trình đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vận hành kỹ thuật của Tòa nhà.
+ Mô tả công việc:
1. Trực vận hành hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị - máy móc
- Trực ban kỹ thuật, vận hành toàn bộ hệ thống kỹ thuật, hệ thống PCCC… của Tòa nhà theo phân công nhiệm vụ, danh mục công tác trực vận hành và theo chỉ đạo của cấp trên;
- Thường xuyên đi tuần kiểm tra, phát hiện rủi ro, sự cố bất thường tiến hành xử lý và/hoặc báo cáo cấp trên để có giải pháp sửa chữa khắc phục kịp thời và hiệu quả;
- Sửa chữa, thay thế các hạng mục bóng đèn, đèn, công tắc, ổ cắm, vòi nước, thiết bị vệ sinh, sơn sửa tường, nội thất, hàn, silicon hoặc các mục khác theo lịch phân công;
- Ghi chép nhật ký công việc, nhật ký vận hành thiết bị đầy đủ, chi tiết, trung thực và chịu trách nhiệm về công tác kiểm tra của mình;
- Phối hợp Ban Quản lý tiếp nhận, xử lý các vấn đề về kỹ thuật, dịch vụ sửa chữa từ Khách hàng;
- Thực hiện các công tác kỹ thuật khác do cấp trên phân công.
2. Triển khai và giám sát công tác bảo trì-bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo lịch định kỳ
- Phối hợp bộ phận An ninh - An toàn PCCC giám sát vận hành, bảo trì-bảo dưỡng hệ thống PCCC Tòa nhà theo lịch phân công và báo cáo cấp trên theo quy định;
- Triển khai giám sát và phối hợp với các nhà thầu ngoài thực hiện công tác bảo trì-bảo dưỡng trang thiết bị-máy móc, hệ thống kỹ thuật Tòa nhà theo lịch định kỳ;
- Giám sát công tác thi công nội thất, sửa chữa của nhà thầu ngoài tại các tầng cho Thuê theo đúng quy định của Tòa nhà, kịp thời phát hiện và xử lý các vi phạm nội quy để đảm bảo sự an toàn của hệ thống kỹ thuật Tòa nhà;
- Tham gia họp giao ban theo lịch hoặc khi được yêu cầu;
- Ghi chép ghi nhật ký/biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các giải pháp phòng ngừa rủi ro cho hệ thống kỹ thuật Tòa nhà.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kế Toán Thu Hồi Công Nợ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Nhận, kiểm tra nội dung, lưu và theo dõi theo từng hợp đồng của từng khách hàng.
- Phụ trách mã khách hàng trên phần mềm.
- Nhận xác nhận công nợ với khách hàng
- Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán
- Kiểm tra công nợ:
+ Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng.
+ Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho các bộ phận liên quan để cùng kết hợp thu hồi nợ.
+ Liên lạc thường xuyên với các bộ phận liên quan về tình hình thực hiện hợp đồng.
+Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng
+ Kiểm tra công nợ tiền mặt hàng ngày.
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu.
- Định kỳ làm xác nhận công nợ với các khách hàng.
- Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng
- Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt
- Lập thông báo thanh toán công nợ
- Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.
- Báo cáo tình hình thu nợ, phân loại nợ
- Lập kế hoạch thu hồi nợ định kỳ
- Làm việc với các phòng ban liên quan để giải quyết công nợ tồn đọng khó đòi
- Lập phiếu thu tiền mặt đối với khách hàng trả tiền hàng bằng tiền mặt.
- Vào sổ ngân hàng: Vào chứng từ báo có ngân hàng liên quan đến phần công nợ phụ trách.
- Đối chiếu với kế toán kho về các khoản tiền mặt do kế toán kho quản lý.
- Kiểm soát đối chiếu chính sách giá cả, chiết khấu, khuyến mãi, chính sách bán hàng và chính sách thưởng cho các khách hàng…
- Kiểm tra và tính chi phí .
- Kiểm tra và tính thưởng cho bộ phận kinh doanh.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về số liệu kế toán của các tài khoản phụ trách
- In sổ cái và sổ chi tiết các tài khoản phụ trách hàng tháng.
- Các công việc phát sinh khác theo phân công của người phụ trách.
Xem chi tiết

Quản Lý Thiết Kế (Chỉ Nhận Hồ Sơ Tiếng Việt)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
• Lập nhiệm vụ thiết kế và phối hợp công tác lựa chọn và quản lý đơn vị tư vấn thiết kế
• Tổ chức thực hiện trực tiếp hoặc thuê đơn vị TVTK thực hiện công tác thiết kế, tư vấn thiết kế ý tưởng công trình kiến trúc, ý tưởng thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng và ý tưởng thiết kế nội ngoại thất công trình.
• Quản lý, kiểm tra chất lượng và tiến độ tài liệu của các đơn vị tư vấn
• Phối hợp với bộ phận Đầu tư/ xây dựng công việc khảo sát, nghiên cứu, lập nhiệm vụ thiết kế. bảo vệ phương án thiết kế.
• Phối hợp với các Phòng ban liên quan cùng thực hiện công việc theo đúng hồ sơ pháp lý và để đảm bảo tiến độ đã đề ra, từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư dự án, tới giai đoạn triển khai thi công và giai đoạn bàn giao đưa vào sử dụng.
• Kiểm tra, rà soát khối lượng công việc trong hồ sơ thiết kế khả thi và hồ sơ thiết kế kỹ thuật về: khảo sát thiết kế địa hình, địa chất, vật liệu, khối lượng, chất lượng, an toàn, môi trường và các hạng mục công việc khác.
• Kiểm tra các hạng mục thiết kế, các khuyến cáo đến các bên liên quan thuộc trách nhiệm của bên tư vấn hoặc của chủ đầu tư để thỏa thuận: cấp điện, cấp thoát nước, PCCC, an toàn môi trường, đường vào công trường, đường tạm, các dự án lân cận…
• Tham gia quản lý trực tiếp các dự án
• Cung cấp các văn bản pháp lý, thông tin về thiết kế, chi phí xây dựng, tư vấn xây dựng của dự án, phục vụ công tác lập dự án tiền khả thi, tính toán hiệu quả đầu tư
Xem chi tiết

Quản Lý ME (Chỉ Nhận Hồ Sơ Tiếng Việt)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh
• Phụ trách quản lý MEP công trình, đọc hiểu bản vẽ, bóc tách khối lượng và dự trù vật tư hạng mục cơ điện của các dự án.
• Tính toán các thông số đầu vào của hệ M&E dựa vào các tiêu chuẩn, quy chuẩn ngành
• Quản lý các nhà thầu MEP; quản lý tiến độ các nhà thầu MEP
• Kiểm tra lại bản vẽ thiết kế MEP, kiểm tra khối lượng, giám sát khối lượng, nghiệm thu khối lượng cho nhà thầu thi công ( toàn bộ hạng mục cơ điện)
• Kiểm tra shopdrawing của nhà thầu MEP
• Lập phương án thi công, tiến độ thi công và lập biện pháp thi công chi tiết để tổ chức thi công trong công trình
• Lập hồ sơ nghiệm thu giai đoạn, hồ sơ thanh quyết toán và hồ sơ hoàn công.
. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá các hoạt động xây dựng thương hiệu Marketing và marketing hỗ trợ bán hàng đạt hiệu quả các dự án kinh doanh của công ty.
- Hoạch định và thực hiện chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Phát triển thương hiệu của công ty chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong ngành bất động sản.
- Quan hệ báo chí, truyền thông nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của công ty.
- Thực hiện khảo sát nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu công ty.
- Xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông của công ty: Website, Bản tin, Bộ nhận diện thương hiệu.
- Quản lý, hỗ trợ nghiệp vụ và kiểm soát sự tuân thủ quy chế tổ chức và quản trị Marketing của công ty đối với các phòng ban và các Sàn Giao dịch trong hệ thống công ty.
- Xây dựng và thực hiện các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động marketing của công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định báo cáo nội bộ của công ty và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch marketing cho các dự án của công ty đầu tư và phân phối.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing tại công ty và kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, marketing của từng dự án.
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với đối tác thuê ngoài phục vụ cho việc bán sản phẩm.
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình Ban Tổng Giám đốc, tham gia và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược marketing cho từng dự án.
- Nghiên cứu thị trường, và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới để đưa ra chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ kinh doanh tốt nhất nhằm tăng doanh số, tăng thị phần Công ty trên thị trường.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
+ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
+ Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
+ Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
+ Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng.
- Nghiên cứu phương tiện truyền thông mới để xúc tiến việc bán hàng nhanh nhất.
- Xây dựng phương án dự phòng và xử lý khủng hoảng (nếu có).
- Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động Marketing trong toàn hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Marketing ( Ngành Bất Động Sản )

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
Quản lý trực tiếp: Giám đốc Marketing

NHIỆM VỤ QUẢN LÝ:
- Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động tiếp thị thuộc Phòng Phát triển Kinh doanh, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực theo chức năng của Bộ phận tiếp thị:
• Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của bộ phận tiếp thị
• Hoạch định các kế hoạch, chương trình, dự án hoạt động trong phạm vi tiếp thị.
• Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, thước đo hiệu quả hoạt động (KPI) của nhân viên trực thuộc.
• Giao việc, phân quyền, ủy thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
• Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
• Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
• Quản lý tài sản và các nguồn lực được giao.
• Xây dựng và triển khai hệ thống kế họach, hệ thống báo cáo, hệ thống lưu trữ thông tin nội bộ.
• Xây dựng và quản lý ngân sách tiếp thị họat động (năm, quý, tháng).
• Thiết lập cơ chế hội họp, trao đổi thông tin nội bộ…
- Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc Phát triển Kinh Doanh.
- Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý thuộc phạm vi trách nhiệm của Bộ phận Tiếp thị (các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ…).
- Tham gia các cuộc họp và các khóa huấn luyện của Nhóm, Phòng, Công ty… theo yêu cầu
NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN:
- Lập kế hoạch tiếp thị hàng năm toàn công ty và từng dự án trình cho Giám đốc PTKD
- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing.
- Chịu trách nhiệm soạn lập nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing… sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt.
- Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài TW và Thành phố HCM nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Công ty và các dự án.
- Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp).
- Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Công ty.
- Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ Marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc.
- Các nhiệm vụ khác
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản ( Lương Thưởng Hấp Dẫn - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm )

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
SỨ MỆNH CỦA BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG
Không đơn thuần giúp khách hàng chọn nhà
DANH KHÔI luôn mong muốn thấu hiểu
Giúp mọi người tìm & tạo nên một không gian sống tốt hơn!
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại