[Bình Thuận] TUYỂN CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOẠN
Công ty Cổ phần Giao Hàng tiết kiệm- HCMLượt xem: 2638 | Ngày cập nhật: 18/02/2022 (3 tháng trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Thuận
Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Phan Thiết
Địa điểm tuyển dụng: J16-J17 Lê Trọng Tấn, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Mức lương: 10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
- Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh
Mô tả công việc
Khai thác, tìm kiếm và tư vấn dịch vụ tiềm năng tới các Khách hàng là các sàn Thươngmại điện tử, Shop Online, Cửa hàng, Doanh nghiệp trực tuyến, … có nhu cầu sử dụng
dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại VN, đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, SMS, ….
tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận
vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích
cực, sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời
cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30, Thứ 2 – Thứ 6 và sáng Thứ 7: 08h00- 12h00.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, sinh năm 1996 - 1999. Tốt nghiệp Đại học ( hoặc đang chờ bằng) chuyênngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Thương Mại Điện Tử, …
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt.
- Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến
ngành E-Logistics, Sales dịch vụ.
- Nhiệt tình, nhạy bén, tư duy linh hoạt để đổi mới, thích nghi.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình 10 – 20 triệu, tăng lương theo năng lực - 6 tháng một lần.- Môi trường làm việc trẻ năng động, chủ động, sáng tạo, được tiếp xúc với nhiều thử
thách và có nhiều cơ hội phát triển.
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của
Công ty.
- Được đào tạo các kiến thức về E-Logistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ
cơ bản của Sales.
- Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hình ảnh
Việc làm tương tự

Hạn nộp: 31/05/2022
Bình Thuận 10 - 15 triệu
Địa điểm:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây