Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

[ Bình Định ] Nhân viên hành chính nhân sự

Công ty CP phần mềm Citigo

Lượt xem: 1883 | Ngày cập nhật: 24/06/2021(5 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Định

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Quy Nhơn

Địa điểm tuyển dụng: Số 139, Chương Dương, TP Quy Nhơn, Bình Định

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Nữ

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Thời gian thử việc: 1 tháng

- Ngành nghề: Nhân sự

- Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mô tả công việc

Công tác nhân sự
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng Direct Sales (Nhân viên kinh doanh phần mềm quản lý bán hàng KiotViet).
- Chủ động đăng tin tuyển dụng trên Zalo, Facebook cá nhân, các group việc làm trên Facebook và các trang mạng xã hội khác.
- Chủ động tìm kiếm và tư vấn việc làm cho ứng viên vào vị trí nhân viên kinh doanh.
- Thu nhận và lọc CV đối với những ứng viên phù hợp.
- Liên hệ mời & sắp xếp lịch phỏng vấn (gọi điện và gửi email).
- Thông báo kết quả PV và gửi offer tới ứng viên.
- Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc theo quy định của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ và các giấy tờ khác liên quan của ứng viên và nhân viên.
- Thực hiện công tác chấm công, tính tiền lương, tiền thưởng và gửi bảng lương cho nhân viên định kỳ hàng tháng.
- Tạo dựng và phát triển quan hệ lao động lành mạnh.
- Cung cấp các thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc cho nhân viên tại các văn phòng chi nhánh.
Công tác Hành chính - Kế toán
- Tiếp nhận và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị văn phòng; quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng;
- Hỗ trợ việc chuẩn bị công tác cho nhân sự tại văn phòng: đặt vé máy bay, khách sạn, visa ...khi cần thiết;
- Kiểm soát văn thư, chứng từ đến công ty và ra ngoài công ty;
- Kiểm soát và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty: Đăng kí kinh doanh, con dấu, các hợp đồng, văn bản và quy chế ...;
- Kiểm soát kho hàng thực tế đầu nhập từ nội bộ điều chuyển và xuất cho nhân viên kinh doanh: chứng từ phiếu xuất kho, nhập kho; các quy định nhập và xuất máy.
Kiểm soát Hợp đồng
- Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về, chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát quá trình ký kết hợp đồng và thanh toán dịch vụ;
- Kiểm tra và quyết chi các chương trình khuyến mãi của công ty theo đúng quy định;
- Thực hiện việc xuất nhập kho phần cứng & chứng từ theo đúng quy định.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính.

Yêu cầu công việc

- Nữ ( độ tuổi từ 1991 - 1997 ).
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thật thà, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính, Tài chính - kế toán, Kinh Tế,.......
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm 1 - 2 năm về công tác tuyển dụng nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Địa chỉ làm việc: Số 136, Chương Dương, TP Quy Nhơn

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 5-6tr/tháng + thưởng KPIs/tháng.
- Được đào tạo trước và trong suốt quá trình làm việc
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Nhân sự

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype