- Tiếp nhận các thông tin từ yêu cầu của khách hàng, phân loại chính xác thông tin và hướng dẫn khách hàng.
- Dựa theo thứ tự Phiếu xác nhận dịch vụ y tế của khách sau khám, mời khách làm thủ tục thanh toán.
- Giải thích cụ thể cho khách hàng các hạng mục dịch vụ và các chế độ và quyền lợi giảm giá mà họ được hưởng (nếu có)
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.
- Nắm vững quy chế phục vụ khách hàng bảo hiểm: hạng mục dịch vụ Ngoại trú, Nội trú và thực hiện theo quy trình hướng dẫn thanh toán bảo hiểm tư nhân hoặc toàn dân để làm thủ tục hỗ trợ khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng các bước tiếp theo sau khi thanh toán và chào khách sau khi hoàn tất.
- Xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.