Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Biên Phiên Dịch Tiếng Hoa

Công Ty Kỹ Thuật Long Mã Vô Tích

Địa chỉ công ty: Đường số 15B, Nguyễn Lương Bằng nối dài, P. Phú Mỹ, Q.7

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 284 |

Ngày cập nhật: 31/12/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương20 - 30 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Làm việc tại Quận 7, TP.HCM
Nếu được tuyển dụng, sẽ được tạo điều kiện sang trụ sở công ty tại Trung Quốc để tiến hành đào tạo học tập từ 3-6 tháng hoặc thời gian dài hơn.
I:Tham gia công tác hoạch định dự báo kinh doanh năm và kế hoạch kinh doanh năm, đồng thời căn cứ theo tình hình thực tế để kịp thời đưa ra những ý kiến và kiến nghị điều chỉnh.
1、Hiểu rõ môi trường kinh doanh của sản phẩm công ty, phân tích xu hướng nhu cầu thị trường, hỗ trợ giám đốc kinh doanh tiến hành dự báo kinh doanh năm, tham gia hoạch định kế hoạch kinh doanh năm;
2、Theo dõi tình hình thực thi mục tiêu kinh doanh, căn cứ vào tình hình thực tế để kịp thời đưa ra những phương án điều chỉnh, sau khi được phê duyệt thì tiến hành thực thi, bảo đảm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
II:Phát triển và duy trì kênh tiêu thụ và khách hàng, thực hiện công tác kinh doanh
1、Duy trì tốt khách hàng và các kênh tiêu thụ hiện có, đồng thời không ngừng tìm kiếm phát triển khách hàng và các kênh tiêu thụ mới, kịp thời đưa các thông tin của khách hàng vào hệ thống một cách toàn diện chính xác, thiết lập hồ sơ khách hàng.
2、Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập các thông tin về sản phẩm mà khách hàng đang cần (bao gồm tên sản phẩm, số lượng, bản vẽ, quy phạm, thỏa thuận kỹ thuật, điều khoản giao hàng…), cố gắng chốt được đơn hàng;
3、Tiến hành đám phán thương mại với khách hàng, đồng thời phụ trách ký kết hợp đồng bán hàng.
4、Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, trao đổi kịp thời với các bộ phận có liên quan, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, bảo đảm giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
III:Phụ trách quản lý khoản tiền liên quan đến hàng hóa đã bán
IV:Làm tốt công tác quản lý quan hệ khách hàng
Xử lý kịp thời và có hiệu quả các đánh giá, khiếu nại của khách hàng, tiến hành điều tra mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời kịp thời phản hồi một cách chính xác nhất mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty.
V:Các trách nhiệm khác
- Làm tốt báo cáo tổng kết công việc và báo cáo phân tích công việc, tích cực tham gia các hoạt động đào tạo do phòng ban và công ty tổ chức, nổ lực nâng cao trình độ nghiệp vụ của bản thân.

Yêu cầu công việc

1、Sẵn lòng cố gắng trong công tác bán hàng, trình độ cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên chuyên ngành tự động hóa điện, hoặc cơ điện tổng hợp);
2、Có khả năng họi hỏi và năng lực thực hiện công việc tốt;
3、Có khả năng diễn đạt tốt, ngoại hình tươm tất và hiểu rõ cách ứng xử cơ bản trong thương mại;
4、Ưu tiên các ứng viên có khả năng đàm phán tốt, hoặc có kinh nghiệm trong việc bán hàng các sản phẩm mang tính dự án.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương tùy theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo pháp luật Việt Nam
- Có cơ hội đào tạo tại nước ngoài
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại