Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

[Bình Thuận] TUYỂN NHÂN VIÊN BƯU CỤC

Công ty Cổ phần Giao Hàng tiết kiệm- HCM

Lượt xem: 2701 | Ngày cập nhật: 18/02/2022 (3 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Thuận

Quận huyện tuyển dụng: Huyện Hàm Thuận Nam

Địa điểm tuyển dụng: Km27, Khu phố Nam Tân, Thị Trấn Thuận Nam , Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán

- Lĩnh vực: kế toán kho

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao
nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ
Shop đến kho và đến khách hàng.
- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình
giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực,
tuyến.
- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng
nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình
giao nhận.
- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội
nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành
Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi
- báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
- Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ
phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp ).

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, Tuổi từ 1996 – 1999. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.

Quyền lợi được hưởng

Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi
điểm: 6 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực
của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý
khu vực.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công
ty

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype